Tag

Điểm danh những mặt bằng kinh doanh hút khách phía Đông Thủ đô

Du lịch 10/10/2023 11:59
aa
TTTĐ - Với sức sống sôi động bậc nhất phía Đông Hà Nội, Ocean City được đánh giá là một trong những tâm điểm kinh doanh “hái ra tiền” với lượng cư dân lớn và dòng khách du lịch khổng lồ. Đặc biệt, mỗi “Quận” tại Ocean City lại có sức hút riêng với khả năng đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách thuê kinh doanh với chính sách hỗ trợ thiết thực từ chủ đầu tư.
Xuất hiện Quảng trường phố đi bộ “đẹp từng centimet” chuẩn trời Âu ở phía Đông Thủ đô Điểm check-in "đẹp như châu Âu” phía Đông Thủ đô Bùng nổ xu hướng Shoppertainment, Mega Grand World hứa hẹn sôi động bậc nhất tại phía Bắc Sống “sướng như Tây, vui hơn phố” tại Vinhomes Ocean Park 1

Thành phố điểm đến Ocean City với “mỏ vàng” đang dần khai phá

Ocean City sau 5 năm đi vào vận hành được đông đảo cư dân biết đến với khả năng đáp ứng được mọi nhu cầu sống từ học tập, làm việc, giải trí cho đến nghỉ dưỡng nhờ hệ sinh thái “all-in-one” của Vingroup. Nơi đây đã thu hút hơn 60.000 cư dân sinh sống và dự kiến con số sẽ tăng lên hơn 200.000 trong tương lai. Các khu vui chơi giải trí đậm chất biển như: Hồ nước mặn Crystal Lagoon, VinWonders Hà Nội Wave Park, VinWonders Hà Nội Water Park… cùng hàng loạt các chương trình, lễ hội được tổ chức thường xuyên đã và đang tạo thành điểm nhấn, thu hút đông đảo du khách.

Thành phố điểm đến Ocean City đang là “mỏ vàng” trong việc đầu tư kinh doanh tiềm năng
Thành phố điểm đến Ocean City đang là “mỏ vàng” trong việc đầu tư kinh doanh tiềm năng

Ưu thế của Ocean City là hệ thống giao thông thuận tiện kết nối khu vực trung tâm Hà Nội và các quận huyện, địa phương khác thông qua tuyến cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, vành đai 3, Quốc lộ 5… Cư dân cũng có thể dễ dàng sử dụng các tuyến xe bus tần suất dày đặc nối Ocean City với trung tâm thành phố cùng hệ thống xe VinBus xuyên suốt giữa Vinhomes Ocean Park 1, 2, 3. Trong tương lai, khi tuyến Metro số 8 kết nối hai đầu thành phố được hoàn thành, mô hình giao thông kết nối của Ocean City sẽ đa dạng loại hình hơn nữa.

Với khả năng di chuyển thuận tiện, cùng hệ thống cảnh quan đã hoàn thiện và các lễ hội liên tục được tổ chức… Ocean City đã và đang thu hút hàng vạn du khách tới vui chơi - giải trí. Con số này sẽ còn tăng theo cấp số nhân khi các tổ hợp phố thương mại mới mang tên The Center Point, Mega Grand World Hà Nội... hoàn thiện và ra mắt vào cuối năm nay. Cùng loạt chính sách hấp dẫn đồng hành cùng khách thuê và các thương hiệu, sức sống nội sinh của Ocean City hứa hẹn gia tăng mạnh mẽ.

Mega Grand World: Lựa chọn “hot” của các thương hiệu cao cấp

Là “vũ khí chiến lược” của thành phố điểm đến Ocean City, Mega Grand World đang là lựa chọn “hot hit” cho các thương hiệu cao cấp trong các lĩnh vực đa dạng từ thời trang, ẩm thực đến dịch vụ… Thời điểm hiện tại, khách hàng thuê mặt bằng kinh doanh tại Mega Grand World Hà Nội cũng được trợ lực từ chủ đầu tư như miễn phí tiền thuê trong năm đầu, hỗ trợ tiền thuê từ 50% đến 100% tùy từng căn trong năm thứ 2. Chính sách này ưu tiên áp dụng đối với các căn khai trương cùng ngày khai trương của tổ hợp dự kiến vào tháng 12/2023.

