Tag

Điều gì khiến chỉ sau một đêm, MXH đã tràn ngập hình ảnh nước cam ép mới của Pushmax?

Xã hội 26/01/2019 17:20
aa
TTTĐ - Tết Nguyên đán 2019 đã cận kề, cũng là thời điểm các thương hiệu ngành hàng tiêu dùng nhanh gửi gắm thông điệp năm mới đến với khách hàng trong nước.

Điều gì khiến chỉ sau một đêm, MXH đã tràn ngập hình ảnh nước cam ép mới của Pushmax?

Bài liên quan

Lấy chồng mà khổ thế này thì lấy làm gì?

10x tại Hà Nội bất ngờ trúng lớn hàng chục triệu đồng chỉ từ thói quen đơn giản này

Điều gì khiến chỉ sau một đêm, MXH đã tràn ngập hình ảnh nước cam ép Pushmax mới?

Lấy ý tưởng từ “sự thấu hiểu” giữa các thành viên trong gia đình, chiến dịch “Pushmax Cam - Phúc tươi tràn”, dòng sản phẩm nước cam ép Pushmax 2019 kết hợp cùng Orion Media đã gửi gắm thông điệp tới nhiều lứa tuổi người tiêu dùng trong thời điểm những ngày giáp Tết.

Lịch làm việc triền miên, deadline ghì sát đất, những cuộc hẹn với bạn bè… ai cũng có lúc sẽ có cảm giác mình chỉ còn đủ thời gian cho công việc, những mối quan hệ xã hội mà vô tình quên mất tình cảm gia đình mới là điều quan trọng nhất. Sự thấu hiểu giữa các thành viên trong gia đình từ đó trở nên càng phai nhạt. Nhiều người trong chúng ta muốn thắt chặt tình cảm gia đình, thấu hiểu người thân bên mình nhưng không biết bắt đầu từ đâu. “Ba mẹ và con sẽ như thế nào nếu thiếu “nửa kia”?” – Video giúp trả lời câu hỏi “Bạn đã thực sự hiểu gia đình mình?” của Pushmax cam ép đã thu hút được sự quan tâm của cộng đồng khi cho thấy sự đồng cảm với các gia đình Việt, mang đến sự gắn kết giúp các thành viên trong gia đình thấu hiểu nhau hơn.

Phim ngắn “Ăn Tết với nhà chồng, sướng hay khổ?” đánh dấu sự trở lại của Pushmax trong mùa Tết 2019.

Phim ngắn của Pushmax nhận được sự đồng cảm từ MXH nhờ thông điệp ý nghĩa.
Phim ngắn của Pushmax nhận được sự đồng cảm từ MXH nhờ thông điệp ý nghĩa.
Không những là món quà, Pushmax cam ép “chuẩn mẹ pha” mà còn chính là cầu nối giúp các thành viên trong gia đình thấu hiểu nhau hơn.
Không những là món quà, Pushmax cam ép “chuẩn mẹ pha” mà còn chính là cầu nối giúp các thành viên trong gia đình thấu hiểu nhau hơn.

Tất cả những mâu thuẫn đó sẽ được xoa dịu khi bạn thấu hiểu tâm lý của nguời thân trong gia đình, và thực tế là Pushmax cam ép đã làm được điều đó. Niềm vui, niềm hạnh phúc của gia đình chẳng ở đâu xa xôi, có khi chỉ cần bằng hành động trao gửi những lon Pushmax cam ép cũng đã gắn kết các thành viên và mang lại một cái Tết trọn vẹn. Sự tham gia của MC Minh Trang, diễn viên Bảo Thanh, Huyền Lizzie, NSND Như Quỳnh, thông điệp của Pushmax đã có hơn 100.000 lượt chia sẻ và 10 triệu views trên mạng xã hội và tạo dựng được ấn tượng tốt đối với nhiều người tiêu dùng Việt.

Tết đoàn viên mang đến nhiều cơ hội mới cho nhiều thương hiệu Việt

Thời điểm Tết nguyên đán đang tới gần cũng là lúc các nhãn hàng tung ra các chiến dịch marketing cuối cùng trong năm. Giống như bất cứ chương trình truyền thông nào, mục tiêu được đặt ra hàng đầu là nhằm xây dựng hình ảnh thương hiệu cũng như gia tăng doanh số. Tết cũng là chất xúc tác tình cảm thương hiệu tuyệt vời nên các thương hiệu luôn nỗ lực thực hiện những ý tưởng có tác động mạnh đến tình cảm đến người tiêu dùng. Không dừng lại ở một câu chuyện cảm động hay những tiếng cười, chiến dịch Tết của các doanh nghiệp luôn cố gắng đưa ra giải pháp cho những vấn đề xã hội do chính họ đặt ra.

