Tag

Hà Nội: Công an điều tra dấu hiệu vụ gây rối liên quan đến đánh ghen

Xã hội 16/09/2020 06:00
aa
TTTĐ - Trước vụ đánh ghen có dấu hiệu gây rối trật tự công cộng xảy ra tại phố Lý Nam Đế (phường Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), đại diện Công an phường cho biết đang vào cuộc xác minh làm rõ.
Bộ Công an: Chưa có căn cứ xác định Tập đoàn Asanzo lừa dối khách hàng Công an thông tin chi tiết việc bắt giữ 20 đối tượng trong đó có Dũng “trọc” Hà Đông

Liên quan đến vụ đánh ghen xảy ra trên phố Lý Nam Đế gây xôn xao dư luận vào chiều tối 15/9, sáng 16/9, một lãnh đạo Công an phường Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội xác nhận có sự việc xảy ra trên địa bàn phường.

Vị lãnh đạo này cho biết, sự việc xảy ra rất nhanh chỉ trong vài phút, khi cán bộ Công an phường có mặt tại hiện trường, đám đông và những người trong cuộc đã nhanh chóng giải tán.

Hà Nội: Công an điều tra dấu hiệu vụ gây rối liên quan đến đánh ghen
Người vợ (đội mũ bảo hiểm) xông vào đánh ghen khi bắt quả tang chồng và "nhân tình" trên phố. Ảnh cắt từ clip

Khi PV đề nghị cung cấp thông tin về người chồng và cô gái được cho là bồ nhí đi xe ô tô sang màu trắng, vị lãnh đạo Công an phường Cửa Đông cho biết, đó là thông tin chưa được kiểm chứng, phường đang kiểm tra camera để làm rõ.

“Khi có mặt tại hiện trường, người vợ lấy xe của chồng đi luôn, còn người chồng đưa cô gái trẻ đi bằng taxi. Do sự việc có dấu hiệu vi phạm trật tự công cộng nên chúng tôi đang tiếp tục điều tra, làm rõ”, lãnh đạo Công an phường Cửa Đông cho biết thêm.

Trước đó vào chiều 15/9, mạng xã hội chia sẻ loạt clip ghi lại sự việc một người phụ nữ bắt quả tang chồng lái ô tô đi cùng cô gái trẻ được cho là bồ nhí. Không kiềm chế được cảm xúc, người phụ nữ tức giận, lao vào đánh ghen ngay trên đường phố. Sau khi sự việc xảy ra đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Theo hình ảnh, nội dung đoạn clip cho thấy, người phụ nữ mặc áo chống nắng, đội mũ bảo hiểm khi phát hiện chồng mình lái xe sang Lexus LX 570 chở theo cô gái trẻ (được cho là tình nhân) trên đường thì tỏ ra vô cùng tức giận.

Người phụ nữ giật cửa xe để lôi cô gái trẻ xuống đường, sau đó liên tục chửi bới lớn tiếng và giật tóc, đánh đập tình địch rất mạnh tay. Cô gái được kéo ra khỏi xe trong bộ váy gợi cảm bị đánh không thể phản kháng, khóc lóc và la hét giữa đường.

Vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế đúng giờ cao điểm khiến tuyến phố ùn tắc
Vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế đúng giờ cao điểm khiến tuyến phố ùn tắc

Trước cảnh tượng trên, người chồng lập tức xông vào giữ chặt lấy tay, đánh vợ để... bảo vệ cho bồ nhí...

Dù bị chồng đánh nhưng người vợ vẫn túm chặt tóc tình địch để giật ngược ra sau, đồng thời lôi cô gái,vừa giật tóc vừa đánh tát dữ dội. Người này còn lớn tiếng "báo công an đi". Tuy nhiên đến cuối clip, người vợ đã bị chồng đấm rất mạnh vào mặt nên phải buông tay.

