Tag

Gợi ý điểm hẹn du lịch “xuyên biên giới” ngay tại Việt Nam nhân Ngày của Mẹ

Du lịch 07/05/2021 14:39
aa
TTTĐ - Ngày của Mẹ vào Chủ nhật tuần này (9/5), đừng quên gửi gắm những món quà và lời chúc ý nghĩa cho người phụ nữ đặc biệt của bạn. Tuy không thể đưa mẹ đi du lịch vòng quanh thế giới nhưng bạn có thể thỏa mãn niềm đam mê du lịch bằng cách lên kế hoạch cho một hành trình gần nhà một cách an toàn khi tình hình ổn định.
TP HCM tạm dừng tổ chức Ngày hội Du lịch Thành phố để phòng dịch Covid-19 Quảng Ninh: Từ ngày 6/5, tạm dừng toàn bộ các hoạt động du lịch để phòng chống dịch Covid-19 Hà Nội: Tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trong hoạt động du lịch Du lịch Việt Nam “gặt hái trái ngọt” bất chấp Covid-19

Booking.com sẽ gợi ý cho bạn danh sách các nơi nghỉ tuyệt đẹp để giúp mẹ bạn trải nghiệm niềm vui của chuyến vi vu xuyên biên giới một cách thoải mái từ các địa điểm tại quê nhà. Từ trải nghiệm Zen cân bằng, thanh tịnh của Nhật Bản đến nghỉ dưỡng tại ốc đảo Santorini của Hy Lạp hay tận hưởng hoàng hôn rực rỡ tại Hawaii, tất cả đều có sẵn tại miền đất xinh đẹp hình chữ S để mang đến “chuyến du lịch nước ngoài” ngay tại Việt Nam, khi tình hình trở nên an toàn hơn.

Gợi ý điểm hẹn du lịch “xuyên biên giới” ngay tại Việt Nam nhân Ngày của Mẹ

Ngay cả khi đến thời điểm thích hợp để đi du lịch mà không có bất kỳ hạn chế nào, hãy tuân thủ các thông báo và hạn chế của chính quyền địa phương, đồng thời tuân thủ các biện pháp an toàn và sức khỏe cần thiết khi đi du lịch.

Văn hóa Zen của Nhật Bản giữa lòng cố đô

Gợi ý điểm hẹn du lịch “xuyên biên giới” ngay tại Việt Nam nhân Ngày của Mẹ

Cùng mẹ bạn thư giãn với trải nghiệm tắm nước nóng thiên nhiên yên tĩnh và dành thời gian gắn kết với nhau tại Alba Wellness Resort By Fusion giữa lòng cố đô Huế. Hành trình tắm onsen bao gồm tắm tráng sạch sẽ, ngâm mình trong nước khoáng nóng ngoài trời giữa bức tranh thiên nhiên thủy mặc tựa xứ Phù Tang.

Sau đó, xông hơi để giúp da sạch, thông thoáng và các tinh chất khoáng sẽ thẩm thấu vào lỗ chân lông tốt hơn. Bạn có thể lựa chọn xông hơi thường hoặc xông đá muối Himalaya cho cơ thể thư giãn và đạt hiệu quả tốt nhất. Tắm onsen hay ngâm mình trong suối nước nóng được xem là liệu pháp lý tưởng giúp cải thiện lưu thông máu, giảm căng thẳng, giảm đau khớp và cho giấc ngủ sâu hơn.

Kiến trúc Ryokan kiểu Nhật Bản tại khu resort này có nội thất tối giản dựa trên năm yếu tố tự nhiên và mang màu sắc trầm ấm, xanh mát của gỗ, tre nứa, cây cọ và các mái lá trong bungalow tạo nên vẻ đẹp bình dị thôn quê, giúp mọi du khách nhẹ nhàng trút bỏ hết mọi buồn phiền, mệt mỏi của cuộc sống bên ngoài.