Thị trường hàng tiêu dùng ngày Tết 2019 tăng trưởng so với cùng kỳ năm ngoái
Thị trường hàng tiêu dùng ngày Tết 2019 tăng trưởng so với cùng kỳ năm ngoái

Do nhu cầu mua sắm cao đột biến trong dịp Tết, những chiến dịch truyền thông được đầu tư bài bản nhất thường thuộc về ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG). Đặc biệt trong ngành nước giải khát đang cho thấy sức cạnh tranh quyết liệt với những thông điệp truyền thông gắn kết gia đình, hướng đến Tết đoàn viên. Sau 2 năm “gặt hái” thành công với dòng sản phẩm Pushmax chanh leo, Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Long Hưng tiếp tục công bố ra thị trường dòng sản phẩm nước cam ép Pushmax phiên bản 2019, với mong muốn mang đến nhiều trải nghiêm hơn nữa cho người tiêu dùng, đặc biệt là phái đẹp.

Hiện nay trên thị trường nước trái cậy vị cam ép chiếm tỷ trọng khá lớn, với sự tham gia của nhiều tên tuổi. Trước thực tế này, Pushmax đã tham gia sản xuất nước cam ép và đặt ra mục tiêu thành công thâm nhập thị trường này đặc biệt là tăng độ nhận diện cho sản phẩm Pushmax cam ép ở khu vực ngoại thành và khu vực nông thôn phía Bắc và Bắc Miền Trung. Pushmax cam ép phiên bản 2019 đã được Công ty Long Hưng đầu tư sản xuất nâng cao cả chất lượng và ngoại hình sản phẩm. Sự khác biệt lớn nhất của sản phẩm Pushmax cam ép 2019 là việc sản phẩm được bổ sung canxi, cùng hương vị mới thơm ngon hơn.

Nước cam ép Pushmax 2019 với ngoại hình hoàn toàn mới
Nước cam ép Pushmax 2019 với ngoại hình hoàn toàn mới

Được biết Pushmax hiện là thương hiệu nước trái cây sở hữu các dòng sản phẩm đa dạng với nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên. Đây là thương hiệu nước trái cây rất được ưu chuộng tại thị trường ngoại thành và khu vực nông thôn các tỉnh miền Bắc. Với sản phẩm chanh leo được bổ sung vitamin hỗ trợ sức khỏe và tăng cường sức đề kháng, Pushmax đã rất thành công khi nhận được sự hưởng ứng tích cực từ phía người tiêu dùng. Đối với dòng sản phẩm Pushmax cam ép mới này, Công ty Long Hưng đã có sự đầu tư chiến lược truyền thông bài bản nhằm mở rộng thị phần cũng như phân khúc khách hàng ngay trong dịp Tết Nguyên đán 2019.

Huyền Anh

Đọc thêm

Bát Tràng: Sẵn sàng cho Đại hội đại biểu Đảng bộ xã lần thứ I Xã hội

Bát Tràng: Sẵn sàng cho Đại hội đại biểu Đảng bộ xã lần thứ I

TTTĐ - Đại hội đại biểu Đảng bộ xã Bát Tràng lần thứ I, nhiệm kỳ 2025 - 2030 dự kiến diễn ra trong 2 ngày 17 - 18/8/2025. Để Đại hội diễn ra thành công, công tác chuẩn bị cho Đại hội đã và đang được triển khai tích cực, sẵn sàng cho sự kiện chính trị lớn của địa phương, thể hiện tinh thần đoàn kết, trách nhiệm và khát vọng vươn lên của cán bộ, đảng viên trong xã.
HĐND Đồng Tháp quyết liệt thực hiện nhiệm vụ sau hợp nhất Xã hội

HĐND Đồng Tháp quyết liệt thực hiện nhiệm vụ sau hợp nhất

TTTĐ - Với nhiều đổi mới trong nội dung và phương thức hoạt động, HĐND tỉnh Đồng Tháp mới đã nhanh chóng bắt nhịp sau khi hợp nhất, xử lý kịp thời các vấn đề quan trọng, tăng cường giám sát và gắn bó chặt chẽ với cử tri, qua đó củng cố niềm tin của Nhân dân vào cơ quan quyền lực nhà nước ở địa phương.
Quyết tâm đưa xã Dương Hòa chuyển mình, ngày càng văn minh, hiện đại Xã hội

