Tag

Da Nang Downtown sức hút mới cho du lịch Đà Nẵng

Nhịp điệu cuộc sống 13/06/2024 15:32
aa
TTTĐ - Từ tháng 6 này, Công viên Châu Á tại Đà Nẵng sẽ chính thức mang tên Da Nang Downtown với nhiều chương trình nghệ thuật đẳng cấp thế giới, tạo sức hút mới về du lịch cho thành phố bên bờ sông Hàn.
Da Nang Downtown - Tâm điểm vui chơi “cũ mà mới” tại Đà Nẵng
Từ tháng 6 này, công viên Châu Á - Asia Park sẽ chính thức đổi tên thương hiệu thành Da Nang Downtown và mở cửa miễn phí cho du khách.
Từ tháng 6 này, công viên Châu Á - Asia Park sẽ chính thức đổi tên thương hiệu thành Da Nang Downtown và mở cửa miễn phí cho du khách (Ảnh minh họa)

Bà Phùng Phạm Thanh Thúy, Giám đốc Da Nang Downtown, cho biết bắt đầu từ tháng 6 này, công viên Châu Á - Asia Park sẽ chính thức đổi tên thương hiệu thành Da Nang Downtown và mở cửa miễn phí cho du khách.

Việc đổi tên thành Da Nang Downtown đánh dấu một bước ngoặt mới trong sự phát triển của khu vui chơi giải trí này. Mục tiêu hướng đến là thu hút du khách quốc tế, nâng tầm thương hiệu của Đà Nẵng và trở thành điểm đến hấp dẫn du khách trong và ngoài nước.

Bên cạnh việc đổi tên, Da Nang Downtown còn mang đến cho du khách những chương trình biểu diễn nghệ thuật đẳng cấp thế giới.

Chương trình đầu tiên sẽ có chủ đề "Âm hưởng của dòng sông", kết hợp nghệ thuật thể thao mạo hiểm Jetski & Flyboards với âm nhạc và ánh sáng trên mặt nước, hứa hẹn mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng và ngoạn mục.

Bên cạnh việc đổi tên, Da Nang Downtown còn mang đến cho du khách những chương trình biểu diễn nghệ thuật đẳng cấp thế giới
Bên cạnh việc đổi tên, Da Nang Downtown còn mang đến cho du khách những chương trình biểu diễn nghệ thuật đẳng cấp thế giới (Ảnh minh họa)
Da Nang Downtown sức hút mới cho du lịch Đà Nẵng
Ảnh minh họa

Ngoài ra, Da Nang Downtown còn có các chương trình nghệ thuật mang đậm hơi thở truyền thống như "Rối Việt" với hai bộ môn rối cạn và rối nước được biểu diễn tại nhà hát mới xây dựng với sức chứa 600 chỗ ngồi.

Cùng với đó, Da Nang Downtown (quận Hải Châu, Đà Nẵng) với định hướng mới là trở thành tâm điểm mua sắm, vui chơi, giải trí hấp dẫn tại khu vực trung tâm Đà Nẵng.

Tại đây du khách có thể tham gia các hoạt động vui chơi giải trí đa dạng như, chợ đêm với 200 gian hàng ẩm thực đa sắc màu Á - Âu, đặc sản khô vùng miền, đồ lưu niệm, đồ handmade, cùng các show hoạt náo đường phố; vòng quay Sun Wheel (top 10 vòng quay cao nhất thế giới) hay các mô hình thu nhỏ của các biểu tượng du lịch châu Á và nhiều chương trình nghệ thuật đặc sắc khác.

Đọc thêm

Tự hào với 3 nhà hàng đạt một sao Michelin mới, một sao xanh đầu tiên... Du lịch

Tự hào với 3 nhà hàng đạt một sao Michelin mới, một sao xanh đầu tiên...

TTTĐ - Trong lễ công bố Michelin Guide 2024 được tổ chức tại khách sạn InterContinental Saigon ở Thành phố Hồ Chí Minh, Michelin chính thức tiết lộ toàn bộ các nhà hàng tuyển chọn nằm trong danh sách MICHELIN Guide Hà Nội - Thành phố Hồ Chí Minh - Đà Nẵng 2024 vốn được mong đợi đã lâu.
Gom phù sa ươm những hạt mầm vàng Nhịp điệu cuộc sống

