Dàn sao Gen Z hội tụ tại Flagship MCM đầu tiên tại Việt Nam
Thương hiệu đình đám từ Đức - MCM ngày càng khẳng định vị thế của mình trong thị trường thời trang xa xỉ Việt Nam qua sự kiện giới thiệu BST Thu Đông 2024 lấy cảm hứng từ chiến dịch mang tên “From München to Mars” (Tạm dịch: từ München đến sao Hỏa) tại cửa hàng.
Flagship tại Bưu điện Thành phố Hồ Chí Minh với sự góp mặt của bà Jacqueline Thảo Tiên Nguyễn - Tổng Giám đốc DAFC, ông Nguyễn Thuận Đạt - Giám đốc Điều hành DAFC, bà Jin Lee - Giám đốc Điều hành khu vực Đông Nam Á của thương hiệu MCM.
Quy tụ hơn 60 khách mời có sức ảnh hưởng trong nhiều lĩnh vực như nữ ca sĩ Văn Mai Hương, “anh trai” Captain Boy và Nicky, ca sĩ Orange, ca sĩ Vũ Thảo My, MC Tuyền Tăng, travel blogger Lý Thành Cơ cùng đại diện từ các cơ quan báo chí, khách hàng VIP của thương hiệu và các đối tác quan trọng của DAFC cũng góp mặt tại sự kiện giới thiệu BST lần này.
Với gam màu trang phục chủ yếu là trắng, vàng, cùng nâu cognac biểu tượng của thương hiệu MCM. Sự kiện ra mắt BST Thu Đông 2024 trở thành một “sàn diễn” thời trang đa dạng, đầy năng động và trẻ trung, thể hiện đúng tinh thần đổi mới của nhà mốt Đức.
![]() TTTĐ - Vừa qua, Công ty Thời trang và Mỹ phẩm Duy Anh - DAFC tiếp tục ghi danh bảng vàng dưới sự điều hành ... |
![]() TTTĐ - DAFC - Công ty thành viên thuộc Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) vừa tổ chức thành công sự kiện khai trương ... |
![]() TTTĐ - Sự kiện ra mắt Knight Bar được Burberry vừa chính thức diễn ra tại Hong Kong. CEO Jacqueline Thảo Tiên Nguyễn từ DAFC ... |
![]() TTTĐ - Một loạt những gương mặt trẻ đình đám của showbiz Việt cùng thu hút sự chú ý trong sự kiện của thương hiệu ... |
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025

Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập

Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt

ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng

Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk

Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế

ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng

Thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững

Vinamilk mang đậm bản sắc TP Hồ Chí Minh trong 50 năm kiến tạo, vươn tầm
