Tag

Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của EVNHANOI đáp ứng sự kỳ vọng

Đô thị 10/04/2023 11:57
aa
TTTĐ - Đặt mục tiêu hướng tới là sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện, ngành Điện Thủ đô đã có sự thay đổi rất căn bản về hình thức, chất lượng dịch vụ, đáp ứng được những kỳ vọng của khách hàng. Đặc biệt, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã tích cực ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động, đáp ứng nhu cầu về phát triển dịch vụ điện điện tử cũng như yêu cầu công nghệ số trong thời kỳ công nghiệp 4.0.
EVNHANOI kêu gọi tiết kiệm điện ủng hộ Giờ Trái đất 2023 EVNHANOI dành đến khách hàng nhiều chương trình chăm sóc đặc biệt Vi phạm hành lang lưới điện gây thiệt hại khó lường EVN lên kế hoạch cung ứng khi nhu cầu sử dụng điện quý 2 tăng cao

Ra mắt hệ sinh thái chăm sóc khách năm 2021 - Đây là bước chuyển mình mạnh mẽ của Tổng công ty trong công cuộc đổi mới khoa học kỹ thuật và hòa mình vào cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Việc mạnh dạn ứng dụng những công nghệ hiện đại đã giúp EVNHANOI nâng cao độ tin cậy cung ứng điện, đồng thời, giúp khách hàng dễ tiếp cận, dễ tham gia, dễ giám sát các dịch vụ điện. Nhờ đó, EVNHANOI liên tiếp “ghi điểm” trong mắt khách hàng trong việc cấp điện ổn định, liên tục, thanh toán tiền điện tiện lợi, hình ảnh kinh doanh ngày càng chuyên nghiệp...

Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của EVNHANOI
Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của EVNHANOI

Như một thói quen hàng ngày, anh Tô Đại Dương, chủ một cửa hàng cà phê số 39 trên phố Nguyễn Hữu Huân lại sử dụng ứng dụng EVNHANOI để kiểm tra lượng điện tiêu thụ của gia đình trong vài ngày qua. Anh Dương cho biết: “Việc nắm được lượng điện tiêu thụ của gia đình khiến anh luôn chủ động sử dụng điện tiết kiệm hiệu quả cho việc kinh doanh”.

Trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng (CSKH), dù các Trung tâm CSKH ngành Điện được thành lập chưa lâu, nhưng nhờ đón đầu công nghệ, ứng dụng hiệu quả Tổng đài điện thoại, kết nối website với các phần mềm chăm sóc khách hàng, sử dụng chatbot - ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào tư vấn, phục vụ khách hàng... nên việc tiếp cận, phục vụ khách hàng đã đạt hiệu quả. EVNHANOI cũng sử dụng những kênh truyền thông hiện đại như: Webchat, hệ thống tin nhắn SMS, mạng xã hội Zalo, fanpage facebook, ứng dụng CSKH trên điện thoại di động thông minh với các hệ điều hành Android, iOS... cập nhật thông tin tới khách hàng.

Khách hàng được hướng dẫn sử dụng các App EVNHANOI dễ dàng và tiện ích
Khách hàng được hướng dẫn sử dụng các App EVNHANOI dễ dàng và tiện ích

Theo chị Nguyễn Gia Linh, Phòng 503 chung cư Lò Đúc Hai Bà Trưng, Hà Nội chia sẻ khi gửi tin nhắn về những thắc mắc trong việc sử dụng điện của gia đình thì nhận được trả lời ngay bằng ứng dụng Facebook Messenger trả lời tự động, giải đáp các thông tin của EVNHANOI rất nhanh chóng, chính xác và đầy đủ.

Để nâng cao hiệu quả cung cấp dịch vụ với chất lượng ngày càng cao và trải nghiệm ngày càng hoàn hảo, EVNHANOI duy trì tổ chức các hoạt động chăm sóc khách hàng hàng năm, nhằm phổ biến đến khách hàng tình hình cung cấp điện, các dịch vụ về điện EVNHANOI đang triển khai, qua đó, tiếp thu và lắng nghe ý kiến khách hàng để cải tiến, hoàn thiện. Cụ thể, ngành điện tổ chức hội nghị khách hàng, tổ chức chăm sóc khách hàng lớn, khách hàng thuộc khu chế xuất, khu công nghiệp, tổ chức các chương trình vận động khách hàng tham gia hệ sinh thái chăm sóc khách hàng EVNHANOI.

Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của EVNHANOI đáp ứng sự kỳ vọng

Theo đó, với mục tiêu cung cấp dịch vụ điện ngày một tốt hơn theo hướng đơn giản và thuận tiện cho khách hàng sử dụng điện. Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của EVNHANOI sẽ giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận, sử dụng dịch vụ điện. Bên cạnh đó, hệ sinh thái chăm sóc khách hàng cung cấp chức năng theo dõi được số điện hàng ngày/tháng, qua đó minh bạch công tác ghi chỉ số, tính toán hóa đơn tiền điện và mục tra cứu hóa đơn trên App EVNHANOI, đặt các cảnh báo nhằm tránh sử dụng điện quá nhiều.

Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của EVNHANOI đáp ứng sự kỳ vọng

Thời gian tới, EVNHANOI lấy khách hàng làm trung tâm cho mọi hoạt động, EVNHANOI sẽ phấn đấu, nỗ lực để phục vụ khách hàng sử dụng điện ngày càng tốt hơn.

Thợ điện Thủ đô nhặt được ví tiền, tìm người đánh mất Thợ điện Thủ đô nhặt được ví tiền, tìm người đánh mất

TTTĐ - Trên đường đi làm việc, anh Nguyễn Thành Chung, công nhân Đội quản lý Điện 3, Công ty Điện lực Nam Từ Liêm, ...

Hà Nội đang tập trung chuyển đổi, đầu tư năng lượng sạch Hà Nội đang tập trung chuyển đổi, đầu tư năng lượng sạch

TTTĐ - Sáng 13/3, Phó trưởng Đoàn chuyên trách đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) TP Hà Nội Phạm Thị Thanh Mai chủ trì buổi ...

Khủng hoảng năng lượng sẽ chưa thể kết thúc trong năm 2023 Khủng hoảng năng lượng sẽ chưa thể kết thúc trong năm 2023

TTTĐ - Năm 2023, dự báo cuộc khủng hoảng năng lượng toàn cầu khiến phần lớn các khu vực trên thế giới phải đối mặt ...

Dịch vụ điện online đem nhiều tiện ích đến khách hàng Dịch vụ điện online đem nhiều tiện ích đến khách hàng

TTTĐ - Nhờ ứng dụng nền tảng khoa học công nghệ theo hướng chuyển đổi số toàn diện trong ngành điện thì những khách hàng ...

Huyền Anh

Đọc thêm

Tăng cường sử dụng dịch vụ công trực tuyến trong công tác Đảng Đô thị

Tăng cường sử dụng dịch vụ công trực tuyến trong công tác Đảng

TTTĐ - Đồng chí Vũ Thị Thành, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường Bồ Đề và các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy phường đã đến thăm, động viên lực lượng trực tại các điểm hỗ trợ đổi thẻ đảng viên và hướng dẫn sử dụng dịch vụ công trực tuyến trong công tác Đảng
Khởi công Dự án tu bổ, tôn tạo di tích đền Trấn Vũ Đô thị

Khởi công Dự án tu bổ, tôn tạo di tích đền Trấn Vũ

TTTĐ - Sáng 11/8, Đảng uỷ - HĐND - UBND - UBMTTQ phường Long Biên tổ chức khởi công Dự án tu bổ, tôn tạo di tích đền Trấn Vũ chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ phường lần thứ I, nhiệm kỳ 2025-2030; Kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9.
Yêu cầu dừng hoạt động xe điện trẻ em không phép trong công viên Xã hội

Yêu cầu dừng hoạt động xe điện trẻ em không phép trong công viên

TTTĐ - Chính quyền TP Đà Nẵng đã tiến hành kiểm tra, lập biên bản và yêu cầu dừng toàn bộ hoạt động xe điện trẻ em không phép tại các công viên, nhằm đảm bảo an toàn cho trẻ và người dân.
Hải Phòng sẽ khởi công, khánh thành 9 công trình chào mừng Quốc khánh Đô thị

