Tag

Hoa hậu Quý bà Trái đất lần đầu tổ chức tại Việt Nam

Văn hóa 16/12/2023 22:13
aa
TTTĐ - Cuộc thi Mrs Earth - Hoa hậu Quý bà Trái đất lần đầu tiên diễn ra tại Việt Nam do Hoa hậu “hai nhiệm kỳ” Phan Kim Oanh làm Trưởng Ban Tổ chức.
Hoa hậu Lan Anh lan tỏa thông điệp “sống xanh” Hoa hậu Phan Kim Oanh ngồi ghế nóng Mrs Grand Vietnam Hoa hậu Phan Kim Oanh làm chủ tịch Miss Multicultural Phan Kim Oanh tiếp tục được giữ vương miện Mrs Grand International

Mrs Earth International - Hoa hậu Quý bà Trái đất quốc tế là cuộc thi sắc đẹp quốc tế uy tín đã diễn ra hàng năm ở nhiều nước trên thế giới như: Malaysia, Singapore, New Zealand, Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc, India, UAE, Thái Lan, Bangladesh...

Thành viên Ban Giám khảo cuộc thi Hoa hậu Quý bà Trái đất Việt Nam
Thành viên Ban Giám khảo và Ban cố vấn cuộc thi Hoa hậu Quý bà Trái đất Việt Nam

Cuộc thi diễn ra với mục đích khuyến khích những người phụ nữ có tài năng, có vẻ đẹp tâm hồn sẽ lan toả được thông điệp bảo vệ trái đất, bảo vệ môi trường xanh và môi trường ứng xử trong cuộc sống hàng ngày.

Lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam do Công ty TNHH Truyền thông Phan Oanh Media nắm bản quyền, Mrs Earth quy tụ các tên tuổi: NSND Vương Duy Biên - Trưởng ban cố vấn; Hoa hậu Phan Kim Oanh - Trưởng Ban Tổ chức - Trưởng Ban giám khảo. Thành viên Ban Giám khảo: Hoa hậu Sao Mai, NSƯT Đỗ Kỷ, NSƯT Tiến Quang, NSND Nguyễn Hải, Á hậu Quách Thị Thân, Á hậu Minh Huệ, ca sĩ Việt Tú.

Hoa hậu Quý bà Trái đất lần đầu tổ chức tại Việt Nam

Đối tượng tham gia dự thi Mrs Earth Vietnam là nữ công dân Việt Nam từ 20 đến 45 tuổi đang sinh sống, học tập, làm việc tại đất nước ta, có vẻ đẹp hài hoà. Cuộc thi chấp nhận thí sinh đã qua phẫu thuật thẩm mỹ với chiều cao từ 1m55 trở lên. Đây là sân chơi cho phụ nữ đã lập gia đình hoặc là mẹ đơn thân, trình độ học vấn tốt nghiệp THPT trở lên, không có tiền án, tiền sự, không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Cuộc thi diễn ra tại Hà Nội bắt đầu từ ngày 25 - 30/6/2024.

BTC thông tin về cuộc thi
BTC thông tin về cuộc thi

Tại vòng thi sơ tuyển BTC sẽ chọn ra 70 thí sinh phù hợp nhất với tiêu chí của cuộc thi vào vòng thi bán kết. Vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6/2024 với nội dung thi gồm 3 phần: Trang phục Áo dài; Trang phục Dạ hội; Tài năng. Đêm chung kết dự kiến diễn vào ngày 30/6/2024 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Cuộc thi sẽ có 1 Hoa hậu và 4 Á hậu và các giải phụ: Người đẹp tri thức (Best Intellectual); Người đẹp có hình thể đẹp nhất (Best Body); Người đẹp tài năng nhất (Best Talent); Người đẹp trình diễn hay nhất (Best Catwalk); Người đẹp có gương mặt khả ái (Best Face), Người đẹp truyền thông (Best Media).

Vương miện dành cho Hoa hậu Quý bà Trái đất Việt Nam
Vương miện dành cho Hoa hậu Quý bà Trái đất Việt Nam

Sau cuộc thi, BTC sẽ tìm ra 1 thí sinh xuất sắc nhất đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Quý bà Trái đất quốc tế 2024 - Mrs Earth International 2024 tổ chức tại Philippines vào tháng 11/2024.

