Tag

Điều gì khiến chỉ sau một đêm, MXH đã tràn ngập hình ảnh nước cam ép mới của Pushmax?

Xã hội 26/01/2019 17:20
aa
TTTĐ - Tết Nguyên đán 2019 đã cận kề, cũng là thời điểm các thương hiệu ngành hàng tiêu dùng nhanh gửi gắm thông điệp năm mới đến với khách hàng trong nước.

Điều gì khiến chỉ sau một đêm, MXH đã tràn ngập hình ảnh nước cam ép mới của Pushmax?

Bài liên quan

Lấy chồng mà khổ thế này thì lấy làm gì?

10x tại Hà Nội bất ngờ trúng lớn hàng chục triệu đồng chỉ từ thói quen đơn giản này

Điều gì khiến chỉ sau một đêm, MXH đã tràn ngập hình ảnh nước cam ép Pushmax mới?

Lấy ý tưởng từ “sự thấu hiểu” giữa các thành viên trong gia đình, chiến dịch “Pushmax Cam - Phúc tươi tràn”, dòng sản phẩm nước cam ép Pushmax 2019 kết hợp cùng Orion Media đã gửi gắm thông điệp tới nhiều lứa tuổi người tiêu dùng trong thời điểm những ngày giáp Tết.

Lịch làm việc triền miên, deadline ghì sát đất, những cuộc hẹn với bạn bè… ai cũng có lúc sẽ có cảm giác mình chỉ còn đủ thời gian cho công việc, những mối quan hệ xã hội mà vô tình quên mất tình cảm gia đình mới là điều quan trọng nhất. Sự thấu hiểu giữa các thành viên trong gia đình từ đó trở nên càng phai nhạt. Nhiều người trong chúng ta muốn thắt chặt tình cảm gia đình, thấu hiểu người thân bên mình nhưng không biết bắt đầu từ đâu. “Ba mẹ và con sẽ như thế nào nếu thiếu “nửa kia”?” – Video giúp trả lời câu hỏi “Bạn đã thực sự hiểu gia đình mình?” của Pushmax cam ép đã thu hút được sự quan tâm của cộng đồng khi cho thấy sự đồng cảm với các gia đình Việt, mang đến sự gắn kết giúp các thành viên trong gia đình thấu hiểu nhau hơn.

Phim ngắn “Ăn Tết với nhà chồng, sướng hay khổ?” đánh dấu sự trở lại của Pushmax trong mùa Tết 2019.

Phim ngắn của Pushmax nhận được sự đồng cảm từ MXH nhờ thông điệp ý nghĩa.
Phim ngắn của Pushmax nhận được sự đồng cảm từ MXH nhờ thông điệp ý nghĩa.
Không những là món quà, Pushmax cam ép “chuẩn mẹ pha” mà còn chính là cầu nối giúp các thành viên trong gia đình thấu hiểu nhau hơn.
Không những là món quà, Pushmax cam ép “chuẩn mẹ pha” mà còn chính là cầu nối giúp các thành viên trong gia đình thấu hiểu nhau hơn.

Tất cả những mâu thuẫn đó sẽ được xoa dịu khi bạn thấu hiểu tâm lý của nguời thân trong gia đình, và thực tế là Pushmax cam ép đã làm được điều đó. Niềm vui, niềm hạnh phúc của gia đình chẳng ở đâu xa xôi, có khi chỉ cần bằng hành động trao gửi những lon Pushmax cam ép cũng đã gắn kết các thành viên và mang lại một cái Tết trọn vẹn. Sự tham gia của MC Minh Trang, diễn viên Bảo Thanh, Huyền Lizzie, NSND Như Quỳnh, thông điệp của Pushmax đã có hơn 100.000 lượt chia sẻ và 10 triệu views trên mạng xã hội và tạo dựng được ấn tượng tốt đối với nhiều người tiêu dùng Việt.

