Tag

Cộng đồng mạng phát hiện Võ Tấn Phát và MC Đại Nghĩa mặc đồ đôi dù phủ nhận tin đồn hẹn hò

Văn hóa 15/05/2021 11:31
aa
TTTĐ - Diện thiết kế lạ mắt, MC Võ Tấn Phát bị cộng đồng mạng soi ra mặc áo giống y hệt áo của MC Đại Nghĩa đã từng mặc gần đây.
Quán quân Cười xuyên Việt 2017 Võ Tấn Phát xuất thần khi làm chồng của “Thánh chửi” Minh Dự trong “Gia đình cục súc”

Tập 27 chương trình “Tỷ lệ may mắn” được phát sóng lúc 10h chủ nhật ngày 16/5 trên kênh VTV3 với sự tham gia của diễn viên Lan Phương và Xuân Nghị với vai trò “Người dẫn đường” và “Kẻ gây rối”, cùng với sự dẫn dắt của MC Võ Tấn Phát.

MC Võ Tấn Phát
MC Võ Tấn Phát

Vừa xuất hiện trên sân khấu, MC Võ Tấn Phát gây chú ý khi diện bộ đồ với thiết kế lạ mắt. Phần thân trên của áo là dạng sơ mi đen truyền thống nhưng từ phần bụng xuống lại được mix với vải màu nude trông như một cái đai nịt bản to ôm trọn vòng eo của nam MC.

Vừa nhìn vào bộ đồ của Võ Tấn Phát, Lan Phương liền hoảng hốt tránh ra xa và làm động tác phòng vệ khiến Xuân Nghị cũng bất giác “dạt” sang một bên theo đàn chị. Thấy vậy, nam MC trấn an mọi người bình tĩnh và thò tay vào chiếc áo như lấy ra thứ gì đó càng khiến Lan Phương bật chế độ “phòng thủ” cao hơn.

Cộng đồng mạng phát hiện Võ Tấn Phát và MC Đại Nghĩa mặc đồ đôi dù phủ nhận tin đồn hẹn hò

Đột nhiên, Võ Tấn Phát giơ tay ra bắn tim khiến mọi người bật cười, còn Lan Phương trầm trồ trước sự “đầu tư” của đàn em: “Eo ơi, chuẩn bị hẳn một cái áo chỉ để bắn tim luôn”. Võ Tấn Phát bật cười nói: “Chị nhạy cảm quá, đây là kiểu mới, thời trang bây giờ đó”.

Xuân Nghị cũng được đà cà khịa: “Ủa rồi đi quay gameshow mà mặc áo giáp chi vậy?” Nam MC giải thích do người chơi “chặt chém” ghê quá nên phải mặc vậy để bảo vệ thân thể của mình.

Cộng đồng mạng phát hiện Võ Tấn Phát và MC Đại Nghĩa mặc đồ đôi dù phủ nhận tin đồn hẹn hò

Nếu khán giả tinh ý sẽ nhận ra Võ Tấn Phát đã “đụng hàng” với style của MC Đại Nghĩa. Trong chương trình “Cơ hội đổi đời” được phát cách đây không lâu, MC Đại Nghĩa cũng diện chiếc áo y hệt như thế này và bị Việt Hương “cà khịa” giống như mang chiếc há cảo lên người. Nữ danh hài còn khuyên đàn em không nên mặc chiếc áo này vì khiến cho ngoại hình của MC Đại Nghĩa trông càng to con hơn.

MC Đại Nghĩa cũng từng mặc chiếc áo y hệt Võ Tấn Phát
MC Đại Nghĩa cũng từng mặc chiếc áo y hệt Võ Tấn Phát

Được biết, MC Đại Nghĩa và Võ Tấn Phát vướng tin đồn hẹn hò từ rất lâu khi liên tục bị “khui” ra những lần mặc đồ đôi, đi du lịch cùng nhau và thường xuyên cùng nhau tham gia các hoạt động xã hội nhưng chưa ai lên tiếng cho mối quan hệ này. Lần “đụng hàng” này là do cả hai vô tình mua đồ giống nhau hay cùng nhau mua đồ đôi vẫn là dấu chấm hỏi với khán giả.

Đến với chương trình “Tỷ lệ may mắn” tuần này còn có sự tham gia của 2 đội chơi là đội “Kẹo bông” với 2 thành viên Nguyễn Nhung, Minh Phong và đội “Kẹo mút” cũng có 2 người là Vũ Huy và Ya Ni. Cả 2 đội đều chia sẻ đến với chương trình mục đích chính là “vì tiền” khiến Xuân Nghị cười lớn và bày tỏ rất thích sự thẳng thắn, chân thật của 2 đội chơi.

Ở câu hỏi: “Phố cổ nào ở Hà Nội xuất hiện trong bộ tem "Hội họa Việt Nam: Phố cổ Hà Nội" được phát hành nhân kỉ niệm 100 năm ngày sinh danh họa Bùi Xuân Phái?” Lan Phương chia sẻ mình sinh ra ở Hà Nội nên rất quen thuộc với những con phố mà chương trình đưa ra.