Sau khi ra tay vũ phu với vợ, người chồng vội vàng nói với nhân tình "em chạy đi". Cô gái bị đánh ghen tóc tai rối bời nhưng vẫn chạy thật nhanh vào đám đông.

Phố Lý Nam Đế - nơi xảy ra vụ việc người vợ lao vào đánh ghen khiến công an phải vào cuộc xử lý
Phố Lý Nam Đế - nơi xảy ra vụ việc người vợ lao vào đánh ghen khiến công an phải vào cuộc xử lý

Chứng kiến từ đầu đến cuối vụ việc, bà H (bán hàng ở gần số nhà 95 Lý Nam Đế) cho hay, rất may có công an đến can ngăn không thì không biết xảy ra chuyện gì.

"Cô gái đi trên ô tô sang trọng kia rất xinh đẹp, ăn mặc khá hở hang, khi bị chị vợ đánh nấp sau lưng ông chồng của chị kia. Người chồng lại dùng chân đá, tay đánh về phía người vợ để bảo vệ nhân tình. Vụ việc xảy ra ở giữa đường, đúng giờ cao điểm, gây sự chú ý của nhiều người khiến tuyến đường bị ùn tắc cục bộ. May mắn, Công an phường đang đi tuần thấy tắc đường nên đã chạy đến can ngăn kịp thời", bà H chia sẻ.

người dùng mạng xã hội cũng nhanh chóng tìm ra tài khoản MXH của cô gái ngồi trong Lexus 570 bị đánh ghen
Người dùng mạng xã hội đã nhanh chóng tìm ra tài khoản mạng của cô gái ngồi trong Lexus 570 bị đánh ghen

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện, nhiều người tỏ ra vô cùng bức xúc trước hành động ngoại tình của người chồng lại còn vũ phu đánh vợ giữa đường để bênh "bồ nhí". Dù biết rằng, hành động đánh ghen của người vợ là không nên nhưng nhiều người lại tỏ ra cảm thông trước hoàn cảnh cũng như tâm lý của người vợ.

Cộng đồng người dùng mạng xã hội cũng nhanh chóng tìm ra tài khoản mạng xã hội của cô gái ngồi trong Lexus 570 bị đánh ghen. Ngay lập tức họ bình luận, nhắn tin lên án việc cô gái trẻ cặp kè với người đã có vợ con. Đáng chú ý, nhiều người còn phát hiện, không biết cô nàng làm công việc gì, độ giàu có ra sao nhưng rất thường xuyên đăng tải những hình ảnh sang chảnh, ăn mặc quyến rũ và đi du lịch khắp nơi.

Đọc thêm

Các giải pháp cốt lõi mang tính khoa học và thực tiễn hữu ích Nhịp điệu cuộc sống

Các giải pháp cốt lõi mang tính khoa học và thực tiễn hữu ích

TTTĐ - Ùn tắc giao thông là vấn đề vô cùng nan giải đối với các đô thị lớn không chỉ tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và còn tại nhiều quốc gia trên thế giới. Từ những phân tích hết sức khoa học và thực tiễn, cuốn sách “Ùn tắc giao thông đô thị” đã nhận diện thấu đáo và đưa ra những giải pháp hữu ích, thiết thực để nhà quản lý các cấp có thể kết hợp đồng bộ, xử lý vấn đề này một cách hiệu quả và lâu dài.
Đại biểu "truy" việc xử lý cán bộ qua kiểm tra công vụ Muôn mặt cuộc sống

Đại biểu "truy" việc xử lý cán bộ qua kiểm tra công vụ

TTTĐ - Giám đốc Sở Nội vụ Trần Đình Cảnh cho biết: Với số lượng hơn 140 nghìn cán bộ công chức và nhiều đầu mối các đơn vị thì hàng năm, Sở Nội vụ cũng chỉ kiểm tra được một số đơn vị điển hình, không thể kiểm tra được tất cả. Cho nên, trách nhiệm chủ yếu thuộc về thủ trưởng các cơ quan, đơn vị.
Hà Nội hưởng ứng “Ngày Thế giới phòng, chống mua bán người” Muôn mặt cuộc sống

