Tag

“Em đồng ý” của Đức Phúc và boyband 911 đạt 10 triệu views sau 6 ngày

Điện ảnh - Âm nhạc 17/02/2023 09:58
aa
TTTĐ - “Em đồng ý (I Do)” với màn kết hợp chưa từng có của Đức Phúc và boyband huyền thoại quốc tế 911 vẫn đang làm “chao đảo” thị trường Vpop đầu 2023.
Đức Phúc và 911 sẽ hát “Em đồng ý (I Do)” tại Hà Nội ngày 14/2

Chỉ sau 6 ngày kể từ thời điểm Đức Phúc ra mắt bản “thánh ca đám cưới” song ngữ Việt - Anh, ca khúc “Em đồng ý (I Do)” đến nay đã cán mốc hơn 11 triệu lượt xem cùng hơn 300 nghìn lượt thích và hàng chục nghìn bình luận từ khán giả.

Đức Phúc và 911 trong MV “Em đồng ý”
Đức Phúc và 911 trong MV “Em đồng ý”

Không dừng lại ở đó, bản audio của ca khúc “Em đồng ý (I Do)” còn xuất sắc đạt thành tích “All-kill” trên các BXH âm nhạc tại Việt Nam (All-kill là thuật ngữ chỉ việc sản phẩm âm nhạc giành #1 trên các nền tảng cùng một thời điểm). Cụ thể, bên cạnh vị trí #1 trending YouTube, “Em Đồng Ý (I Do)” còn sở hữu 3 thành tích khác đó là #1 Spotify, #1 Apple Music và #1 iTunes Việt Nam.

Trên “đường đua” thế giới, sản phẩm vẫn trụ vững thứ hạng trên tab thịnh hành ở nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ như: #25 trending thế giới, #9 tại Úc, #18 tại Singapore, #23 tại Canada và #22 tại Đài Loan (Trung Quốc) sau 6 ngày lên sóng. Tính đến thời điểm hiện tại, ca khúc đã vươn lên thứ hạng #6 tại Úc và #20 tại Đài Loan (Trung Quốc).

MV đạt 10 triệu view sau 6 ngày
MV đạt 10 triệu view sau 6 ngày

Sự thành công của ca khúc không chỉ thể hiện rõ ràng bởi sức nóng tại Việt Nam, từ các nền tảng MXH ra đến những show diễn, mà còn thể hiện qua những thành tích trending quốc tế. Có thể thấy, màn hợp tác với boyband 911 đã khiến sự nghiệp của Đức Phúc nâng lên một tầm cao mới. Về phía nhóm nhạc 911, việc hợp tác với Đức Phúc cũng là một trong những kỉ niệm đáng nhớ và việc đạt được những thành tích khủng đến vậy cũng là điều mà họ không ngờ tới. Các thành viên nhóm 911 liên tục có những chia sẻ đầy cảm xúc trong lần đầu hợp tác với ca sĩ Việt Nam, đặc biệt là khi nói về Đức Phúc, các “tiền bối” tầm cỡ thế giới không tiếc lời khen dành cho Đức Phúc.

911 ví Đức Phúc như thành viên thứ 4
911 ví Đức Phúc như thành viên thứ 4

Trong buổi phỏng vấn với Truyền hình Quốc phòng Việt Nam, 911 đã dành nhiều lời ngợi khen cho Đức Phúc: “Chúng tôi biết đến tên tuổi của Đức Phúc vì cậu ấy là một nghệ sĩ Việt Nam được yêu thích bởi rất nhiều khán giả trẻ tuổi. Vì vậy, chúng tôi nghĩ rằng sẽ rất tuyệt nếu hợp tác với cậu ấy để remake ca khúc “I Do” cả bản tiếng Anh và tiếng Việt khiến ca khúc còn bùng nổ hơn tại Việt Nam và giúp cho nhiều cặp đôi nên duyên nhờ ca khúc này.

Rõ ràng Đức Phúc là một giọng hát rất nội lực, chúng tôi nghĩ rằng cậu ấy rất hợp với các bản tình cả ngọt ngào nhân dịp Valentine. Cậu ấy đã làm rất tốt trong dự án lần này. Chúng tôi hy vọng sẽ có nhiều cơ hội hợp tác với Đức Phúc trong tương lai”.

