Tag

Ford Việt Nam ưu đãi cho hàng mẫu xe, điều chỉnh giá bán Territory

Xe++ 02/04/2024 11:00
aa
TTTĐ - Với mong muốn đem đến những trải nghiệm sở hữu tốt nhất tới khách hàng, Ford Việt Nam phối hợp cùng hệ thống Đại lý toàn quốc triển khai gói quà tặng đặc biệt về bảo hành và chăm sóc xe, áp dụng với tùy dòng xe.

Đặc biệt, Ford Territory sẽ được áp dụng Giá bán lẻ khuyến nghị mới hấp dẫn với tất cả phiên bản, chính thức từ ngày 01/04/2024.

An tâm vi vu cùng hàng loạt ưu đãi về bảo hành và chăm sóc xe từ Ford Việt Nam

Từ ngày 01/04 đến hết ngày 30/04/2024, Ford Việt Nam cùng hệ thống Đại lý toàn quốc tặng thời gian Bảo hành lên đến 5 năm cho khách hàng, bao gồm 3 năm Bảo hành tiêu chuẩn và 2 năm Bảo hành mở rộng.

Thêm vào đó, khách hàng cũng được tặng gói Bảo dưỡng định kỳ trọn gói bao gồm miễn phí thay dầu định kỳ trong 2 năm đầu. Tổng giá trị ưu đãi lên tới hơn 25 triệu cho Everest, 20 triệu cho Ford Ranger/Raptor. Ranger Raptor có thêm lựa chọn 2 năm bảo hiểm vật chất (không áp dụng đồng thời với các ưu đãi khác) có giá trị lên tới hơn 49 triệu đồng.

Chương trình ưu đãi đem lại sự an tâm và hài lòng tối đa cho khách hàng với chi phí hợp lý cùng sự linh hoạt lựa chọn gói ưu đãi. Ford cam kết quyền lợi bảo hành tối đa với không giới hạn số lần yêu cầu bảo hành và số tiền yêu cầu bảo hành. Khi khách hàng đổi xe, quyển bảo hành sẽ được chuyển nhượng theo xe và thời gian bảo hành sẽ được mở rộng ngay khi hết hạn bảo hành tiêu chuẩn.

Bên cạnh Bảo hành tiêu chuẩn và Bảo hành mở rộng, gói bảo dưỡng định kỳ kéo dài 2 năm được ưu đãi dành riêng cho các khách hàng sở hữu Ranger, Raptor và Everest. Đây là gói dịch vụ khách hàng thanh toán trước toàn bộ chi phí bảo dưỡng định kỳ theo khuyến nghị của Ford để đảm bảo xe của khách hàng luôn ở trạng thái tốt nhất và giảm thiểu rủi ro khi sử dụng.

Gói bảo dưỡng định kỳ với quy trình chuẩn hóa được thực hiện trong 1 giờ và linh hoạt theo nhu cầu nhu cầu của khách hàng bao gồm các dịch vụ sau: cung cấp lọc gió, dầu bôi trơn, lọc nhiên liệu, lọc dầu, bugi và công lao động cho các hoạt động kiểm tra, bảo dưỡng.

Ford Territory cập nhật giá bán mới với mức giảm cao nhất lên đến 25 triệu đồng

Cũng trong tháng 4 này, Ford đem đến tin vui cho những ai quan tâm đến các sản phẩm Territory khi triển khai giá Bán lẻ Khuyến nghị mới cho cả 3 phiên bản Territory Titanium X 1.5 AT, Territory Titanium 1.5 AT và Territory Trend 1.5 AT. Cụ thể giá mới như sau:

Mặc dù là một mẫu xe mới gia nhập thị trường hơn 1 năm trở lại đây, Ford Territory đã được người tiêu dùng đánh giá cao cũng như khẳng định vị thế khi liên tục nằm trong top 3 mẫu xe bán chạy nhất phân khúc SUV hạng C và top 2 phân khúc Crossover. Với mức giá mới, Ford Việt Nam mong muốn mang cơ hội sở hữu Ford Territory tới nhiều khách hàng Việt Nam hơn nữa.

