Tag

Công ty Âm nhạc Việt Thành, sự chuyên nghiệp tạo thương hiệu uy tín

Doanh nghiệp 15/03/2021 22:00
aa
TTTĐ - Khi kinh tế thị trường phát triển, một nhóm nghệ sĩ là các nhạc công, ca sĩ đất Cảng đã bắt nhịp thành lập ra Công ty Âm nhạc Việt Thành. Một sân chơi lớn với âm thanh, ánh sáng, đạo cụ và các nghệ sĩ biểu diễn chuyên nghiệp đã tạo lên thương hiệu âm nhạc Việt Thành trong suốt 15 năm qua.
Ông Phạm Tuyên - Chủ tịch HĐQT, Giám đốc Công ty Âm nhạc Việt Thành phát biểu tại lễ kỷ niệm 15 năm thành lập Công ty
Ông Phạm Tuyên - Chủ tịch HĐQT, Giám đốc Công ty Âm nhạc Việt Thành phát biểu tại lễ kỷ niệm 15 năm thành lập công ty

Những dấu ấn ban đầu của Âm nhạc Việt Thành

Ông Phạm Tuyên, Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc Công ty Âm nhạc Việt Thành, vốn dĩ là nhạc công kèn saxophone. Ban đầu, Phạm Tuyên chỉ mua đi bán lại các loại nhạc cụ và những thiết bị, linh kiện cũ liên quan đến biểu diễn nghệ thuật. Sau khi tích lũy được kinh nghiệm và có chút vốn, tháng 4/2001, Phạm Tuyên thuê địa điểm mở một cửa hàng âm thanh mang tên chính mình. Ông vừa là “cửa hàng trưởng” vừa là nhân viên bán hàng. Từ “bột mà gột nên hồ”, ông đã tạo dựng được uy tín của thương hiệu âm thanh, nhạc cụ Phạm Tuyên.

Tháng 3/2006, Phạm Tuyên cùng 6 nghệ sĩ đất Cảng góp vốn thành lập Công ty Âm nhạc Việt Thành, một doanh nghiệp chuyên tổ chức sự kiện quy mô đầu tiên của Hải Phòng.

Cùng với việc tổ chức sự kiện, công ty vừa làm đại lý bán hàng cho những thương hiệu âm nhạc nổi tiếng, vừa cho thuê thiết bị âm thanh, ánh sáng, nhà giàn không gian, xây dựng kịch bản tổ chức các sự kiện lớn về văn hóa, ca múa nhạc chuyên nghiệp.

Sân khấu âm thanh, ánh sáng được Công ty Âm nhạc Việt Thành lắp dựng tại các sự kiện văn hóa, thể thao của Hải Phòng
Sân khấu với âm thanh, ánh sáng được Công ty Âm nhạc Việt Thành lắp dựng tại các sự kiện văn hóa, thể thao của Hải Phòng

Ban đầu, từ nguồn vốn đầu tư 5,5 tỷ đồng, công ty xây dựng được trụ sở văn phòng, hệ thống bán hàng, dịch vụ chuyên nghiệp. Đội ngũ những nhạc công, nghệ sỹ, kỹ thuật viên của Âm nhạc Việt Thành được tôi luyện, trưởng thành từ thực tiễn, luôn đam mê, sáng tạo và nhiệt huyết với nghề.

Sân khấu âm thanh, ánh sáng ngoài trời tại Lễ hội Đồ Sơn biển gọi hàng năm được Công ty Âm nhạc Việt Thành thi công
Sân khấu âm thanh, ánh sáng ngoài trời tại Lễ hội Đồ Sơn biển gọi hằng năm được Công ty Âm nhạc Việt Thành thi công

Hiện nay, Việt Thành đã phát triển đúng mục tiêu đề ra ban đầu. Công ty tham gia hầu hết các sự kiện trọng đại của Hải Phòng, không chỉ tạo uy tín suốt dọc vùng duyên hải mà còn mở rộng ảnh hưởng tới tận Thủ đô Hà Nội.

