Tag

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà quyến rũ trong khoảnh khắc kết thúc nhiệm kỳ

Giải trí 29/04/2024 11:00
aa
TTTĐ - Tối 28/4 (giờ Ai Cập), chung kết Hoa hậu Môi trường Thế giới - Miss Eco International 2024 diễn ra tại Ai Cập thu hút sự quan tâm của người hâm mộ nhan sắc. Trong vai trò Hoa hậu đương nhiệm, đồng thời cũng là ban giám khảo của cuộc thi, Nguyễn Thanh Hà đã có mặt từ trước để đồng hành, đánh giá thí sinh để tìm ra cô gái xứng đáng cho chiếc vương miện.
Nguyễn Thanh Hà quảng bá Cúp xe đạp truyền hình TP HCM Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà mong các bạn trẻ trân trọng áo dài Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà thăm trụ sở Liên hợp quốc

Trong khoảnh khắc kết thúc nhiệm kỳ, nàng hậu sinh năm 2004 cũng có nhiều cảm xúc khi nhìn lại một năm tất bật của mình sau khi đăng quang.

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà

Nguyễn Thanh Hà chọn chiếc váy đỏ nổi bật của NTK Nguyễn Minh Tuấn, tôn nhan sắc quyến rũ trong khoảnh khắc final walk.

Trên sân khấu, người đẹp quê Bến Tre không kìm được sự xúc động khi nhận được sự yêu thương, cổ vũ từ mọi người.

Với Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023, đó là một dấu ấn khó quên trong cuộc đời, giúp cô thêm vững vàng hơn với hành trình lan tỏa những thông điệp về môi trường mà mình đang theo đuổi.

Chiếc váy tôn sắc vóc Hoa hậu sau 1 năm đăng quang
Chiếc váy tôn sắc vóc Hoa hậu sau 1 năm đăng quang

Có thể thấy từ khi đăng quang Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023, Nguyễn Thanh Hà không chọn gia nhập showbiz. Thay vào đó, cô chú trọng vào những dự án cải thiện môi trường sống ở quê nhà và trên thế giới, đồng thời tham gia các chiến dịch thiện nguyện giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, phát triển du lịch và dạy tiếng Anh cho người dân…

“Hành trình 1 năm tuy ngắn nhưng để lại cho tôi nhiều kỷ niệm, dấu ấn khó quên. Chính quãng thời gian này đã tạo ra một Thanh Hà trưởng thành, bản lĩnh hơn ở độ tuổi đôi mươi”, người đẹp bộc bạch.

Nguyễn Thanh Hà trao vương miện cho người kế nhiệm
Nguyễn Thanh Hà trao vương miện cho người kế nhiệm

Trên sân khấu Miss Eco International, Nguyễn Thanh Hà xúc động gửi lời cảm ơn Ban Tổ chức đã tin tưởng trao cho cô danh hiệu cao quý để được góp tiếng nói cho những hoạt động cộng đồng ý nghĩa.

Cô bộc bạch thêm về những trải nghiệm mình có được: “Xin cảm ơn nhiệm kỳ đầy giá trị, đã cho tôi cơ hội cảm nhận và hành động ở nơi biến đổi khí hậu diễn ra khắc nghiệt, ở nơi mọi người cần đến hoa hậu môi trường nhất.

Tôi được đi khắp nơi trên thế giới, mạnh mẽ hành động để lên tiếng bảo vệ những cánh rừng, và không gian xanh của hành tinh yêu quý”.

Cô sẽ nỗ lực hơn sau khi kết thúc nhiệm kì
Cô sẽ nỗ lực hơn sau khi kết thúc nhiệm kì

Theo Nguyễn Thanh Hà, Hoa hậu Môi trường Thế giới đã giúp cô chạm đến những vấn đề toàn cầu. Khoảnh khắc kết thúc nhiệm kỳ là lúc người đẹp quê Bến Tre nhận ra mình sẽ đủ bản lĩnh và dũng cảm tiếp tục thực hiện những mục tiêu quan trọng trong công cuộc bảo vệ môi trường.

