Tag

Cuộc thi khởi nghiệp toàn cầu VietChallenge tiếp tục tìm kiếm ứng viên

Nhịp sống trẻ 16/06/2022 10:18
aa
TTTĐ - Cuộc thi khởi nghiệp toàn cầu VietChallenge năm 2022 là cơ hội cho các startup Việt đến với thành phố New York (Mỹ) và gọi vốn đầu tư lên đến hơn $100,000. Cuộc thi tiếp nhận hồ sơ từ tháng 5 và sẽ gia hạn đến hết 30/6/2022.
Khởi nghiệp cùng đất nước phục hồi, bứt phá sau đại dịch Khởi nghiệp cùng đất nước phục hồi, bứt phá sau đại dịch

Cuộc thi "Khởi nghiệp toàn cầu - VietChallenge" mùa giải 2022 chính thức khởi động từ đầu tháng 5/2022 với những đổi mới ấn tượng, hấp dẫn về cơ hội và giải thưởng. Tại mùa giải thứ 7 này, tất cả các đội lọt vào vòng chung kết sẽ được ban tổ chức tài trợ kinh phí đến New York, Mỹ.

Sau nhiều năm chịu ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, Ban tổ chức VietChallenge năm nay mong muốn đưa các startups Việt đến trung tâm tài chính New York để có cơ hội xây dựng mối quan hệ mật thiết hơn với các nhà đầu tư. Đặc biệt, trong năm nay, cuộc thi dự kiến sẽ được tổ chức cùng sự bảo trợ từ Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia (NIC), trực thuộc Bộ Kế Hoạch và Đầu Tư. NIC sẽ cung cấp một phần kinh phí tổ chức cuộc thi năm 2022 và nhận sự giúp đỡ của VietChallenge với các hoạt động xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp ở Việt Nam.

Ban Giám Khảo và khách mời của VietChallenge 2021 đến từ các quỹ đầu tư hàng đầu Việt Nam và Hoa Kỳ
Ban Giám khảo và khách mời của VietChallenge 2021 đến từ các quỹ đầu tư hàng đầu Việt Nam và Hoa Kỳ

Ngoài tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn $50,000, tất cả các startups tham dự đều có cơ hội gọi vốn đầu tư lên đến hơn $100,000 từ mạng lưới hơn 60 nhà đầu tư quốc tế của VietChallenge. Điểm nhấn của VietChallenge 2022 là Ngày hội Đầu tư với hơn 60 quỹ đầu tư trên toàn thế giới.

Đặc biệt, trong năm nay, "Ngày hội đầu tư Investor Day" sẽ ứng dụng những công nghệ hoàn toàn mới, đầy thú vị và tăng tính tương tác giữa các startups với các nhà đầu tư. Bên cạnh đó, không thể không kể đến chương trình “Cố vấn 1-1” với những chuyên gia đến từ các quỹ đầu tư hàng đầu như Republic, ThinkZone, Point Avenue, VinaCapital Ventures, FEBE...

Các startups tham gia cuộc thi đều có cơ hội tham dự VietChallenge Venture Club - chương trình giao lưu, chia sẻ đặc biệt giữa các startups, nhà đầu tư trong mạng lưới của ViẹtChallenge. Chương trình được tổ chức định kỳ hàng tháng với nhiều khách mời đặc biệt và có nhiều kinh nghiệm.

Các diễn giả của Tọa đàm Blockchain tại VietChallenge 2021
Các diễn giả của tọa đàm Blockchain tại VietChallenge 2021

Do nhận được nhiều yêu cầu từ các startups mong muốn có thêm thời gian hoàn thiện hồ sơ gọi vốn, VietChallenge gia hạn đăng ký đến ngày 30/6/2022; Đồng thời bắt đầu quá trình thẩm định (due diligence) cho các startups đã nộp hồ sơ.

Vòng bán kết dự kiến được tổ chức vào tháng 8/2022 và 6 startups tiềm năng nhất sẽ sẵn sàng lên đường đến New York, Mỹ vào cuối năm nay. Chuỗi sự kiện Networking và chung kết dự kiến được diễn ra tại New York vào tháng 11/2022.

Kể từ năm 2015, cuộc thi VietChallenge đã giúp nâng tầm hơn 800 công ty khởi nghiệp đến tranh tài từ hơn 20 quốc gia khác nhau, và đã trao hơn 300.000 USD tiền mặt cho các đội tham dự.