Gom phù sa ươm những hạt mầm vàng

TTTĐ - Là nơi nối tiếp những thế hệ ra đời, sinh sống và tạo nên lớp lớp chủ thể văn hóa cho mảnh đất Thăng Long ngàn năm văn hiến, những gia đình Hà Nội hàng ngàn năm nay lưu giữ và trao truyền những giá trị truyền thống quý báu, tạo nên hồn cốt thanh lịch không nơi nào có được. Đất lành trồng nên những hoa thơm, triệu bông hoa thanh lịch nở từ những đài hoa được vun trồng đầy trân trọng ấy…
DIFF 2024 đêm 4: Hồi hộp chờ đón cuộc tỉ thí giữa hai siêu cường pháo hoa Du lịch

DIFF 2024 đêm 4: Hồi hộp chờ đón cuộc tỉ thí giữa hai siêu cường pháo hoa

TTTĐ - Đêm thi thứ 4 diễn ra vào tối 29/6 được xem là cuộc tỉ thí đáng mong đợi bậc nhất của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2024 (DIFF 2024). Hai cường quốc pháo hoa Trung Quốc và Phần Lan được dự đoán sẽ mang đến màn trình diễn ánh sáng lần đầu tiên có tại Châu Á.
Gia đình là điểm tựa vững chắc cho sĩ tử Nhịp điệu cuộc sống

Gia đình là điểm tựa vững chắc cho sĩ tử

TTTĐ - Tại Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024, bên cạnh sự nỗ lực của bản thân, cha mẹ có vai trò quan trọng số 1 đồng hành cùng sĩ tử vượt vũ môn.
DIFF 2024: Cuộc so tài đỉnh cao giữa hai cường quốc pháo hoa Du lịch

DIFF 2024: Cuộc so tài đỉnh cao giữa hai cường quốc pháo hoa

TTTĐ - Đêm thứ 4 của lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2024 sẽ diễn ra tối 29/6 là màn trình diễn của hai đội đến từ Phần Lan và Trung Quốc với chủ đề “Thế giới thần tiên”.
Thêm những nụ cười, giảm áp lực thi cử Người Hà Nội

Thêm những nụ cười, giảm áp lực thi cử

TTTĐ - Kì thi tốt nghiệp THPT mang đến khá nhiều áp lực cho cả thí sinh và người nhà. Sự động viên, hỏi thăm, cổ vũ, trợ giúp của gia đình, bạn bè, các lực lượng chức năng và thanh niên tình nguyện đã góp thêm cho người trong cuộc những nụ cười để vơi bớt phần nào căng thẳng.
Những thách thức khi phát triển đảo sinh thái thông minh và bài học cho Cát Bà Du lịch

Những thách thức khi phát triển đảo sinh thái thông minh và bài học cho Cát Bà

TTTĐ - Việc phát triển mô hình đảo sinh thái thông minh đã trở thành khuynh hướng của nhiều quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, quần đảo Cát Bà đang đứng ở “ngưỡng cửa” trở thành đảo sinh thái thông minh nếu được đầu tư đúng đắn.
Quảng Nam: Rộn ràng khai mạc liên hoan “Âm vang cồng chiêng” Du lịch

Quảng Nam: Rộn ràng khai mạc liên hoan “Âm vang cồng chiêng”

TTTĐ - Lễ khai mạc liên hoan "Âm vang cồng chiêng" huyện Nam Giang lần thứ VI với chủ đề "Nam Giang - Lung linh sắc màu văn hóa" vừa được UBND huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam tổ chức tại thị trấn Thạch Mỹ.
Nhắc nhớ công lao những người dựng xây "Thành phố vì hòa bình" Người Hà Nội

Nhắc nhớ công lao những người dựng xây "Thành phố vì hòa bình"

TTTĐ - Dưới sự chỉ đạo của Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội, Ban Quản lý Di tích Nhà tù Hỏa Lò sẽ ra mắt Trưng bày chuyên đề “Một thoáng di sản” vào ngày 1/7. Hoạt động được tổ chức nhân kỷ niệm 25 năm ngày Thủ đô Hà Nội được Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa của Liên hợp quốc (UNESCO) trao tặng danh hiệu "Thành phố vì hòa bình "(16/7/1999 - 16/7/2024).
Mê Linh (Hà Nội): Sôi nổi chương trình giao lưu “Gia đình hạnh phúc” Nhịp điệu cuộc sống

Mê Linh (Hà Nội): Sôi nổi chương trình giao lưu “Gia đình hạnh phúc”

TTTĐ - Nhân kỷ niệm 23 năm Ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001 - 28/6/2024), Tháng hành động quốc gia về phòng, chống bạo lực gia đình, Tháng hành động vì trẻ em, sáng ngày 25/6/2024, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Mê Linh tổ chức Chương trình giao lưu “Gia đình hạnh phúc” và Hội thi “Bữa ăn gia đình”.
Xem thêm