Người đẹp nhắn nhủ: “Tôi tin rằng khi ta nhận thức về quốc gia, thành phố, gia đình mình đang sống giữa vòng tay của thiên nhiên, ta càng phải kiên quyết hơn nữa để bảo vệ màu xanh và sự bình an mà mẹ thiên nhiên trao tặng”.

Nhan sắc cô ngày càng thăng hạng
Nhan sắc cô ngày càng thăng hạng

Nguyễn Thanh Hà thừa nhận có chút tiếc nuối khi nhiệm kỳ của mình đã kết thúc, trong khi bản thân vẫn chưa làm được quá nhiều điều cho cộng đồng. Song cô tin sứ mệnh của một Hoa hậu là mãi mãi nên không ngừng nỗ lực trong hành trình sắp tới.

Bởi Nguyễn Thanh Hà quan niệm: “Chiến thắng tại một cuộc thi là điều mà tôi rất tự hào nhưng sẽ hạnh phúc hơn khi mình vẫn giữ được sự yêu thương, trân trọng của mọi người dành cho các chiến dịch bảo vệ môi trường kể cả khi đã kết thúc nhiệm kỳ".

Ở đêm chung kết, Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà còn đảm nhận vai trò “cầm cân nảy mực", lựa chọn cô gái xứng đáng cho danh hiệu cao quý. Trải qua các vòng thi, người đẹp đến từ Ukraine - Angelina Usanova được gọi tên chiến thắng.

Cô cũng là thành viên BGK để tìm ra người kế nhiệm
Cô cũng là thành viên BGK để tìm ra người kế nhiệm

Với Hoa hậu quê Bến Tre, đây là kết quả thuyết phục bởi trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi, cô gái này đã không ngừng cô gắng, cho thấy được sự quyết liệt khi chia sẻ về những ấp ủ của mình dành cho môi trường. Nguyễn Thanh Hà tin rằng đây sẽ là người kế nhiệm xứng đáng của mình tại đấu trường nhan sắc này.

Khi được hỏi có điều gì muốn nhắn nhủ đến tân hoa hậu, Nguyễn Thanh Hà bộc bạch: “Thế giới cần nhiều đối thoại hơn nữa để ngừng nỗi đau xung đột, vượt qua sự mâu thuẫn và khác biệt, để có thể kiến tạo tương lai đáng sống cho thế hệ tương lai.

Điều này đòi hỏi nhiều kiên trì, dũng cảm và sự chân thành. Đó chính là phẩm chất mà mỗi Hoa hậu môi trường đều mang theo bên mình khi đón nhận dải băng danh hiệu”.

Đọc thêm

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu Giải trí

FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu

TTTĐ - Dưới làn sóng số hóa đang liên tục biến đổi với internet thế hệ mới Web3.0, công ty nổi tiếng của Việt Nam GOM CO.,LTD đã hợp tác với công ty lừng danh STORYMATRIX PTE. LTD Singapore cùng phát triển ứng dụng FaceShort sắp được ra mắt.
Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang Giải trí

Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang

TTTĐ - Bigo Live, nền tảng phát trực tiếp hàng đầu thế giới vừa tổ chức kỷ niệm sinh nhật lần thứ 8 với Bigo Birthday Night sôi động và ý nghĩa tại khu nghỉ dưỡng Movenpick Cam Ranh, Khánh Hòa. Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng, nhấn mạnh những thành tựu và ảnh hưởng của nền tảng trong việc gắn kết cộng đồng người dùng, streamer và người hâm mộ.
Nhan sắc trong trẻo của tân hoa khôi mê hoạt động Đoàn Giải trí

Nhan sắc trong trẻo của tân hoa khôi mê hoạt động Đoàn

TTTĐ - Nguyễn Thảo Nguyên - nữ giảng viên tại trường Đại học Y Dược, Đại học Thái Nguyên - vừa xuất sắc giành ngôi vị Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2024.
Xem thêm