Tag

Hit của Văn Mai Hương “làm mưa làm gió” tại các bảng xếp hạng nhạc số

Điện ảnh - Âm nhạc 20/09/2021 17:50
aa
TTTĐ - Trong tháng đón sinh nhật, nữ ca sĩ Văn Mai Hương liên tiếp đón nhận những tin vui đồng thời chia sẻ tình cảm của khán giả chính là món quà to lớn nhất mà cô đón đợi trong tuổi mới của mình.
Loạt dấu ấn đáng nhớ của Văn Mai Hương nửa đầu năm 2021

Những ca khúc hit của Văn Mai Hương thời gian qua có thể kể đến ca khúc “Hương” do nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền sáng tác từng được ca sĩ Văn Mai Hương giới thiệu trong album “Hương (Scent)” phát hành vào tháng 1/2021.

Ngoài sở hữu giai điệu vui tươi, ca từ đậm chất “thả thính” cùng phần rap bắt tai của rapper trẻ Negav, bài hát còn tạo sự mới mẻ sau thời gian dài nữ ca sĩ chỉ hát nhạc thất tình. Với sự yêu thích của đông đảo khán giả hâm mộ, Văn Mai Hương vừa quyết định tung thêm phiên bản remix ca khúc “Hương” với sự kết hợp ăn ý cùng Haozi & RinV.

Hit của Văn Mai Hương “làm mưa làm gió” tại các bảng xếp hạng nhạc số
Nữ ca sĩ Văn Mai Hương với nhiều bản hit "gây bão" thời gian qua

Ngay trong tuần đầu tiên ra mắt, “Hương remix” đã vượt mốc hơn 1 triệu lượt nghe và tạm xếp vị trí #10 Top âm nhạc thịnh hành Youtube Việt Nam (tính đến sáng ngày 20/09). Cũng trên nền tảng Youtube, một phiên bản remix khác của “Hương” đang lọt #16 Top âm nhạc thịnh hành.

Trong suốt những ngày qua, hit của Văn Mai Hương gây sốt trở lại trên các bảng xếp hạng nhạc số và đạt thành tích: #3 NCT Realtime, #3 iTunes, #4 AppleMusic, #4 Hot14, #50 Spotify... Đặc biệt trên nền tảng TikTok, “Hương” trở thành ca khúc viral nhất tuần khi thu hút hàng loạt các bạn trẻ tung những điệu nhảy hot trend trên nền nhạc có câu hát “Mùi hương em nồng say. Một chút Martini...”.

Hit của Văn Mai Hương “làm mưa làm gió” tại các bảng xếp hạng nhạc số

Bên cạnh sự lan tỏa của ca khúc mang tên chính mình, trong tháng 9 này, Văn Mai Hương đón nhận thêm tin vui khi sản phẩm âm nhạc “Chim quý trong lồng” đánh dấu sự kết hợp giữa cô và producer K-ICM chiến thắng tại hạng mục “Best Music Video - Sản phẩm âm nhạc hay nhất” trong cuộc bình chọn của chiến dịch MTV FAN CHOICE 2021.

Với thành tích trên, MTV Việt Nam sẽ gửi sản phẩm âm nhạc “Chim quý trong lồng” tham gia tranh tài tại hạng mục “Best Music Video” thuộc giải thưởng Asian Television Awards (ATA 2021). Nữ ca sĩ tiết lộ tháng 9 là tháng sinh nhật của cô và sự yêu thương từ khán giả hâm mộ trong suốt thời gian qua chính là món quà đặc biệt nhất trong dịp Văn Mai Hương đón tuổi mới.

Hit của Văn Mai Hương “làm mưa làm gió” tại các bảng xếp hạng nhạc số

Trước đó, dù hoạt động trong làng giải trí chịu nhiều ảnh hưởng của dịch bệnh, song Văn Mai Hương vẫn ghi loạt dấu ấn đáng nhớ chỉ trong 6 tháng đầu năm.

Cụ thể, vào tháng 1/2021, Văn Mai Hương chính thức trình làng “Hương (Scent)” - album thứ ba trong sự nghiệp của cô. Với dự án dành nhiều công sức và tâm huyết để thực hiện, giọng ca sinh năm 1994 đã lần lượt giới thiệu hàng loạt các ca khúc mới như: "Đã lâu lắm rồi", "Trên cây cầu bên sông", "Mai đây em thương một chàng trai", "Hương"... và làm mới những bài hát gắn liền với tên tuổi gồm: "Đốt", "Cầu hôn", "Tình lãng phí", "Nghe nói anh sắp kết hôn".

Ngay sau đó, album phòng thu mới nhất của nữ ca sĩ đã được giới thiệu rộng rãi trong các đêm nhạc được tổ chức thành công tại: TP HCM, Hà Nội, Đà Lạt, Đà Nẵng, Phú Quốc... và một số chương trình giao lưu được thực hiện ở các trường đại học.

Hit của Văn Mai Hương “làm mưa làm gió” tại các bảng xếp hạng nhạc số

Song song với việc quảng bá album, Văn Mai Hương còn liên tục góp mặt trong các chương trình truyền hình với nhiều vai trò khác nhau. Nổi bật nhất phải kể đến việc cô tham gia chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc “Xuân hạ thu đông, rồi lại xuân” với tư cách khách mời và gây sốt với nhiều phần biểu diễn ấn tượng.

