Tag

ExxonMobil kỷ niệm 5 năm sản phẩm Mobil có mặt tại Việt Nam với chương trình tri ân khách hàng

Doanh nghiệp 15/04/2020 21:30
aa
TTTĐ - Ngày 15/4, Công ty TNHH ExxonMobil Châu Á - Thái Bình Dương (ExxonMobil) kỷ niệm 5 năm có mặt tại Việt Nam của sản phẩm dầu nhớt Mobil giúp bảo vệ và tăng cường sức mạnh cho động cơ xe. Để kỷ niệm dấu mốc này, ExxonMobil tổ chức cuộc thi trên trang Facebook chính thức với giải thưởng là phần quà lưu niệm độc quyền dành cho các khách hàng thân thiết của hãng từ hôm nay cho tới ngày 30/4/2020.

ExxonMobil kỷ niệm 5 năm sản phẩm Mobil có mặt tại Việt Nam với chương trình tri ân khách hàng

ExxonMobil Vietnam tổ chức cuộc thi trên Facebook với giải thưởng là áo khoác chính thức của đội đua Aston Martin Red Bull Racing cùng dầu nhớt Mobil 1 0W-40 4L

Bài liên quan

ExxonMobil dành 75.000 đô la Mỹ tài trợ phẫu thuật nụ cười cho trẻ em Việt Nam

ExxonMobil dành 75.000 đô la Mỹ Hỗ trợ chăm sóc cấp cứu nhi khoa cho trẻ em tại miền Trung Việt Nam

Đẩy mạnh thực hiện dịch vụ công trực tuyến trong mùa dịch: Hiệu quả được nhân đôi

Góp tâm huyết phát triển làng nghề truyền thống mây tre đan Phú Vinh

“Chia sẻ yêu thương” làm hàng nghìn mũ chống giọt bắn tặng y, bác sĩ

Theo thống kê của Cục Đăng kiểm Việt Nam, số lượng ô tô đang đang lưu hành tăng 44% trong giai đoạn từ tháng 12/2016 đến tháng 11/2019. Ông Lim Boon Seng, Giám đốc Mobil 1 khu vực Nam Châu Á - Thái Bình Dương của ExxonMobil chia sẻ: “Chúng tôi hiểu rằng xe máy là phương tiện giao thông hằng ngày của rất nhiều người Việt Nam. Do đó, các sản phẩm Mobil của chúng tôi được sản xuất nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Tại ExxonMobil, chúng tôi cam kết mang đến những trải nghiệm vượt trội cho tất cả các khách hàng sử dụng xe máy, cung cấp khả năng chống mài mòn tuyệt vời cũng như tăng tuổi thọ cho động cơ”.

Không chỉ phục vụ những hành trình thường nhật, các sản phẩm dầu nhớt Mobil còn được sử dụng cho các tay đua mô tô và xe đua trên toàn cầu từ năm 1979. Tính đến nay, ExxonMobil đã hợp tác với nhiều đội đua hàng đầu và giành 11 giải vô địch thế giới.

Từ năm 2017 đến nay, ExxonMobil là đối tác công nghệ chính thức cung cấp nhiên liệu và dầu nhớt cho đội đua Aston Martin Red Bull Racing; hợp tác để cùng chiến thắng trong các giải đua và xác lập những kỷ lục thế giới mới, đồng thời tiếp tục thử nghiệm và hoàn thiện các sản phẩm cho phù hợp hơn với những chặng đua cũng như trên đường giao thông hàng ngày.

Mobil 1 đã và đang hợp tác cùng các đội đua xe chuyên nghiệp trong suốt lịch sử hình thành và phát triển nhằm đem tới hiệu suất và bảo vệ động cơ tối ưu dưới những điều kiện khắc nghiệt
Mobil 1 đã và đang hợp tác cùng các đội đua xe chuyên nghiệp trong suốt lịch sử hình thành và phát triển nhằm đem tới hiệu suất và bảo vệ động cơ tối ưu dưới những điều kiện khắc nghiệt

Ông Lim cũng cho biết thêm: “Chúng tôi tự hào cung cấp công nghệ của mình trên những cung đường đua cũng như phục vụ nhu cầu di chuyển thường ngày, mang tới hiệu suất và bảo vệ tuyệt vời để khách hàng yên tâm hơn trong mỗi hành trình. Đây cũng chính là cam kết của chúng tôi tới người tiêu dùng Việt Nam trong suốt năm năm vừa qua.

Chúng tôi sẽ tiếp tục nghiên cứu để tìm ra những phương pháp nâng cao trải nghiệm mỗi ngày cho khách hàng. Ngày hôm nay, chúng tôi tổ chức cuộc thi trên Facebook đầy thú vị này với mong muốn những khách hàng trung thành của chúng tôi tại Việt Nam sẽ luôn kiên cường và cùng chung vui với chúng tôi kỷ niệm dấu mốc này ngay tại ngôi nhà thân yêu của mình”.

