Hé lộ không gian nội thất Volkswagen Viloran
VW Viloran bán tại Việt Nam sở hữu khá nhiều trang bị hiện đại. Mặt taplo ốp gỗ, kết hợp các chi tiết mạ crôm tạo cảm giác sang trọng. Phía sau vô-lăng là màn hình đồng hồ lái kích thước 10,3 inch. Màn hình giải trí trung tâm 12 inch hỗ trợ điều khiển bằng cử chỉ (tính năng gần giống trên BMW). Hệ thống loa DYAUDIO nổi tiếng đến từ Đan Mạch. Đèn viền nội thất Ambient Lighting 30 màu. Cần số và phanh đỗ đều là dạng điện tử. Ghế lái chỉnh điện tích hợp tính năng năng nhớ vị trí.
Đặc biệt, Viloran có hàng ghế thứ 2 được bọc da cao cấp, thiết kế kiểu thương gia. Ở hàng ghế này, người dùng có bệ tì tay riêng, khay để ly, khay để điện thoại, cổng sạc và cả hộc chứa đồ.
Bên cạnh đó, hành khách ngồi hàng ghế thứ 2 còn được trang bị bệ đỡ chân điều chỉnh điện, có khả năng chỉnh góc 90 độ. Ghế có chức năng điều chỉnh điện, ngả lưng ghế tối đa 70 độ; làm mát hoặc sấy ghế; massage 3 chế độ và có gối tựa đầu điều chỉnh ôm sát hai bên đầu, tạo nên tư thế ngồi, nằm nghỉ thoải mái và thư giãn tối đa.
Viloran là sản phẩm của liên doanh SAIC – Volkswagen. Xe được phát triển dựa trên nền tảng khung gầm MQB, với chiều dài x rộng x cao lần lượt là 5.346 x 1.976 x 1.781 mm. So với Hyundai Custin và Kia Carnival, mẫu MPV 7 chỗ Viloran có kích thước nhỉnh hơn.
Đầu xe gây ấn tượng với lưới tản nhiệt cỡ lớn sang trọng. Thiết kế có phần mở rộng nối liền với cụm đèn LED mang đến khuôn mặt bề thế và mạnh mẽ hơn cho xe. Viloran cũng được trang bị cửa bên trượt, giống như một số mẫu MPV ở phân khúc này.
Đuôi xe có cụm đèn hậu LED thanh mảnh, được kết nối với nhau bằng thanh crom. Mặc dù là phân khúc MPV nhưng Viloran không kém phần thể thao khi được trang bị ống xả kép giả đối xứng và cánh lướt gió phía trên.
Hiện chưa rõ cấu hình động cơ VW Viloran bán tại Việt Nam. Tại Trung Quốc, mẫu sở hữu khối động cơ tăng áp 2.0L TSI cho công suất 184 mã lực và 320 Nm mô men xoắn ở bản tiêu chuẩn. Bản cao cấp hơn công suất tối đa tăng lên 217 mã lực, mô men xoắn cực đại 350 Nm.
VW Viloran hiện đã được đại lý nhận đặt cọc với 2 phiên bản là Comfort và Highline, giá dự kiến 1,989 tỷ và 2,189 tỷ đồng. Xe sẽ đến tay khách hàng trong quý I/2024.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

“Thế hệ sống xanh” chấm điểm 10 cho VinFast Evo Lite Neo

Vì sao VinFast chiếm lĩnh thị phần xe máy cỡ nhỏ cho học sinh?

Porsche tuyên bố đầu tư lâu dài cho xe xăng

Honda CGX 150 về Việt Nam, giá từ 70 triệu đồng

Hyundai Palisade ưu đãi "khủng" dịp kỉ niệm 50 năm thống nhất đất nước

Ngày hưởng ứng Bác tài Xanh công nghệ - tôn vinh tài xế xe Xanh

Những mẫu xe dự kiến ra mắt Việt Nam trong tháng 4

Xanh SM tung chiến dịch mỗi tuần tặng một xe VF 3

Nhu cầu xe hybrid bùng nổ, Toyota thiếu hụt nguồn cung linh kiện
