Tag

Đại gia Cường Đô La lần đầu khoe chiếc Bentley Continental GT 20 tỷ

Xe++ 08/10/2023 15:00
aa
TTTĐ - Mới đây, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường đã chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh mẫu xe siêu sang Bentley Continental GT thế hệ thứ 3 trị giá hơn 20 tỷ đồng của mình.

Đây là lần hiếm hoi vị “đại gia phố núi” chia sẻ hình ảnh về chiếc Bentley Continental GT sau hơn một năm rước siêu phẩm này về dinh.

Chiếc Bentley Continental GT của đại gia Cường Đô la sở hữu màu sơn ngoại thất trắng Glacier White và bộ mâm hợp kim 22 inch 5 chấu kép với 2 tông màu tương phản.

Phần đầu xe gây ấn tượng với lưới tản nhiệt mở rộng, rãnh lưới đan chéo hình vảy rồng. Một trong những chi tiết mang giá trị nghệ thuật cao nhất trên mẫu Bentley Continental GT 2022 này là hệ thống đèn pha dạng LED Matrix, được lấy cảm hứng thiết kế từ kính pha lê với bề mặt bên trong được làm trong suốt tạo hiệu ứng như đang lấp lánh.

Di chuyển ra phía sau, Bentley Continental GT có cụm đèn hậu thiết kế dạng hình elip, hệ thống 4 ống xả chia đều sang hai bên, khác với ống xả kép hình bầu dục cỡ lớn trên bản W12.

Khoang cabin của xe nổi bật với hai tone màu trắng và đỏ làm chủ đạo. Continental GT vẫn có thiết kế 2+2 quen thuộc, tuy nhiên không gian hàng ghế sau chỉ phù hợp với người có thể trạng nhỏ.

Xe được trang bị vô lăng 3 chấu tích hợp các phim chức năng; hệ thống âm thanh cao cấp 10 loa; màn hình giải trí trung tâm 12.3 inch có thiết kế đặc biệt khi sở hữu cơ cấu xoay, cho phép thay đổi giữa 3 kiểu thiết kế khác nhau.

“Trái tim” của Bentley Continental GT là khối động cơ V8 twin-turbo 4.0L lít, sản sinh ra công suất tối đa 542 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 770 Nm tại dải vòng tua máy 2.000 đến 4.000 vòng/phút. Khối động cơ này đi kèm hộp số tự động 8 cấp giúp xe tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 4 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 319 km/h.

Tại Việt Nam, Bentley Continental GT V8 2022 chính hãng có giá niêm yết từ 18 tỷ đồng chưa bao gồm các tùy chọn. Bản cá nhân hóa có thể lên đến trên 20 tỷ đồng, chưa bao gồm chi phí ra biển số.

Ảnh: FBNV

Đọc thêm

Geely ra mắt pin thế hệ mới, an toàn và linh hoạt hơn Xe++

Geely ra mắt pin thế hệ mới, an toàn và linh hoạt hơn

TTTĐ - Geely đã chứng minh rằng ngay cả khi bị đâm thủng, sau 8 phút pin thế hệ mới của hãng cũng không phát nổ hay bắt lửa. Nhiệt độ bề mặt của pin cũng không vượt quá 40°C. Hơn nữa, pin cũng không gặp vấn đề gì ngay cả khi bị ngâm trong nước muối trong 2 giờ.
Mercedes-Benz "quay xe" đầu tư mạnh vào động cơ đốt trong Xe++

Mercedes-Benz "quay xe" đầu tư mạnh vào động cơ đốt trong

Do doanh số xe điện không đạt được kỳ vọng, Mercedes-Benz đang quay lại đầu tư lớn vào mảng động cơ đốt trong.
Túi khí giả xuất hiện tràn lan đe dọa đến tính mạng người dùng Xe++

Túi khí giả xuất hiện tràn lan đe dọa đến tính mạng người dùng

Do có hình dáng y hệt hàng thật, túi khí giả rất khó phát hiện và có thể đã được lắp đặt mà chủ xe không biết, tạo ra mối đe dọa tiềm ẩn cho người dùng.
Hãng xe Fisker phải triệu hồi hơn 12.000 xe Ocean dù đã phá sản Xe++

Hãng xe Fisker phải triệu hồi hơn 12.000 xe Ocean dù đã phá sản

TTTĐ - Fisker đang thu hồi 12.523 xe điện Ocean do lỗi tay nắm cửa có thể bị kẹt do cơ chế hoạt động có vấn đề.
Đại gia Mỹ mang siêu xe triệu đô đến Việt Nam dự Gumball 3000 Xe++

Đại gia Mỹ mang siêu xe triệu đô đến Việt Nam dự Gumball 3000

TTTĐ - Dân chơi xe đến từ Mỹ sở hữu bộ sưu tập xe lên đến 100 chiếc, trong đó có đến hơn 20 xe là các mẫu hypercar và megacar.
Yaris không còn tên trên trang web của Toyota Việt Nam Xe++

Yaris không còn tên trên trang web của Toyota Việt Nam

Danh mục sản phẩm trên website chính thức của Toyota Việt Nam hiện không còn thông tin về mẫu hatchback cỡ nhỏ Toyota Yaris.
Dây chuyền sản xuất Volvo EX30 chuyển từ Trung Quốc sang Bỉ Xe++

Dây chuyền sản xuất Volvo EX30 chuyển từ Trung Quốc sang Bỉ

TTTĐ - Việc giao mẫu xe điện EX30 đến Mỹ đã bị trì hoãn vì Volvo phải chuyển hướng mở rộng dây chuyền sản xuất sang Bỉ. Nguyên nhân do Mỹ đã áp dụng mức thuế 100% đối với xe điện sản xuất từ Trung Quốc.
Bán tải Nissan Navara được đại lý tung ưu đãi đến 190 triệu đồng Xe++

Bán tải Nissan Navara được đại lý tung ưu đãi đến 190 triệu đồng

TTTĐ - Số xe bán tải Nissan Navara đang được đại lý tung ưu đãi giảm giá được sản xuất năm 2023. Động thái này của đại lý nhằm giải quyết hàng tồn kho, sẵn sàng đón lô xe mới về vào tháng sau.
Toyota Fortuner trông cực kỳ “chiến” với bộ bodykit phong cách xe đua Xe++

Toyota Fortuner trông cực kỳ “chiến” với bộ bodykit phong cách xe đua

Được nâng cấp từ chiếc Fortuner nguyên bản, Toyota Hyper-F Concept sở hữu ngoại hình mang phong cách xe đua cực kỳ ấn tượng.
Wuling Bingo lộ diện tại Việt Nam Xe++

Wuling Bingo lộ diện tại Việt Nam

Đại lý cho biết mẫu xe điện Wuling Bingo sẽ chính thức được hãng giới thiệu tới người tiêu dùng Việt Nam trong tháng 6 hoặc tháng 7/2024.
Xem thêm