Tag

DJ Joel Corry sẽ xuất hiện độc quyền trên Tinder

Điện ảnh - Âm nhạc 22/06/2022 16:20
aa
TTTĐ - Tinder hợp tác với hãng đĩa Warner Music giới thiệu sự gia nhập một ngôi sao nhạc dance mới nổi - Joel Corry, người sẽ xuất hiện trong nội dung độc quyền dành riêng cho các thành viên Tinder.
Giữ an toàn cùng tính năng kết nối trên Tinder Tinder sẽ xác minh danh tính người tham gia hẹn hò qua mạng Cùng Tinder tạo câu chuyện tình yêu của riêng bạn trong Tết Trung thu Tinder ra mắt không gian trải nghiệm hấp dẫn tại Việt Nam

Từ ngày 20 đến 26/6, hồ sơ của DJ Joel Corry sẽ xuất hiện như một hồ sơ tiềm năng xuất hiện trên trang Vuốt (Swipe Card) của các thành viên Tinder. Giờ đây, các thành viên Tinder tại khu vực Đông Nam Á có thể sử dụng tính năng Quẹt phải™ của Tinder để mở khoá các video độc quyền có sự góp mặt của nhà sản xuất âm nhạc Corry.

DJ Joel Corry sẽ xuất hiện độc quyền trên Tinder

Âm nhạc là một trong những sở thích hàng đầu không chỉ ở các thành viên Gen Z mà còn cả Gen Y. Ngoài tính năng Bật Nhạc (Music Mode) cho phép các thành viên cài đặt Nhạc Hiệu (Anthem) thì Tinder Khám Phá còn có mục Yêu Âm Nhạc (Music Lovers) dành cho các thành viên.

Điều này cho thấy ứng dụng hẹn hò phổ biến nhất thế giới đã và đang khám phá các cách tương tác để mang đến cho các thành viên trải nghiệm âm nhạc trên Tinder một cách mới mẻ, thể hiện được cá tính và con người của họ, đồng thời khuyến khích nhu cầu kết nối giữa các thành viên Tinder.

DJ Joel Corry sẽ xuất hiện độc quyền trên Tinder

Sự hợp tác cùng “hitmaker” đình đám Joel Corry - người làm nên tên tuổi của bản hit đứng đầu bảng xếp hạng âm nhạc UK năm 2020 và bài hát hit toàn cầu 'Head & Heart', hứa hẹn sẽ làm các fan cứng của chế độ Bật nhạc trên Tinder phải đứng ngồi không yên khi trước màn giới thiệu độc quyền của một tuyệt phẩm âm nhạc dance-pop mới nhất mang tên "What Would You Do?".

MV ca khúc mới nhất của Joel Corry được phát hành vào tháng 3 năm nay đã thu về hơn 5.5 triệu lượt xem trên YouTube. Bài hát cũng ghi nhận hơn 64,8 lượt nghe trên toàn cầu và vẫn chưa có dấu hiệu ngừng hot cho đến thời điểm hiện tại.

DJ Joel Corry sẽ xuất hiện độc quyền trên Tinder

Ngoài nội dung chuyên biệt dành riêng cho các thành viên, Tinder còn cho phép bạn trò chuyện riêng với Corry về tất cả mọi thứ bên ngoài âm nhạc. Hãy cùng khám phá quan điểm của Joel Corry về chuyện hẹn hò, các thành phố yêu thích của anh ấy khi sử dụng tính năng Hộ Chiếu trên Tinder, hay thậm chí là những ý tưởng về đêm hẹn hò lý tưởng của anh ấy và còn hơn thế nữa.

Bài hát “What Would You Do?” hiện đã có mặt trên nhiều nền tảng phát trực tuyến và các thành viên Tinder giờ đây đã có thể thêm thể loại nhạc EDM đặc trưng của Corry làm bài hát chủ đề yêu thích của họ.

Phỏng vấn độc quyền Joel Corry

Nếu được nhắn gửi một lời khuyên về chuyện hẹn hò cho những người hâm mộ trẻ tuổi của mình thì bạn sẽ nói gì?

JC: Trong buổi gặp mặt phụ huynh đầu tiên, hãy nên nhớ luôn thể hiện sự tôn trọng và lịch sự của bạn đối với họ. Tạo ấn tượng tốt đẹp để ghi điểm trong mắt phụ huynh của người ấy là điều cần thiết mà!

Những cụm từ phá băng yêu thích của bạn mỗi khi bắt đầu một cuộc trò chuyện với match hoặc một người bạn mới là gì?

JC: ‘Phải chăng bố em là một họa sĩ? Vì em đẹp như một tác phẩm nghệ thuật'

Những điều tuyệt vời mà bạn thấy ở thế hệ trẻ ngày nay là gì?

JC: Họ có nhận thức cao về sự đa dạng và hiểu biết nhiều về các nền văn hóa khác nhau cùng kỹ năng xuất sắc trong việc sử dụng nền công nghệ mới. Đồng thời, họ cũng rất quan tâm và đề cao về sức khỏe tinh thần.

Bạn sẽ chọn du ngoạn đến thành phố nào nếu được sử dụng tính năng Hộ chiếu (Passport) của Tinder để đi đến mọi nơi trên thế giới?

JC: Tokyo, Rio De Janeiro và Miami.

Ngoại trừ Âm nhạc, đâu là những sở thích hàng đầu mà bạn muốn liệt kê trên hồ sơ Tinder của mình?

JC: Thể thao, Bóng đá, Du lịch, Tour ẩm thực, Phim ảnh.

