Tag

Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của EVNHANOI đáp ứng sự kỳ vọng

Đô thị 10/04/2023 11:57
aa
TTTĐ - Đặt mục tiêu hướng tới là sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện, ngành Điện Thủ đô đã có sự thay đổi rất căn bản về hình thức, chất lượng dịch vụ, đáp ứng được những kỳ vọng của khách hàng. Đặc biệt, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã tích cực ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động, đáp ứng nhu cầu về phát triển dịch vụ điện điện tử cũng như yêu cầu công nghệ số trong thời kỳ công nghiệp 4.0.
EVNHANOI kêu gọi tiết kiệm điện ủng hộ Giờ Trái đất 2023 EVNHANOI dành đến khách hàng nhiều chương trình chăm sóc đặc biệt Vi phạm hành lang lưới điện gây thiệt hại khó lường EVN lên kế hoạch cung ứng khi nhu cầu sử dụng điện quý 2 tăng cao

Ra mắt hệ sinh thái chăm sóc khách năm 2021 - Đây là bước chuyển mình mạnh mẽ của Tổng công ty trong công cuộc đổi mới khoa học kỹ thuật và hòa mình vào cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Việc mạnh dạn ứng dụng những công nghệ hiện đại đã giúp EVNHANOI nâng cao độ tin cậy cung ứng điện, đồng thời, giúp khách hàng dễ tiếp cận, dễ tham gia, dễ giám sát các dịch vụ điện. Nhờ đó, EVNHANOI liên tiếp “ghi điểm” trong mắt khách hàng trong việc cấp điện ổn định, liên tục, thanh toán tiền điện tiện lợi, hình ảnh kinh doanh ngày càng chuyên nghiệp...

Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của EVNHANOI
Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của EVNHANOI

Như một thói quen hàng ngày, anh Tô Đại Dương, chủ một cửa hàng cà phê số 39 trên phố Nguyễn Hữu Huân lại sử dụng ứng dụng EVNHANOI để kiểm tra lượng điện tiêu thụ của gia đình trong vài ngày qua. Anh Dương cho biết: “Việc nắm được lượng điện tiêu thụ của gia đình khiến anh luôn chủ động sử dụng điện tiết kiệm hiệu quả cho việc kinh doanh”.

Trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng (CSKH), dù các Trung tâm CSKH ngành Điện được thành lập chưa lâu, nhưng nhờ đón đầu công nghệ, ứng dụng hiệu quả Tổng đài điện thoại, kết nối website với các phần mềm chăm sóc khách hàng, sử dụng chatbot - ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào tư vấn, phục vụ khách hàng... nên việc tiếp cận, phục vụ khách hàng đã đạt hiệu quả. EVNHANOI cũng sử dụng những kênh truyền thông hiện đại như: Webchat, hệ thống tin nhắn SMS, mạng xã hội Zalo, fanpage facebook, ứng dụng CSKH trên điện thoại di động thông minh với các hệ điều hành Android, iOS... cập nhật thông tin tới khách hàng.

Khách hàng được hướng dẫn sử dụng các App EVNHANOI dễ dàng và tiện ích
Khách hàng được hướng dẫn sử dụng các App EVNHANOI dễ dàng và tiện ích

Theo chị Nguyễn Gia Linh, Phòng 503 chung cư Lò Đúc Hai Bà Trưng, Hà Nội chia sẻ khi gửi tin nhắn về những thắc mắc trong việc sử dụng điện của gia đình thì nhận được trả lời ngay bằng ứng dụng Facebook Messenger trả lời tự động, giải đáp các thông tin của EVNHANOI rất nhanh chóng, chính xác và đầy đủ.

Để nâng cao hiệu quả cung cấp dịch vụ với chất lượng ngày càng cao và trải nghiệm ngày càng hoàn hảo, EVNHANOI duy trì tổ chức các hoạt động chăm sóc khách hàng hàng năm, nhằm phổ biến đến khách hàng tình hình cung cấp điện, các dịch vụ về điện EVNHANOI đang triển khai, qua đó, tiếp thu và lắng nghe ý kiến khách hàng để cải tiến, hoàn thiện. Cụ thể, ngành điện tổ chức hội nghị khách hàng, tổ chức chăm sóc khách hàng lớn, khách hàng thuộc khu chế xuất, khu công nghiệp, tổ chức các chương trình vận động khách hàng tham gia hệ sinh thái chăm sóc khách hàng EVNHANOI.

Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của EVNHANOI đáp ứng sự kỳ vọng

Theo đó, với mục tiêu cung cấp dịch vụ điện ngày một tốt hơn theo hướng đơn giản và thuận tiện cho khách hàng sử dụng điện. Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của EVNHANOI sẽ giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận, sử dụng dịch vụ điện. Bên cạnh đó, hệ sinh thái chăm sóc khách hàng cung cấp chức năng theo dõi được số điện hàng ngày/tháng, qua đó minh bạch công tác ghi chỉ số, tính toán hóa đơn tiền điện và mục tra cứu hóa đơn trên App EVNHANOI, đặt các cảnh báo nhằm tránh sử dụng điện quá nhiều.

Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của EVNHANOI đáp ứng sự kỳ vọng

Thời gian tới, EVNHANOI lấy khách hàng làm trung tâm cho mọi hoạt động, EVNHANOI sẽ phấn đấu, nỗ lực để phục vụ khách hàng sử dụng điện ngày càng tốt hơn.

Thợ điện Thủ đô nhặt được ví tiền, tìm người đánh mất Thợ điện Thủ đô nhặt được ví tiền, tìm người đánh mất

TTTĐ - Trên đường đi làm việc, anh Nguyễn Thành Chung, công nhân Đội quản lý Điện 3, Công ty Điện lực Nam Từ Liêm, ...

Hà Nội đang tập trung chuyển đổi, đầu tư năng lượng sạch Hà Nội đang tập trung chuyển đổi, đầu tư năng lượng sạch

TTTĐ - Sáng 13/3, Phó trưởng Đoàn chuyên trách đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) TP Hà Nội Phạm Thị Thanh Mai chủ trì buổi ...

Khủng hoảng năng lượng sẽ chưa thể kết thúc trong năm 2023 Khủng hoảng năng lượng sẽ chưa thể kết thúc trong năm 2023

TTTĐ - Năm 2023, dự báo cuộc khủng hoảng năng lượng toàn cầu khiến phần lớn các khu vực trên thế giới phải đối mặt ...

Dịch vụ điện online đem nhiều tiện ích đến khách hàng Dịch vụ điện online đem nhiều tiện ích đến khách hàng

TTTĐ - Nhờ ứng dụng nền tảng khoa học công nghệ theo hướng chuyển đổi số toàn diện trong ngành điện thì những khách hàng ...

Đọc thêm

Điều chỉnh hình thức sử dụng đất đấu giá tại Đông Anh Đô thị

Điều chỉnh hình thức sử dụng đất đấu giá tại Đông Anh

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành Quyết định điều chỉnh một số nội dung tại Quyết định số 6382/QĐ-UBND ngày 14/12/2023 liên quan đến việc sử dụng và đấu giá quyền sử dụng đất tại huyện Đông Anh.
"Bật mí" cách dùng điều hòa đỡ "ngốn" điện Xã hội

"Bật mí" cách dùng điều hòa đỡ "ngốn" điện

TTTĐ - Vào mùa hè, khi nền nhiệt thường xuyên vượt ngưỡng 35°C, điều hòa không khí trở thành thiết bị “cứu cánh” cho hầu hết các hộ gia đình, cơ quan, văn phòng. Tuy nhiên, làm thế nào để việc sử dụng điều hòa đúng cách mà không "ngốn" điện...
Khơi thông điểm nghẽn các dự án trọng điểm để kịp giải ngân Kinh tế

