Tag

FUJIFILM tập trung phát triển dòng máy ảnh hoài cổ

Kinh tế 18/01/2019 23:12
aa
TTTĐ - Công ty FUJIFILM VIỆT Nam vừa công bố định hướng phát triển trong năm 2019. Theo đó, công ty cam kết sẽ tiếp tục phát triển dòng sản phẩm Camera FUJIFILM có phong cách thiết kế hoài cổ với các hệ giả lập phim “khơi gợi sắc màu kí ức”, vốn là giá trị cốt lõi trong truyền thống kinh doanh của FUJIFILM từ trước đến nay.

FUJIFILM  tập trung phát triển dòng máy ảnh hoài cổ

FUJIFILM Việt Nam tiếp tục phát triển dòng sản phẩm Camera FUJIFILM phong cách hoài cổ với các hệ giả lập phim “khơi gợi sắc màu kí ức” và tập trung nâng cao trải nghiệm người dùng bằng việc mở rộng hệ thống brandshop.

Khi nghệ thuật và công nghệ giao thoa

Trong hoạt động kinh doanh của mình, Fujifilm không theo đuổi tính cạnh tranh với các thương hiệu khác mà chỉ tập trung thực hiện sứ mạng cũng là giá trị cốt lõi là đem nghệ thuật và công nghệ nhiếp ảnh đến với cộng đồng. Trên chặng đường phát triển đó, một trong những điều mà FUJIFILM tự hào nhất chính là mang đến cho khách hàng những trãi nghiệm của cảm xúc với những chiếc máy ảnh cho chất lượng hình ảnh sống động và khả năng tái tạo màu sắc, hay còn gọi là "Sắc màu của kí ức", được kế thừa từ kinh nghiệm làm phim trong hơn 80 năm qua của FUJIFILM.

DSCF0263

Tất cả những công nghệ tái hiện màu sắc gợi lại kí ức được ứng dụng trong dòng sản phẩm X Series và GFX Series, là kĩ thuật tuyệt vời đã mang lại cho người dùng những giá trị cực kì quan trọng mà không ai có thể thay thế được.

Ông Kenichi Otaki, Tổng giám đốc Fujifilm Việt Nam, chia sẻ: “Fujifilm đã có mặt ở Việt Nam từ rất lâu, trước năm 1975, tham gia thị trường thông qua các nhà phân phối. Từ năm 2012, Fujifilm chính thức có mặt tại Việt Nam sau một thời gian dài nghiên cứu thị trường thông qua phản hồi của người dùng và các nhà phân phối, cùng những cuộc nghiên cứu, thăm dò. Fujifilm nhận ra tiềm năng rất lớn của thị trường Việt Nam và ngay từ đầu, Fujifilm xác định đối tượng khách hàng chính của mình là giới trẻ đam mê nhiếp ảnh.”

Dòng A Series và X-T100 tiếp tục là máy ảnh chủ lực của Fujifilm trên thị trường Việt Nam.

Luôn tự tin trên thị trường với bề dày lịch sử và sứ mạng của mình, Fujifilm xác định rõ 3 ưu thế chủ chốt là chất lượng hình ảnh và khả năng tái tạo màu; công nghệ ống kính; và thiết kế sản phẩm. Đến nay, cả những người mê nhiếp ảnh cho tới dân nhiếp ảnh chuyên nghiệp đều thừa nhận chất lượng hình ảnh và màu sắc của máy ảnh Fujifilm.

DSCF8273

Ông Dương Sĩ Phú, Giám đốc kinh doanh và tiếp thị Fuijifilm Việt Nam, cho biết: “Thiết kế của Fujifilm dành cho máy chụp ảnh đã đạt được nhiều giải thưởng toàn cầu về thiết kế như TIPA, RED DOT, bởi nó mang đậm bản sắc của mình, không lẫn vào đâu, với những kiểu dáng máy nhỏ gọn và hoài cổ (retro) ở mức độ mà ngay cả giới trẻ cũng ưng ý. Đây là một trong những yếu tố quyết định sự gắn kết và yêu mến của người dùng Việt Nam với sản phẩm. Theo đó, trong năm 2019, dòng A Series và X-T100 sẽ tiếp tục là máy ảnh chủ lực của Fujifilm trên thị trường Việt Nam.”