Trong khu nghỉ dưỡng, mẹ và bạn cũng có thể dành thời gian tham quan vườn rau “nhà trồng” của Alba Wellness, tự tay trồng rau, nhặt trứng và trải nghiệm nhiều hoạt động khác để hòa mình vào thiên nhiên gần gũi. Điểm trên Booking.com: 9.0 với 198 đánh giá của du khách. Xem thêm tại đây

Tiểu ốc đảo Santorini tại Long Hải

Gợi ý điểm hẹn du lịch “xuyên biên giới” ngay tại Việt Nam nhân Ngày của Mẹ

Rời xa các khu vực bãi biển đông đúc, đưa mẹ “đi trốn” đến Long Hải và tận hưởng một kỳ nghỉ “staycation” gần Sài Gòn. Với cảnh quan tuyệt đẹp và nội thất xanh trắng, Lan Rừng Phước Hải Resort do Graham Taylor, thành viên Hiệp hội Thiết kế Hoàng gia Anh thiết kế, lấy cảm hứng trang nhã từ thời kỳ Phục hưng Châu Âu và được mệnh danh là “Santorini thu nhỏ của Việt Nam”.

Nằm trong khu phức hợp riêng với nhiều địa điểm ăn uống và giải trí trải dài 500m dọc theo bãi biển, khu nghỉ dưỡng nổi lên như một tòa lâu đài trên bờ biển rộng lớn của giữa trời Âu. Trong thời gian lưu trú tại đây, bạn sẽ được tha hồ lựa chọn thưởng thức các bữa ăn và đồ uống hấp dẫn bất cứ lúc nào trong ngày từ 8 nhà hàng, quán bar và sảnh chờ. Đây hẳn là một nơi lưu trú nghỉ dưỡng hoàn hảo để “chiêu đãi” người phụ nữ trân quý của bạn! Điểm trên Booking.com: 8.1 với 665 đánh giá của du khách. Xem thêm tại tại đây

Sang chảnh với “floating breakfast” như Bali tại Hội An

Gây ấn tượng với bữa sáng trên giường đã xưa rồi. Giờ đây, bạn có thể tạo bất ngờ cho người mẹ sành điệu của bạn với “bữa sáng nổi” (floating breakfast) cực kỳ xa hoa đã gây bão các tín đồ sống ảo trong nhiều năm qua. Lấy cảm hứng từ cơn sốt bữa sáng trên khay nổi ở Bali, The Mansion Hoi An sẽ đưa mẹ và bạn đến hòn đảo thiên đường Bali nổi tiếng của Indonesia để thưởng thức trải nghiệm “đặc sản” này!

Gợi ý điểm hẹn du lịch “xuyên biên giới” ngay tại Việt Nam nhân Ngày của Mẹ

Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn “bấm nút” khởi đầu ngày mới của mình bằng một ít rượu sâm banh, dâu tây, tôm hùm cùng món trứng khuấy đúng điệu kiểu lục địa phương Tây khi bạn đang “chill” giữa hồ bơi vô cực sang chảnh? Cho dù bạn đang tìm kiếm sự thư giãn hay phiêu lưu, The Mansion Hoi An cung cấp sự kết hợp hoàn hảo giữa các hoạt động giải trí như làm đèn lồng, yoga buổi sáng, tham quan bằng xe đạp.... để đảm bảo mẹ và bạn tận hưởng Ngày của Mẹ đáng nhớ. Điểm trên Booking.com: 8.5 với 75 đánh giá của du khách. Xem thêm tại đây

Thưởng ngoạn hoàng hôn nhiệt đới như Hawaii tại Phú Quốc

Gợi ý điểm hẹn du lịch “xuyên biên giới” ngay tại Việt Nam nhân Ngày của Mẹ

Nằm trong khu vực vịnh yên tĩnh được bao quanh bởi cánh rừng nhiệt đới, Chen Sea Resort & Spa tại Phú Quốc là nơi mẹ bạn cần để thư giãn và tái tạo năng lượng, tạm nghỉ khỏi sự hối hả nhộn nhịp của thành phố và sau khoảng thời gian chăm lo cho cả gia đình. Với tầm nhìn ngoạn mục ra vịnh Thái Lan, khu nghỉ mát bên bờ biển này được lấy cảm hứng từ môi trường địa phương, sử dụng vật liệu tự nhiên và truyền thống của Việt Nam.

Cùng mẹ bạn yêu chiều bản thân với liệu pháp spa thư giãn nhìn ra biển xanh thẳm hoặc nhâm nhi những ly cocktail mát lành tại quầy bar bên bờ biển trong khi đắm mình trước cảnh hoàng hôn Hawaii tuyệt đẹp ngay tại Việt Nam. Và nếu mẹ của bạn đang tìm kiếm một chút hứng khởi, khu nghỉ mát cũng cung cấp các môn thể thao dưới nước và các hoạt động như lướt ván buồm, chèo thuyền kayak và lặn với ống thở.