Cũng tại chương trình Cafe Sáng của VTV3, 911 còn hài hước chia sẻ về việc coi Đức Phúc là thành viên thứ 4 của nhóm: “Khi chúng tôi nhìn thấy hình ảnh của Đức Phúc trong các sản phẩm của anh ấy, chúng tôi cảm thấy rất vui vì nhìn thấy cả tuổi thanh xuân của mình cũng hát những bài tình ca lãng mạn.

Với dự án làm lại ca khúc ‘I Do’ lần này, chúng tôi thật sự cảm thấy rất vui khi hợp tác cùng cậu ấy. Chúng tôi còn nói với nhau rằng, Đức Phúc là thành viên thứ 4 của 911”.

911 là ban nhạc nổi tiếng toàn thế giới
911 là ban nhạc nổi tiếng toàn thế giới

Sau khi ra mắt chính thức MV, Đức Phúc và boyband 911 còn khiến khán giả tại TP HCM và Hà Nội “náo loạn” khi “khuynh đảo” từ trung tâm thương mại đến sân khấu âm nhạc. Tại show diễn ở Zion Lounge (TP.HCM), Đức Phúc và 911 đã lần đầu trình diễn ca khúc “Em đồng Ý (I Do)” dành tặng người hâm mộ sau 3 ngày ra mắt MV.

Dù đây là lần đầu tiên đứng chung sân khấu với boyband huyền thoại quốc tế nhưng Đức Phúc không hề bị lép vế mà trái lại còn hòa quyện cực ngọt để mang đến cho khán giả màn trình diễn hoàn hảo.

Cũng trong chiều ngày Valentine (14/2), Đức Phúc và nhóm nhạc 911 đã “đánh úp” khán giả tại một trung tâm thương mại lớn ở Hà Nội để mang đến ca khúc song ngữ Việt - Anh của “I Do”. Khỏi phải nói sự xuất hiện của hai nghệ sĩ đã khiến nơi đây trở nên “náo loạn” hơn bao giờ hết.

Đức Phúc và 911 lập tức bị vây kín bởi hàng nghìn người có mặt. Ai nấy đều phấn khích và dành nhiều tình cảm cho nhóm nhạc huyền thoại thanh xuân cũng như giọng ca “Hơn cả yêu”.

911 bày tỏ hy vọng sẽ có nhiều cơ hội hợp tác với Đức Phúc trong tương lai
911 bày tỏ hy vọng sẽ có nhiều cơ hội hợp tác với Đức Phúc trong tương lai

Trên nền tảng TikTok, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Đức Phúc - 911 biểu diễn tại trung tâm thương mại cũng được lan truyền cực mạnh và nhận nhiều phản ứng tích cực từ người xem. Cho đến nay đoạn clip này đã thu hút hơn 6 triệu lượt xem, hơn 550 nghìn lượt “thả tim” và hơn 6 nghìn bình luận từ cộng đồng mạng.

Trong đêm nhạc ở Thở Symphony vào tối Valentine, Đức Phúc - 911 tiếp tục trình diễn những ca khúc ấn tượng, đặc sắc nhất cho khán giả tại Hà Nội. Từ những bản hit từng khiến người hâm mộ ở nhiều thế hệ thổn thức cho đến ca khúc mới nhất “Em Đồng Ý (I Do)” đều được Đức Phúc - 911 dành tặng đến người hâm mộ.

