Tag

Chuyên gia marketing hàng đầu thế giới bất ngờ xuất hiện trên sân khấu The Face

Văn hóa 22/12/2018 14:44
aa
TTTĐ - Tập 11 The Face Việt Nam 2018 được xem là cốt mốc quan trọng, bởi các thí sinh sẽ phải trải qua những thử thách “Ngon khó cưỡng” mang tính quyết định đến từ nhãn hàng Trà Sữa Macchiato Không Độ. Cũng tại thử thách này, top 7 The Face lần đầu tiên có cơ hội được làm việc với chuyên gia marketing hàng đầu thế giới.

Chuyên gia marketing hàng đầu thế giới bất ngờ xuất hiện trên sân khấu The Face

Ông Stefan Reicherstorfer – Giám đốc khối Marketing tập đoàn Tân Hiệp Phát, người được biết đến là chuyên gia marketing hàng đầu thế giới về hàng tiêu dùng.

Bài liên quan

Vẻ đẹp tươi tắn của nữ sinh đăng quang Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2018

Bộ ba HLV quyền lực của ghế nóng The Face ấn tượng với giám khảo đặc biệt Trần Uyên Phương

Bà Trần Uyên Phương: "Thất bại – đứng dậy – đi tiếp và đừng bao giờ bỏ cuộc trước ngưỡng cửa vào đời”

Những cuốn sách hay về khởi nghiệp

Tập 11 The Face Việt Nam 2018 lên sóng và nhận được những phản hồi tích cực từ công chúng. Xuyên suốt trong tập 11 là sự đồng hành của nhãn hàng Trà Sữa Macchiato Không Độ. Đặc biệt là sự xuất hiện của vị chuyên gia hàng đầu thế giới về hàng tiêu dùng, ông Stefan Reicherstorfer – Giám đốc khối Marketing tập đoàn Tân Hiệp Phát đã trực tiếp tham gia lớp Master Class để huấn luyện các thí sinh đã để lại ấn tượng đặc biệt.

Không phải là buổi casting giả định, đây vốn dĩ là một buổi casting thực thụ, tạo điều kiện cho top 7 thí sinh có cơ hội gặp gỡ và làm việc trực tiếp với đại diện nhãn hàng. Tại đây, các thí sinh tự trình bày, giới thiệu về bản thân cũng như những am hiểu của mình về sản phẩm Trà Sữa Macchiato Không Độ, thuyết phục và gây ấn tượng với khách hàng.

Top 7 thí sinh trải nghiệm cảm giác khi đi casting, gặp gỡ trực tiếp khách hàng.
Top 7 thí sinh trải nghiệm cảm giác khi đi casting, gặp gỡ trực tiếp khách hàng.

Chưa dừng lại ở đó, top 7 thí sinh còn đối mặt với đề bài do chính ông Stefan Reicherstorfer đặt ra. Tuy vào thế mạnh, tính cách cũng như sự khác biệt của mỗi thí sinh, vị Giám đốc khối Marketing của Tân Hiệp Phát đã đưa ra những đề bài thú vị, giúp thí sinh bộc lộ được khả năng diễn xuất, tiến gần hơn với công việc trở thành một người mẫu quảng cáo.

3

Ông Stefan Stefan Reicherstorfer cho biết, tuy các thí sinh không hoàn toàn đáp ứng được sự kì vọng của ông nhưng nhìn chung, top 7 cũng đã có sự cố gắng và thể hiện hết mình. Trong số này, Trâm Anh, Trương Thanh Long và Linh Chi là những thí sinh có phần vượt trội. Đặc biệt, với sự nổi bật, tự tin và khả năng diễn xuất tự nhiên của mình, Linh Chi đã được ông vị chuyên gia marketing hàng đầu thế giới lựa chọn là người chiến thắng thử thách.

Linh Chi đội Thanh Hằng giành chiến thắng sau buổi casting nhờ sự thể hiện tự tin, diễn xuất tốt.
Linh Chi đội Thanh Hằng giành chiến thắng sau buổi casting nhờ sự thể hiện tự tin, diễn xuất tốt.

