Tag

Hàng nghìn khách hàng miền Nam trải nghiệm Hyundai Care Day 2024

Doanh nghiệp 05/06/2024 09:57
aa
TTTĐ - Chuỗi chương trình tri ân khách hàng Hyundai Care Day 2024 của Hyundai Thành Công đã hoàn thành tốt đẹp tại Bình Dương trong ngày 2/6, kết thúc chuỗi 3 chương trình tại 3 tỉnh thành phố khu vực phía Nam: Cần Thơ, Đồng Nai và Bình Dương, mang lại cơ hội trải nghiệm cho hàng nghìn khách hàng.
Hyundai Accent thế hệ mới xuất hiện trên đường phố Việt Nam Xem trước thiết kế nội thất của Hyundai Palisade thế hệ mới Hyundai Accent hoàn toàn mới ra mắt tại Việt Nam
Chuỗi chương trình tri ân khách hàng Hyundai Care Day 2024 của Hyundai Thành Công đã hoàn thành tốt đẹp tại Bình Dương ngày 2/6 vừa qua.
Chuỗi chương trình tri ân khách hàng Hyundai Care Day 2024 của Hyundai Thành Công đã hoàn thành tốt đẹp tại Bình Dương ngày 2/6

Đây là một sự kiện đáng nhớ và ý nghĩa, nhận được sự quan tâm và tham gia nhiệt tình của hàng nghìn khách hàng. Sau ba chương trình, có khoảng 350 chiếc xe Hyundai được chăm sóc miễn phí và gần 1.000 lượt khách hàng trải nghiệm các dòng xe mới nhất của Hyundai như IONIQ 5, Custin, Palisade hay 2 mẫu xe vừa ra mắt là Stargazer X và Accent hoàn toàn mới. Hàng nghìn khách hàng đã đến tham quan và trải nghiệm các tiện ích chương trình như tham quan các gian hàng linh kiện, phụ kiện chính hãng và tham gia các minigame hấp dẫn với nhiều phần quà giá trị.

Một điểm nhấn quan trọng của chương trình lần này là chuỗi talkshow chia sẻ kiến thức y tế về sơ cấp cứu trong các tình huống tai nạn giao thông và những tình huống khẩn cấp của đời sống hàng ngày. Đây là chương trình hữu ích cho khách hàng, lần đầu tiên được tổ chức thành chuỗi tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, nhằm nâng cao nhận thức và kỹ năng sơ cấp cứu cho cộng đồng.

Trao quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh gia đình bị ảnh hưởng bởi TNGT
Đại diện Ban tổ chức trao quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh gia đình bị ảnh hưởng bởi TNGT

Ngoài ra, chương trình còn mang đến sự hỗ trợ cho 23 trường hợp các bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông. Đây là một hành động thiết thực và đầy nhân văn, thể hiện tinh thần trách nhiệm của Hyundai Thành Công đối với cộng đồng và xã hội.

Anh Sầm Minh Và, chủ sở hữu 1 chiếc Hyundai Accent và cũng là một khách hàng tham dự chương trình Hyundai Care Day 2024 tại Bình Dương chia sẻ: "Tôi rất vui khi được mời tham dự chương trình Hyundai Care Day lần này. Đây là hoạt động có ý nghĩa rất thiết thực và lần đầu tiên tôi được tham dự chương trình có nhiều nội dung hữu ích như vậy. Đặc biệt là hôm nay tôi lại rất may mắn khi trúng thưởng chiếc máy lọc không khí này từ chương trình. Rất cảm ơn Hyundai Thành Công đã tổ chức hoạt động này và mong rằng công ty sẽ tổ chức nhiều sự kiện như thế này cho khách hàng".

Hàng nghìn khách hàng miền Nam trải nghiệm Hyundai Care Day 2024Hàng nghìn khách hàng miền Nam trải nghiệm Hyundai Care Day 2024Hàng nghìn khách hàng miền Nam trải nghiệm Hyundai Care Day 2024

Chuỗi chương trình Hyundai Care Day 2024 sẽ tiếp tục diễn ra tại thành phố Buôn Ma Thuột, Đà Nẵng và Hạ Long trong tháng 7 và tháng 8. Ông Trần Huy Hoàng - Giám đốc Truyền thông và Thương hiệu Hyundai Thành Công cho chia sẻ thêm: “Chúng tôi mong sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ quý khách hàng và mang đến nhiều giá trị thiết thực hơn nữa cho khách hàng và thị trường. Hyundai Care Day 2024 không chỉ là dịp để tri ân khách hàng mà còn là cơ hội để chia sẻ và kết nối, tạo nên những giá trị bền vững và ý nghĩa cho cộng đồng và xã hội”.