Vào cuối tháng 6 năm nay, Văn Mai Hương được đích thân Universal Music Group mời cover ca khúc “Happier” của Olivia Rodrigo - ngôi sao mới của làng nhạc Âu Mỹ đồng thời cũng là nghệ sĩ độc quyền của Universal Music Group (cùng với Lady Gaga, Taylor Swift, Selena Gomez, Lorde...). Phần thể hiện này được đăng tải trên nhiều nền tảng vào đầu tháng 7 và đã thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Bên cạnh các bản cover xuất phát từ sự yêu thích và làm phong phú thêm các hoạt động của mình, Văn Mai Hương cho biết cô luôn xác định phải có những sản phẩm âm nhạc của riêng mình để đáp lại sự đồng hành, yêu thương của khán giả trong suốt nhiều năm qua.

"Chuyến xe nhân ái" đã viết tiếp cuộc đời cho nhiều hoàn cảnh khó khăn
Xuân Bắc làm thầy giáo trong lớp học đặc biệt đón Trung thu Xuân Bắc làm thầy giáo trong lớp học đặc biệt đón Trung thu
Cười chảy nước mắt với những trò chơi dân gian trong Cười chảy nước mắt với những trò chơi dân gian trong "Chuyến xe nhân ái"

Đọc thêm

Dàn nghệ sĩ và khách mời cùng loạt trải nghiệm độc lạ không thể bỏ qua Điện ảnh - Âm nhạc

Dàn nghệ sĩ và khách mời cùng loạt trải nghiệm độc lạ không thể bỏ qua

TTTĐ - Là cơn địa chấn trong chiến dịch “Húc tới đi” của Red Bull, sự kiện âm nhạc Húc Fest hứa hẹn sẽ mang đến nguồn năng lượng khổng lồ cho người tham gia vào ngày 22/6 tới đây.
Tùng Dương mở ra "vũ trụ phượng hoàng" với MV kì công nhất Điện ảnh - Âm nhạc

Tùng Dương mở ra "vũ trụ phượng hoàng" với MV kì công nhất

TTTĐ - MV "Cánh chim phượng hoàng" của Tùng Dương như một vũ trụ kết hợp những yếu tố mang tính huyền thoại với những hình ảnh đặc trưng như trống đồng, hình ảnh chim phượng hoàng lấy cảm hứng từ chim lạc, hình tượng các nữ anh hùng trong lịch sử Việt Nam…
Tiết lộ vai trò của Hồ Quỳnh Hương với thành công của Hoàng Hải Điện ảnh - Âm nhạc

Tiết lộ vai trò của Hồ Quỳnh Hương với thành công của Hoàng Hải

TTTĐ - Vừa qua, đêm nhạc của Hồ Quỳnh Hương "Cứ để cho em" diễn ra thành công tại Hội An (Quảng Nam) với sự xuất hiện của 2 khách mời Hoàng Hải và Việt Anh.
Xúc động với bài hát về cha của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung Văn hóa

Xúc động với bài hát về cha của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung

TTTĐ - “Cha để lại cho con” là ca khúc mới nhất của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung tôn vinh tình phụ tử, được NSƯT Hoàng Tùng thể hiện trên tinh thần acoustic với giai điệu nhẹ nhàng, ca từ sâu lắng, giản dị, chạm đến với trái tim của người nghe.
Tìm ra 3 quán quân "Tài năng âm nhạc Việt" năm 2024 Điện ảnh - Âm nhạc

Tìm ra 3 quán quân "Tài năng âm nhạc Việt" năm 2024

TTTĐ - Vừa qua, tại Nhà hát Đài Tiếng nói Việt Nam VOV đã diễn ra vòng chung kết, trình diễn và trao giải cuộc thi “Tài năng âm nhạc Việt năm 2024".
HIEUTHUHAI và Phương Ly kết hợp ra mắt MV "Xoay một vòng" Điện ảnh - Âm nhạc

HIEUTHUHAI và Phương Ly kết hợp ra mắt MV "Xoay một vòng"

TTTĐ - MV “Xoay một vòng” có sự kết hợp của rapper HIEUTHUHAI và ca sĩ Phương Ly đã chính thức được phát hành. Trước đó, fan hâm mộ của bộ đôi đều bày tỏ sự trông ngóng màn kết hợp lần đầu tiên của nghệ sĩ họ yêu mến.
Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop Điện ảnh - Âm nhạc

Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop

TTTĐ - Được xây dựng và phát triển theo định hướng sản xuất âm nhạc vừa chuyên nghiệp, vừa sáng tạo và đón đầu xu hướng thế giới, đội ngũ của S.HUBE từng bước tạo dấu ấn trên thị trường nhạc Việt.
Hành trình xúc cảm mới với "Giao lộ thời gian" mùa 4 Văn hóa

Hành trình xúc cảm mới với "Giao lộ thời gian" mùa 4

TTTĐ - Chương trình âm nhạc "Giao lộ thời gian" do FPT Play sản xuất ra mắt mùa 4 với hành trình xúc cảm mới trên du thuyền 5 sao Ambassador, vịnh Hạ Long (Quảng Ninh). Chương trình dự kiến có 6 số được phát sóng từ 20h ngày 22/6 trên các nền tảng FPT Play.
Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển Văn hóa

Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển

TTTĐ - "Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển" góp phần giáo dục trẻ nhỏ thông qua những tác phẩm có giá trị vượt thời gian.
Cùng SSO khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky Điện ảnh - Âm nhạc

Cùng SSO khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky

TTTĐ - Sự sáng tạo là không giới hạn, nhất là với âm nhạc của nhà soạn nhạc đại tài Igor Stravinsky. Sắc màu âm nhạc mới này sẽ được Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) đem đến trong chương trình hòa nhạc “Stravinsky: a Midlife Blend of Old & New” vào ngày 13/6 tại Nhà hát Hồ Gươm.
Xem thêm