Tag

Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của EVNHANOI đáp ứng sự kỳ vọng

Đô thị 10/04/2023 11:57
aa
TTTĐ - Đặt mục tiêu hướng tới là sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện, ngành Điện Thủ đô đã có sự thay đổi rất căn bản về hình thức, chất lượng dịch vụ, đáp ứng được những kỳ vọng của khách hàng. Đặc biệt, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã tích cực ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động, đáp ứng nhu cầu về phát triển dịch vụ điện điện tử cũng như yêu cầu công nghệ số trong thời kỳ công nghiệp 4.0.
EVNHANOI kêu gọi tiết kiệm điện ủng hộ Giờ Trái đất 2023 EVNHANOI dành đến khách hàng nhiều chương trình chăm sóc đặc biệt Vi phạm hành lang lưới điện gây thiệt hại khó lường EVN lên kế hoạch cung ứng khi nhu cầu sử dụng điện quý 2 tăng cao

Ra mắt hệ sinh thái chăm sóc khách năm 2021 - Đây là bước chuyển mình mạnh mẽ của Tổng công ty trong công cuộc đổi mới khoa học kỹ thuật và hòa mình vào cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Việc mạnh dạn ứng dụng những công nghệ hiện đại đã giúp EVNHANOI nâng cao độ tin cậy cung ứng điện, đồng thời, giúp khách hàng dễ tiếp cận, dễ tham gia, dễ giám sát các dịch vụ điện. Nhờ đó, EVNHANOI liên tiếp “ghi điểm” trong mắt khách hàng trong việc cấp điện ổn định, liên tục, thanh toán tiền điện tiện lợi, hình ảnh kinh doanh ngày càng chuyên nghiệp...

Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của EVNHANOI
Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của EVNHANOI

Như một thói quen hàng ngày, anh Tô Đại Dương, chủ một cửa hàng cà phê số 39 trên phố Nguyễn Hữu Huân lại sử dụng ứng dụng EVNHANOI để kiểm tra lượng điện tiêu thụ của gia đình trong vài ngày qua. Anh Dương cho biết: “Việc nắm được lượng điện tiêu thụ của gia đình khiến anh luôn chủ động sử dụng điện tiết kiệm hiệu quả cho việc kinh doanh”.

Trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng (CSKH), dù các Trung tâm CSKH ngành Điện được thành lập chưa lâu, nhưng nhờ đón đầu công nghệ, ứng dụng hiệu quả Tổng đài điện thoại, kết nối website với các phần mềm chăm sóc khách hàng, sử dụng chatbot - ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào tư vấn, phục vụ khách hàng... nên việc tiếp cận, phục vụ khách hàng đã đạt hiệu quả. EVNHANOI cũng sử dụng những kênh truyền thông hiện đại như: Webchat, hệ thống tin nhắn SMS, mạng xã hội Zalo, fanpage facebook, ứng dụng CSKH trên điện thoại di động thông minh với các hệ điều hành Android, iOS... cập nhật thông tin tới khách hàng.

Khách hàng được hướng dẫn sử dụng các App EVNHANOI dễ dàng và tiện ích
Khách hàng được hướng dẫn sử dụng các App EVNHANOI dễ dàng và tiện ích

Theo chị Nguyễn Gia Linh, Phòng 503 chung cư Lò Đúc Hai Bà Trưng, Hà Nội chia sẻ khi gửi tin nhắn về những thắc mắc trong việc sử dụng điện của gia đình thì nhận được trả lời ngay bằng ứng dụng Facebook Messenger trả lời tự động, giải đáp các thông tin của EVNHANOI rất nhanh chóng, chính xác và đầy đủ.