Đọc thêm

Dàn nghệ sĩ và khách mời cùng loạt trải nghiệm độc lạ không thể bỏ qua Điện ảnh - Âm nhạc

Dàn nghệ sĩ và khách mời cùng loạt trải nghiệm độc lạ không thể bỏ qua

TTTĐ - Là cơn địa chấn trong chiến dịch “Húc tới đi” của Red Bull, sự kiện âm nhạc Húc Fest hứa hẹn sẽ mang đến nguồn năng lượng khổng lồ cho người tham gia vào ngày 22/6 tới đây.
Tiết lộ vai trò của Hồ Quỳnh Hương với thành công của Hoàng Hải Điện ảnh - Âm nhạc

Tiết lộ vai trò của Hồ Quỳnh Hương với thành công của Hoàng Hải

TTTĐ - Vừa qua, đêm nhạc của Hồ Quỳnh Hương "Cứ để cho em" diễn ra thành công tại Hội An (Quảng Nam) với sự xuất hiện của 2 khách mời Hoàng Hải và Việt Anh.
Tìm ra 3 quán quân "Tài năng âm nhạc Việt" năm 2024 Điện ảnh - Âm nhạc

Tìm ra 3 quán quân "Tài năng âm nhạc Việt" năm 2024

TTTĐ - Vừa qua, tại Nhà hát Đài Tiếng nói Việt Nam VOV đã diễn ra vòng chung kết, trình diễn và trao giải cuộc thi “Tài năng âm nhạc Việt năm 2024".
Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop Điện ảnh - Âm nhạc

Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop

TTTĐ - Được xây dựng và phát triển theo định hướng sản xuất âm nhạc vừa chuyên nghiệp, vừa sáng tạo và đón đầu xu hướng thế giới, đội ngũ của S.HUBE từng bước tạo dấu ấn trên thị trường nhạc Việt.
Hành trình xúc cảm mới với "Giao lộ thời gian" mùa 4 Văn hóa

Hành trình xúc cảm mới với "Giao lộ thời gian" mùa 4

TTTĐ - Chương trình âm nhạc "Giao lộ thời gian" do FPT Play sản xuất ra mắt mùa 4 với hành trình xúc cảm mới trên du thuyền 5 sao Ambassador, vịnh Hạ Long (Quảng Ninh). Chương trình dự kiến có 6 số được phát sóng từ 20h ngày 22/6 trên các nền tảng FPT Play.
Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển Văn hóa

Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển

TTTĐ - "Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển" góp phần giáo dục trẻ nhỏ thông qua những tác phẩm có giá trị vượt thời gian.
Cùng SSO khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky Điện ảnh - Âm nhạc

Cùng SSO khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky

TTTĐ - Sự sáng tạo là không giới hạn, nhất là với âm nhạc của nhà soạn nhạc đại tài Igor Stravinsky. Sắc màu âm nhạc mới này sẽ được Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) đem đến trong chương trình hòa nhạc “Stravinsky: a Midlife Blend of Old & New” vào ngày 13/6 tại Nhà hát Hồ Gươm.
“Giọng hát hay Hà Nội năm 2024” chào mừng Ngày Giải phóng Thủ đô Điện ảnh - Âm nhạc

“Giọng hát hay Hà Nội năm 2024” chào mừng Ngày Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - Cuộc thi "Giọng hát hay Hà Nội năm 2024" là hoạt động văn hóa có ý nghĩa thiết thực kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024). Đây cũng là dịp để ôn lại truyền thống vẻ vang, bồi dưỡng tình yêu quê hương, đất nước; khơi dậy niềm tự hào dân tộc, góp phần thực hiện thắng lợi sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa Thủ đô và đất nước.
Ca sỹ Thu Hường đằm thắm, tinh tế với "Chuyện chúng mình" Văn hóa

Ca sỹ Thu Hường đằm thắm, tinh tế với "Chuyện chúng mình"

TTTĐ - Nữ ca sỹ Thu Hường vừa gửi đến khán giả dự án âm nhạc "Chuyện chúng mình" gồm CD cùng tên và MV "Thành phố sương mù".
Phát huy giá trị di tích Châu Hương Viên gắn với ca Huế Điện ảnh - Âm nhạc

Phát huy giá trị di tích Châu Hương Viên gắn với ca Huế

TTTĐ - Sau hơn 1 năm bảo tồn, tu bổ, công trình Châu Hương Viên thuộc di tích của danh nhân Ưng Bình Thúc Giạ Thị đã hoàn thành trở thành điểm đến văn hóa, đặc biệt với những ai yêu thích nghệ thuật thơ ca Huế.
Xem thêm