Khách hàng quan tâm đến chương trình có thể đăng kí tại website: https://hcd.hyundai.thanhcong.vn/

Hàng nghìn khách hàng miền Nam trải nghiệm Hyundai Care Day 2024Hàng nghìn khách hàng miền Nam trải nghiệm Hyundai Care Day 2024Hàng nghìn khách hàng miền Nam trải nghiệm Hyundai Care Day 2024Hàng nghìn khách hàng miền Nam trải nghiệm Hyundai Care Day 2024

Đọc thêm

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025 Doanh nghiệp

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025

TTTĐ - Kết thúc quý I năm 2025, tình hình kinh doanh của Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) cải thiện đáng kể, nhờ nguồn thu từ hoạt động tín dụng và thu nhập ngoài lãi chuyển biến tích cực, đảo chiều so với cùng kỳ năm trước.
Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập

TTTĐ - Nestlé vừa tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam.
Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt Doanh nghiệp

Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt

TTTĐ - Hòa nhịp cùng xu thế chuyển đổi số trong ngành ngân hàng, PVcomBank đang đẩy mạnh quá trình số hóa một cách toàn diện và quyết liệt.
ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng Doanh nghiệp

ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng

TTTĐ - Ngày 18/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua các báo cáo về kết quả hoạt động năm 2024 và kế hoạch năm 2025 của ABBANK, nhấn mạnh mục tiêu tăng tốc chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh dựa trên am hiểu khách hàng và công tác thực thi chiến lược phát triển bền vững.
Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk Doanh nghiệp

Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk

TTTĐ - Theo đuổi chiến lược chuyển đổi xanh, Vinamilk không chỉ đạt được mục tiêu phát triển bền vững mà còn có tác động tích cực đến các doanh nghiệp, bên liên quan và cộng đồng cũng như ngành sữa, chăn nuôi bò sữa tại Việt Nam.
Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế Doanh nghiệp

Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế

TTTĐ - Ngày 17/4/2025 tại Hà Nội, Tập đoàn Hòa Phát tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua kế hoạch năm 2025 với doanh thu dự kiến 170.000 tỷ đồng, tăng 21% so với năm 2024. Lợi nhuận sau thuế dự kiến là 15.000 tỷ đồng, tăng 24,8% so với năm trước. Kết thúc quý 1, Hòa Phát đạt hơn 37.900 tỷ đồng doanh thu và 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tăng tương ứng 22% và 16% so với cùng kỳ 2024.
ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng Doanh nghiệp

ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng

TTTĐ - Theo kế hoạch kinh doanh đã được đại hội đồng cổ đông thông qua, ROX Key đặt mục tiêu doanh thu năm 2025 là 1.000 tỷ đồng, tiếp tục duy trì mức tăng trưởng ổn định trong bối cảnh kinh tế đầy thách thức.
Thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững Doanh nghiệp

Thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững

TTTĐ - Ngày 15/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) cùng tổ chức phi lợi nhuận - Quỹ Khởi nghiệp Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam (Startup Vietnam Foundation - SVF) chính thức bắt tay trở thành đối tác chiến lược nhằm phối hợp triển khai các dự án nâng cao năng lực cá nhân và thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo, chung tay xây dựng cộng đồng hạnh phúc và phát triển bền vững. Lễ ký Thỏa thuận hợp tác Chiến lược toàn diện ABBANK và SVF đã được tổ chức thành công tại TP Hồ Chí Minh.
Vinamilk mang đậm bản sắc TP Hồ Chí Minh trong 50 năm kiến tạo, vươn tầm Doanh nghiệp

Vinamilk mang đậm bản sắc TP Hồ Chí Minh trong 50 năm kiến tạo, vươn tầm

TTTĐ - Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP Hồ Chí Minh nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước. Không chỉ là một doanh nghiệp “đầu đàn” phát triển vững mạnh, Vinamilk còn là thương hiệu mang đậm bản sắc sáng tạo, tự chủ và quyết liệt của thành phố trong hành trình vươn tầm.
Khai sai lệch hồ sơ, Công ty Hóa chất Khí đốt Công nghiệp bị phạt Doanh nghiệp

Khai sai lệch hồ sơ, Công ty Hóa chất Khí đốt Công nghiệp bị phạt

TTTĐ - UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Hóa chất Khí đốt Công nghiệp vì kê khai sai lệch hồ sơ doanh nghiệp.
Xem thêm