Tag

Diễn viên Lan Phương bật mí bí quyết xinh đẹp khi mang bầu

Giải trí 11/11/2023 10:45
aa
TTTĐ - Vừa qua, tại Hà Nội, diễn viên Lan Phương, bác sĩ Dương Thị Hằng - Phó Trưởng khoa Da liễu Bệnh viện Bạch Mai, cùng các vị khách mời tham gia buổi tọa đàm “Bé an giấc - Mẹ an tâm”.
Lan Phương nhắn nhủ “tâm thư” mong người chơi thông cảm cho mình và Xuân Nghị “Cà khịa” Lan Phương trẻ như gái 50, Võ Tấn Phát bị đàn chị đáp trả đanh thép Lan Phương “đốn tim” khán giả với phong cách thời trang sành điệu

Trong buổi tọa đàm, chăm sóc sức khỏe “Bé an giấc - Mẹ an tâm”, các vị khách mời đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm hữu ích trong việc chăm sóc mẹ khi mang bầu, chăm sóc mẹ và bé sau sinh.

Diễn viên Lan Phương chia sẻ tại buổi tọa đàm
Diễn viên Lan Phương chia sẻ tại buổi tọa đàm

Diễn viên Lan Phương đang mang bầu ở tháng thứ 5. Vợ chồng cô đều yêu trẻ con, lại có kinh nghiệm làm bố mẹ nên không còn bỡ ngỡ và lo lắng. Từ kinh nghiệm chăm sóc bé Lina, diễn viên Lan Phương chia sẻ một số kinh nghiệm thực tế của mình khi mang bầu cũng như nhăm sóc trẻ sơ sinh.

Nữ diễn viên tâm sự: “Mặc dù đây là lần mang thai thứ 2 nhưng đã 6 năm trôi qua kể từ lần đầu tiên tôi sinh bé Lina. Có rất nhiều điều trở lại mới như ban đầu nên Lan Phương lại học hỏi, tìm hiểu để chuẩn bị cho hành trình trở thành bà mẹ hiểu biết những điều cơ bản để chăm sóc con cũng như chăm sóc chính mình”.

Nhan sắc mẹ bầu Lan Phương
Nhan sắc mẹ bầu Lan Phương

Khoảng thời gian mang bầu, Lan Phương bị ám ảnh vì ốm nghén. Cô chia sẻ bí quyết xinh đẹp thời gian mang bầu, đó là: “Giữ đầu tóc sạch sẽ, để kiểu tóc phù hợp giúp mình thoải mái, vui vẻ, gương mặt sáng rạng rỡ hơn. Ngủ đủ giấc cũng rất quan trọng, Lan Phương thấy thoải mái, thần sắc rạng rỡ nếu ngủ đủ giấc từ 23h đến 7h sáng.

Ngoài ra, tinh thần rất quan trọng. Luôn vui vẻ, không quá lo lắng, tận hưởng khoảng thời gian có em bé và luôn nghĩ về em bé đang lớn lên trong cơ thể của mình, bạn sẽ thấy thần thái rạng rỡ hơn. Mẹ bầu cũng nên cố gắng ăn uống đủ bữa, luyện tập để cơ thể dẻo dai hơn”.

Diễn viên Lan Phương bật mí bí quyết xinh đẹp khi mang bầu

Lan Phương quan tâm đến bữa ăn, giấc ngủ của con và mong con khoẻ mạnh, phát triển toàn diện. Vì cho con bú mẹ hoàn toàn trong 6 tháng đầu nên Lan Phương mong muốn có đủ sữa cho cho con.

Điều mà Phương quan tâm nữa là bỉm của con, bởi 1 ngày con phải đi vệ sinh rất nhiều lần.

Bác sĩ Dương Thị Hằng - Phó Trưởng khoa Da liễu - Bệnh viện Bạch Mai, chia sẻ về những lưu ý quan trọng khi chăm sóc trẻ sơ sinh, trong đó nhấn mạnh việc chọn sữa và bỉm luôn là vấn đề quan trọng hàng đầu.