Hà Nội hưởng ứng “Ngày Thế giới phòng, chống mua bán người”

TTTĐ - Sở Y tế Hà Nội ban hành Công văn số 2915/SYT-NVY về việc triển khai các hoạt động hưởng ứng “Ngày Thế giới phòng, chống mua bán người” và “Ngày toàn dân phòng, chống mua bán người 30/7” năm 2024.
Hà Nội có mưa rào và dông, trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, gió giật mạnh Môi trường

Hà Nội có mưa rào và dông, trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, gió giật mạnh

TTTĐ - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, từ sáng sớm 3/7 đến sáng 4/7, khu vực vùng núi và trung du Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to, dông, cục bộ có nơi mưa rất to với lượng mưa phổ biến từ 30-70mm, cục bộ có nơi trên 120mm.
Quảng Nam: Nhiều hoạt động xúc tiến đầu tư tại Lễ hội Đồng hương Xã hội

Quảng Nam: Nhiều hoạt động xúc tiến đầu tư tại Lễ hội Đồng hương

TTTĐ - Lễ hội Đồng hương Quảng Nam tại TP Hồ Chí Minh không chỉ là một sự kiện văn hóa thu hút du khách mà còn là dịp để người Quảng xa quê hướng về cội nguồn, kết nối cộng đồng và quảng bá hình ảnh quê hương.
Chủ động ứng phó với đợt mưa lớn tại khu vực Bắc Bộ Môi trường

Chủ động ứng phó với đợt mưa lớn tại khu vực Bắc Bộ

TTTĐ - Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang vừa ký Công điện số 65/CĐ-TTg ngày 2/7/2024 của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu các bộ ngành, địa phương chủ động ứng phó với đợt mưa lớn tại khu vực Bắc Bộ.
Hà Nội mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có nơi mưa to Môi trường

Hà Nội mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có nơi mưa to

TTTĐ - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, từ chiều tối 2/7 đến sáng 4/7, khu vực vùng núi và trung du Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to, dông, cục bộ có nơi mưa rất to với lượng mưa phổ biến từ 40-80 mm, cục bộ có nơi trên 150mm. Khu vực đồng bằng Bắc Bộ có mưa rào, dông, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, cục bộ có nơi trên 80mm.
Tiếp tục hoàn thiện đề án tổng thể đầu tư đường sắt đô thị Đô thị

Tiếp tục hoàn thiện đề án tổng thể đầu tư đường sắt đô thị

TTTĐ - Tại kỳ họp thứ 17, HĐND TP Hà Nội khóa XVI, các đại biểu đã cho ý kiến vào Đề án tổng thể đầu tư xây dựng hệ thống đường sắt đô thị Thủ đô.
Đẩy mạnh công tác phòng ngừa, ứng phó sự cố trong mùa mưa bão Môi trường

Đẩy mạnh công tác phòng ngừa, ứng phó sự cố trong mùa mưa bão

TTTĐ - Ngày 2/7, Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) Hà Nội đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn (PCTT&TKCN) ngành TT&TT năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024.
Gần 80% người hưởng nhận lương hưu, trợ cấp BHXH mức mới qua ATM BHXH & Đời sống

Gần 80% người hưởng nhận lương hưu, trợ cấp BHXH mức mới qua ATM

TTTĐ - Tính đến 14 giờ chiều ngày 2/7/2024, BHXH thành phố Hà Nội đã thực hiện chi trả lương hưu và trợ cấp BHXH hằng tháng theo mức hưởng mới gần 80% tổng số người hưởng nhận qua tài khoản cá nhân. Việc chi trả bằng tiền mặt cho người hưởng tại các điểm chi trả bắt đầu từ ngày 4/7/2024.
Xem thêm