Sau 15 năm hoạt động, tổng vốn của công ty đã phát triển lên hơn 20 tỷ đồng, sở hữu những thiết bị hiện đại bậc nhất khu vực, như 2.000m2 nhà bạt hợp kim nhôm đa năng, hệ thống âm thanh Aray D.A.S - AERO 20 cao cấp, cùng hàng ngàn mét vuông sân khấu và nhiều thiết bị khác. Vì vậy, công ty âm nhạc Việt Thành đã nhanh chóng vươn lên trở thành đơn vị tổ chức sự kiện, cho thuê âm thanh, ánh sáng hàng đầu của vùng duyên hải Bắc Bộ.

Điều đó được minh chứng là hầu hết các sự kiện lớn của thành phố như: Lễ hội hoa phượng đỏ, Lễ hội nữ tướng Lê Chân, tiệc cưới lớn của con một số đại gia Thành Nam cũng mời Việt Thành tổ chức sự kiện. Hay gần đây nhất là Lễ hội hoa anh đào Quảng Ninh lần thứ 4 do Việt Thành đảm nhận.

Việt Thành là một trong 8 doanh nghiệp vừa và nhỏ được thành phố tặng bằng khen về hiệu quả kinh doanh, dịch vụ.

Thử thách hun đúc mục tiêu phát triển

Công ty còn tham gia tích cực các hoạt động xã hội từ thiện như: Tặng học bổng cho một học sinh mồ côi 1,5 triệu đồng/năm cho đến khi trưởng thành; Tài trợ 3 triệu đồng/năm cho phong trào hát đúm xã Phục Lễ (huyện Thủy Nguyên); Tài trợ thiết bị tổ chức sự kiện cho nhiều hoạt động cộng đồng.

Phó Giám đốc Sở VHTT&DL Hải Phòng, nghệ sĩ Tạ Đình Ngọc đánh giá: “Phương pháp hoạt động mang đậm dấu ấn nghệ sĩ đã làm nên sự thăng hoa của thương hiệu Việt Thành suốt thời gian qua. Việt Thành góp phần to lớn vào việc hình thành ngành dịch vụ đặc thù, xứng đáng với tầm vóc của thành phố hoa phượng đỏ”.

Công ty Âm nhạc Việt Thành, sự chuyên nghiệp tạo thương hiệu uy tín
Nhà bạt rộng 2.000m2 bằng thiết bị hợp kim nhôm đa năng, hệ thống âm thanh Aray D.A.S - AERO 20 cao cấp được Việt Thành thi công tại các sự kiện lớn của thành phố Hải Phòng

15 năm, khoảng thời gian để khẳng định sự tồn tại của một doanh nghiệp. Nó càng đúng khi cả thế giới đang phải chiến đấu chống lại dịch Covid-19, phản ánh thực tế của nền kinh tế suy thoái đầy khó khăn.

Các cổ đông Công ty tặng hoa tri ân Chủ tịch HĐQT, Giám đốc Công ty Phạm Tuyên, người đã có công gây dựng và tạo lên thương hiệu Âm nhạc Việt Thành
Các cổ đông công ty tặng hoa tri ân Chủ tịch HĐQT, Giám đốc Công ty Phạm Tuyên, người đã có công gây dựng và tạo lên thương hiệu âm nhạc Việt Thành

Phát biểu tại buổi lễ kỷ niệm 15 năm thành lập, ông Phạm Tuyên, Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc Công ty Âm nhạc Việt Thành chia sẻ: “Trong 15 năm ấy sự thăng trầm đã minh chứng cho những giá trị của lao động, khao khát vươn lên của chúng ta. Hơn một năm qua là thử thách lớn nhất cho công ty, lãnh đạo và toàn thể cán bộ công nhân viên.

Nhiều tháng, cán bộ công nhân viên không đủ việc làm hoặc chỉ có mức lương tối thiểu do nghỉ việc. Cả năm cổ đông không được chia cổ tức, nợ xấu và khó đòi tăng nhanh do đa phần đối tác đều rơi vào khó khăn, phá sản... Vượt lên khó khăn, công ty vẫn khẳng định sự tồn tại, sẵn sàng để tiếp tục phát triển lâu dài.

Mọi khó khăn chỉ là nhất thời, Việt Thành phải tiếp tục tiến về phía trước, tiếp tục là một công ty có đầu tư cơ bản hàng đầu miền duyên hải Bắc Bộ. Nhiệm vụ đặt ra cho ban lãnh đạo là phải bảo toàn đồng vốn, tìm kiếm khoản thu phi truyền thống cho cổ đông trong 5 năm tới. Ngoài mảng tổ chức sự kiện, cho thuê âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp, công ty nên duy trì, phát triển mảng bán hàng với những sản phẩm có tính hỗ trợ như âm thanh, ánh sáng, nhạc cụ... đào tạo giảng dạy âm nhạc.