Bác sĩ Dương Hằng cho biết: “Tôi đã gặp rất nhiều các bé sơ sinh mắc bệnh lý như về rôm sảy, viêm da cơ địa, hoặc những vấn đề liên quan đến bỉm như hăm tã bỉm. Mặc dù cấu trúc như nhau, nhưng về chức năng thì khác nhau như lớp bảo vệ cho da, tuyến mồ hôi, nguồn gốc…

Với trẻ sơ sinh vấn đề đại tiện, tiểu tiện là vô cùng quan trọng. Nếu chọn đúng loại bỉm cho con thì sẽ hỗ trợ cho bố mẹ rất là nhiều và giấc ngủ của con cũng tốt hơn. Nếu như chọn bỉm kém chất lượng sẽ ảnh hưởng lớn đến trẻ”.

Diễn viên Lan Phương bật mí bí quyết xinh đẹp khi mang bầu

“Bố mẹ nên thay bỉm thường xuyên cho con để tránh những vết đỏ vết hăm. Nếu hăm thì các mẹ có thể dùng thuốc hăm cho con, nhưng nếu bị mẩn đỏ thì nên đưa con đến bác sĩ, bởi những vết đó có thể do vi khuẩn, do nấm…

Khi chọn bỉm, bố mẹ nên chọn bỉm thấm hút tốt, co giãn tốt, mềm mại khi cọ xát trên da em bé, bởi da trẻ sơ sinh vô cùng nhạy cảm, dễ kích ứng. Bố mẹ cần phải tìm hiểu kỹ khi mua bỉm cho con, cá nhân tôi nghĩ bố mẹ nên nghiên cứu kỹ, chọn bỉm có thương hiệu” - bác sĩ Dương Hằng cho biết thêm.

Cũng trong sự kiện, Công ty cổ phần Tập đoàn Combyy Việt Nam tổ chức sự kiện ra mắt chính thức sản phẩm tã bỉm trẻ em Combyy do công ty nhập khẩu và phân phối độc quyền.

Đọc thêm

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu Giải trí

FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu

TTTĐ - Dưới làn sóng số hóa đang liên tục biến đổi với internet thế hệ mới Web3.0, công ty nổi tiếng của Việt Nam GOM CO.,LTD đã hợp tác với công ty lừng danh STORYMATRIX PTE. LTD Singapore cùng phát triển ứng dụng FaceShort sắp được ra mắt.
Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang Giải trí

Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang

TTTĐ - Bigo Live, nền tảng phát trực tiếp hàng đầu thế giới vừa tổ chức kỷ niệm sinh nhật lần thứ 8 với Bigo Birthday Night sôi động và ý nghĩa tại khu nghỉ dưỡng Movenpick Cam Ranh, Khánh Hòa. Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng, nhấn mạnh những thành tựu và ảnh hưởng của nền tảng trong việc gắn kết cộng đồng người dùng, streamer và người hâm mộ.
Nhan sắc trong trẻo của tân hoa khôi mê hoạt động Đoàn Giải trí

Nhan sắc trong trẻo của tân hoa khôi mê hoạt động Đoàn

TTTĐ - Nguyễn Thảo Nguyên - nữ giảng viên tại trường Đại học Y Dược, Đại học Thái Nguyên - vừa xuất sắc giành ngôi vị Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2024.
Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 gọi tên CEO Nghiêm Thị Huệ Giải trí

Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 gọi tên CEO Nghiêm Thị Huệ

TTTĐ - Chủ nhân chiếc vương miện của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 đã chính thức thuộc về CEO Nghiêm Thị Huệ đến từ Thành phố Hồ Chí Minh.
"Hoa vui ca" - chương trình mới dành cho thiếu nhi trên sóng VTV Văn hóa

"Hoa vui ca" - chương trình mới dành cho thiếu nhi trên sóng VTV

TTTĐ - Mùa hè này, "Hoa vui ca" - một chương trình hoàn toàn mới sẽ được Đài Truyền hình Việt Nam gửi tới các em thiếu nhi lúc 18h50 hàng ngày trên VTV3 và nhiều kênh quảng bá khác cùng nền tảng số của VTV.
Xem thêm