Tag

Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự nhận Giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 13 liên tiếp

Doanh nghiệp 09/04/2022 13:57
aa
TTTĐ - Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã vinh dự nhận danh hiệu Doanh nghiệp Bảo hiểm Nhân thọ hàng đầu Việt Nam (Leading Life Insurer in Vietnam) trong Chương trình Giải thưởng Rồng Vàng 2022, được tổ chức long trọng tại Khách sạn InterContinental Sài Gòn, TP Hồ Chí Minh.
Dai-ichi Life Việt Nam xuất sắc nhận hai giải thưởng lớn tại Châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards 2021 Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng “Sao Vàng đất Việt năm 2021”
Ông Masaki Nakada – Phó Giám đốc Kế hoạch Công ty Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp Bảo hiểm Nhân thọ hàng đầu Việt Nam”
Ông Masaki Nakada – Phó Giám đốc Kế hoạch Công ty Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp Bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Việt Nam”

Đây là năm thứ 13 liên tiếp Dai-ichi Life Việt Nam đạt giải thưởng cao quý này, một lần nữa khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ với tiềm lực tài chính vững mạnh, sự tăng trưởng kinh doanh bền vững, sản phẩm và dịch vụ ưu việt, đồng thời đóng góp tích cực cho cộng đồng và sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Được khởi xướng từ năm 2001, Giải thưởng Rồng Vàng đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do cơ quan báo chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times phối hợp với Cục Đầu tư nước ngoài – Bộ Kế hoạch và Đầu tư, các ban ngành hữu quan tổ chức. Năm nay, trong khuôn khổ Diễn đàn Nhịp cầu phát triển Việt Nam 2022, Giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 21 đã biểu dương, tôn vinh các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) xuất sắc vượt qua đại dịch Covid-19, nỗ lực trong chuyển đổi số và mô hình sản xuất, kinh doanh, chủ động thích ứng, đảm bảo tăng trưởng và phát triển.

Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: "Chúng tôi rất vui mừng và tự hào khi Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh lần thứ 13 liên tiếp tại Chương trình Giải thưởng Rồng Vàng 2022, và đặc biệt ý nghĩa nhân dịp công ty đánh dấu chặng đường 15 năm đồng hành cùng đất nước và người dân Việt Nam (18/01/2007- 18/1/2022).

Danh hiệu “Doanh nghiệp Bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Việt Nam” được trao tặng cho Dai-ichi Life Việt Nam năm nay là minh chứng cho những nỗ lực cống hiến không ngừng của tập thể nhân viên và tư vấn tài chính trong việc cung cấp cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ vượt trội, mang dấu ấn khác biệt của Dai-ichi Life - thương hiệu BHNT chất lượng Nhật Bản tại thị trường Việt Nam. Đây là nguồn khích lệ, động viên quý báu cho Công ty phấn đấu vươn xa hơn nữa trong chặng đường tiếp theo để mang đến sản phẩm và dịch vụ ưu việt cho khách hàng và gia đình, đồng thời tiếp tục đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam”.

Sau hơn 15 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam đã lớn mạnh hơn gấp 50 lần về tổng doanh thu phí bảo hiểm, số lượng khách hàng tăng gấp 12 lần, tổng vốn đầu tư tăng 41 lần và tổng giá trị tài sản tăng 64 lần. Tính đến ngày 31/12/2021, tổng tài sản do Dai-ichi Life Việt Nam quản lý hơn 46.000 tỷ đồng.

Trong năm 2021, trước những biến động và thách thức do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Dai-ichi Life Việt Nam đã nỗ lực vươn lên, đạt tổng doanh thu phí bảo hiểm trên 18.650 tỷ đồng, tăng 19,4% so với năm 2020, tiếp tục giữ vị trí top 3 công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài về thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm. Lợi nhuận sau thuế đạt trên 2.800 tỷ đồng, tăng 115% so với năm 2020. Bên cạnh hoạt động kinh doanh hiệu quả, Dai-ichi Life Việt Nam đồng thời đóng góp hơn 11,7 tỷ đồng cho các chương trình từ thiện xã hội, hỗ trợ cộng đồng.

