GMC Hummer EV là mẫu xe “ngốn” điện nhiều nhất thị trường
Theo đó, đối với GMC Hummer EV phiên bản tiêu chuẩn có cụm pin dung lượng 170 kWh và vành la-zăng 22 inch, cả hai phiên bản này đều có quãng đường di chuyển trung bình đạt 505 km. Nếu sử dụng mâm xe 18 inch và lốp địa hình Mud-Terrain (MT) tầm vận hành của xe giảm xuống chỉ còn 480 km.
Ngoài ra, GMC Hummer EV phiên bản bán tải còn có tùy chọn cụm pin 205 kWh, cho tầm vận hành tối đa đạt 613 km với bản tiêu chuẩn và 577 km với bản dùng lốp địa hình.
GMC Hummer EV là mẫu xe có kích thước lớn nhất và nặng nhất (không bao gồm xe tải và xe buýt) thị trường ô tô điện, do đó, chỉ số MPGe (được tính bằng Wh/dặm) của chúng lên tới 53 MPGe. Điều đó có nghĩa là với mỗi kWh điện, Hummer EV chỉ di chuyển được 2,38 km.
Con số này đưa GMC Hummer EV trở thành mẫu xe hao điện nhất thị trường. Để so sánh, Ford F-150 Lightning có kích thước pin tối đa là 131 kWh và phạm vi hoạt động 482km, tương đương 3,68 km/kWh. Biến thể cao cấp nhất của Rivian R1S có phạm vi hoạt động 494 km với cụm pin 135 kWh, tương đương 3,65 km/kWh.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

“Thế hệ sống xanh” chấm điểm 10 cho VinFast Evo Lite Neo

Vì sao VinFast chiếm lĩnh thị phần xe máy cỡ nhỏ cho học sinh?

Porsche tuyên bố đầu tư lâu dài cho xe xăng

Honda CGX 150 về Việt Nam, giá từ 70 triệu đồng

Hyundai Palisade ưu đãi "khủng" dịp kỉ niệm 50 năm thống nhất đất nước

Ngày hưởng ứng Bác tài Xanh công nghệ - tôn vinh tài xế xe Xanh

Xanh SM tung chiến dịch mỗi tuần tặng một xe VF 3

Nhu cầu xe hybrid bùng nổ, Toyota thiếu hụt nguồn cung linh kiện

Hyundai ưu đãi lên tới 75 triệu cho khách mua xe trong tháng 4
