Grab thử nghiệm khu vực đón trả hành khách GrabBike tại Bến xe Miền Đông
![]() |
Grab thử nghiệm khu vực đón trả hành khách GrabBike tại Bến xe Miền Đông
Bài liên quan
Chuyện nghề của những xe ôm công nghệ
Chính thức ra mắt Grab Kitchen tại TP HCM
Từ 14/10, hành khách có thể đặt vé xe buýt qua ứng dụng Grab
Quản lý tài xế xe công nghệ cần phải đưa vào luật
![]() |
Grab thử nghiệm khu vực đón trả hành khách GrabBike tại Bến xe Miền Đông |
Với khu vực đón - trả khách riêng này, hành khách và đối tác tài xế GrabBike có nhu cầu di chuyển tại Bến xe Miền Đông có thể đặt xe, di chuyển một cách nhanh chóng, an toàn và thuận tiện, từ đó gia tăng trải nghiệm liền mạch trên ứng dụng Grab.
Khu vực Cổng số 3 - Bến xe Miền Đông đã được cải tạo, kẻ vạch rõ ràng, giúp hành khách và đối tác tài xế GrabBike dễ dàng nhận diện. Đây sẽ là điểm dừng đỗ an toàn, trật tự cho các đối tác tài xế GrabBike trong lúc đón trả khách tại một trong những bến xe đông nhất TP HCM, góp phần giảm ùn tắc cho khu vực xung quanh bến xe và tăng thêm cơ hội nâng cao thu nhập cho đối tác tài xế GrabBike.
Ngoài khu vực đón - trả khách tại khu vực Cổng số 3, Grab cũng thử nghiệm khu vực hỗ trợ hành khách đặt xe trong khu vực nhà chờ của Bến xe Miền Đông, với các máy tính bảng (tablet) lắp đặt sẵn để hỗ trợ hành khách đặt xe một cách dễ dàng.
![]() |
“Thuận tiện và an toàn cho hành khách và đối tác tài xế luôn là ưu tiên của Grab. Việc triển khai thử nghiệm khu vực đón - trả khách dành riêng cho đối tác tài xế GrabBike và hành khách tại Bến xe Miền Đông, một trong những điểm giao thông đông đúc của TP HCM, sẽ giúp khách hàng đặt xe nhanh chóng, thuận tiện hơn, cũng như nâng cao an toàn cho hành khách, đối tác tài xế, giảm tình trạng lợi dụng đồng phục GrabBike để bắt khách, từ đó góp phần đảm bảo trật tự tại khu vực này.
Chúng tôi chân thành cảm ơn sự hỗ trợ của Ban Quản lý Bến xe Miền Đông, và rất mong đây sẽ là tiền đề quan trọng để có thể mở rộng mô hình này tại nhiều địa bàn khác" - ông Jerry Lim, Tổng Giám đốc Grab tại Việt Nam cho biết.
![]() |
Việc triển khai thử nghiệm khu vực đón trả khách dành riêng cho đối tác tài xế và hành khách GrabBike tại Bến xe Miền Đông nằm trong lộ trình thực hiện sứ mệnh Grab vì cộng đồng (Grab for Good) và cam kết an toàn hơn mỗi ngày (#SaferEveryday) của Grab tại Việt Nam.
Mục tiêu của sứ mệnh này là không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ cho hành khách và tạo ra giá trị cộng thêm cho các đối tác tài xế, đồng thời góp phần giải quyết những thách thức của giao thông công cộng, góp phần hình thành thói quen di chuyển văn minh.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Hà Nội ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác

Nghiên cứu xử lý cát nhiễm mặn ở đầm Thị Nại để san nền

Hải Phòng đón nhận danh hiệu "Thành phố Anh hùng"

Hải Phòng: Chủ tịch nước Lương Cường dự khánh thành cảng container quốc tế số 3 và 4 Lạch Huyện

Tập đoàn Generali tài trợ 2,5 tỷ đồng cho dự án bảo vệ trẻ em trong tình huống khẩn cấp thông qua UNICEF

Khách hàng dễ dàng nhận thông báo tiền điện qua ứng dụng số

Cùng em phòng chống thiên tai - kiến tạo tương lai bền vững

Cảnh sát hướng dẫn chữa cháy, cứu nạn, phòng chống đuối nước

TP Hồ Chí Minh lấy ý kiến người dân về sửa đổi Hiến pháp
