Tag

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà chia sẻ về màn catwalk đặc biệt

Giải trí 05/11/2023 18:06
aa
TTTĐ - Dù bận rộn với công việc song mỗi khi nhận được lời mời tham gia các chương trình tại Bến Tre, Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà đều sắp xếp để tham dự. Với cô, đó là cách để bản thân góp sức xây dựng quê hương và màn catwalk tại đây chính là phần trình diễn đặc biệt nhất trong nhiệm kì Hoa hậu của cô.
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà đồng hành dự án "Tiếng Anh cộng đồng" Người mẫu Quốc Bảo chúc mừng Hoa hậu Thanh Hà nhận danh hiệu Đại sứ thiện chí trẻ IISAM Hoa hậu Thanh Hà lan tỏa những thông điệp giá trị về môi trường

Là người con của Bến Tre, Nguyễn Thanh Hà luôn khao khát được đóng góp vào công cuộc xây dựng, quảng bá quê hương đến với mọi người. Đặc biệt là sau khi đăng quang Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023, có sức ảnh hưởng hơn với công chúng thì người đẹp 19 tuổi càng thêm trăn trở về điều này.

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà trong sự kiện tại quê hương Bến Tre
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà trong sự kiện tại quê hương Bến Tre

Sau khi tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường tại quê hương như nhặt rác, dọn dẹp khu vực ven sông hay đạp xe tuyên truyền về môi trường, người đẹp 19 tuổi tiếp tục góp mặt trong sự kiện khai mạc giải chạy Marathon Bến Tre với thông điệp "Bước chạy vì sức khỏe và môi trường".

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà chia sẻ về màn catwalk đặc biệt

Được biết đây là hoạt động do UBND tỉnh Bến Tre tổ chức với mục đích tuyên truyền, vận động các tổ chức, cá nhân chung tay giữ gìn, phát huy các lợi ích từ tài nguyên du lịch mà thiên nhiên mang lại đồng thời nâng cao nhận thức của người dân về việc rèn luyện thể dục thể thao, nâng tầm chất lượng cuộc sống.

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà chia sẻ về màn catwalk đặc biệt

Ban tổ chức đánh giá Nguyễn Thanh Hà là người đẹp có sức trẻ và có nhiều hoạt động hướng đến sự phát triển bền vững, bảo vệ môi trường nên quyết định chọn cô làm đại sứ.

Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 bày tỏ niềm vinh dự khi được về quê góp phần cùng ban tổ chức lan toả thông điệp đến mọi người cùng rèn luyện sức khỏe và bảo vệ môi trường.

Trong vai trò của một nàng hậu và là người con của quê hương, người đẹp mong muốn mang hình ảnh Bến Tre thân thiện, hiếu khách và ý thức cao trong việc giữ gìn những tài nguyên mà thiên nhiên ban tặng.

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà chia sẻ về màn catwalk đặc biệt

Tại sự kiện, Nguyễn Thanh Hà khoe vẻ nền nã trong tà áo dài truyền thống. Người đẹp cho biết, chạy bộ là hình thức rèn luyện thể thao thú vị có tính gắn kết cao và là dịp đưa mọi người đến với các hoạt động cộng đồng.

Cô tâm sự: “Là một người con của quê hương Bến Tre, tôi rất tự hào về quê hương của mình. Dịp này, tôi cũng hy vọng mọi người sẽ dành thời gian tham quan vẻ đẹp của Bến Tre, vẻ đẹp của những hàng dừa rợp bóng, dòng sông hiền hòa; con người trung hậu, chân chất, đảm đang, cây trái ngọt lành và nhiều di tích lịch sử quan trọng”.

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà chia sẻ về màn catwalk đặc biệt

Đáng chú ý, Nguyễn Thanh Hà không chỉ tham dự với vai trò đại sứ giải Marathon Bến Tre mà còn xuất hiện trong vai trò người mẫu, cùng học sinh, sinh viên Bến Tre và các người mẫu trình diễn bộ sưu tập áo dài Nam Phương Làng Việt.

Đây là thiết kế được nghệ nhân Năm Tuyền ấp ủ với chất liệu được làm từ vải lụa tơ tằm, vải sợi tự nhiên, vải lanh, vải gai… góp phần quảng bá những giá trị truyền thống của dân tộc.

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà chia sẻ về màn catwalk đặc biệt

Trên sân khấu, Nguyễn Thanh Hà diện áo dài Nhật Bình được cắt may tỉ mỉ. Hoa hậu Môi trường Thế giới hoá thân thành cô dâu, tự tin trình diễn bên người mẫu nam.

Sau khi đăng quang, dù không hoạt động quá sôi nổi trong showbiz nhưng kinh nghiệm có được từ những lần trình diễn trong các show thời trang giúp Thanh Hà có những bước catwalk uyển chuyển, nhận được sự cổ vũ của đông đảo người dân.

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà chia sẻ về màn catwalk đặc biệt

Thanh Hà chia sẻ: “Đây là sàn catwalk đặc biệt nhất đối với tôi kể từ lúc đăng quang Hoa hậu đến giờ bởi khán giả ở dưới chính là người dân của quê hương Bến Tre, nơi tôi sinh ra và lớn lên.

Tuy có chút lo lắng vì không phải là người mẫu chuyên nghiệp nhưng sự cổ vũ của mọi người đã tiếp thêm động lực để tôi hoàn thành màn biểu diễn”.

Đọc thêm

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
Xem thêm