Để kỷ niệm Ngày của Mẹ, Booking.com đang cung cấp “Ưu đãi Du lịch” (Getaway Deal) khi đặt phòng, giúp bạn tiết kiệm hơn để tận hưởng quang cảnh biển tuyệt đẹp bên trong các villa kiểu phương Đông bao trùm bởi cây xanh tươi tốt. Điểm trên Booking.com: 9.2 với 647 đánh giá của du khách. Xem thêm tại đây

Khám phá tiểu kỳ quan Taj Mahal của Ấn Độ tại Sài Gòn

Gợi ý điểm hẹn du lịch “xuyên biên giới” ngay tại Việt Nam nhân Ngày của Mẹ

Những người mẹ thực sự là siêu anh hùng và họ xứng đáng được hưởng những điều tốt đẹp nhất. Sao không thử tặng cho mẹ bạn trải nghiệm xứng tầm như hoàng gia thực thụ? Ẩn mình trong một góc đô thị hiện đại của Sài Gòn, Chloe Gallery (tên trước đây là Tajmasago Resort) là tòa lâu đài lộng lẫy, hoàn hảo cho mẹ bạn nghỉ ngơi và trải nghiệm đến quốc gia Nam Á. Lấy cảm hứng từ đền Taj Mahal, lâu đài màu trắng trang nhã này nằm bên bờ hồ bán nguyệt của Phú Mỹ Hưng và chịu ảnh hưởng của kiến trúc Ấn Độ phong phú.

Điều làm nên sự khác biệt của Chloe Gallery so với các khu nghỉ dưỡng khác ở Sài Gòn là những thiết kế điêu khắc tinh xảo mang đến cho bạn cảm giác như đang tham quan một cung điện hoàng gia cổ kính. Trước lâu đài có một khoảng sân rộng, là nơi lý tưởng để mẹ và bạn thưởng thức một tách cà phê buổi chiều và ngắm nhìn cung điện xinh đẹp phản chiếu xuống mặt hồ. Ngày của Mẹ này, hãy dành tặng mẹ bạn một bữa ăn thịnh soạn chỉ cách trung tâm Sài Gòn 15 phút lái xe! Điểm trên Booking.com: 8.4 với 25 đánh giá của du khách. Xem thêm tại đây

Lưu ý: Sự an toàn của bạn rất quan trọng, vui lòng kiểm tra các hạn chế đi lại trước khi đặt phòng và đến chỗ ở. Bạn chỉ được phép đi du lịch cho một số mục đích nhất định và đặc biệt không được phép đi du lịch đến những địa điểm phong tỏa. Trong những thời điểm không thể đoán trước này, bạn nên đặt tùy chọn hủy đặt phòng miễn phí trên Booking.com. Nếu lịch trình thay đổi, bạn có thể hủy miễn phí.

Đọc thêm

Đà Nẵng và loạt trải nghiệm đêm hấp dẫn đến bất ngờ Du lịch

Đà Nẵng và loạt trải nghiệm đêm hấp dẫn đến bất ngờ

TTTĐ - Chỉ riêng loạt phố đi bộ mới đã đủ nối dài những trải nghiệm đêm trên thành phố sông Hàn. Song, nhiêu đó thôi chưa đủ, Đà Nẵng hè này còn khiến du khách muốn thức trắng suốt kỳ nghỉ, bởi vô số những show diễn và điểm đến đêm độc đáo, mới lạ.
Những thách thức khi phát triển đảo sinh thái thông minh và bài học cho Cát Bà Du lịch

Những thách thức khi phát triển đảo sinh thái thông minh và bài học cho Cát Bà

TTTĐ - Việc phát triển mô hình đảo sinh thái thông minh đã trở thành khuynh hướng của nhiều quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, quần đảo Cát Bà đang đứng ở “ngưỡng cửa” trở thành đảo sinh thái thông minh nếu được đầu tư đúng đắn.
Quảng Nam: Rộn ràng khai mạc liên hoan “Âm vang cồng chiêng” Du lịch

Quảng Nam: Rộn ràng khai mạc liên hoan “Âm vang cồng chiêng”