Tết đoàn viên mang đến nhiều cơ hội mới cho nhiều thương hiệu Việt

Thời điểm Tết nguyên đán đang tới gần cũng là lúc các nhãn hàng tung ra các chiến dịch marketing cuối cùng trong năm. Giống như bất cứ chương trình truyền thông nào, mục tiêu được đặt ra hàng đầu là nhằm xây dựng hình ảnh thương hiệu cũng như gia tăng doanh số. Tết cũng là chất xúc tác tình cảm thương hiệu tuyệt vời nên các thương hiệu luôn nỗ lực thực hiện những ý tưởng có tác động mạnh đến tình cảm đến người tiêu dùng. Không dừng lại ở một câu chuyện cảm động hay những tiếng cười, chiến dịch Tết của các doanh nghiệp luôn cố gắng đưa ra giải pháp cho những vấn đề xã hội do chính họ đặt ra.

Thị trường hàng tiêu dùng ngày Tết 2019 tăng trưởng so với cùng kỳ năm ngoái
Thị trường hàng tiêu dùng ngày Tết 2019 tăng trưởng so với cùng kỳ năm ngoái

Do nhu cầu mua sắm cao đột biến trong dịp Tết, những chiến dịch truyền thông được đầu tư bài bản nhất thường thuộc về ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG). Đặc biệt trong ngành nước giải khát đang cho thấy sức cạnh tranh quyết liệt với những thông điệp truyền thông gắn kết gia đình, hướng đến Tết đoàn viên. Sau 2 năm “gặt hái” thành công với dòng sản phẩm Pushmax chanh leo, Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Long Hưng tiếp tục công bố ra thị trường dòng sản phẩm nước cam ép Pushmax phiên bản 2019, với mong muốn mang đến nhiều trải nghiêm hơn nữa cho người tiêu dùng, đặc biệt là phái đẹp.

Hiện nay trên thị trường nước trái cậy vị cam ép chiếm tỷ trọng khá lớn, với sự tham gia của nhiều tên tuổi. Trước thực tế này, Pushmax đã tham gia sản xuất nước cam ép và đặt ra mục tiêu thành công thâm nhập thị trường này đặc biệt là tăng độ nhận diện cho sản phẩm Pushmax cam ép ở khu vực ngoại thành và khu vực nông thôn phía Bắc và Bắc Miền Trung. Pushmax cam ép phiên bản 2019 đã được Công ty Long Hưng đầu tư sản xuất nâng cao cả chất lượng và ngoại hình sản phẩm. Sự khác biệt lớn nhất của sản phẩm Pushmax cam ép 2019 là việc sản phẩm được bổ sung canxi, cùng hương vị mới thơm ngon hơn.

Nước cam ép Pushmax 2019 với ngoại hình hoàn toàn mới
Nước cam ép Pushmax 2019 với ngoại hình hoàn toàn mới

Được biết Pushmax hiện là thương hiệu nước trái cây sở hữu các dòng sản phẩm đa dạng với nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên. Đây là thương hiệu nước trái cây rất được ưu chuộng tại thị trường ngoại thành và khu vực nông thôn các tỉnh miền Bắc. Với sản phẩm chanh leo được bổ sung vitamin hỗ trợ sức khỏe và tăng cường sức đề kháng, Pushmax đã rất thành công khi nhận được sự hưởng ứng tích cực từ phía người tiêu dùng. Đối với dòng sản phẩm Pushmax cam ép mới này, Công ty Long Hưng đã có sự đầu tư chiến lược truyền thông bài bản nhằm mở rộng thị phần cũng như phân khúc khách hàng ngay trong dịp Tết Nguyên đán 2019.

Đọc thêm

Hiệu quả từ đầu tư thiết chế văn hóa cho công nhân Muôn mặt cuộc sống

Hiệu quả từ đầu tư thiết chế văn hóa cho công nhân

TTTĐ - Việc bố trí các điểm sinh hoạt văn hóa công nhân, cụm văn hóa thể thao công nhân tại 75 công ty, nhà máy, xí nghiệp đã và đang phát huy hiệu quả trong việc nâng cao đời sống tinh thần cho người lao động.
"Vinh quang Công an Nhân dân" với chuỗi hoạt động đặc sắc Nhịp sống phương Nam

"Vinh quang Công an Nhân dân" với chuỗi hoạt động đặc sắc

TTTĐ - Trong không khí tưng bừng của chuỗi sự kiện Gala "Vinh quang Công an Nhân dân Việt Nam", phố đi bộ Nguyễn Huệ (Quận 1) nổi bật với các khu vực triển lãm, trưng bày phương tiện và tổ chức hoạt động trải nghiệm thú vị.
Những quy định liên quan trực tiếp đến quyền, trách nhiệm của người sử dụng lao động BHXH & Đời sống

