Tag

Đà Nẵng: Nhà hàng Joy Paradise xin lỗi khách hàng vì bị tố phục vụ kém

Đô thị 09/07/2022 11:16
aa
TTTĐ - Một nhà hàng tại TP Đà Nẵng vừa bị cơ quan chức năng vào cuộc kiểm tra, yêu cầu xin lỗi công khai vì có hành vi phục vụ khách hàng kém.

Đà Nẵng: Bắt tạm giam nguyên Chủ tịch quận Liên Chiểu về hành vi nhận hối lộ Đà Nẵng sẽ “đáng sống” hơn nữa với công viên ven sông quy mô 50 ha Chuẩn bị xét xử phúc thẩm 19 bị cáo trong vụ án cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi Tham ô tài sản, Giám đốc CDC Đà Nẵng bị bắt CDC Đà Nẵng đã có người tiếp quản sau vụ giám đốc bị bắt giam

Đà Nẵng: Nhà hàng Joy Paradise xin lỗi khách hàng vì bị tố phục vụ kém
Du khách phản ánh việc bị nhà hàng Joy Paradise phục vụ kém lên mạng xã hội (Ảnh: CTV)

Ngày 8/7, UBND quận Sơn Trà (TP Đà Nẵng) đã yêu cầu nhà hàng Joy Paradise (đường Trần Hưng Đạo) xin lỗi công khai liên quan đến vụ một nhóm khách hàng tố bị phục vụ kém.

Trước đó, vào ngày 2/7, một gia đình gồm 15 người ghé TP Đà Nẵng để tổ chức tiệc sinh nhật cho người thân tại phòng trà Joy Paradise (đường Trần Hưng Đạo, phường An Hải Tây, quận Sơn Trà).

Nhóm này trước đó đã liên hệ nhà hàng này để đặt trước 7 món và cọc 2 triệu đồng từ ngày 29/6.

Đến ngày dự tiệc, nhóm này chờ đợi khoảng 1 tiếng thì nhà hàng mới mang lên các món tôm, cá bớp nhưng bị phản ánh không tươi, phục vụ kém.

Khi tính tiền, nhà hàng tính gần 4,4 triệu đồng. Nhóm này phát hiện phiếu tính tiền căn cứ trên món ăn đã đặt trong khi thực tế mang lên không đủ và không giảm 10% cho tiệc sinh nhật như thỏa thuận, nên yêu cầu tính lại.

Sau 3 lần tính tiền, số tiền phải trả cuối cùng là gần 2,9 triệu đồng, chênh lệch khoảng 1,5 triệu đồng.

Theo UBND quận Sơn Trà, nhận được phản ánh qua mạng xã hội, quận đã chỉ đạo Phòng Kinh tế phối hợp Đội Quản lý thị trường số 4, Công an phường An Hải Tây đã đến kiểm tra nhà hàng Joy Paradise.

Theo đó, cơ sở này do Công ty TNHH TM&DV Phúc Lê Nga thuê mặt bằng để kinh doanh. Ông Phạm Quốc Oai, quản lý nhà hàng, giải trình với đoàn kiểm tra về việc thời điểm đông khách, 2 nhân viên bếp bị tai nạn đột xuất nhưng không tìm được người thay thế. Do thiếu nhân viên nên khâu phục vụ chậm và có thiếu sót.

Đoàn kiểm tra đã yêu cầu nhà hàng Joy Paradise xin lỗi công khai du khách trên mạng xã hội về những thiếu sót trong phục vụ và hiện nhà hàng đã thực hiện.

Đại diện đơn vị cho thuê mặt bằng cũng đã yêu cầu nhà hàng Joy Paradise chấn chỉnh hoạt động. Trước đó, từ ngày 3/7, nhà hàng này đã dừng hoạt động, bàn giao lại cho chủ.