Đọc thêm

Để thiếu nhi làm nhiều việc tốt, có ích ở mọi lúc, mọi nơi… Bản tin công tác Đội

Để thiếu nhi làm nhiều việc tốt, có ích ở mọi lúc, mọi nơi…

TTTĐ - Chương trình “Thiếu nhi Việt Nam - Học tập tốt, rèn luyện chăm” là một tâm huyết rất lớn của Hội đồng Đội Trung ương với mong muốn tạo môi trường để các em làm nhiều việc tốt, có ích ở mọi lúc, mọi nơi, thành thói quen liên tục hàng ngày.
Đồng chí Trương Khải Minh làm Bí thư Đoàn Học viện Thanh thiếu niên Bản tin Sinh hoạt chi Đoàn

Đồng chí Trương Khải Minh làm Bí thư Đoàn Học viện Thanh thiếu niên

TTTĐ - Tại hội nghị Ban Chấp hành Đoàn Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam lần thứ I, khóa IX, đồng chí Trương Khải Minh tiếp tục được tín nhiệm bầu giữ chức danh Bí thư Đoàn học viện nhiệm kỳ 2024-2027.
Tổng kết cuộc thi "Thiếu nhi Việt Nam - Vươn ra thế giới" Camera 360 trẻ

Tổng kết cuộc thi "Thiếu nhi Việt Nam - Vươn ra thế giới"

TTTĐ - Sáng 29/6, Trung ương Đoàn phối hợp cùng Tập đoàn Giáo dục Đại Trường Phát tổ chức chuỗi sự kiện vòng chung kết chương trình “Thiếu nhi Việt Nam - Vươn ra thế giới”.
Kon Tum: Ra quân Chiến dịch tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng” Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Kon Tum: Ra quân Chiến dịch tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng”

TTTĐ – Sáng 29/6, tại xã Đăk Kôi (huyện Kon Rẫy), Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Kon Tum phối hợp với Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Đồng Nai tổ chức chương trình ra quân Chiến dịch tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng” trên địa bàn tỉnh Kon Tum năm 2024.
Người trẻ Thủ đô hào hứng trải nghiệm ứng dụng iHanoi Nhịp sống trẻ

Người trẻ Thủ đô hào hứng trải nghiệm ứng dụng iHanoi

TTTĐ - Đề án 06 ra đời nhận được sự hưởng ứng và quan tâm đông đảo của người dân. Đặc biệt, thanh niên Thủ đô sẵn sàng tiên phong ứng dụng ngay công nghệ vào cuộc sống.
Vượt qua khiếm khuyết toả sáng và hạnh phúc Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Vượt qua khiếm khuyết toả sáng và hạnh phúc

TTTĐ - Bền bỉ nỗ lực, vun đắp, không ít gia đình người khiếm thị đạt danh hiệu “Gia đình văn hóa tiêu biểu”, các thành viên thành công trên nhiều lĩnh vực. Họ là những người có nghị lực phi thường, vượt qua khuyết tật của cơ thể để hạnh phúc.
Thiếu nhi Thủ đô giành giải Nhì sân chơi “Vươn ra thế giới” Bản tin công tác Đội

Thiếu nhi Thủ đô giành giải Nhì sân chơi “Vươn ra thế giới”

TTTĐ - Sau những phần thi tài hấp dẫn, Ban tổ chức sân chơi “Thiếu nhi Việt nam - Vươn ra thế giới” đã trao 1 giải Nhất, 6 giải Nhì và 9 giải Ba cho các đội. Trường Tiểu học Trưng Vương (Hoàn Kiếm, Hà Nội) là một trong 6 đội xuất sắc đoạt giải Nhì.
Tuổi trẻ Hải Phòng hưởng ứng ngày cao điểm “Chiến sĩ tình nguyện” Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Tuổi trẻ Hải Phòng hưởng ứng ngày cao điểm “Chiến sĩ tình nguyện”

TTTĐ - Sáng 29/6, Tuổi trẻ Hải Phòng ra quân đồng loạt hưởng ứng ngày cao điểm “Chiến sĩ tình nguyện xây dựng đô thị sáng - xanh - sạch - đẹp - văn minh - an toàn”. Chương trình nằm trong chuỗi Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè năm 2024.
Hạnh phúc khi được đóng góp cho cộng đồng… Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Hạnh phúc khi được đóng góp cho cộng đồng…

TTTĐ - Đó là chia sẻ của chàng trai trẻ Nguyễn Văn Thanh (xã Thanh Lâm, Mê Linh, Hà Nội) người đã có 124 lần hiến máu và tiểu cầu. Văn Thanh cũng là cái tên gây chú ý trong lĩnh vực tình nguyện vì cộng đồng và là gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023.
“Chiến sĩ áo vàng” tiếp lửa cho sĩ tử vượt vũ môn Nhịp sống trẻ

“Chiến sĩ áo vàng” tiếp lửa cho sĩ tử vượt vũ môn

TTTĐ - Đồng hành cùng các sĩ tử trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024, Đoàn Thanh niên Phòng Cảnh sát Giao thông (CSGT), Công an thành phố (CATP) Hà Nội đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa “Tiếp sức mùa thi”. Hình ảnh cán bộ, chiến sĩ trao từng chai nước, khăn lạnh cho sĩ tử, đảm bảo an toàn giao thông… tại các điểm thi đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng Nhân dân.
Xem thêm