Tag

Coca-Cola Việt Nam chính thức giới thiệu giải pháp dinh dưỡng thông minh

Sức khỏe 17/04/2019 10:47
aa
TTTĐ- Coca-Cola Việt Nam vừa giới thiệu giải pháp dinh dưỡng thông minh thông qua việc mở rộng bộ sản phẩm Nutriboost với 3 dòng sản phẩm sữa nước mới.

Coca-Cola Việt Nam chính thức giới thiệu giải pháp dinh dưỡng thông minh

Hình ảnh Ốc Thanh Vân và con trải nghiệp tại sự kiện ra mắt ở TP. HCM

Bài liên quan

Bổ sung vi chất vào sữa học đường chỉ có lợi hơn cho học sinh

Bộ Y tế khẳng định việc đưa 14 vi chất vào sữa học đường phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của trẻ

Vinamilk lên tiếng về việc bổ sung 14 vi chất vào sản phẩm sữa tươi học đường

Công ty TNHH nước giải khát Coca-Cola Việt Nam (Coca-Cola) vừa chính thức giới thiệu giải pháp dinh dưỡng thông minh thông qua việc mở rộng bộ sản phẩm Nutriboost với 3 dòng sản phẩm sữa nước mới sử dụng nguồn sữa New Zealand từ tập đoàn Fonterra, tối ưu dưỡng chất, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng đa dạng của nhiều đối tượng người dùng trong nhịp sống hiện đại.

Các dòng sản phẩm sữa nước Nutriboost mới được giới thiệu tại Việt Nam bao gồm: Nutriboost KIDS - Khởi đầu trọn vẹn, giờ ra chơi, chúc ngủ ngon: cung cấp cho trẻ từ 3 tuổi các dưỡng chất tối ưu theo 3 thời điểm khác nhau trong ngày; Nutriboost TO-GO - Năng lượng bữa sáng - Bền sức sẵn sàng: bổ sung yến mạch và chất xơ tự nhiên, cung cấp năng lượng cho cơ thể hoạt động năng suất suốt ngày dài; Nutriboost BEAUTY - Da khoẻ, rạng vẻ tươi xinh: Sữa không béo kết hợp ăn ý và khoa học với collagen và kẽm, giúp cơ thể cân bằng các nhóm dưỡng chất cần thiết mà vẫn duy trì vóc dáng tươi tắn, khoẻ mạnh.

Các sản phẩm mới là dự án đầu tiên đánh dấu hợp tác chiến lược giữa Coca-Cola và Fonterra tại thị trường Đông Nam Á, với mục tiêu cung cấp các dòng sản phẩm hoàn toàn từ nguồn sữa New Zealand giàu dinh dưỡng, được thiết kế dựa trên các nghiên cứu khoa học về nhu cầu dinh dưỡng đa dạng của những nhóm đối tượng người dùng khác nhau. Sản phẩm đồng thời cũng khẳng định cam kết của Coca-Cola trong chiến lược trở thành công ty nước giải khát toàn diện, mang đến nhiều hơn những sản phẩm cải tiến với giá trị sức khoẻ lâu dài cho người tiêu dùng.

Ông PeeYush Sharma, Tổng Giám đốc Coca-Cola VN giới thiệu về sản phẩm
Ông PeeYush Sharma, Tổng Giám đốc Coca-Cola VN giới thiệu về sản phẩm

Được ra mắt tại Việt Nam từ năm 2010, Nutriboost - thức uống sữa kết hợp với nước trái cây - được đánh giá là bước đột phá của công ty trong việc đem đến thị trường Việt Nam dòng sản phẩm sáng tạo, cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho người tiêu dùng trẻ trong cuộc sống đầy bận rộn. Từ thành công của Nutriboost, Coca-Cola tiếp tục mở rộng bộ sản phẩm Nutriboost với 3 dòng sản phẩm sữa nước bổ sung dưỡng chất Nutriboost KIDS, Nutriboost TO-GO và Nutriboost BEAUTY, hướng đến mục tiêu xây dựng Nutriboost thành thương hiệu đáp ứng toàn diện hơn nhu cầu dinh dưỡng đa dạng của nhiều đối tượng người dùng.

Các sản phẩm sữa nước mới Nutriboost được phát triển dựa trên nền tảng: Đúng dưỡng chất - Đúng thời điểm - Đúng phương pháp. Với 90-95% hàm lượng sữa chất lượng cao từ New Zealand, kết hợp cùng các nhóm dưỡng chất tự nhiên, khoa học hòa cùng hương vị thơm ngon, đa dạng, các sản phẩm này hướng đến cung cấp cho người tiêu dùng nguồn dinh dưỡng thông minh, giúp tối ưu cuộc sống trước áp lực tăng cao của nhịp sống hiện đại.

Ông Steve Bonz – Tổng Giám đốc bộ phận hợp tác chiến lược của dự án chia sẻ: "Các gia đình và thế hệ trẻ Việt Nam đang rất cần các giải pháp dinh dưỡng thông minh cho một nền tảng sức khoẻ lâu dài để theo đuổi nhiều mục tiêu trong cuộc sống vốn ngày càng chuyển động nhanh và thách thức. Nhu cầu giữa các nhóm người dùng hiện nay vô cùng khác biệt: Trong khi trẻ em cần phát triển về thể chất và trí tuệ, phụ nữ lại mong muốn mình luôn khỏe, trẻ trung, duyên dáng, và các bạn trẻ năng động nhiều hoài bão luôn tìm kiếm bí quyết mang đến nguồn năng lượng dồi dào cho cả ngày dài bận rộn. Các sản phẩm sữa dinh dưỡng, do đó, cũng cần được hiện đại hoá để tối ưu được lợi ích của sữa cũng như các dưỡng chất khoa học theo từng nhu cầu khác biệt. Các sản phẩm sữa nước Nutriboost mới được kỳ vọng sẽ là người đồng hành thông minh và tin cậy, thấu hiểu các nhu cầu chính yếu này của người tiêu dùng”.