Nâng cao trải nghiệm người dùng bằng chuỗi Fujiflim brandshop

Tại thị trường Việt Nam, FUJIFILM xác định phát triển dài hạn và sẽ tập trung nâng cao trải nghiệm người dùng. Cụ thể, FUJIFILM brandshop thứ sáu sẽ ra đời vào tháng 2 năm nay, tiếp nối các 5 brandshop mà công ty đã giới thiệu từ năm 2016 đến nay ở Tp.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng. Tuy nhiên, Fujifilm không có kế hoạch kinh doanh trực tiếp mà toàn bộ chuỗi Fujfilm Brandshop hiện tại đều được ủy thác cho các đối tác chiến lược, đáp ứng các tiêu chuẩn khắc khe của FUJIFILM để vận hành và khai thác để tiếp cận tốt hơn người dùng trên cả nước.

mayanh_gzdz

Cũng trong năm 2019, chuỗi brandshop này của FUJIFILM tiếp tục đóng vai trò là trung tâm trãi nghiệm và tương tác để hiểu hơn nhu cầu của khách hàng, đó là nơi tập trung các hoạt động nhiếp ảnh cộng đồng thông qua các buổi hội thảo, offline về nhiếp ảnh, đặc biệt là 02 sự kiện thường niên FUJIFAIR, một sân chơi mà khách hàng có thể tham gia nhiều hoạt động khác nhau về nhiếp ảnh cũng như trải nghiệm tất cả các sản phẩm máy chụp ảnh và ống kính của FUJIFILM, và PHOTOTALK, cuộc thi nhiếp ảnh online theo chủ đề, vốn đã thu hút hàng ngàn người tham dự mùa 2017.

Chương trình khuyến mãi đặc biệt “Rước máy ảnh sang – Bắt trọn lộc vàng”

Để chào đón Tết Kỷ Hợi 2019, FUJIFILM Việt Nam giới thiệu chương trình khuyến mãi đặc biệt “Rước máy ảnh sang – Bắt trọn lộc vàng.” Theo đó, khách hàng mua máy chụp ảnh KTS FUJIFILM sẽ được nhiều ưu đãi hấp dẫn và quà tặng với giá trị tương đương 1 chỉ vàng. Chương trình khuyến mãi áp dụng trên toàn hệ thống đại lý và brandshop trên cả nước từ 15/1/2019 đến 4/2/2019.

DSCF0271.2

Thành lập vào năm 1934 FUJIFILM được biết đến là công ty xử lý hình ảnh và ảnh chụp lớn nhất thế giới. Không dừng ở đó, FUJIFILM ngày nay đã được biết đến là một tập đoàn toàn cầu, không ngừng đổi mới, nghiên cứu và phát triển ở nhiều ngành, bao gồm xử lý hình ảnh điện tử, thiết bị hoàn thiện ảnh, hệ thống y tế, sinh học, nghệ thuật đồ họa, vật liệu màn hình phẳng và các sản phẩm văn phòng.

Ở ngành công nghệ về xử lí hình ảnh, FUJIFILM đã có hơn 80 năm kinh nghiệm. Đối với tập đoàn, đây không chỉ là một ngành kinh doanh đơn thuần mà còn là sứ mệnh, là bổn phận xã hội mà FUJIFILM không ngừng phấn đấu và cải thiện. Từ trước đến nay, cạnh tranh về doanh số chưa bao giờ là yếu tố mà FUJIFILM theo đuổi, nhưng khía cạnh chất lượng hình ảnh để ghi lại những khoảnh khó quên ở bất cứ nơi nào, bất kì khi nào mới chính là quan tâm hàng đầu của tập đoàn.

Đọc thêm

Một số nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy tăng trưởng kinh tế năm 2025 Kinh tế

Một số nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy tăng trưởng kinh tế năm 2025

TTTĐ -Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 47/CĐ-TTg ngày 22/4/2025 về một số nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy tăng trưởng kinh tế năm 2025.
Chuẩn bị tốt các nội dung để đàm phán với Hoa Kỳ Kinh tế

Chuẩn bị tốt các nội dung để đàm phán với Hoa Kỳ

Sáng 22/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì họp Thường trực Chính phủ với các bộ, ngành, cơ quan liên quan về chuẩn bị đàm phán, thúc đẩy quan hệ thương mại cân bằng, ổn định, bền vững với Hoa Kỳ.
Vinamilk khởi động Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam năm 2025 Doanh nghiệp

Vinamilk khởi động Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam năm 2025