Lan Phương và Xuân Nghị cùng đưa ra những tư vấn cho người chơi
Lan Phương và Xuân Nghị cùng đưa ra những tư vấn cho người chơi

Trong 4 đáp án, nữ diễn viên chọn đáp án đúng là “phố Hàng Mắm” với lý do: “Cả Việt Nam ai cũng dùng nước mắm”. Còn Xuân Nghị cho rằng phố Ô Quan Chưởng là khu phố duy nhất con lại ở Phố Cổ với chiều dài chỉ có 80m và cho rằng đó là đáp án đúng. Nghe vậy, Lan Phương phản bác: “Dài thế thì hơi khó vào tem. Con phố đó dài như thế thì làm sao thể hiện hết được trong con tem”.

Cạn lời với đàn chị, Xuân Nghị đứng bật dậy ôm ngực nói: “Tôi ấm ức một chút vì đáp án của tôi mà chị Phương phản bác một cách rất vô lý. Trong khi đáp án của chị Phương chọn là phố Hàng Mắm dài tới 190m”. Bất ngờ với thông tin đó, Lan Phương vội vã cầm tờ giấy chứa thông tin lên tìm kiếm khiến Xuân Nghị cười nắc nẻ.

Cả 2 đội đều nghe tư vấn của Lan Phương khiến Xuân Nghị ấm ức
Cả 2 đội đều nghe tư vấn của Lan Phương khiến Xuân Nghị ấm ức

Dù vậy, cả 2 đội chơi đều nghe theo lời tư vấn của Lan Phương khiến MC Võ Tấn Phát thắc mắc: “Tại sao với một lập luận mơ hồ như chị Lan Phương mà tụi em cũng tin được?” Thành viên đội “Kẹo bông” giải thích một phần là do không thích Xuân Nghị, còn 1 phần là do không nhận được “ám hiệu” đặc biệt nên cô nàng quyết định nghe theo lời tư vấn của Lan Phương.

Liệu sự lựa chọn của 2 đội chơi có đem lại kết quả như mình mong muốn mà mang được nhiều tiền về như mục đích tuyên bố lúc đầu?

Tập 27 chương trình “Tỷ lệ may mắn” được phát sóng lúc 10h chủ nhật ngày 16/5 trên kênh VTV3.

Xuân Nghị, Võ Tấn Phát tranh nhau “làm thân” với nữ đạo diễn xinh đẹp Xuân Nghị, Võ Tấn Phát tranh nhau “làm thân” với nữ đạo diễn xinh đẹp
Diễn viên Lan Phương lần đầu lý giải về hành động đứng múa giữa đường lúc chờ đèn đỏ Diễn viên Lan Phương lần đầu lý giải về hành động đứng múa giữa đường lúc chờ đèn đỏ
Diễn viên Xuân Nghị “cà khịa” lối dẫn chương trình của MC Võ Tấn Phát Diễn viên Xuân Nghị “cà khịa” lối dẫn chương trình của MC Võ Tấn Phát

Đọc thêm

Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024 Văn hóa

Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024

TTTĐ - Trong đêm Bán kết Miss Supranational 2024, Lydie Vũ sẽ diện thiết kế Butterfly gown của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Tuấn. Chiếc váy được lấy cảm hứng từ chính hành trình “thoát kén”, vượt khỏi vùng an toàn của Lydie để đến với hành trình này.
Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô Văn hóa

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) tại Thủ đô Hà Nội.
Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Giải trí

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024

TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á Điện ảnh - Âm nhạc

DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội của kỳ liên hoan đầu tiên vào năm 2023, Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ hai với chủ đề "DANAFF - Nhịp cầu Châu Á" chính thức trở lại từ ngày 2 - 6/7 tại thành phố Đà Nẵng.
T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week

TTTĐ - Nguyễn Minh Tuấn - nhà thiết kế (NTK) của các Hoa hậu quốc tế đã chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thái Lan 2024 - Thailand Fashion Week 2004.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty Thời trang - Làm đẹp

The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty

TTTĐ - The Face Beauty mùa 3 - Hội nghị thẩm mỹ quốc tế hàng đầu Việt Nam chính thức quay trở lại để tiếp nối sứ mệnh kết nối giao thương, thúc đẩy ngành công nghiệp V-Beauty phát triển, sánh vai với các quốc gia trên thế giới.
Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh Văn học

Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh

TTTĐ - Bài thơ "Mốc đời tháng sáu" của Nguyễn Hồng Vinh là một tác phẩm đầy cảm xúc, gợi mở những ký ức và hoài niệm đẹp về tuổi trẻ, tình yêu và cuộc sống. Bằng những hình ảnh sống động và ngôn ngữ giản dị nhưng sâu lắng, tác giả đã khéo léo vẽ lên bức tranh của một cuộc đời trải qua nhiều thăng trầm, những kỷ niệm và cảm xúc đan xen, tạo nên một bức tranh thơ giàu ý nghĩa.
Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi” Văn hóa

Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi”

TTTĐ - Hành trình trưởng thành "dở khóc dở cười" của 3 chàng trai "tam thập" nhưng "nhi chưa lập" được kể rất hài hước trong bộ phim “Vui lên nào anh em ơi”.
Xem thêm