Dịch vụ online - Ở nhà thoải mái!
![]() |
Lợi ích của dịch vụ điện theo phương thức điện tử
Bài liên quan
Bạn trẻ khoe tài "vào bếp" những ngày ở nhà chống dịch
Trong đại dịch, người Nhật Bản vẫn không muốn làm việc ở nhà
Vượt qua thử thách để những ngày “ở nhà là yêu nước” thêm ý nghĩa
TikTok khởi động chiến dịch “Ở nhà vẫn vui”
Người nổi tiếng hào hứng với trào lưu ghép tên ủng hộ “ở nhà là yêu nước”
Hà Nội vắng vẻ, người dân đồng lòng cùng Chính phủ ở nhà chống dịch
Để hỗ trợ tối đa cho khách hàng sử dụng điện, Tổng công ty Điện lực Hà Nội (EVNHANOI) đã tăng cường mở rộng các kênh tiếp nhận và tra cứu thông tin, giúp khách hàng có thể trực tiếp sử dụng các dịch vụ về điện mọi lúc, mọi nơi và liên tục 24/24h. Nhờ việc đẩy mạnh các ứng dụng công nghệ thông tin trên nền tảng số, các khách hàng của EVNHANOI chỉ cần ở nhà với chiếc máy tính hay đơn giản chỉ là chiếc điện thoại thông minh có kết nối internet, mọi việc sẽ trở nên thật dễ dàng!
Cụ thể, EVNHANOI đã áp dụng điện tử hóa các dịch vụ về điện giúp khách hàng thay vì ký và lưu hồ sơ trên bản giấy, khách hàng chỉ cần ký online trên Website CSKH của EVNHANOI bằng hình thức nhập mã OTP nhận qua Email hoặc qua tin nhắn SMS và hoàn toàn lưu hồ sơ online trên website Chăm sóc khách hàng (cskh.evnhanoi.com.vn).
![]() |
Ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động |
Bên cạnh đó, EVNHANOI cũng đa dạng các kênh truyền thông trên nền tảng số để tiếp nhận và tra cứu thông tin như Trang thông tin chính thức EVNHANOI trên ứng dụng Zalo, Chatbot trả lời tự động tích hợp trên nền tảng Facebook Messenger, ứng dụng EVNHANOI CSKH sử dụng trên hệ điều hành iOS và Android.
Vào đầu năm nay, ngành Điện lực Thủ đô đã hoàn thành việc kết nối cung cấp các dịch vụ điện trên Cổng dịch vụ công Quốc gia (dichvucong.gov.vn), giúp khách hàng sử dụng điện dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ điện thông qua nhiều kênh và đa dạng hình thức. Như vậy, ngoài website Chăm sóc khách hàng của EVNHANOI, khách hàng sử dụng điện có thể thực hiện yêu cầu cấp điện mới hạ/trung áp và thanh toán tiền điện trên Cổng dịch vụ công Quốc gia.
![]() |
EVNHANOI cung cấp dịch vụ điện trên Cổng dịch vụ công Quốc gia |
Ngoài ra, EVNHANOI đã hợp tác với 18 ngân hàng và 9 tổ chức trung gian thanh toán, các ví điện tử được Ngân hàng Nhà nước cấp phép. Khách hàng có thể ở nhà mà vẫn thanh toán được tiền điện nếu sử dụng một trong các hình thức sau: Sử dụng Mobile/SMS banking: Là dịch vụ ngân hàng điện tử được sử dụng rộng rãi hiện nay, được sử dụng dưới hình thức thanh toán trực tuyến qua mạng điện thoại di động và Internet banking: Là một kênh phân phối rộng các sản phẩm dịch vụ ngân hàng đến tận nhà hoặc văn phòng của khách hàng chỉ cần thông qua một thiết bị điện tử có kết nối internet.
Trong quá trình thực hiện đăng ký các dịch vụ điện trực tuyến, nếu có nhu cầu tư vấn và giải đáp, khách hàng xin vui lòng liên hệ Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNHANOI qua tổng đài 19001288 (phục vụ 24/7).
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Hà Nội nỗ lực cải tạo công viên, "hồi sinh" những không gian xanh

Trung tâm thể thao Bắc Quảng Nam tiếp tục hư hỏng, xuống cấp

Quảng Nam: Công ty Nguyên Thịnh Phát gửi "tâm thư" đến tiểu thương

Hải Phòng - Hải Dương hợp nhất: Mở rộng không gian phát triển, phát huy nguồn lực địa phương

Nếu dừng Luật Đấu thầu, Luật Quy hoạch sẽ hỗn loạn

Thu hồi hơn 43ha đất của Công ty Cổ phần Đồng Tâm miền Bắc

Triển khai cơ chế đặc thù phát triển đường sắt đô thị

Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng làm Trưởng Ban chỉ đạo hợp nhất tỉnh

TP Hồ Chí Minh lấy ý kiến về việc đổi tên khu phố, ấp