Ngoài những đối tác truyền thống về tổ chức sự kiện còn hoạt động, các nhà phân phối thiết bị âm thanh ánh sáng sân khấu lớn nhất Việt Nam luôn là đối tác tin cậy, nghiêm túc của âm nhạc Việt Thành. Trong những lúc khó khăn nhất, uy tín của công ty vẫn được ghi nhận.

Trưởng các bộ phận Phòng, ban của Công ty Âm nhạc Việt Thành có thành tích xuất sắc được lãnh đạo Doanh nghiệp tặng giấy khen nhân kỷ niệm 15 năm thành lập
Trưởng các bộ phận, phòng, ban của Công ty Âm nhạc Việt Thành có thành tích xuất sắc được lãnh đạo doanh nghiệp tặng giấy khen nhân kỷ niệm 15 năm thành lập

Con đường phía trước còn dài và nhiều thử thách với một ngành nghề phát triển lên xuống theo thu nhập của khách hàng. Tuy nhiên, công ty sẽ kiên trì theo đuổi mục tiêu dẫn đầu khu vực duyên hải Bắc Bộ về tiềm lực những thiết bị chuyên nghiệp và hiện đại nhất. Mục tiêu của công ty sẽ xây dựng một trường đào tạo âm nhạc tư nhân đầu tiên tại Hải Phòng. Chắc chắn hướng phát triển của Âm nhạc Việt Thành sẽ không phụ lòng tin của các đối tác và bạn hàng”.

Đọc thêm

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá Doanh nghiệp

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá

TTTĐ - Vincom Retail vừa tiếp tục bổ sung vào “bộ sưu tập” giải thưởng 2 chứng nhận danh giá, khẳng định vị thế dẫn đầu ngành bất động sản bán lẻ Việt Nam.
Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược Doanh nghiệp

Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược

Sáng 2/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Lee Jae Yong, Chủ tịch tập đoàn Samsung.
500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE Doanh nghiệp

500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE

TTTĐ - Từ đầu tháng 6/2024, Ngân hàng Á Châu (ACB) đã tiên phong triển khai xác thực khuôn mặt thành công cho 500.000 khách hàng qua ứng dụng Ngân hàng số ACB ONE, nhằm giúp tăng cường bảo mật tài khoản và bảo vệ các giao dịch trực tuyến giá trị lớn.
Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank Doanh nghiệp

Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank

TTTĐ - Nhanh tay mở thẻ, mua sắm cùng thẻ trả góp Muadee by HDBank để nhận ngay cơ hội trúng thưởng 1 lượng vàng SJC.
Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an Doanh nghiệp

Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an

TTTĐ - Lễ ký kết “Dịch vụ xác thực điện tử” giữa Vietcombank và Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (RAR) thuộc Trung tâm Dữ liệu quốc gia về dân cư vừa diễn ra tại Hà Nội.
Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam Doanh nghiệp

Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam

TTTĐ - Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5% Doanh nghiệp

SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%

TTTĐ - HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (HoSE: SHB) vừa có quyết định ngày 19/7 là thời điểm chốt danh sách cổ đông để thực hiện chia cổ tức bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%.
Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam Doanh nghiệp

Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam

Chiều 1/7, tại Thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Euisun Chung, Chủ tịch điều hành Tập đoàn Hyundai Motor Group và các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn.
HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang Doanh nghiệp

HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang

TTTĐ - HDBank và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang ký kết Ghi nhớ hợp tác về tăng cường hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất trên địa bàn tỉnh An Giang tiếp cận vốn tín dụng, đặc biệt là các chủ thể tham gia Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP).
SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị Doanh nghiệp

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị

TTTĐ - Công ty SK E&S (thuộc Tập đoàn SK - Hàn Quốc) tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái năng lượng bền vững, trong đó có kế hoạch hợp tác đầu tư với T&T Group để phát triển các dự án năng lượng xanh bền vững tại tỉnh Quảng Trị.
Xem thêm