Để nâng cao hiệu quả cung cấp dịch vụ với chất lượng ngày càng cao và trải nghiệm ngày càng hoàn hảo, EVNHANOI duy trì tổ chức các hoạt động chăm sóc khách hàng hàng năm, nhằm phổ biến đến khách hàng tình hình cung cấp điện, các dịch vụ về điện EVNHANOI đang triển khai, qua đó, tiếp thu và lắng nghe ý kiến khách hàng để cải tiến, hoàn thiện. Cụ thể, ngành điện tổ chức hội nghị khách hàng, tổ chức chăm sóc khách hàng lớn, khách hàng thuộc khu chế xuất, khu công nghiệp, tổ chức các chương trình vận động khách hàng tham gia hệ sinh thái chăm sóc khách hàng EVNHANOI.

Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của EVNHANOI đáp ứng sự kỳ vọng

Theo đó, với mục tiêu cung cấp dịch vụ điện ngày một tốt hơn theo hướng đơn giản và thuận tiện cho khách hàng sử dụng điện. Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của EVNHANOI sẽ giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận, sử dụng dịch vụ điện. Bên cạnh đó, hệ sinh thái chăm sóc khách hàng cung cấp chức năng theo dõi được số điện hàng ngày/tháng, qua đó minh bạch công tác ghi chỉ số, tính toán hóa đơn tiền điện và mục tra cứu hóa đơn trên App EVNHANOI, đặt các cảnh báo nhằm tránh sử dụng điện quá nhiều.

Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của EVNHANOI đáp ứng sự kỳ vọng

Thời gian tới, EVNHANOI lấy khách hàng làm trung tâm cho mọi hoạt động, EVNHANOI sẽ phấn đấu, nỗ lực để phục vụ khách hàng sử dụng điện ngày càng tốt hơn.

Thợ điện Thủ đô nhặt được ví tiền, tìm người đánh mất Thợ điện Thủ đô nhặt được ví tiền, tìm người đánh mất

TTTĐ - Trên đường đi làm việc, anh Nguyễn Thành Chung, công nhân Đội quản lý Điện 3, Công ty Điện lực Nam Từ Liêm, ...

Hà Nội đang tập trung chuyển đổi, đầu tư năng lượng sạch Hà Nội đang tập trung chuyển đổi, đầu tư năng lượng sạch

TTTĐ - Sáng 13/3, Phó trưởng Đoàn chuyên trách đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) TP Hà Nội Phạm Thị Thanh Mai chủ trì buổi ...

Khủng hoảng năng lượng sẽ chưa thể kết thúc trong năm 2023 Khủng hoảng năng lượng sẽ chưa thể kết thúc trong năm 2023

TTTĐ - Năm 2023, dự báo cuộc khủng hoảng năng lượng toàn cầu khiến phần lớn các khu vực trên thế giới phải đối mặt ...

Dịch vụ điện online đem nhiều tiện ích đến khách hàng Dịch vụ điện online đem nhiều tiện ích đến khách hàng

TTTĐ - Nhờ ứng dụng nền tảng khoa học công nghệ theo hướng chuyển đổi số toàn diện trong ngành điện thì những khách hàng ...

Đọc thêm

Ngừng cung cấp điện, nước 60 hộ dân chưa bàn giao mặt bằng Đô thị

Ngừng cung cấp điện, nước 60 hộ dân chưa bàn giao mặt bằng

TTTĐ - Quận Ba Đình bắt đầu ngừng cung cấp điện, nước đối với 57 hộ dân tại phường Ngọc Khánh, Thành Công từ ngày 3/4; 3 hộ dân của phường Giảng Võ từ ngày 4/4.
Bài 4: Chuyên gia Pháp nói gì về cải tạo không gian hồ Hoàn Kiếm? Nhịp điệu cuộc sống

Bài 4: Chuyên gia Pháp nói gì về cải tạo không gian hồ Hoàn Kiếm?