Lam Dương

Đọc thêm

Việt Nam chủ động ứng phó với nguy cơ dịch bệnh Chikungunya Tin Y tế

Việt Nam chủ động ứng phó với nguy cơ dịch bệnh Chikungunya

TTTĐ - WHO đã ban hành cảnh báo về sự lây lan nhanh chóng của dịch bệnh Chikungunya; tại một số quốc gia dịch bệnh này cũng đã và đang gia tăng số ca mắc. ThS.BS Võ Hải Sơn, Phó Cục trưởng Cục Phòng bệnh (Bộ Y tế) đã có trao đổi với báo chí về việc Việt Nam chủ động ứng phó với nguy cơ dịch bệnh.
Tăng cường phòng, chống bệnh Chikungunya Tin Y tế

Tăng cường phòng, chống bệnh Chikungunya

TTTĐ - Bộ Y tế vừa ra văn bản đề nghị các tỉnh, thành phố chủ động tăng cường phòng, chống bệnh Chikungunya.
TP Hồ Chí Minh hoàn tất việc đổi tên 26 bệnh viện công lập Nhịp sống phương Nam

TP Hồ Chí Minh hoàn tất việc đổi tên 26 bệnh viện công lập

TTTĐ - TP Hồ Chí Minh chính thức đổi tên 26 bệnh viện nhằm hiện thực hóa chủ trương việc sắp xếp lại đơn vị hành chính, đơn vị sự nghiệp công lập trên địa bàn.
Hà Nội: Ngành Y tế sẵn sàng cho đêm hội Tổ quốc trong tim Tin Y tế

Hà Nội: Ngành Y tế sẵn sàng cho đêm hội Tổ quốc trong tim

TTTĐ - Chỉ còn ít giờ nữa, chương trình nghệ thuật chính luận “Tổ quốc trong tim” – sự kiện đặc biệt kết hợp bắn pháo hoa tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình và Trường đua F1sẽ diễn ra. Song song với công tác dàn dựng sân khấu, ánh sáng, âm thanh, ngành y tế Thủ đô đã vào cuộc với tinh thần sẵn sàng cao nhất để bảo đảm sức khỏe, an toàn cho hàng vạn khán giả.
Đáp ứng y tế phục vụ Chương trình nghệ thuật “Tổ quốc trong tim” Tin Y tế

Đáp ứng y tế phục vụ Chương trình nghệ thuật “Tổ quốc trong tim”

TTTĐ - Sở Y tế vừa có Công văn gửi các Bệnh viện: Hà Đông, Đống Đa, Y học cổ truyền Hà Nội, Nam Thăng Long; Trung tâm Cấp cứu 115; trạm Y tế các phường: Từ Liêm, Đại Mỗ, Xuân Phương, Xuân Đỉnh, Phú Diễn, Cầu Giấy, Nghĩa Đô về đáp ứng y tế phục vụ Chương trình nghệ thuật chính luận “Tổ quốc trong tim” do Báo Nhân Dân tổ chức tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình và hoạt động bắn pháo hoa tại Trường đua F1 ngày 10/8/2025.
Tăng cường công tác truyền thông trong lĩnh vực y tế Tin Y tế

Tăng cường công tác truyền thông trong lĩnh vực y tế

TTTĐ - Phó Chủ tịch UBND Thành phố Vũ Thu Hà vừa ký ban hành Kế hoạch số 227/KH-UBND về thông tin, truyền thông lĩnh vực y tế trên địa bàn thành phố Hà Nội giai đoạn 2026 - 2030.
Hoàn thiện thể chế, chính sách theo mô hình chính quyền 2 cấp Tin Y tế

Hoàn thiện thể chế, chính sách theo mô hình chính quyền 2 cấp

TTTĐ - Một trong những nhiệm vụ trọng tâm, đột phá trong giai đoạn 2025 - 2030 được ngành Y tế xác định là tập trung nguồn lực xây dựng, hoàn thiện thể chế, chính sách trong lĩnh vực y tế.
Nhận biết và đề phòng bệnh liên cầu lợn ở người Tin Y tế

Nhận biết và đề phòng bệnh liên cầu lợn ở người

TTTĐ - Bệnh liên cầu lợn ở người là bệnh nhiễm khuẩn cấp tính do vi khuẩn liên cầu lợn (Streptococcus suis) lây từ động vật, chủ yếu là lợn mắc bệnh, sang người. Bệnh có thể diễn biến nặng, nguy hiểm đến tính mạng nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời.
Ngành nha khoa Việt Nam sẵn sàng bước vào bản đồ du lịch y khoa thế giới Sức khỏe

Ngành nha khoa Việt Nam sẵn sàng bước vào bản đồ du lịch y khoa thế giới

TTTĐ - Ngành nha khoa Việt Nam bước vào giai đoạn chuyển mình khi công nghệ, vật liệu và chính sách cùng hội tụ, mở ra cơ hội chuẩn hóa toàn diện và vươn tầm trên bản đồ du lịch y khoa quốc tế.
Các ca nhiễm bệnh liên cầu lợn đang tăng nhanh ở nhiều địa phương Tin Y tế

Các ca nhiễm bệnh liên cầu lợn đang tăng nhanh ở nhiều địa phương

TTTĐ - Cục Phòng bệnh (Bộ Y tế) đã có công văn gửi Giám đốc Sở Y tế các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc tăng cường công tác phòng, chống bệnh liên cầu lợn sang người.
Xem thêm