Những quy định liên quan trực tiếp đến quyền, trách nhiệm của người sử dụng lao động

TTTĐ - Luật Bảo hiểm xã hội (BHXH) năm 2024 đã được Quốc hội thông qua và sẽ chính thức có hiệu lực từ ngày 1/7/2025. So với Luật BHXH năm 2014, luật mới có nhiều điểm sửa đổi, bổ sung quan trọng, trong đó đáng chú ý là những quy định liên quan trực tiếp đến quyền và trách nhiệm của người sử dụng lao động.
Các trường hợp được hưởng 100% chi phí khám, chữa bệnh BHYT từ 1/7 BHXH & Đời sống

Các trường hợp được hưởng 100% chi phí khám, chữa bệnh BHYT từ 1/7

TTTĐ - Từ ngày 1/7/2025, nhiều nhóm đối tượng sẽ được hưởng 100% chi phí khám, chữa bệnh BHYT, mở rộng quyền lợi cho người dân, nhất là những người yếu thế và người có công với cách mạng.
Tiến độ thi công vỉa hè đường Trần Hưng Đạo đạt 97% Nhịp sống phương Nam

Tiến độ thi công vỉa hè đường Trần Hưng Đạo đạt 97%

TTTĐ - Công tác thi công vỉa hè đường Trần Hưng Đạo (Quận 1) đã cơ bản hoàn tất, đạt khoảng 97% tổng khối lượng hợp đồng.
TP Hồ Chí Minh siết chặt quản lý quảng cáo của các KOL Nhịp sống phương Nam

TP Hồ Chí Minh siết chặt quản lý quảng cáo của các KOL

TTTĐ - Sau loạt vụ việc liên quan đến Đoàn Di Băng, Ngân Collagen, Ngân 98 và các sản phẩm bị nghi là hàng giả, hàng kém chất lượng, cơ quan chức năng TP Hồ Chí Minh sẽ có nhiều biện pháp mạnh siết chặt nội dung này.
Công an TP Hồ Chí Minh khuyến cáo cảnh giác với thông tin quảng cáo trại hè, học kỳ quân đội Xã hội

Công an TP Hồ Chí Minh khuyến cáo cảnh giác với thông tin quảng cáo trại hè, học kỳ quân đội

TTTĐ - Công an TP Hồ Chí Minh khuyến cáo người dân cần nâng cao ý thức cảnh giác khi tiếp nhận thông tin về học kỳ, trại hè quân đội trên môi trường mạng, kể cả các thông tin quảng cáo có lượt tương tác cao.
Không để lãng phí tài sản công sau sắp xếp đơn vị hành chính Xã hội

Không để lãng phí tài sản công sau sắp xếp đơn vị hành chính

TTTĐ - Sáng 6/6, Thứ trưởng Bộ Tài chính Bùi Văn Khắng dẫn đầu Đoàn công tác Trung ương làm việc với UBND thành phố Hà Nội để rà soát việc sắp xếp, bố trí, xử lý trụ sở, dự án, công trình khi sắp xếp, tinh gọn bộ máy, đơn vị hành chính.
Điểm nóng buôn bán hàng giả, hàng nhái tại TP Hồ Chí Minh Muôn mặt cuộc sống

Điểm nóng buôn bán hàng giả, hàng nhái tại TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Tình trạng buôn bán hàng giả, hàng nhái tại Trung tâm thương mại Saigon Square (Quận 1) vẫn liên tục tái diễn mặc dù đã nhiều lần bị xử phạt.
Đà Nẵng: Đa dạng hoạt động hưởng ứng tháng hành động vì môi trường Xã hội

Đà Nẵng: Đa dạng hoạt động hưởng ứng tháng hành động vì môi trường

TTTĐ - TP Đà Nẵng sẽ triển khai hơn 45 hoạt động hưởng ứng như tổng vệ sinh tại các khu dân cư và tuyến đường trọng điểm, nạo vét, khơi thông cống rãnh, kiểm tra, xử lý vi phạm môi trường và tuyên truyền hạn chế sử dụng sản phẩm nhựa dùng một lần, ra quân kiểm tra, xử lý hành vi vi phạm về công tác bảo vệ môi trường.
Xem thêm