Đọc thêm

Những cây cầu đang dần thay đổi diện mạo TP Hồ Chí Minh Nhịp sống phương Nam

Những cây cầu đang dần thay đổi diện mạo TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Cầu Long Đại, cầu Tăng Long, cầu Nam Lý… là những dự án quan trọng của TP Thủ Đức, không chỉ sẽ hoàn thiện hệ thống đường bộ mà còn tăng tính liên kết giữa TP Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận. Hiện nhiều công trình còn đang thi công dang dở nhưng hứa hẹn sẽ mang lại diện mạo mới và những lợi ích quan trọng cho thành phố sau khi hoàn thành.
Cẩn trọng với 70% vụ cháy là do sự cố về điện Đô thị

Cẩn trọng với 70% vụ cháy là do sự cố về điện

TTTĐ - Thời gian qua, các vụ cháy nhà trên địa bàn thành phố Hà Nội liên tiếp xảy ra, gây thiệt hại nghiệm trọng về người và tài sản. Theo thống kê của Cục Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH), có trên 70% vụ cháy được điều tra và làm rõ nguyên nhân do sự cố hệ thống, thiết bị điện.
Đề xuất chính sách đặc thù bồi thường dự án đường sắt đô thị Đô thị

Đề xuất chính sách đặc thù bồi thường dự án đường sắt đô thị

TTTĐ - UBND TP Hà Nội đề xuất cho phép UBND TP quyết định chính sách đặc thù về bồi thường, hỗ trợ, tái định cư, tạm cư đối với người dân bị ảnh trong trong các dự án đường sắt đô thị (ĐSĐT) của Thủ đô...
Nguyên tắc để không tăng tiền điện mùa nắng nóng Đô thị

Nguyên tắc để không tăng tiền điện mùa nắng nóng

TTTĐ - Thời tiết tháng 6 tại Thủ đô trải qua nhiều đợt nóng gay gắt, nhu cầu sử dụng điện của người dân tăng cao, kéo theo hóa đơn tiền điện tăng là nỗi lo của đa số gia đình. Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) khuyến nghị khách hàng sử dụng điện kiểm soát chỉ số tiêu thụ điện hằng ngày, sử dụng điện tiết kiệm hiệu quả, tránh lãng phí.
5.800 tỷ đồng xây dựng Cảng hàng không Quảng Trị Xã hội

5.800 tỷ đồng xây dựng Cảng hàng không Quảng Trị

TTTĐ - Cảng hàng không Quảng Trị được thực hiện tại các xã Gio Quang, Gio Hải và Gio Mai, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị.
Phát triển hệ thống vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt Đô thị

Phát triển hệ thống vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt

TTTĐ - Với sự gia tăng nhu cầu đi lại của người dân đô thị, ngoài việc đáp ứng số lượng chuyến xe buýt, thì cần phải nâng cao chất lượng dịch vụ để thu hút người dân. Đồng thời phải hạn chế ô nhiễm môi trường, sử dụng năng lượng sạch trong phát triển vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt.
Dự án thoát nước trăm tỷ đồng, vừa khánh thành đã sửa Đô thị

Dự án thoát nước trăm tỷ đồng, vừa khánh thành đã sửa

TTTĐ - Dự án thoát nước đường Võ Văn Ngân, TP Thủ Đức (TP Hồ Chí Minh) vừa tổ chức khánh thành vào cuối tháng 4 vừa qua đã phải tu sửa.
Quy hoạch đô thị, kế hoạch, chương trình phát triển nhà ở phải đi trước một bước Đô thị

Quy hoạch đô thị, kế hoạch, chương trình phát triển nhà ở phải đi trước một bước

TTTĐ - Ngày 27/6, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp nghe báo cáo, cho ý kiến hoàn thiện dự thảo 3 nghị định: Quy định chi tiết một số điều của Luật Nhà ở, xây dựng lại nhà chung cư (Nghị định nhà chung cư); quy định chi tiết một số điều của Luật Nhà ở (Nghị định chung về nhà ở); quy định chi tiết một số điều của Luật Nhà ở về phát triển, quản lý nhà ở xã hội (Nghị định nhà ở xã hội).
Quảng Nam: Đề xuất nâng cấp Tượng đài Dũng sĩ Điện Ngọc Đô thị

Quảng Nam: Đề xuất nâng cấp Tượng đài Dũng sĩ Điện Ngọc

TTTĐ - Đầu tư dự án Nâng cấp Tượng đài Dũng sĩ Điện Ngọc nhằm tưởng niệm, vinh danh các Anh hùng liệt sĩ đã chiến đấu, hy sinh trong kháng chiến chống Mỹ.
Không bổ sung quy định thu phí nội đô với ô tô cá nhân Xã hội

Không bổ sung quy định thu phí nội đô với ô tô cá nhân

TTTĐ - Uỷ ban Thường vụ Quốc hội cho rằng, quy định về phí giao thông nội đô không thuộc phạm vi điều chỉnh của dự thảo Luật đường bộ và cần tiếp tục nghiên cứu, đánh giá tác động kỹ lưỡng.
Xem thêm