Hải Phòng sẽ khởi công, khánh thành 9 công trình chào mừng Quốc khánh

TTTĐ - Tại cuộc họp giao ban lãnh đạo thành phố với các Sở, ngành, Chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng Lê Ngọc Châu yêu cầu phải chuẩn bị chu đáo Lễ khởi công, khánh thành 9 dự án, công trình quy mô lớn, ý nghĩa quan trọng chào mừng 80 năm Quốc khánh nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2025).
Lan tỏa tinh thần chuyển đổi số phong trào "Bình dân học vụ số" Đô thị

Lan tỏa tinh thần chuyển đổi số phong trào "Bình dân học vụ số"

TTTĐ - Đầu tháng 8/2025, phường Việt Hưng bước đầu thực hiện chiến dịch trọng điểm “45 ngày đêm ra quân hỗ trợ hoạt động chuyển đổi số trong giai đoạn đầu vận hành chính quyền địa phương hai cấp”.
Xây dựng cảnh quan môi trường “Sáng - Xanh - Sạch - Đẹp” Đô thị

Xây dựng cảnh quan môi trường “Sáng - Xanh - Sạch - Đẹp”

TTTĐ - Trong hai ngày cuối tuần 9/8 và 10/8, phường Phúc Lợi (Hà Nội) tiếp tục lan tỏa phong trào “Sáng - Xanh - Sạch - Đẹp” với nhiều hoạt động thiết thực.
Triển khai chuẩn hóa dữ liệu đảng viên theo quy định mới Đô thị

Triển khai chuẩn hóa dữ liệu đảng viên theo quy định mới

TTTĐ - Xã Gia Lâm đang khẩn trương tiến hành chuẩn hóa dữ liệu đảng viên cho 3.458 đồng chí đang sinh hoạt tại 85 chi bộ trực thuộc.
Phú Quốc tăng tốc xử lý vi phạm đất đai, chuẩn bị hạ tầng đón APEC 2027 Đô thị

Phú Quốc tăng tốc xử lý vi phạm đất đai, chuẩn bị hạ tầng đón APEC 2027

TTTĐ - Những năm qua, đặc khu Phú Quốc đã và đang trở thành tâm điểm phát triển của cả nước, định hướng thành trung tâm du lịch, nghỉ dưỡng, giao thương mang tầm khu vực và quốc tế. Song, đi kèm với cơ hội luôn là những thách thức, trong đó nổi bật là tình trạng vi phạm pháp luật trong lĩnh vực đất đai - vấn đề đòi hỏi sự vào cuộc quyết liệt và minh bạch của chính quyền.
Bước chuyển mạnh mẽ trong quản lý đất đai và trật tự xây dựng Đô thị

Bước chuyển mạnh mẽ trong quản lý đất đai và trật tự xây dựng

TTTĐ - Sau khi vận hành mô hình chính quyền hai cấp từ ngày 1/7/2025, Hà Nội đã ghi nhận nhiều chuyển biến tích cực trong công tác quản lý đất đai và trật tự xây dựng. Từ xử lý vi phạm dứt điểm, tăng cường giám sát đến công khai minh bạch, các địa phương đang dần thiết lập lại kỷ cương, nền nếp trong quản lý đô thị.
Tương Mai: Quyết tâm tạo chuyển biến bền vững vì môi trường đô thị Môi trường

Tương Mai: Quyết tâm tạo chuyển biến bền vững vì môi trường đô thị

TTTĐ - Phường Tương Mai, một trong những phường đông dân nhất Hà Nội, được hình thành từ sự sáp nhập của 10 phường thuộc các quận Hoàng Mai, Hai Bà Trưng và Thanh Xuân (cũ). Với hạ tầng đô thị chưa đồng bộ, vệ sinh môi trường và trật tự đô thị luôn là thách thức lớn. Ngay từ khi đi vào hoạt động, chính quyền phường đã đặt mục tiêu tạo chuyển biến mạnh mẽ, hướng tới một Tương Mai xanh, sạch, đẹp và văn minh.
Xem thêm