TTTĐ - Hòa cùng không khí cả nước hướng về dịp kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam đã trao tặng 500.000 hộp sữa đến 11.000 trẻ em khó khăn. Quỹ sữa năm thứ 18 đã được khởi động tại TP HCM ngay trước thềm sự kiện lớn của đất nước.
Đa dạng vị trí việc làm với mức thu nhập hấp dẫn “chờ” người lao động Kinh tế

Đa dạng vị trí việc làm với mức thu nhập hấp dẫn “chờ” người lao động

TTTĐ - Doanh nghiệp và người lao động đánh giá rất tốt các phiên giao dịch việc làm trực tuyến. Qua mỗi phiên có hàng trăm người ở Hà Nội và các tỉnh được tham gia phỏng vấn và có việc làm.
Biểu dương, ghi nhận những thành tích Petrovietnam đóng góp cho sự phát triển của đất nước Doanh nghiệp

Biểu dương, ghi nhận những thành tích Petrovietnam đóng góp cho sự phát triển của đất nước

TTTĐ - Vừa qua, tại buổi gặp mặt với cán bộ, người lao động tiêu biểu của Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam), Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn biểu dương, ghi nhận những thành tích mà Petrovietnam đã đóng góp cho sự phát triển của đất nước, đồng thời bày tỏ sự trân trọng đối với những người đang ngày đêm cống hiến nơi tuyến đầu của ngành năng lượng quốc gia.
SHB lãi gần 4.400 tỷ đồng, dự kiến tỷ lệ cổ tức 2024 - 2025 là 36% Doanh nghiệp

SHB lãi gần 4.400 tỷ đồng, dự kiến tỷ lệ cổ tức 2024 - 2025 là 36%

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) vừa công bố kết quả kinh doanh quý I/2025 với những dấu ấn tăng trưởng đầy ấn tượng, tiếp tục khẳng định sức bật nội tại mạnh mẽ với chiến lược phát triển được hoạch định đúng hướng, bài bản.
PV GAS CA MAU - vững bước cùng dòng khí PM3 Doanh nghiệp

PV GAS CA MAU - vững bước cùng dòng khí PM3

TTTĐ - Ngày 13/4 Công ty Khí Cà Mau (PV GAS CA MAU) - đơn vị đại diện của Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) tại Miền Tây, chính thức ghi dấu mốc lịch sử: tiếp nhận thành công 30 tỷ Sm³ khí ẩm, đánh dấu hành trình gần 20 năm vận hành an toàn, ổn định và hiệu quả của hệ thống công trình khí PM3 - Cà Mau.
CT Group bắt tay Tập đoàn Anh quốc ARUP: Điều gì sẽ xảy ra? Nhịp sống phương Nam

CT Group bắt tay Tập đoàn Anh quốc ARUP: Điều gì sẽ xảy ra?

TTTĐ - Sự kiện ký kết hợp tác giữa CT Group với ARUP - tập đoàn tư vấn kỹ thuật và kiến trúc hàng đầu thế giới đến từ Anh quốc đã diễn ra trong ngày 16/4/2025, không chỉ đơn thuần là một cột mốc hợp tác giữa hai doanh nghiệp, mà là tín hiệu rõ ràng cho thấy doanh nghiệp Việt đang chủ động tiếp cận mô hình phát triển đô thị bền vững theo chuẩn mực toàn cầu.
Techcombank mang "tinh hoa nước Pháp" về Việt Nam, tôn vinh di sản văn hóa độc bản Doanh nghiệp

Techcombank mang "tinh hoa nước Pháp" về Việt Nam, tôn vinh di sản văn hóa độc bản

TTTĐ - Chỉ còn chưa đầy một tuần nữa, kiệt tác “Carmen” - vở opera bất hủ của Georges Bizet, được coi là "tinh hoa nước Pháp" chính thức ra mắt khán giả Thủ đô trong đêm diễn có một không hai và được phục dựng nguyên bản theo tinh thần của buổi công chiếu đầu tiên tại Paris - Pháp cách đây tròn 150 năm.
BIDV Run - Vì cuộc sống Xanh, kiến tạo giá trị vững bền Doanh nghiệp

BIDV Run - Vì cuộc sống Xanh, kiến tạo giá trị vững bền

TTTĐ - Sáng 20/4, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức phát động chương trình “BIDV Run - Vì cuộc sống Xanh” mùa thứ 5 nhằm lan tỏa “tinh thần xanh” và khuyến khích cộng đồng chung tay cùng ngân hàng thực hiện các hoạt động an sinh xã hội hướng tới sự phát triển bền vững của đất nước.
Xem thêm