Tag

Fan Westlife háo hức săn vé miễn phí tại Vincom

Điện ảnh - Âm nhạc 01/11/2023 17:08
aa
TTTĐ - Người hâm mộ có thêm nhiều cơ hội sở hữu tấm vé tham gia đêm nhạc “The Wild Dreams Tour” của các chàng trai Ireland hoàn toàn miễn phí khi thực hiện mở thẻ hoặc chi tiêu thẻ tín dụng VPBank tại Vincom.
Hàng chục nghìn lượt khách ghé Vincom vui chơi, mua sắm dịp quốc lễ

Tại Vincom cuối tuần qua, không khí trở nên sôi động với chương trình ưu đãi đặc biệt của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank).

Người hâm mộ Westlife đổ xô đến Vincom không chỉ để mua sắm, mà còn tham gia “cuộc đua” đến với đêm nhạc đáng mong chờ nhất cuối tháng 11 này.

Đặc biệt, những ai đã bỏ lỡ cơ hội săn vé trên Ticketbox, thì đây chính là cơ hội để có thêm may mắn gặp gỡ các chàng trai của thanh xuân.

Fan Westlife háo hức săn vé miễn phí tại Vincom
Chỉ cần đến Vincom bạn đã có cơ hội tham gia sự kiện âm nhạc hot nhất dịp cuối năm

Chương trình diễn ra trong không khí tràn đầy năng lượng tích cực, với những câu chuyện và niềm vui lan tỏa.

Khách hàng chia sẻ hạnh phúc và hi vọng rằng mỗi giao dịch sẽ đưa họ gần hơn đến đêm nhạc Westlife, nơi họ có thể sống trong không khí âm nhạc đỉnh cao và tận hưởng những giây phút thăng hoa bên thần tượng của mình.

Đó là cuộc hành trình thú vị mà VPBank và Vincom đã tạo điều kiện cho những người yêu âm nhạc tại Việt Nam.

Fan Westlife háo hức săn vé miễn phí tại Vincom
Khách hàng háo hức săn vé gặp những “chàng trai của thanh xuân”

Với mong muốn dành tặng các khách hàng một món quà mang ý nghĩa “thịnh vượng tinh thần” dịp cuối năm, VPBank đưa ra loạt ưu đãi bùng nổ và dành tặng rất nhiều vé tham dự đêm nhạc “The Wild Dreams Tour” của Westlife tại Việt Nam - show diễn hot nhất Việt Nam trong tháng 11 này.

Cụ thể, VPBank tặng 100 mã vé điện tử đặc biệt cho khách hàng may mắn nhất. Để có cơ hội nhận vé Westlife miễn phí, bạn chỉ cần đăng ký mở và kích hoạt thẻ VPBank Lady, Stepup, Z JCB hoặc Cashback tại booth của VPBank tại Vincom Center Đồng Khởi, Vincom Center Landmark 81 hoặc Vincom Mega Mall Times City trong khoảng thời gian từ ngày 28/10 đến 5/11/2023.

Fan Westlife háo hức săn vé miễn phí tại Vincom
Chương trình thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng trẻ

Chưa hết, “nhà băng xanh lá” tiếp tục dành cơ hội sở hữu vé cho những khách hàng đáp ứng điều kiện nhanh nhất khi chi tiêu tối thiểu 3 triệu đồng/ngày với thẻ tín dụng VPBank qua máy POS tại 6 TTTM Vincom trong các ngày 28 - 29/10/2023 và 4 - 5/11/2023.

Các địa điểm này bao gồm Vincom Center Đồng Khởi, Vincom Center Landmark 81, Vincom Mega Mall Thảo Điền ở TP HCM, và Vincom Mega Mall - Royal City, Vincom Center Bà Triệu & Vincom Mega Mall Times City ở Hà Nội.

Với vai trò là nhà tài trợ lớn nhất đưa Westlife Concert về Việt Nam, VPBank không chỉ “chơi lớn” tặng hàng ngàn vé miễn phí mà còn hứa hẹn sẽ phục vụ khán giả bằng một sân khấu được thiết kế độc đáo kết hợp cùng dàn âm thanh, ánh sáng sống động.

Tất cả sẽ đem đến cho cộng đồng yêu âm nhạc những khoảnh khắc “đốn tim” đắm chìm cùng các bản phối tuyệt vời đậm chất thanh xuân, khó có thể chứng kiến ở bất kỳ một sân khấu âm nhạc nào khác.

Một lần nữa, thông qua đêm nhạc, VPBank muốn khẳng định cam kết hiện thực hóa sứ mệnh “Vì một Việt Nam thịnh vượng” của mình.

Sự kiện âm nhạc này là món quà tri ân VPBank dành tặng cho khách hàng - những người yêu âm nhạc trên toàn quốc, đồng thời khẳng định Việt Nam đang dần trở thành điểm đến thu hút sự quan tâm của nhiều nghệ sĩ quốc tế.

Sự kiện không chỉ nâng tầm vị thế Việt Nam trong lĩnh vực nghệ thuật, văn hóa mà còn góp phần mang lại lợi ích kinh tế cho ngành du lịch, giải trí.

Sức hút của “The Wild Dreams Tour” là không thể phủ nhận, vậy còn chờ đợi gì mà không đến ngay Vincom để nhận vé tham gia bữa tiệc âm nhạc đình đám dịp cuối năm ngay bây giờ bạn ơi!