Dù phải đến tháng 12 mới chính thức khai trương nhưng Mega Grand World đã thu hút nhiều thương hiệu lớn ký kết hợp tác để mở rộng phát triển tại đây như Trung Nguyên Legend Coffee, Highlands Coffee, Katinat, Hadilao Hot Pot, Starbucks, Vua ốc, Tat Golf, Lug.vn, Adidas…

Mega Grand World Hà Nội nằm tại tâm điểm mua sắm – vui chơi – giải trí của Thành phố điểm đến Ocean City
Mega Grand World Hà Nội nằm tại tâm điểm mua sắm - vui chơi - giải trí của Thành phố điểm đến Ocean City

The Center Point: “Hàm cá mập” của “phố Đông” Ocean Park

The Center Point - mô hình tổ hợp thương mại, vui chơi, giải trí lấy cảm hứng từ những khu phố mua sắm nổi tiếng thế giới tại giữa “quận ăn chơi” Vinhomes Ocean Park 2 cũng đặc biệt hấp dẫn các thương hiệu lớn. Hiện tại, tổ hợp The Center Point đã hoàn thiện phần thô và sẵn sàng đưa vào khai trương trong tháng 12/2023. Nhằm khởi tạo cơ hội kinh doanh thuận lợi cho khách thuê, từ nay đến 31/12/2023, chủ đầu tư Vinhomes áp dụng "bộ 3 chính sách" cho thuê hấp dẫn.

Cụ thể, khách thuê được hỗ trợ miễn phí tiền thuê lên đến 18 tháng và tiếp tục được chủ đầu tư hỗ trợ giảm tới 50% tiền thuê trong 12 tháng tiếp theo (từ tháng thứ 19 đến tháng thứ 30); Hỗ trợ hoàn thiện nội thất linh hoạt lên tới gần 1 tỷ đồng/căn khi nhận bàn giao căn thuê theo tiêu chuẩn bàn giao thô của chủ đầu tư. Ngoài ra, trong 6 tháng đầu khai trương, khách thuê được miễn phí phát hành E-voucher với giá trị 10 triệu đồng/tháng/shop. Voucher mua sắm này sẽ được phát hành cho các cư dân, khách hàng đến sử dụng dịch vụ, mua sắm tại shop nhằm tăng nhu cầu tiêu dùng, nâng cao doanh thu kinh doanh.

The Center Point dự kiến sẽ trở thành trung tâm giao thương sôi động cho các thương hiệu lớn.
The Center Point dự kiến trở thành trung tâm giao thương sôi động cho các thương hiệu lớn

Những con phố kinh doanh sầm uất

Tại Ocean City, các bất động sản thấp tầng tại Vinhomes Ocean Park 2 đã hoàn thiện cũng là địa điểm lý tưởng để đầu tư kinh doanh, đặc biệt khi phân khu đang được chủ đầu tư áp dụng chương trình “Tổ ấm An vui 3”. Chương trình đã góp phần tạo ra hiệu ứng tốt cho cả đô thị khi kéo lượng dân và khách khủng về đây trong khoảng thời gian ngắn.

Chính sách Tổ ấm an vui 3 thu hút nhiều chủ kinh doanh khởi sự phục vụ làn sóng cư dân dịch chuyển về phía Đông
Chính sách Tổ ấm an vui 3 thu hút nhiều chủ kinh doanh khởi sự phục vụ làn sóng cư dân dịch chuyển về phía Đông

Khách thuê còn có cơ hội tăng lợi nhuận kinh doanh thông qua chương trình “Sức sống trung tâm” áp dụng với các khu vực thấp tầng tại Vinhomes Ocean Park 1. Thông qua hỗ trợ “khủng” cho chủ nhà như hỗ trợ 50% chi phí xây dựng cơ bản tầng 1 (tối đa lên tới 115,5 triệu đồng/căn), hỗ trợ phí quản lý trong 12 tháng, hỗ trợ thêm 30% phí môi giới tìm khách thuê…“Sức sống trung tâm” giúp khách thuê được hưởng giá thuê hấp dẫn đồng thời được hỗ trợ tiền thuê 24 triệu đồng/năm. Từ đó người thuê có thể chọn căn phù hợp nhu cầu, đồng thời giảm bớt áp lực tài chính khi mặt bằng kinh doanh đã được hoàn thiện nội thất cơ bản, đủ điều kiện để kinh doanh kết hợp an cư.

