Tag

E&G Beauty công bố chiến lược tái định vị thương hiệu

Làm đẹp 25/12/2023 11:00
aa
TTTĐ - Ngày 23/12, tại Hà Nội, thương hiệu dược mỹ phẩm E&G Beauty đã công bố chiến lược tái định vị thương hiệu nhân dịp kỷ niệm 3 năm hoạt động. E&G Beauty cũng tiết lộ những kế hoạch phát triển sản phẩm, kinh doanh, nhằm thể hiện cam kết đầu tư vào các giá trị bền vững trong ngành mỹ phẩm Việt.
Khát vọng nâng tầm ngành công nghiệp làm đẹp Việt Nam Top 10 gương mặt đại sứ The Face Beauty Vietnam 2023 là ai? Dàn sao hội tụ tại sự kiện tóc đẹp Chị em hối hả làm đẹp đón Tết

Theo đại diện của E&G, lần tái cấu trúc thương hiệu này, hãng tập trung vào 3 yếu tố chính là: Energy (năng lượng) - Personalization (cá nhân hóa) - Everyday (hàng ngày). Điều này thể hiện cam kết hướng đến sự phát triển bền vững và truyền cảm hứng tới cộng đồng người yêu mỹ phẩm và làm đẹp.

E&G Beauty công bố chiến lược tái định vị thương hiệu

Với yếu tố Energy (năng lượng), E&G Beauty muốn tôn vinh và truyền cảm hứng về sức sống, năng lượng mỗi người. Khi con người được khơi gợi và thể hiện tất cả tiềm năng, họ sẽ tỏa sáng và thành công hơn trong cuộc sống.

Triết lý của E&G Beauty thể hiện rằng dù ở độ tuổi nào mỗi cá nhân đều sở hữu những vẻ đẹp, giá trị và năng lượng độc đáo, riêng biệt, từ đó cần được khám phá và phát triển thông qua những kết nối bằng sản phẩm hay rất nhiều trải nghiệm đa dạng của thương hiệu.

E&G Beauty công bố chiến lược tái định vị thương hiệu

Với yếu tố Personalization (cá nhân hóa), thương hiệu đặt trọng tâm vào việc cá nhân hoá vẻ đẹp của con người thông qua việc phát triển đa dạng các dòng sản phẩm, đa dạng thành phần, nguyên liệu, thích ứng mọi nhu cầu, lứa tuổi, làn da.

Cuối cùng, với yếu tố Everyday (hàng ngày), E&G Beauty muốn trở thành người bạn đồng hành trong cuộc sống hàng ngày của người tiêu dùng, theo từng chu trình chăm sóc sức khỏe, làm đẹp và tinh thần.

E&G Beauty công bố chiến lược tái định vị thương hiệu

Dưới góc độc bản sắc thương hiệu, E&G Beauty muốn khắc sâu bản sắc độc đáo với thông điệp: The mystery of Energy Beauty - Sức hút của vẻ đẹp năng lượng.

Triết lý này hướng đến mục tiêu mang lại sự tự tin, sức quyến rũ và hạnh phúc cho những người yêu cái đẹp. E&G Beauty mong muốn tạo nên một thương hiệu mỹ phẩm Việt có phong cách riêng, nơi mà vẻ đẹp tự nhiên kết hợp với năng lượng từ bên trong mỗi con người.

E&G Beauty công bố chiến lược tái định vị thương hiệu

Chia sẻ tại lần tái định vụ lần này, bà Dương Thị Thanh Mai - Tổng Giám đốc thương hiệu mỹ phẩm E&G mong muốn của thương hiệu là vượt qua ranh giới của một nhãn hiệu mỹ phẩm, trở thành phong cách sống của người tiêu dùng.

Từ sản phẩm mặt nạ dưỡng da, chúng tôi định hướng phát triển đa dạng sản phẩm trong năm 2024. Chúng tôi có thế mạnh làm việc với các phòng lab tiên tiến tại Nhật Bản, Hàn Quốc. Năm 2024, công ty sẽ ra mắt tối thiểu 10 sản phẩm, tức ít nhất mỗi tháng sẽ ra mắt một sản phẩm.

