Tag

EVN đáp ứng tốt nguồn điện, phục vụ kỳ SEA Games 31 thành công

Đô thị 25/05/2022 09:54
aa
TTTĐ - Trong 2 tuần vừa qua, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và một số đơn vị thành viên đã đảm bảo đáp ứng nguồn điện an toàn, ổn định, phục vụ một kỳ SEA Games 31 thành công trên nhiều phương diện.
EVN dành 980 tỷ đồng hỗ trợ 3 huyện nghèo tỉnh Lai Châu Nhân viên EVNNPC nỗ lực khắc phục sự cố lưới điện do ảnh hưởng mưa lũ lớn Điện lực TP Hồ Chí Minh được vinh danh 3 tấm gương “Người thợ trẻ giỏi” toàn quốc năm 2022 Chàng thợ điện sở hữu "bộ sưu tập" sáng kiến cải tiến kỹ thuật

Kỳ SEA Games 31 diễn ra từ ngày 12/5 đến 23/5/2022 tại Hà Nội và 11 tỉnh, thành phố lân cận khu vực phía Bắc với 40 môn thi và 526 nội dung thi đấu. Đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 do Việt Nam đăng cai tổ chức đã thành công rực rỡ, đồng thời để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp đối với bạn bè quốc tế.

EVN đáp ứng tốt nguồn điện, phục vụ kỳ SEA Games 31 thành công

Đóng góp cho thành công chung đó, EVN đã đảm bảo cung cấp điện tuyệt đối an toàn, ổn định, phục vụ các trận thi đấu cũng như nhiều hoạt động liên quan của Đại hội. Không chỉ riêng các địa điểm thi đấu mà tất cả các địa điểm ăn nghỉ, sinh hoạt của các vận động viên, trọng tài và nhân viên phục vụ, các phóng viên báo chí và các lãnh đạo cấp cao của các quốc gia trong khu vực, các địa điểm họp báo, hậu cần… tại 12 tỉnh/ thành phố đều đã được đảm bảo điện tuyệt đối an toàn, ổn định. Hệ thống điện vận hành an toàn, tin cậy, ổn định, không có sự cố, cháy nổ, tai nạn về điện xảy ra trong suốt thời gian diễn ra SEA Games 31.

EVN đáp ứng tốt nguồn điện, phục vụ kỳ SEA Games 31 thành công

Trước đó, để đảm bảo sẵn sàng cho việc cung cấp điện phục vụ SEA Games 31 được thực hiện tốt nhất, công tác rà soát, kiểm tra hệ thống điện, lập phương án đảm bảo cấp điện cho SEA Game 31 đã được EVN và các đơn vị thực hiện rất sớm trước nhiều ngày khi sự kiện chính thức diễn ra.

EVN đáp ứng tốt nguồn điện, phục vụ kỳ SEA Games 31 thành công

Ngoài ra, các đơn vị điện lực của EVN còn tích cực phối hợp, hỗ trợ với Ban tổ chức để kiểm tra, rà soát các hệ thống điện nội bộ ở các địa điểm, đồng thời, nhiều đơn vị điện lực cũng đã tham mưu để các khu vực thi đấu bổ sung các trang thiết bị như máy phát điện, UPS, hệ thống ánh sáng…; Xây dựng các phương án đảm bảo điện dự phòng khi có thiên tai bất thường xảy ra. Trên thực tế 2 tuần qua, trong thời gian diễn ra SEA Games 31, thời tiết ở nhiều thời điểm đã có mưa lớn liên tục, có nơi còn có giông lốc... nên việc chủ động các phương án ứng phó đã phát huy tác dụng tốt.

EVN đáp ứng tốt nguồn điện, phục vụ kỳ SEA Games 31 thành công

Để đảm bảo cung cấp điện ở mức tốt nhất phục vụ SEA Games 31, các đơn vị của Tổng công ty Điện lực miền Bắc và Tổng công ty Điện lực Hà Nội đã tổ chức hàng nghìn ca ứng trực tăng cường cùng với các trang thiết bị cần thiết tại tất cả các địa điểm thi đấu và các địa điểm quan trọng liên quan.

EVN đáp ứng tốt nguồn điện, phục vụ kỳ SEA Games 31 thành công

Cán bộ, kỹ sư, công nhân các đơn vị được bố trí luôn sẵn sàng “phản ứng nhanh” 24/24h để đảm bảo nguồn điện luôn thông suốt, an toàn phục vụ SEA Games 31. Mặc dù khối lượng công việc tăng lên đáng kể so với bình thường nhưng EVN và các đơn vị cũng rất vinh dự khi đã góp phần để SEA GAMES 31 tại Việt Nam thành công rực rỡ.

Đảm bảo cung cấp điện và vận hành an toàn trong mùa hè 2022 Đảm bảo cung cấp điện và vận hành an toàn trong mùa hè 2022

TTTĐ - Dịch bệnh được khống chế, các ngành kinh doanh, dịch vụ quay trở lại hoạt động bình thường và tăng tốc khiến mức ...

EVN thi công trạm biến áp 500 KV Lào Cai và các đường dây 220 KV đầu nối EVN thi công trạm biến áp 500 KV Lào Cai và các đường dây 220 KV đầu nối

TTTĐ - Ngày 21/4, tại huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Ban Quản lý dự án ...

EVNHANOI trực sự cố, sửa chữa điện 24/24h dịp 30/4 - 1/5 EVNHANOI trực sự cố, sửa chữa điện 24/24h dịp 30/4 - 1/5

TTTĐ - Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã lập phương án tổ chức trực và xử lý sự cố, sửa chữa ...