Vinhomes Ocean Park 1 hình thành những phố thấp tầng kinh doanh ẩm thực sầm uất về đêm
Vinhomes Ocean Park 1 hình thành những phố thấp tầng kinh doanh ẩm thực sầm uất về đêm

Với hơn 60.000 cư dân đã về sinh sống, sự xuất hiện của loạt cửa hàng “đình đám” và những chính sách hỗ trợ hấp dẫn của chủ đầu tư, Ocean City được kỳ vọng sẽ giúp giúp gia tăng lợi nhuận đầu tư cũng như giá trị BĐS cho cả nhóm khách hàng ở thực lẫn các nhà đầu tư thông thái.

Mọi thông tin chi tiết về các chương trình, khách hàng có thể liên hệ như sau:

Liên hệ dành cho chủ sở hữu:

Hotline: 02432000917 | Email: leasing@vinhomes.vn

Thông tin liên hệ dành cho khách thuê:

Hotline: 0985003379 | Email: v.sales.leasing@vinhomes.vn

Đẩy nhanh tiến độ thi công, Vinhomes thu hút dòng chuyển cư về các đại đô thị biển Đẩy nhanh tiến độ thi công, Vinhomes thu hút dòng chuyển cư về các đại đô thị biển

TTTĐ - Tiến độ thi công, bàn giao nhanh chóng đang trở thành điểm hấp dẫn giúp “siêu quần thể đô thị biển” của Vinhomes ...

Những căn hộ “là nhà” độc đáo giữa lòng phía Đông Thủ đô Những căn hộ “là nhà” độc đáo giữa lòng phía Đông Thủ đô

TTTĐ - Không chỉ là “house” - ngôi nhà thuần túy vật chất, nhiều người Hà Nội đang đi tìm “home” - mái ấm có ...

Tìm kiếm phong cách sống Thụy Sỹ giữa lòng Thủ đô Tìm kiếm phong cách sống Thụy Sỹ giữa lòng Thủ đô

TTTĐ - Học tập lối sống của người Châu Âu, nhiều khu đô thị Việt hiện đã chú trọng đầu tư các tiện ích công ...

Chán cảnh chen chúc dịp nghỉ lễ, khách du lịch đổi gió về “Phố Đông” Thủ đô Chán cảnh chen chúc dịp nghỉ lễ, khách du lịch đổi gió về “Phố Đông” Thủ đô

TTTĐ - Lo ngại giá dịch vụ dịp nghỉ lễ tăng cao và chán cảnh “đất chật người đông” tại những địa điểm du lịch, ...

Đọc thêm

Bình Thuận đón 4,53 triệu lượt khách du lịch trong 5 tháng đầu năm Nhịp điệu cuộc sống

Bình Thuận đón 4,53 triệu lượt khách du lịch trong 5 tháng đầu năm

TTTĐ - Du lịch Bình Thuận tiếp tục đà tăng trưởng mạnh mẽ trong 5 tháng đầu năm 2025, thu hút 4,53 triệu lượt khách, đạt tổng doanh thu 12.270 tỷ đồng, khẳng định vị thế ngành kinh tế mũi nhọn.
Tháng 6, núi Bà Đen tấp nập du khách đi Lễ vía Bà và tham dự chợ lá Du lịch

Tháng 6, núi Bà Đen tấp nập du khách đi Lễ vía Bà và tham dự chợ lá

TTTĐ - Một loạt các trải nghiệm văn hoá tâm linh độc đáo trong lễ vía Bà thu hút hàng ngàn du khách đến với núi Bà Đen. Đặc biệt, chợ lá được tổ chức vào các ngày thứ 7 hàng tuần trong suốt tháng 6 càng đưa nơi đây thành điểm đến hấp dẫn bậc nhất Nam bộ hè này.
Quảng Nam tổ chức giải dù lượn quốc tế "Kết nối bầu trời" Nhịp điệu cuộc sống

Quảng Nam tổ chức giải dù lượn quốc tế "Kết nối bầu trời"