Đọc thêm

Geely ra mắt pin thế hệ mới, an toàn và linh hoạt hơn Xe++

Geely ra mắt pin thế hệ mới, an toàn và linh hoạt hơn

TTTĐ - Geely đã chứng minh rằng ngay cả khi bị đâm thủng, sau 8 phút pin thế hệ mới của hãng cũng không phát nổ hay bắt lửa. Nhiệt độ bề mặt của pin cũng không vượt quá 40°C. Hơn nữa, pin cũng không gặp vấn đề gì ngay cả khi bị ngâm trong nước muối trong 2 giờ.
Túi khí giả xuất hiện tràn lan đe dọa đến tính mạng người dùng Xe++

Túi khí giả xuất hiện tràn lan đe dọa đến tính mạng người dùng

Do có hình dáng y hệt hàng thật, túi khí giả rất khó phát hiện và có thể đã được lắp đặt mà chủ xe không biết, tạo ra mối đe dọa tiềm ẩn cho người dùng.
Hãng xe Fisker phải triệu hồi hơn 12.000 xe Ocean dù đã phá sản Xe++

Hãng xe Fisker phải triệu hồi hơn 12.000 xe Ocean dù đã phá sản

TTTĐ - Fisker đang thu hồi 12.523 xe điện Ocean do lỗi tay nắm cửa có thể bị kẹt do cơ chế hoạt động có vấn đề.
Đại gia Mỹ mang siêu xe triệu đô đến Việt Nam dự Gumball 3000 Xe++

Đại gia Mỹ mang siêu xe triệu đô đến Việt Nam dự Gumball 3000

TTTĐ - Dân chơi xe đến từ Mỹ sở hữu bộ sưu tập xe lên đến 100 chiếc, trong đó có đến hơn 20 xe là các mẫu hypercar và megacar.
Yaris không còn tên trên trang web của Toyota Việt Nam Xe++

Yaris không còn tên trên trang web của Toyota Việt Nam

Danh mục sản phẩm trên website chính thức của Toyota Việt Nam hiện không còn thông tin về mẫu hatchback cỡ nhỏ Toyota Yaris.
Dây chuyền sản xuất Volvo EX30 chuyển từ Trung Quốc sang Bỉ Xe++

Dây chuyền sản xuất Volvo EX30 chuyển từ Trung Quốc sang Bỉ

TTTĐ - Việc giao mẫu xe điện EX30 đến Mỹ đã bị trì hoãn vì Volvo phải chuyển hướng mở rộng dây chuyền sản xuất sang Bỉ. Nguyên nhân do Mỹ đã áp dụng mức thuế 100% đối với xe điện sản xuất từ Trung Quốc.
Bán tải Nissan Navara được đại lý tung ưu đãi đến 190 triệu đồng Xe++

Bán tải Nissan Navara được đại lý tung ưu đãi đến 190 triệu đồng

TTTĐ - Số xe bán tải Nissan Navara đang được đại lý tung ưu đãi giảm giá được sản xuất năm 2023. Động thái này của đại lý nhằm giải quyết hàng tồn kho, sẵn sàng đón lô xe mới về vào tháng sau.
Toyota Fortuner trông cực kỳ “chiến” với bộ bodykit phong cách xe đua Xe++

Toyota Fortuner trông cực kỳ “chiến” với bộ bodykit phong cách xe đua

Được nâng cấp từ chiếc Fortuner nguyên bản, Toyota Hyper-F Concept sở hữu ngoại hình mang phong cách xe đua cực kỳ ấn tượng.
Wuling Bingo lộ diện tại Việt Nam Xe++

Wuling Bingo lộ diện tại Việt Nam

Đại lý cho biết mẫu xe điện Wuling Bingo sẽ chính thức được hãng giới thiệu tới người tiêu dùng Việt Nam trong tháng 6 hoặc tháng 7/2024.
Trung Quốc ra mắt loại pin mới có tuổi thọ 1,6 triệu km Xe++

Trung Quốc ra mắt loại pin mới có tuổi thọ 1,6 triệu km

Loại pin mới do Farasis Enegery giới thiệu sở hữu phạm vi hoạt động ấn tượng cùng với tuổi thọ lên tới đến 1,6 triệu km, hứa hẹn trở thành yếu tố tạo ra sự đột phá trong lĩnh vực xe điện.
Xem thêm