Nhân sự kiện đặc biệt lần này, ExxonMobil tổ chức cuộc thi trên trang Facebook chính thức của hãng tại: https://bit.ly/2K7TDs4. Bạn chỉ cần thực hiện các bước đơn giản dưới đây để có cơ hội nhận được áo khoác mỏng chính thức của đội đua Aston Martin Red Bull Racing (3 giải, giá niêm yết 140 euro/áo) hoặc dầu Mobil 1 0W-40 4L (22 giải, giá niêm yết 1.680.000 đồng/chai):

Bước 1: Thích và theo dõi trang Facebook của ExxonMobil Vietnam: https://www.facebook.com/ExxonMobilVietnam/

Bước 2: Chụp ảnh màn hình đúng thời điểm cả hai chiếc xe chạm vạch đích

Bước 3: Chia sẻ ảnh chụp màn hình đó tại phần bình luận của post

Bước 4: Chia sẻ bài đăng và sử dụng hashtag #Mobil1

Cuộc thi chính thức bắt đầu từ 12h GMT+7 ngày 15/4 tới 17h ngày 30/4/2020. Hãy cùng sẵn sàng và tham gia cuộc thi ngay bây giờ để có cơ hội sở hữu áo khoác mỏng của Đội đua Aston Martin Red Bull Racing hoặc sản phẩm dầu nhớt Mobil 10W-40 cao cấp.

Thông tin về ExxonMobil Fuels & Lubricants

ExxonMobil là một trong những nhà cung cấp và tiếp thị nhiên liệu, dầu nhớt và các chất phụ gia, bao gồm các sản phẩm dầu gốc, sáp và nhựa đường lớn nhất thế giới. Với lịch sử trải dài từ khi mới thành lập Công ty Vacuum Oil vào năm 1866, ExxonMobil và các công ty tiền nhiệm đã đi đầu trong hoạt động đổi mới công nghệ dầu nhớt trong suốt hơn 150 năm qua.

Các công nghệ dầu nhớt của ExxonMobil đã đóng góp cho việc ra đời một số phát minh về công nghệ lớn nhất của nhân loại, bao gồm xe ô tô chạy bằng xăng đầu tiên trên thế giới, hệ thống phát điện đầu tiên trên thế giới, chuyến bay đầu tiên trên thế giới và sự kiện phóng tàu con thoi đầu tiên trên thế giới vào vũ trụ và rất nhiều các thành tựu khác.

Cho đến ngày nay, ExxonMobil vẫn tiếp tục phát triển các giải pháp bôi trơn mới cho các công nghệ tương lai, giúp thế giới luôn chuyển động không ngừng.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập http://www.exxonmobil.com hoặc theo dõi chúng tôi trên Facebook tại: https://www.facebook.com/ExxonMobilVietnam/

Đọc thêm

500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE Doanh nghiệp

500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE

TTTĐ - Từ đầu tháng 6/2024, Ngân hàng Á Châu (ACB) đã tiên phong triển khai xác thực khuôn mặt thành công cho 500.000 khách hàng qua ứng dụng Ngân hàng số ACB ONE, nhằm giúp tăng cường bảo mật tài khoản và bảo vệ các giao dịch trực tuyến giá trị lớn.
Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank Doanh nghiệp

Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank

TTTĐ - Nhanh tay mở thẻ, mua sắm cùng thẻ trả góp Muadee by HDBank để nhận ngay cơ hội trúng thưởng 1 lượng vàng SJC.
Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an Doanh nghiệp

Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an

TTTĐ - Lễ ký kết “Dịch vụ xác thực điện tử” giữa Vietcombank và Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (RAR) thuộc Trung tâm Dữ liệu quốc gia về dân cư vừa diễn ra tại Hà Nội.
Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam Doanh nghiệp

Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam

TTTĐ - Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5% Doanh nghiệp

SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%

TTTĐ - HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (HoSE: SHB) vừa có quyết định ngày 19/7 là thời điểm chốt danh sách cổ đông để thực hiện chia cổ tức bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%.
Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam Doanh nghiệp

Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam

Chiều 1/7, tại Thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Euisun Chung, Chủ tịch điều hành Tập đoàn Hyundai Motor Group và các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn.
HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang Doanh nghiệp

HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang

TTTĐ - HDBank và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang ký kết Ghi nhớ hợp tác về tăng cường hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất trên địa bàn tỉnh An Giang tiếp cận vốn tín dụng, đặc biệt là các chủ thể tham gia Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP).
SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị Doanh nghiệp

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị

TTTĐ - Công ty SK E&S (thuộc Tập đoàn SK - Hàn Quốc) tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái năng lượng bền vững, trong đó có kế hoạch hợp tác đầu tư với T&T Group để phát triển các dự án năng lượng xanh bền vững tại tỉnh Quảng Trị.
Công ty Nhựa Tiền Phong thực hiện tốt Luật Tiêu chuẩn và Quy chuẩn kỹ thuật Doanh nghiệp

Công ty Nhựa Tiền Phong thực hiện tốt Luật Tiêu chuẩn và Quy chuẩn kỹ thuật

TTTĐ - Chiều 1/7, đoàn công tác Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường (KHCN&MT) của Quốc hội đã đến đến khảo sát, làm việc với UBND thành phố Hải Phòng, lấy ý kiến tại các doanh nghiệp về Dự án Luật sửa đổi bổ sung một số điều của Luật Tiêu chuẩn và quy chuẩn kỹ thuật (TC&QCKT).
NAPAS và Mastercard triển khai thanh toán không tiếp xúc trên toàn quốc Doanh nghiệp

NAPAS và Mastercard triển khai thanh toán không tiếp xúc trên toàn quốc

TTTĐ - Ngày 1/7, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp Công ty công nghệ thanh toán toàn cầu Mastercard khởi động chương trình khuyến mãi toàn quốc “Chạm tinh tế - Sống phong cách” nhằm thúc đẩy thanh toán không tiếp xúc trong nửa cuối năm 2024.
Xem thêm