Người trẻ EVNHANOI hướng về Trường Sa thân yêu Người trẻ EVNHANOI hướng về Trường Sa thân yêu

TTTĐ - “Xúc động và tự hào khi được đặt chân tới Trường Sa, cảm nhận đầu tiên trong tôi là sự thiêng liêng ...

Đọc thêm

Quy hoạch đô thị, kế hoạch, chương trình phát triển nhà ở phải đi trước một bước Đô thị

Quy hoạch đô thị, kế hoạch, chương trình phát triển nhà ở phải đi trước một bước

TTTĐ - Ngày 27/6, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp nghe báo cáo, cho ý kiến hoàn thiện dự thảo 3 nghị định: Quy định chi tiết một số điều của Luật Nhà ở, xây dựng lại nhà chung cư (Nghị định nhà chung cư); quy định chi tiết một số điều của Luật Nhà ở (Nghị định chung về nhà ở); quy định chi tiết một số điều của Luật Nhà ở về phát triển, quản lý nhà ở xã hội (Nghị định nhà ở xã hội).
Quảng Nam: Đề xuất nâng cấp Tượng đài Dũng sĩ Điện Ngọc Đô thị

Quảng Nam: Đề xuất nâng cấp Tượng đài Dũng sĩ Điện Ngọc

TTTĐ - Đầu tư dự án Nâng cấp Tượng đài Dũng sĩ Điện Ngọc nhằm tưởng niệm, vinh danh các Anh hùng liệt sĩ đã chiến đấu, hy sinh trong kháng chiến chống Mỹ.
Không bổ sung quy định thu phí nội đô với ô tô cá nhân Xã hội

Không bổ sung quy định thu phí nội đô với ô tô cá nhân

TTTĐ - Uỷ ban Thường vụ Quốc hội cho rằng, quy định về phí giao thông nội đô không thuộc phạm vi điều chỉnh của dự thảo Luật đường bộ và cần tiếp tục nghiên cứu, đánh giá tác động kỹ lưỡng.
Giao thông đảm bảo thông suốt cho sĩ tử dự kỳ thi THPT Đô thị

Giao thông đảm bảo thông suốt cho sĩ tử dự kỳ thi THPT

TTTĐ - Sáng 27/6, các thí sinh Hà Nội bước vào môn thi đầu tiên của kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024. Theo ghi nhận, giao thông quanh các điểm thi diễn ra thông thoáng, thuận lợi và an toàn.
Giải pháp kiến trúc và nội thất cho nhà ở đô thị Xã hội

Giải pháp kiến trúc và nội thất cho nhà ở đô thị

TTTĐ - Sáng 26/5, Báo Kinh tế và Đô thị, chuyên trang Diễn đàn Đô thị phối hợp với Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội và Cộng đồng Thiết kế Nội thất trẻ Việt Nam tổ chức buổi toạ đàm “Giải pháp Kiến trúc và Nội thất nâng cao chất lượng sống cho nhà ở đô thị”.
Xe buýt - “Xương sống” trong vận tải hành khách công cộng Đô thị

Xe buýt - “Xương sống” trong vận tải hành khách công cộng

TTTĐ - Tại thành phố Hà Nội, xe buýt đóng vai trò là “xương sống” trong vận tải hành khách công cộng. Những năm gần đây, xe buýt càng ngày càng hiện đại và đáp ứng tốt hơn nhu cầu đi lại của người dân, tạo nên bộ mặt giao thông đô thị văn minh, tiệm cận với các nước phát triển.
Sẵn sàng phương án đảm bảo an toàn cho kỳ thi tốt nghiệp THPT Đô thị

Sẵn sàng phương án đảm bảo an toàn cho kỳ thi tốt nghiệp THPT

TTTĐ - Để phục vụ kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024, Ban Giám đốc Công an thành phố Hà Nội đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ, công an các địa phương xây dựng kế hoạch, phân công lực lượng triển khai đồng bộ các biện pháp bảo đảm an toàn tại các điểm thi và các khâu tổ chức kỳ thi.
Quận Ba Đình giải tỏa 10ha lấn chiếm bờ vở, bãi ven sông Hồng Đô thị

Quận Ba Đình giải tỏa 10ha lấn chiếm bờ vở, bãi ven sông Hồng

TTTĐ - Nhằm đảm bảo an toàn đê điều, an toàn thoát lũ, phòng chống lụt bão khu vực phường Phúc Xá, UBND quận Ba Đình đã huy động các lực lượng giải tỏa các trường hợp lấn chiếm, vi phạm tại khu vực bờ sông Hồng.
Hà Nội điều chỉnh tổ chức giao thông tại nút giao Cổ Linh Đô thị

Hà Nội điều chỉnh tổ chức giao thông tại nút giao Cổ Linh

TTTĐ - Từ ngày 25/6 đến hết ngày 30/9/2024, Sở Giao thông vận tải Hà Nội triển khai phương án thí điểm điều chỉnh tổ chức giao thông khu vực nút giao Cổ Linh - ngõ 541 Bát Khối (Long Biên, Hà Nội).
Người dân tích cực tố giác vi phạm giao thông qua tin nhắn Zalo Đô thị

Người dân tích cực tố giác vi phạm giao thông qua tin nhắn Zalo

TTTĐ - Hàng trăm tin nhắn tố giác các hành vi vi phạm trật tự an toàn giao thông được gửi tới lực lượng chức năng qua ứng dụng Zalo nhằm phản ánh về trật tự an toàn giao thông.
Xem thêm