E&G Beauty công bố chiến lược tái định vị thương hiệu

Chúng tôi lấy Branding làm nền tảng đầu tiên. Không chỉ làm Branding cho thương hiệu mà cho từng bộ sản phẩm, dựa trên từng đối tượng và từng nền tảng. E&G Beauty chú trọng nền tảng social và truyền thông truyền thống như báo chí, website, google.

Đặc biệt, năm nay, E&G Beauty sẽ tiến đến sân chơi thương mại điện tử một cách mạnh mẽ”, bà Mai cho biết.

E&G Beauty công bố chiến lược tái định vị thương hiệu

Còn theo bà Tracy Vũ, nhà sáng lập và Tổng Giám đốc của DigiMaster và Trends Việt Nam, các thương hiệu lớn trên thế giới như L’Oréal, Shiseido, Kiehl's… đã có hàng chục, hàng trăm năm xây dựng thương hiệu; đặc biệt là định hình giá trị cốt lõi của doanh nghiệp và có chiến lược đồng bộ trong việc phát triển sản phẩm, thương hiệu, truyền thông.

Trong khi đó, thị trường mỹ phẩm Việt Nam vẫn còn phân mảnh, chỉ có một số nhỏ thương hiệu xây dựng thương hiệu thành công.

E&G Beauty công bố chiến lược tái định vị thương hiệu

“Doanh nghiệp có thể đầu tư rất nhiều vào các KOL để tăng doanh thu trước mắt nhưng đó chỉ là hoạt động lan tỏa giá trị chứ không phải là kiến tạo giá trị. Do đó, giá trị thương hiệu sẽ không được tiếp tục duy trì trong những năm tiếp theo nếu không tiếp tục “đốt tiền". Nếu đầu tư vào thương hiệu, doanh nghiệp sẽ duy trì được thương hiệu và đi cùng khách hàng có khi hàng trăm năm”, bà Tracy nói.

Chia sẻ về xu hướng marketing cho doanh nghiệp mỹ phẩm, ông Andy Vũ, nhà sáng lập và Tổng Giám Đốc DigiMind Group làm rõ các xu hướng sẽ chiếm lĩnh thị trường mỹ phẩm và chăm sóc da trong năm 2024. Khởi nguồn từ những “Mega Trends” chung của xã hội, một số xu hướng cụ thể cho ngành được hình thành như thành phần an toàn, xuất phát từ thiên nhiên, vẻ đẹp đa giới, bao bì thân thiện với môi trường, vẻ đẹp kết hợp sức khỏe và mỹ phẩm cá nhân hóa.

Đọc thêm

Mocha Cosmetic và triết lý làm đẹp từ những điều thuần Việt Làm đẹp

Mocha Cosmetic và triết lý làm đẹp từ những điều thuần Việt

TTTĐ - Từng bị thương hiệu ngoại lấn lướt, thị trường mỹ phẩm Việt dần xuất hiện những cái tên nội địa bền bỉ như Mocha Cosmetic, theo đuổi triết lý làm đẹp từ thiên nhiên và trí tuệ Việt.
Từ đam mê đến sự nghiệp làm đẹp Làm đẹp

Từ đam mê đến sự nghiệp làm đẹp

TTTĐ - Không chỉ thành công ở lĩnh vực làm đẹp, bà chủ Thẩm mỹ viện Mailisa Phan Thị Mai còn được nhiều người biết đến với tấm lòng nhân ái, luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến những hoàn cảnh khó khăn, giúp đỡ cộng đồng.
Ngành làm đẹp và khoảng trống trong tư vấn trước can thiệp thẩm mỹ: Góc nhìn từ Cline Clinic Làm đẹp

Ngành làm đẹp và khoảng trống trong tư vấn trước can thiệp thẩm mỹ: Góc nhìn từ Cline Clinic

Ngành công nghiệp thẩm mỹ đang phát triển mạnh mẽ với nhu cầu ngày càng tăng cao về các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, một trong những vấn đề nghiêm trọng ít được chú ý là sự thiếu hụt trong tư vấn trước khi tiến hành các can thiệp thẩm mỹ.
Mailisa Hà Nội: Địa chỉ thẩm mỹ uy tín, giấy phép chuẩn y tế Làm đẹp