Đồng hành cùng đêm nhạc với vai trò là nhà tài trợ lớn nhất đưa Westlife đến Việt Nam, VPBank sẽ tạo nên bữa tiệc âm nhạc cực kì chất lượng và mãn nhãn.

Hơn 30 năm hình thành và phát triển, VPBank đã xây dựng sự thịnh vượng không chỉ trong lĩnh vực tài chính, mà còn trong lĩnh vực văn hóa và nghệ thuật. Không chỉ là ngân hàng, VPBank còn song hành với cộng đồng, đem lại giá trị thịnh vượng đa chiều.

Thông tin cụ thể về các chương trình ưu đãi của VPBank, quý khách vui lòng truy cập TẠI ĐÂY!

Đọc thêm

Dàn nghệ sĩ và khách mời cùng loạt trải nghiệm độc lạ không thể bỏ qua Điện ảnh - Âm nhạc

Dàn nghệ sĩ và khách mời cùng loạt trải nghiệm độc lạ không thể bỏ qua

TTTĐ - Là cơn địa chấn trong chiến dịch “Húc tới đi” của Red Bull, sự kiện âm nhạc Húc Fest hứa hẹn sẽ mang đến nguồn năng lượng khổng lồ cho người tham gia vào ngày 22/6 tới đây.
Tùng Dương mở ra "vũ trụ phượng hoàng" với MV kì công nhất Điện ảnh - Âm nhạc

Tùng Dương mở ra "vũ trụ phượng hoàng" với MV kì công nhất

TTTĐ - MV "Cánh chim phượng hoàng" của Tùng Dương như một vũ trụ kết hợp những yếu tố mang tính huyền thoại với những hình ảnh đặc trưng như trống đồng, hình ảnh chim phượng hoàng lấy cảm hứng từ chim lạc, hình tượng các nữ anh hùng trong lịch sử Việt Nam…
Tiết lộ vai trò của Hồ Quỳnh Hương với thành công của Hoàng Hải Điện ảnh - Âm nhạc

Tiết lộ vai trò của Hồ Quỳnh Hương với thành công của Hoàng Hải

TTTĐ - Vừa qua, đêm nhạc của Hồ Quỳnh Hương "Cứ để cho em" diễn ra thành công tại Hội An (Quảng Nam) với sự xuất hiện của 2 khách mời Hoàng Hải và Việt Anh.
Xúc động với bài hát về cha của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung Văn hóa

Xúc động với bài hát về cha của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung

TTTĐ - “Cha để lại cho con” là ca khúc mới nhất của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung tôn vinh tình phụ tử, được NSƯT Hoàng Tùng thể hiện trên tinh thần acoustic với giai điệu nhẹ nhàng, ca từ sâu lắng, giản dị, chạm đến với trái tim của người nghe.
Tìm ra 3 quán quân "Tài năng âm nhạc Việt" năm 2024 Điện ảnh - Âm nhạc

Tìm ra 3 quán quân "Tài năng âm nhạc Việt" năm 2024

TTTĐ - Vừa qua, tại Nhà hát Đài Tiếng nói Việt Nam VOV đã diễn ra vòng chung kết, trình diễn và trao giải cuộc thi “Tài năng âm nhạc Việt năm 2024".
HIEUTHUHAI và Phương Ly kết hợp ra mắt MV "Xoay một vòng" Điện ảnh - Âm nhạc

HIEUTHUHAI và Phương Ly kết hợp ra mắt MV "Xoay một vòng"

TTTĐ - MV “Xoay một vòng” có sự kết hợp của rapper HIEUTHUHAI và ca sĩ Phương Ly đã chính thức được phát hành. Trước đó, fan hâm mộ của bộ đôi đều bày tỏ sự trông ngóng màn kết hợp lần đầu tiên của nghệ sĩ họ yêu mến.
Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop Điện ảnh - Âm nhạc

Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop

TTTĐ - Được xây dựng và phát triển theo định hướng sản xuất âm nhạc vừa chuyên nghiệp, vừa sáng tạo và đón đầu xu hướng thế giới, đội ngũ của S.HUBE từng bước tạo dấu ấn trên thị trường nhạc Việt.
Hành trình xúc cảm mới với "Giao lộ thời gian" mùa 4 Văn hóa

Hành trình xúc cảm mới với "Giao lộ thời gian" mùa 4

TTTĐ - Chương trình âm nhạc "Giao lộ thời gian" do FPT Play sản xuất ra mắt mùa 4 với hành trình xúc cảm mới trên du thuyền 5 sao Ambassador, vịnh Hạ Long (Quảng Ninh). Chương trình dự kiến có 6 số được phát sóng từ 20h ngày 22/6 trên các nền tảng FPT Play.
Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển Văn hóa

Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển

TTTĐ - "Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển" góp phần giáo dục trẻ nhỏ thông qua những tác phẩm có giá trị vượt thời gian.
Cùng SSO khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky Điện ảnh - Âm nhạc

Cùng SSO khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky

TTTĐ - Sự sáng tạo là không giới hạn, nhất là với âm nhạc của nhà soạn nhạc đại tài Igor Stravinsky. Sắc màu âm nhạc mới này sẽ được Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) đem đến trong chương trình hòa nhạc “Stravinsky: a Midlife Blend of Old & New” vào ngày 13/6 tại Nhà hát Hồ Gươm.
Xem thêm