TTTĐ - Trong khuôn khổ "Những ngày văn hóa, thể thao và du lịch Quảng Nam 2025", Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh phối hợp cùng Công ty TNHH Du lịch Thể thao Hội An Bay tổ chức Giải Biểu diễn và Thi đấu dù lượn "Kết nối bầu trời" từ ngày 4 - 6/6.
Theo bước người xưa - Tuyến du lịch di sản vùng Đông Bắc Hải Dương Du lịch

Theo bước người xưa - Tuyến du lịch di sản vùng Đông Bắc Hải Dương

TTTĐ - Với địa hình bán sơn địa đặc trưng cùng hệ thống núi đá, hang động và dòng chảy đan xen, Kinh Môn từ lâu đã trở thành vùng đất “địa linh nhân kiệt”, lưu giữ nhiều giá trị quý báu của văn hóa xứ Đông. Hành trình khám phá vùng Đông Bắc Hải Dương vì thế tựa như một cuộc trở về với cội nguồn, theo bước chân người xưa.
Quảng Nam: Tam Kỳ sẵn sàng cho lễ hội biển 2025 Nhịp điệu cuộc sống

Quảng Nam: Tam Kỳ sẵn sàng cho lễ hội biển 2025

TTTĐ - Từ ngày 13 - 15/6, UBND thành phố Tam Kỳ (tỉnh Quảng Nam) sẽ tổ chức Lễ hội biển Tam Kỳ tại Bãi biển Tam Thanh.
Hé lộ xu hướng du lịch nổi bật và ưu đãi hấp dẫn hè 2025 Du lịch

Hé lộ xu hướng du lịch nổi bật và ưu đãi hấp dẫn hè 2025

TTTĐ - Kỳ nghỉ mùa hè đang đến rất gần với sự mời gọi của các bãi biển xanh mát, Traveloka - nền tảng du lịch tích hợp hàng đầu Đông Nam Á - đã khởi động chương trình ưu đãi dành riêng cho mùa hè 2025 Mega Sale 6.6, diễn ra từ 27/5 - 9/6 năm 2025, nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch đang gia tăng nhanh chóng cho mùa cao điểm.
Động lực và thách thức cho du lịch Thủ đô Du lịch

Động lực và thách thức cho du lịch Thủ đô

TTTĐ - Thủ đô Hà Nội vừa được vinh danh ở vị trí thứ 11 trong danh sách 15 thành phố được du khách ưa chuộng nhất thế giới năm 2025, theo công bố của tạp chí danh tiếng Time Out (Anh). Kết quả này không chỉ là niềm tự hào mà còn là động lực mạnh mẽ để Hà Nội tiếp tục phát triển du lịch, đồng thời vượt qua những thách thức để duy trì sức hút và phát triển bền vững.
Đông nghịt du khách mua sắm tại Lễ hội trái cây Nam Bộ Du lịch

Đông nghịt du khách mua sắm tại Lễ hội trái cây Nam Bộ

TTTĐ - Hàng nghìn người dân, du khách đổ về Khu du lịch văn hoá Suối Tiên trong ngày đầu khai mạc Lễ hội trái cây Nam Bộ lần thứ 21 để tham quan, vui chơi và mua sắm.
Chủ nhà Việt Nam đột phá, đương kim vô địch Phần Lan khẳng định phong độ Du lịch

Chủ nhà Việt Nam đột phá, đương kim vô địch Phần Lan khẳng định phong độ

TTTĐ - Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2025 do UBND TP Đà Nẵng phối hợp cùng Tập đoàn Sun Group tổ chức chính thức khai mạc, đánh dấu sự trở lại đầy ấn tượng của sự kiện văn hóa - du lịch được mong chờ nhất mỗi mùa hè trên thành phố biển miền Trung.
Pháo hoa lung linh, rực rỡ trên sông Hàn trong đêm khai mạc Nhịp điệu cuộc sống

Pháo hoa lung linh, rực rỡ trên sông Hàn trong đêm khai mạc

TTTĐ - Với chủ đề “Tinh hoa văn hóa”, đêm khai mạc lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF 2025) đã chính thức mở màn giữa đội chủ nhà Đà Nẵng và đương kim vô địch Phần Lan.
Xem thêm