Quyết tâm đưa xã Dương Hòa chuyển mình, ngày càng văn minh, hiện đại

TTTĐ - Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân xã Dương Hòa (Hà Nội) quyết tâm vượt qua mọi khó khăn thách thức để xã thực sự chuyển mình, ngày càng xanh, văn minh, hiện đại và hạnh phúc, vững bước cùng Thủ đô và đất nước bước vào kỷ nguyên mới.
Xây dựng “lá chắn đa tầng” bảo vệ trẻ em trên không gian mạng Muôn mặt cuộc sống

Xây dựng “lá chắn đa tầng” bảo vệ trẻ em trên không gian mạng

TTTĐ - Trong kỷ nguyên số, internet đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống, mở ra cho thế hệ trẻ một thế giới tri thức và kết nối vô tận. Tuy nhiên, cánh cửa diệu kỳ ấy cũng song hành với những góc tối đầy cạm bẫy. Những vụ việc đau lòng liên quan đến lừa đảo, bắt nạt và đặc biệt là hình thức tội phạm mới mang tên “bắt cóc online” đang gióng lên hồi chuông báo động khẩn thiết. Hơn bao giờ hết, xã hội cần chung tay xây dựng những “lá chắn” vững chắc, đa tầng để bảo vệ trẻ em trước vô vàn hiểm nguy trên không gian mạng.
Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung và Duyên Quỳnh chung tay vì trẻ em khuyết tật Muôn mặt cuộc sống

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung và Duyên Quỳnh chung tay vì trẻ em khuyết tật

TTTĐ - Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung chính thức công bố ca khúc mới sáng tác riêng cho Quỹ Vì trẻ em khuyết tật Việt Nam, do ca sĩ Nguyễn Duyên Quỳnh thể hiện cùng Dàn nhạc giao hưởng V-Art. Đồng thời, anh cũng kêu gọi mọi người hãy tặng "hoa thương em" để đóng góp tâm sức cùng chăm lo cho trẻ em trên hành trình đến trường và hòa nhập cùng cộng đồng.
Học sinh sinh viên tham gia BHYT được ngân sách Nhà nước hỗ trợ 50% Xã hội

Học sinh sinh viên tham gia BHYT được ngân sách Nhà nước hỗ trợ 50%

TTTĐ - Mức đóng bảo hiểm y tế (BHYT) học sinh, sinh viên năm học 2025 - 2026 (12 tháng) là 1.263.600 đồng. Trong đó học sinh sinh viên đóng 50%, tương đương 631.800 đồng; ngân sách Nhà nước hỗ trợ 50%, tương đương 631.800 đồng.
Hà Nội cụ thể hoá đồ án điều chỉnh Quy hoạch chung Thủ đô Đô thị

Hà Nội cụ thể hoá đồ án điều chỉnh Quy hoạch chung Thủ đô

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 4202/QĐ-UBND về việc ban hành Kế hoạch cụ thể hóa đồ án điều chỉnh Quy hoạch chung Thủ đô Hà Nội đến năm 2045, tầm nhìn đến năm 2065 (đợt 1).
Hoà nhạc cộng đồng - “điểm hẹn văn hóa” mùa thu tại Thủ đô Hà Nội Muôn mặt cuộc sống

Hoà nhạc cộng đồng - “điểm hẹn văn hóa” mùa thu tại Thủ đô Hà Nội

TTTĐ - Vào 2 đêm 18 -19 /10, tại Phòng Hòa nhạc lớn - Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam (77 Hào Nam, Hà Nội), Hợp xướng Gió Xanh sẽ tổ chức chương trình hòa nhạc thường niên với chủ đề “Những sắc màu của Gió - Colors of the Wind”.
TP Hồ Chí Minh: Phường Tân Khánh phấn đấu trở thành đô thị hiện đại Đô thị

TP Hồ Chí Minh: Phường Tân Khánh phấn đấu trở thành đô thị hiện đại

TTTĐ - Lần đầu tiên sau khi thành lập, Đảng bộ phường Tân Khánh tổ chức Đại hội đại biểu nhiệm kỳ 2025 - 2030, đặt mục tiêu phát huy sức mạnh đoàn kết, nâng cao chất lượng quản trị và cải cách hành chính phục vụ người dân.
Tuyến phố nở hoa, môi trường thêm sạch đẹp Đô thị

Tuyến phố nở hoa, môi trường thêm sạch đẹp

TTTĐ - Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ phường Hai Bà Trưng lần thứ I, hướng đến kỷ niệm 80 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, tuyến đường hoa Lê Đại Hành đã được khánh thành. Đây không chỉ là một dự án làm đẹp cảnh quan mà còn là biểu tượng sống động cho tinh thần đoàn kết, sự đồng lòng của cộng đồng, hướng đến một phường Hai Bà Trưng "Sáng - Xanh - Sạch - Đẹp".
Xem thêm