“Với hướng đi khác biệt – ‘Tốt nhất hơn lớn nhất’, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ tiếp tục cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đầu tư công nghệ và các giải pháp số, nâng cao trải nghiệm nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, đồng thời lan tỏa tinh thần “Kết nối Triệu Yêu Thương” cùng những giá trị nhân văn của bảo hiểm nhân thọ đến với nhiều người dân hơn nữa, qua đó hiện thực hóa mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhât Việt Nam”, ông Quân chia sẻ thêm.

Bước vào năm 2022 đầy hứng khởi, bên cạnh việc ra mắt thêm các sản phẩm, dịch vụ, chương trình hướng đến chăm sóc sức khỏe trọn đời về thể chất và tinh thần, bảo vệ tài chính an toàn hiệu quả cho khách hàng và gia đình, thông điệp “15 năm - Kết nối triệu yêu thương” đang được Dai-ichi Life Việt Nam tích cực lan tỏa đến nhân viên, đối tác, khách hàng và cộng đồng thông qua nhiều hoạt động ý nghĩa trong thời gian sắp tới như: khởi động Mùa 2 - Giải Đi/Chạy bộ vì cộng đồng “Dai-ichi – Cung đường yêu thương 2022”, chương trình “Nước sạch học đường”, “Tình thương cho em”, …

Đặc biệt, lấy cảm hứng từ chiến dịch bảo vệ môi trường trên toàn cầu của Tập đoàn Dai-ichi Life, chương trình “Giảm nhựa thải, Tăng nhựa sống” (Plastic-Less for More) của Dai-ichi Life Việt Nam đã được phát động trong tháng 3/2022 như một “lời hiệu triệu”, kêu gọi nhân viên, khách hàng và cộng đồng thay đổi thói quen sử dụng sản phẩm nhựa bằng các loại sản phẩm thân thiện với môi trường và sức khỏe của con người, góp phần gây quỹ 300 triệu đồng cho dự án trồng 1.500 cây xanh và cung cấp bữa ăn dinh dưỡng cho trẻ em trong năm 2022.

Mai Anh

Đọc thêm

Gia đình ông Johnathan Hạnh Nguyễn quyên tặng 1,52 tỷ đồng cho tổ chức Smile Train Doanh nghiệp

Gia đình ông Johnathan Hạnh Nguyễn quyên tặng 1,52 tỷ đồng cho tổ chức Smile Train

TTTĐ - Gia đình doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn cùng Công ty TNHH PTE APAC đã trao tặng hơn 1,5 tỷ đồng cho tổ chức Smile Train thông qua Bệnh viện Đa khoa Quốc tế (ĐKQT) Bắc Hà. Khoản tài trợ nhằm hỗ trợ phẫu thuật và điều trị miễn phí cho các em nhỏ mắc dị tật khe hở môi - vòm miệng.
VietinBank ra mắt gói tài khoản ZFin: Giải pháp tài chính cá nhân hóa cho thế hệ Gen Z Doanh nghiệp

VietinBank ra mắt gói tài khoản ZFin: Giải pháp tài chính cá nhân hóa cho thế hệ Gen Z

TTTĐ - Với mục tiêu đồng hành cùng thế hệ trẻ trên hành trình làm chủ tài chính và phát triển bản thân, VietinBank chính thức ra mắt gói tài khoản ZFin - một giải pháp tài chính số được thiết kế riêng cho thế hệ trẻ từ 15-24 tuổi với loạt tiện ích hiện đại, ưu đãi vượt trội và phong cách cá nhân hóa mạnh mẽ.
Hợp tác vì sự phát triển chung của 2 doanh nghiệp Doanh nghiệp

Hợp tác vì sự phát triển chung của 2 doanh nghiệp

TTTĐ - Lễ ký kết là bước đi quan trọng giúp STS JSC mở rộng quy mô sản xuất và phát triển mạnh mẽ, đồng thời khẳng định vị thế của SCCI trong lĩnh vực cho thuê nhà xưởng.
Thủ tướng đề nghị CT Group tiên phong trong thực hiện các nghị quyết "trụ cột" của Bộ Chính trị Doanh nghiệp

Thủ tướng đề nghị CT Group tiên phong trong thực hiện các nghị quyết "trụ cột" của Bộ Chính trị

Trưa 13/8, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã có cuộc làm việc với các bộ, ngành, cơ quan liên quan và đại diện Tập đoàn CT Group về việc tham gia phát triển các sản phẩm công nghệ chiến lược và một số đề xuất, kiến nghị của Tập đoàn.
Kick off dự án T&T City Millennia: Khởi động hành trình  “Khai mở Kỷ nguyên - Khởi nguồn Thịnh vượng” Doanh nghiệp