TTTĐ - KTS Emmanuel Cerise, Trưởng đại diện Vùng Région Ile-de-France tại Hà Nội, Giám đốc Cơ quan hỗ trợ Hợp tác quốc tế Vùng Paris tại Việt Nam (PRX - Vietnam), từng tham gia nhiều dự án quy hoạch, chỉnh trang đô thị tại Hà Nội. Xoay quanh việc triển khai dự án cải tạo không gian hồ Hoàn Kiếm và khu vực phụ cận đang được TP Hà Nội triển khai, KTS Emmanuel Cerise đã có cuộc trao đổi với phóng viên Báo Tuổi trẻ Thủ đô.
Giao nhiệm vụ triển khai 4 dự án BOT mở rộng đường cửa ngõ Đô thị

Giao nhiệm vụ triển khai 4 dự án BOT mở rộng đường cửa ngõ

TTTĐ - UBND TP Hồ Chí Minh vừa ban hành các quyết định giao nhiệm vụ chuẩn bị 4 dự án BOT cửa ngõ với tổng mức đầu tư gần 60.000 tỉ đồng.
Tập trung gỡ vướng các dự án chậm tiến độ, chậm triển khai Đô thị

Tập trung gỡ vướng các dự án chậm tiến độ, chậm triển khai

TTTĐ - UBND TP Hà Nội chỉ đạo các đơn vị tập trung giải quyết khó khăn, tháo gỡ vướng mắc đối với 109 dự án đầu tư công khó khăn, chậm tiến độ, đặc biệt tập trung đối với các dự án tồn đọng, dừng thi công kéo dài, thực hiện năm 2025...
Tháng 6/2025, TP Hồ Chí Minh kiện toàn mô hình chính quyền 2 cấp Đô thị

Tháng 6/2025, TP Hồ Chí Minh kiện toàn mô hình chính quyền 2 cấp

TTTĐ - Trước ngày 10/6, sau khi công bố nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội, TP Hồ Chí Minh sẽ kiện toàn sắp xếp bộ máy mô hình chính quyền địa phương 2 cấp.
Cưỡng chế, thu hồi đất phục vụ dự án trọng điểm quốc gia Xã hội

Cưỡng chế, thu hồi đất phục vụ dự án trọng điểm quốc gia

TTTĐ - Ngày 30/3, đại diện Trung tâm phát triển quỹ đất quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, lực lượng chức năng quận tổ chức cưỡng chế, phá dỡ 2 công trình, bàn giao mặt bằng để phục vụ dự án trọng điểm ngành năng lượng đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.
TP Hồ Chí Minh khởi công cầu đi bộ bắc qua sông Sài Gòn Đô thị

TP Hồ Chí Minh khởi công cầu đi bộ bắc qua sông Sài Gòn

TTTĐ - Sáng 29/3, UBND TP Hồ Chí Minh đã tổ chức lễ khởi công cầu đi bộ qua sông Sài Gòn dài 720m với tổng vốn đầu tư gần 1.000 tỉ đồng, dự kiến hoàn thành dịp 30/4/2026.
Giao đất cho 3 quận, huyện thực hiện 5 dự án Đô thị

Giao đất cho 3 quận, huyện thực hiện 5 dự án

TTTĐ - UBND TP Hà Nội đã ban hành 5 Quyết định giao đất tại các quận, huyện: Đông Anh, Thanh Trì, Long Biên để thực hiện các dự án.
Tạo lập và nhận diện rõ nét bản sắc đô thị Thủ đô Đô thị

Tạo lập và nhận diện rõ nét bản sắc đô thị Thủ đô

TTTĐ - Việc mở rộng không gian khu vực phía Đông hồ Hoàn Kiếm theo hướng tăng cường không gian công cộng, không gian mở, phục vụ cộng đồng Nhân dân Thủ đô là một bước tiến quan trọng trong thực hiện chỉnh trang, phát triển đô thị; đồng thời cũng là tư duy cách mạng, đột phá đem lại không gian cộng cộng xứng đáng dành cho khu vực trung tâm TP.
TP Hồ Chí Minh chỉnh trang đô thị, chào mừng kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam Đô thị

TP Hồ Chí Minh chỉnh trang đô thị, chào mừng kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam

TTTĐ - Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng khu vực Quận 1 đang gấp rút thi công cải tạo, chỉnh sáng hàng loạt vỉa hè, tuyến hẻm để chuẩn bị chào mừng kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.
Xem thêm