Hoạt động yêu thích của bạn trong thời gian lockdown là gì?

JC: Tôi thường cùng chị gái làm bánh pancake và làm vườn cùng với bố.

Bạn thường đi đâu trong buổi hẹn hò đầu tiên cùng với đối tượng mới?

JC: Tôi sẽ chọn hẹn hò tại một nhà hàng sushi thật đẹp, sau đó cùng nhau đi uống nước. Chỉ cần thế thôi đã là một đêm hẹn hò thật hoàn hảo rồi!

Hãy thử điền vế tiếp theo của câu sau: Tinder là…

JC: Tinder là một nơi tuyệt vời để gặp gỡ những người mới, nơi giúp bạn có thêm nhiều niềm vui và tìm thấy tình yêu của đời mình!

Đọc thêm

Tùng Dương mở ra "vũ trụ phượng hoàng" với MV kì công nhất Điện ảnh - Âm nhạc

Tùng Dương mở ra "vũ trụ phượng hoàng" với MV kì công nhất

TTTĐ - MV "Cánh chim phượng hoàng" của Tùng Dương như một vũ trụ kết hợp những yếu tố mang tính huyền thoại với những hình ảnh đặc trưng như trống đồng, hình ảnh chim phượng hoàng lấy cảm hứng từ chim lạc, hình tượng các nữ anh hùng trong lịch sử Việt Nam…
Tiết lộ vai trò của Hồ Quỳnh Hương với thành công của Hoàng Hải Điện ảnh - Âm nhạc

Tiết lộ vai trò của Hồ Quỳnh Hương với thành công của Hoàng Hải

TTTĐ - Vừa qua, đêm nhạc của Hồ Quỳnh Hương "Cứ để cho em" diễn ra thành công tại Hội An (Quảng Nam) với sự xuất hiện của 2 khách mời Hoàng Hải và Việt Anh.
Xúc động với bài hát về cha của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung Văn hóa

Xúc động với bài hát về cha của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung

TTTĐ - “Cha để lại cho con” là ca khúc mới nhất của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung tôn vinh tình phụ tử, được NSƯT Hoàng Tùng thể hiện trên tinh thần acoustic với giai điệu nhẹ nhàng, ca từ sâu lắng, giản dị, chạm đến với trái tim của người nghe.
Tìm ra 3 quán quân "Tài năng âm nhạc Việt" năm 2024 Điện ảnh - Âm nhạc

Tìm ra 3 quán quân "Tài năng âm nhạc Việt" năm 2024

TTTĐ - Vừa qua, tại Nhà hát Đài Tiếng nói Việt Nam VOV đã diễn ra vòng chung kết, trình diễn và trao giải cuộc thi “Tài năng âm nhạc Việt năm 2024".
HIEUTHUHAI và Phương Ly kết hợp ra mắt MV "Xoay một vòng" Điện ảnh - Âm nhạc

HIEUTHUHAI và Phương Ly kết hợp ra mắt MV "Xoay một vòng"

TTTĐ - MV “Xoay một vòng” có sự kết hợp của rapper HIEUTHUHAI và ca sĩ Phương Ly đã chính thức được phát hành. Trước đó, fan hâm mộ của bộ đôi đều bày tỏ sự trông ngóng màn kết hợp lần đầu tiên của nghệ sĩ họ yêu mến.
Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop Điện ảnh - Âm nhạc

Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop

TTTĐ - Được xây dựng và phát triển theo định hướng sản xuất âm nhạc vừa chuyên nghiệp, vừa sáng tạo và đón đầu xu hướng thế giới, đội ngũ của S.HUBE từng bước tạo dấu ấn trên thị trường nhạc Việt.
Hành trình xúc cảm mới với "Giao lộ thời gian" mùa 4 Văn hóa

Hành trình xúc cảm mới với "Giao lộ thời gian" mùa 4

TTTĐ - Chương trình âm nhạc "Giao lộ thời gian" do FPT Play sản xuất ra mắt mùa 4 với hành trình xúc cảm mới trên du thuyền 5 sao Ambassador, vịnh Hạ Long (Quảng Ninh). Chương trình dự kiến có 6 số được phát sóng từ 20h ngày 22/6 trên các nền tảng FPT Play.
Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển Văn hóa

Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển

TTTĐ - "Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển" góp phần giáo dục trẻ nhỏ thông qua những tác phẩm có giá trị vượt thời gian.
Cùng SSO khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky Điện ảnh - Âm nhạc

Cùng SSO khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky

TTTĐ - Sự sáng tạo là không giới hạn, nhất là với âm nhạc của nhà soạn nhạc đại tài Igor Stravinsky. Sắc màu âm nhạc mới này sẽ được Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) đem đến trong chương trình hòa nhạc “Stravinsky: a Midlife Blend of Old & New” vào ngày 13/6 tại Nhà hát Hồ Gươm.
Ca sĩ Lê Anh "bén duyên" âm nhạc Ngọc Lê Ninh Điện ảnh - Âm nhạc

Ca sĩ Lê Anh "bén duyên" âm nhạc Ngọc Lê Ninh

TTTĐ - Trong vài năm gần đây, ca sĩ Lê Anh đã "bén duyên" với âm nhạc của Ngọc Lê Ninh. Anh thể hiện khá thành công nhiều bài hát do thi sĩ, nhạc sĩ sáng tác. Gần đây, ca khúc "Sắc yêu thương" vừa ra đời đã được anh thu âm và gửi tới khán giả.
Xem thêm