Kick off dự án T&T City Millennia: Khởi động hành trình “Khai mở Kỷ nguyên - Khởi nguồn Thịnh vượng”

TTTĐ - Ngày 14/8, T&T Homes (thành viên của Tập đoàn T&T Group) chính thức tổ chức Lễ kick off dự án T&T City Millennia với chủ đề “Khai mở Kỷ nguyên - Khởi nguồn Thịnh vượng”. Đây là sự kiện ra quân được mong đợi nhất thị trường bất động sản phía Nam trong nửa cuối năm 2025 với dự án đại đô thị quy mô lớn, đẳng cấp và hiện đại.
PVcomBank trao 1 tỷ đồng hỗ trợ Nghệ An khắc phục bão Wipha Doanh nghiệp

PVcomBank trao 1 tỷ đồng hỗ trợ Nghệ An khắc phục bão Wipha

TTTĐ - PVcomBank vừa trao tặng 1 tỷ đồng hỗ trợ Nhân dân Nghệ An khắc phục hậu quả do bão số 3 (bão Wipha) gây ra. Số tiền này được chuyển trực tiếp vào tài khoản của Ban Cứu trợ tỉnh Nghệ An.
Hòa Phát khai lò thổi số 2, Dung Quất 2 đã sẵn sàng Doanh nghiệp

Hòa Phát khai lò thổi số 2, Dung Quất 2 đã sẵn sàng

TTTĐ - Ngày 5/8/2025, lò thổi oxy luyện thép (BOF) số 2 và lò tinh luyện chân không kiểu RH của Dự án Khu liên hợp sản xuất gang thép Hòa Phát Dung Quất 2 (Dung Quất 2) đã chính thức vận hành. Với lò BOF và RH, Hòa Phát sản xuất được các loại mác thép với yêu cầu chất lượng cao nhất hiện lưu hành trên thế giới.
Nhìn lại những khoảnh khắc “cực cháy” của Vinamilk tại V-Concert và V-Fest Doanh nghiệp

Nhìn lại những khoảnh khắc “cực cháy” của Vinamilk tại V-Concert và V-Fest

TTTĐ - Giữa không gian âm nhạc đỉnh cao và sắc màu rực rỡ, gian hàng Vinamilk trở thành điểm nhấn nổi bật mà bất kỳ khách tham dự nào cũng không muốn bỏ qua. Từ các hoạt động tương tác thú vị đến hàng chục ngàn sản phẩm được trao tặng, thương hiệu quốc dân đã mang đến trải nghiệm vui tươi và giàu năng lượng tại V-Concert & V-Fest, góp phần tạo nên một cuối tuần đáng nhớ cho hàng vạn người tham dự.
Hàng trăm quà tặng công nghệ, giải Đặc biệt là xe máy điện VinFast Doanh nghiệp

Hàng trăm quà tặng công nghệ, giải Đặc biệt là xe máy điện VinFast

TTTĐ - Từ 4/8 đến 30/11/2025, VietinBank triển khai chương trình khuyến mại “Pack2School - Tựu trường chill, rinh quà chất” dành riêng cho khách hàng trẻ trong độ tuổi từ 15 đến dưới 24 (sinh từ năm 2001 đến 2010). Đây là hoạt động ý nghĩa trong mùa tựu trường, góp phần khuyến khích giới trẻ chủ động làm quen và quản lý tài chính cá nhân một cách hiện đại, thông minh.
Vertiv bổ nhiệm Giám đốc phụ trách các thị trường mới nổi tại châu Á Doanh nghiệp

Vertiv bổ nhiệm Giám đốc phụ trách các thị trường mới nổi tại châu Á

TTTĐ - Vertiv (NYSE: VRT), tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực hạ tầng kỹ thuật số trọng yếu (critical digital infracstructure) và giải pháp đảm bảo vận hành liên tục (continuity solutions), vừa công bố bổ nhiệm ông Jordan Koh đảm nhiệm vị trí Giám đốc Cấp cao phụ trách kinh doanh mảng khách hàng doanh nghiệp tại các thị trường mới nổi ở châu Á.
Xem thêm