TTTĐ - Lễ khai mạc liên hoan "Âm vang cồng chiêng" huyện Nam Giang lần thứ VI với chủ đề "Nam Giang - Lung linh sắc màu văn hóa" vừa được UBND huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam tổ chức tại thị trấn Thạch Mỹ.
Đến Hạ Long để chữa lành bằng những "Trải nghiệm tĩnh tâm" Du lịch

Đến Hạ Long để chữa lành bằng những "Trải nghiệm tĩnh tâm"

TTTĐ - Với mong muốn mang đến những trải nghiệm chữa lành Thân – Tâm – Trí cho du khách, quần thể tâm linh Bảo Hải Linh Thông Tự thuộc Sun World Ha Long (Quảng Ninh) chính thức ra mắt chương trình đặc biệt "Trải nghiệm tĩnh tâm". Chương trình do Viện Nghiên cứu Văn hóa Nghệ thuật Việt Nam và Trung tâm dạy thiền định Gosinga Việt Nam thực hiện.
Ngôi chùa trăm tuổi bên bờ sông Hương Du lịch

Ngôi chùa trăm tuổi bên bờ sông Hương

TTTĐ - Nằm cách trung tâm thành phố Huế khoảng 5km về phía tây, chùa Thiên Mụ là ngôi chùa cổ nhất, đồ sộ nhất của cố đô Huế. Du khách nào đã từng đến đây đều dành thời gian tìm về chốn tín ngưỡng - mơ mộng này để tĩnh tâm, chiêm bái, vãn cảnh.
Trường Quốc học Huế - vẻ đẹp trăm năm trong lòng cố đô Giáo dục

Trường Quốc học Huế - vẻ đẹp trăm năm trong lòng cố đô

TTTĐ - Trường Quốc học Huế hay còn gọi Trường THPT Chuyên Quốc học - Huế được thành lập vào năm 1896 với vị trí là trường trung học phổ thông nổi tiếng của Cố đô Huế. Qua hơn 100 năm tồn tại, ngôi trường này đến nay vẫn là một trong những điểm du lịch được nhiều du khách mong đến tham quan nhất.
Ngập tràn ưu đãi từ hệ sinh thái đẳng cấp của Sun Group Du lịch

Ngập tràn ưu đãi từ hệ sinh thái đẳng cấp của Sun Group

TTTĐ - Nghỉ dưỡng tại các khách sạn, resort của Sun Group, du khách không chỉ có được những trải nghiệm tiện nghi đẳng cấp thế giới, mà còn được tận hưởng vô số những đặc quyền và ưu đãi tại các tổ hợp vui chơi giải trí Sun World trong hệ sinh thái của tập đoàn này.
Yên Bái: Khai thác hiệu quả thế mạnh du lịch cộng đồng Du lịch

Yên Bái: Khai thác hiệu quả thế mạnh du lịch cộng đồng

TTTĐ - Những năm qua, việc phát triển du lịch cộng đồng được tỉnh Yên Bái ưu tiên thực hiện. Hướng đi này đã và đang góp phần bảo tồn và phát huy những nét văn hóa độc đáo của các dân tộc, nâng cao thu nhập và đời sống của người dân vùng dân tộc thiểu số.
Du khách hào hứng khám phá bộ môn mã thuật tại Vinpearl Horse Academy Vũ Yên Du lịch

Du khách hào hứng khám phá bộ môn mã thuật tại Vinpearl Horse Academy Vũ Yên

TTTĐ - Thông qua loạt hoạt động khám phá bộ môn mã thuật phong phú, Vinpearl Horse Academy Vũ Yên không chỉ trở thành điểm hẹn của giới tinh hoa, mà còn tiên phong kiến tạo phong cách sống mới với những người yêu thích dẫn đầu các trải nghiệm thời thượng và đẳng cấp.
Mở rộng cánh cửa để Cát Bà thành trung tâm du lịch quốc tế Du lịch

Mở rộng cánh cửa để Cát Bà thành trung tâm du lịch quốc tế

TTTĐ - Trung tâm du lịch quốc tế là mục tiêu mà Cát Bà hướng tới. Quy hoạch do Thủ tướng Chính phủ phê duyệt đã xác định không biến Cát Bà thành điểm du lịch đại trà, mà hướng tới định vị giá trị riêng, phát huy thế mạnh thiên nhiên kết hợp đầu tư xứng tầm cho hạ tầng.
Xem thêm