Phát biểu tại buổi họp báo sáng 16/12 tại Hà Nội, Hoa hậu Phan Kim Oanh - Trưởng BTC, Trưởng Ban giám khảo cuộc thi cho biết: “Cuộc thi được tổ chức với mục đích tìm kiếm và tôn vinh những người phụ nữ mang vẻ đẹp tiêu biểu của người phụ nữ Việt Nam, với tài sắc, trí tuệ, đạo đức và bản lĩnh, có lối sống chuẩn mực, hiểu biết tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường, bảo vệ các di sản tự nhiên và hành động cá nhân luôn hướng đến các hoạt động thiết thực về môi trường.

Hoa hậu Phan Kim Oanh - Trưởng BTC, Trưởng Ban giám khảo cuộc thi
Hoa hậu Phan Kim Oanh - Trưởng BTC, Trưởng Ban giám khảo cuộc thi

Hoa hậu Quý bà Trái đất Việt Nam đã được Ban Tổ chức lên kế hoạch kỹ càng, phù hợp với tiêu chí và format của cuộc thi Mrs Earth International. Thông qua các hoạt động diễn ra trong suốt quá trình cho đến đêm chung kết, chúng tôi và các thí sinh của Mrs Earth VietNam 2024 sẽ cùng nhau góp thêm những tiếng nói, cùng nhau hành động, để tăng cường nhận thức của mọi người về việc gìn giữ và bảo vệ môi trường sống.

Tôi hy vọng, những quý bà được vinh danh từ cuộc thi này sẽ là những nhân vật đại sứ rất đặc biệt, góp phần truyền đi thông điệp bảo vệ môi trường trước những tác động của biến đổi to lớn của khí hậu. Cùng với thế giới, những đại sứ bước ra từ cuộc thi Mrs Earth VietNam 2024 với thái độ sống tích cực, sự hiểu biết về môi trường, thiên nhiên sẽ tạo ra cảm hứng, lan tỏa những nhận thức tích cực, hoạt động thiện nguyện… để bảo vệ hành tinh của chúng ta theo một cách xanh hơn và bền vững hơn”.

Đọc thêm

Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024 Văn hóa

Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024

TTTĐ - Trong đêm Bán kết Miss Supranational 2024, Lydie Vũ sẽ diện thiết kế Butterfly gown của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Tuấn. Chiếc váy được lấy cảm hứng từ chính hành trình “thoát kén”, vượt khỏi vùng an toàn của Lydie để đến với hành trình này.
Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô Văn hóa

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) tại Thủ đô Hà Nội.
Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Giải trí

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024

TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á Điện ảnh - Âm nhạc

DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội của kỳ liên hoan đầu tiên vào năm 2023, Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ hai với chủ đề "DANAFF - Nhịp cầu Châu Á" chính thức trở lại từ ngày 2 - 6/7 tại thành phố Đà Nẵng.
T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week

TTTĐ - Nguyễn Minh Tuấn - nhà thiết kế (NTK) của các Hoa hậu quốc tế đã chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thái Lan 2024 - Thailand Fashion Week 2004.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty Thời trang - Làm đẹp

The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty

TTTĐ - The Face Beauty mùa 3 - Hội nghị thẩm mỹ quốc tế hàng đầu Việt Nam chính thức quay trở lại để tiếp nối sứ mệnh kết nối giao thương, thúc đẩy ngành công nghiệp V-Beauty phát triển, sánh vai với các quốc gia trên thế giới.
Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh Văn học

Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh

TTTĐ - Bài thơ "Mốc đời tháng sáu" của Nguyễn Hồng Vinh là một tác phẩm đầy cảm xúc, gợi mở những ký ức và hoài niệm đẹp về tuổi trẻ, tình yêu và cuộc sống. Bằng những hình ảnh sống động và ngôn ngữ giản dị nhưng sâu lắng, tác giả đã khéo léo vẽ lên bức tranh của một cuộc đời trải qua nhiều thăng trầm, những kỷ niệm và cảm xúc đan xen, tạo nên một bức tranh thơ giàu ý nghĩa.
Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi” Văn hóa

Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi”

TTTĐ - Hành trình trưởng thành "dở khóc dở cười" của 3 chàng trai "tam thập" nhưng "nhi chưa lập" được kể rất hài hước trong bộ phim “Vui lên nào anh em ơi”.
Xem thêm