Mailisa Hà Nội: Địa chỉ thẩm mỹ uy tín, giấy phép chuẩn y tế

TTTĐ - Với hơn 27 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Thẩm mỹ viện Mailisa không chỉ mang đến các dịch vụ thẩm mỹ tiên tiến mà còn luôn đặt chất lượng - an toàn - sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.
Mailisa TP Hồ Chí Minh: Thẩm mỹ chất lượng cao, đầy đủ chứng nhận Làm đẹp

Mailisa TP Hồ Chí Minh: Thẩm mỹ chất lượng cao, đầy đủ chứng nhận

TTTĐ - Tọa lạc tại địa chỉ 86 - 88 - 92 Huỳnh Văn Bánh, Phường 15, quận Phú Nhuận, Thẩm mỹ viện Mailisa TP Hồ Chí Minh là một trong những cơ sở làm đẹp hàng đầu thuộc hệ thống thẩm mỹ viện Mailisa. Đây là thương hiệu uy tín do ông Hoàng Kim Khánh và bà Phan Thị Mai đồng sáng lập.
Hành trình xây dựng niềm tin từ đạo đức nghề nghiệp của Thương Nguyễn Eyebrows Beauty Làm đẹp

Hành trình xây dựng niềm tin từ đạo đức nghề nghiệp của Thương Nguyễn Eyebrows Beauty

TTTĐ - Trong bối cảnh thị trường làm đẹp phát triển mạnh với sự xuất hiện dày đặc của các cơ sở phun xăm thẩm mỹ, niềm tin của khách hàng ngày càng bị thử thách bởi những vụ việc liên quan đến dịch vụ kém chất lượng, thiếu minh bạch và hậu quả đáng tiếc về sức khỏe.
Khám phá điểm đến được đông đảo du khách nước ngoài yêu thích Lisa Nail & Spa Làm đẹp

Khám phá điểm đến được đông đảo du khách nước ngoài yêu thích Lisa Nail & Spa

TTTĐ - Hệ thống Lisa Nail & Spa là điểm đến được đông đảo du khách nước ngoài yêu thích lựa chọn trải nghiệm làm móng, spa chăm sóc sắc đẹp bởi dịch vụ chất lượng cao.
Thu hồi, tiêu hủy 32 lô mỹ phẩm của Công ty Yody Phương Anh Làm đẹp

Thu hồi, tiêu hủy 32 lô mỹ phẩm của Công ty Yody Phương Anh

TTTĐ - Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) vừa ban hành công văn về việc đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy 32 lô sản phẩm mỹ phẩm vi phạm từ Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Thẩm mỹ Yody Phương Anh (gọi tắt là Công ty Yody Phương Anh - địa chỉ: 86 - 88 đường 19, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh).
Hiểu đúng cùng bác sĩ Ngô Mộng Hùng Làm đẹp

Hiểu đúng cùng bác sĩ Ngô Mộng Hùng

TTTĐ - Thẩm mỹ viện giá rẻ mọc lên như nấm, bệnh viện thẩm mỹ đạt chuẩn lại ít được biết đến. Làm sao để phân biệt và lựa chọn đúng cơ sở an toàn? Cùng lắng nghe chia sẻ thẳng thắn từ bác sĩ Ngô Mộng Hùng – Giám đốc Bệnh viện Thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, chuyên gia với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành, qua góc nhìn vừa chuyên môn vừa gần gũi thực tế.
Thẩm mỹ viện Lọ Lem hoạt động hết công suất phục vụ khách hàng Nhịp sống phương Nam

Thẩm mỹ viện Lọ Lem hoạt động hết công suất phục vụ khách hàng

TTTĐ - Những ngày cận Tết là “thời điểm vàng” để các dịch vụ làm đẹp lên ngôi. Khoảng thời gian này, lượng khách tăng mạnh nên nhiều cơ sở thẩm mỹ không ngại “tăng ca” để phục vụ “thượng đế”, nhằm mang đến cho khách hàng một mùa Tết trọn vẹn, ấm áp bên người thân, bạn bè và gia đình.
Xem thêm