Khơi thông điểm nghẽn các dự án trọng điểm để kịp giải ngân

TTTĐ - Nhiều dự án trọng điểm được bố trí vốn đầu tư hàng ngàn tỷ đồng nhưng đến tiến độ giải ngân rất thấp. Qua đó, TP Hồ Chí Minh sẽ rà soát tiến độ thực hiện các dự án để kịp thời điều chỉnh kế hoạch giải ngân.
Đề xuất trụ sở cơ quan hành chính - chính trị 3 phường mới Xã hội

Đề xuất trụ sở cơ quan hành chính - chính trị 3 phường mới

TTTĐ - Trao đổi với PV báo Tuổi trẻ Thủ đô, lãnh đạo UBND quận Ba Đình thông tin chính thức về đề xuất địa điểm các cơ quan hành chính - chính trị 3 phường mới được thành lập sau sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã trên địa bàn quận.
Chính phủ đề xuất nhiều cơ chế đặc thù phát triển nhà ở xã hội Xã hội

Chính phủ đề xuất nhiều cơ chế đặc thù phát triển nhà ở xã hội

Sáng 20/5, tiếp tục Kỳ họp thứ 9, Quốc hội nghe tờ trình và báo cáo thẩm tra dự thảo Nghị quyết của Quốc hội về thí điểm một số cơ chế, chính sách đặc thù phát triển nhà ở xã hội.
Xây dựng Trung tâm Hội trợ Triển lãm Quốc gia xứng tầm truyền thống văn hóa – lịch sử và sự phát triển của đất nước Xã hội

Xây dựng Trung tâm Hội trợ Triển lãm Quốc gia xứng tầm truyền thống văn hóa – lịch sử và sự phát triển của đất nước

Sáng 19/5, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã kiểm tra tiến độ xây dựng Trung tâm Hội trợ Triển lãm Quốc gia tại huyện Đông Anh, TP Hà Nội và có cuộc làm việc về chuẩn bị tổ chức tại đây Triển lãm thành tựu kinh tế - xã hội nhân dịp kỷ niệm 80 năm Ngày Quốc khánh.
Quyết liệt GPMB, tăng tốc thi công dự án cầu Tứ Liên Đô thị

Quyết liệt GPMB, tăng tốc thi công dự án cầu Tứ Liên

TTTĐ - Các cấp, ngành thành phố Hà Nội phải vào cuộc quyết liệt, nhất là trong giải phóng mặt bằng, thu hồi đất phục vụ thi công dự án cầu Tứ Liên. Trong quá trình giải phóng mặt bằng phải bảo đảm hài hòa lợi ích của người dân, nhà nước, doanh nghiệp đầu tư…
Thủ tướng Phạm Minh Chính phát lệnh khởi công cầu Tứ Liên Đô thị

Thủ tướng Phạm Minh Chính phát lệnh khởi công cầu Tứ Liên

TTTĐ - Sáng 19/5, tại Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự lễ khởi công dự án đầu tư xây dựng cầu Tứ Liên và đường hai đầu cầu (từ nút giao với đường Nghi Tàm đến nút giao với đường Trường Sa) với tổng mức đầu tư gần 20.000 tỷ đồng.
Thủ đô Hà Nội rực rỡ cờ hoa mừng sinh nhật Bác Đô thị

Thủ đô Hà Nội rực rỡ cờ hoa mừng sinh nhật Bác

TTTĐ - Chào mừng kỷ niệm 135 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2025), trên nhiều tuyến phố, tại các khu di tích hay trụ sở cơ quan ở Thủ đô, hình ảnh Bác Hồ được trưng bày trang trọng trong những khung ảnh, nhắc nhở mỗi người dân không ngừng học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.
Đề xuất hỗ trợ 100% mức lương cho người làm công tác xây dựng pháp luật Đô thị

Đề xuất hỗ trợ 100% mức lương cho người làm công tác xây dựng pháp luật

TTTĐ - Ngày 15/5, tiếp tục chương trình kỳ họp thứ 9, Quốc hội họp phiên toàn thể tại hội trường nghe tờ trình và báo cáo thẩm tra dự án Nghị quyết của Quốc hội về một số cơ chế, chính sách đặc biệt tạo đột phá trong xây dựng và tổ chức thi hành pháp luật.
Xem thêm