Sau khi kết thúc buổi casting, các thí sinh ngay lập tức bước vào thử thách chính, trực tiếp làm việc cùng giám khảo đặc biệt Trần Uyên Phương – Phó giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát.

Giám khảo Trần Uyên Phương trực tiếp hướng dẫn các thí sinh và HLV từng đội thực hiện TVC.
Giám khảo Trần Uyên Phương trực tiếp hướng dẫn các thí sinh và HLV từng đội thực hiện TVC.

Mỗi đội sẽ thực hiện 1 TVC với thông điệp “Ngon khó cưỡng” quảng cáo cho sản phẩm Trà sữa Macchiato Không Độ. Trong đó, thí sinh mỗi đội được phân vào vai huấn luyện viên và thí sinh. Đặc biệt trong thử thách này, mỗi đội chỉ có thời gian làm việc là 30 phút.

Với áp lực về thời gian mà nhãn hàng đặt ra, các đội đã nỗ lực và dốc hết toàn bộ sức lực của mình để cho ra đời sản phẩm ưng ý nhất.
Với áp lực về thời gian mà nhãn hàng đặt ra, các đội đã nỗ lực và dốc hết toàn bộ sức lực của mình để cho ra đời sản phẩm ưng ý nhất.

Nếu như đội Thanh Hằng thiếu đi sự tương tác với khách hàng để khắc phục những hạn chế, đội Minh Hằng gặp khó khăn trong việc phân chia vai trò của các thành viên thì đội Võ Hoàng Yến đã hoàn thành thử thách khá trơn tru. Quỳnh Anh hoàn thành vai diễn là một thí sinh cá tính, trong khi đó Tôn Tuấn Kiệt có màn hoá thân thành huấn luyện viên Võ Hoàng Yến đầy ấn tượng.

Đội Võ Hoàng Yến giành được chiến thắng trong thử thách chính.
Đội Võ Hoàng Yến giành được chiến thắng trong thử thách chính.

Kết quả cuối cùng, đội Võ Hoàng Yến đã giành chiến thắng trong tập 7 nhờ truyền tải được khá tốt thông điệp “Ngon khó cưỡng” của sản phẩm Trà Sữa Macchiato Không Độ.

Tập 11 The Face Việt Nam 2018 được xem là một cốt mốc quan trọng. Bởi các thí sinh sẽ phải trải qua những thử thách mang tính quyết định đến từ nhãn hàng Trà sữa Macchiato Không Độ. Thử thách khai phá được sự ứng biến của thí sinh khi đối diện với đại diện nhãn hàng, tạo động lực để thí sinh trau dồi khả năng ngoại ngữ, mở ra nhiều cơ hội làm việc mới, cũng như kích thích trí sáng tạo, khả năng tập trung, làm việc cao độ dưới áp lực thời gian.

8

Kết thúc tập 11, thí sinh Bella đội Minh Hằng là người phải ra về. Như vậy, top 6 của The Face Việt Nam 2018 đã được xác định bao gồm: Quỳnh Anh, Tôn Tuấn Kiệt (đội Võ Hoàng Yến); Linh Chi, Mạc Trung Kiên (đội Thanh Hằng); Trâm Anh, Trương Thanh Long (đội Minh Hằng). Top 6 thí sinh xuất sắc nhất của The Face Việt Nam 2018 sẽ có chuyến trải nghiệm tại Israel.

Trà sữa Macchiato Không Độ là sản phẩm trà sữa cao cấp đóng chai đầu tiên tại Việt Nam mà Tập đoàn Tân Hiệp Phát vừa tung ra thị trường vào giữa tháng 8 năm nay. Đây chính là đơn vị tài trợ chính cho chương trình The Face Vietnam 2018.

Trà sữa Macchiato Không Độ được hòa quyện giữa vị thơm béo của sữa nhập từ châu Âu hòa quyện với hương thanh mát của lá trà tươi Thái Nguyên, được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ vô trùng Aseptic đáp ứng hoàn hảo nhu cầu thưởng thức trà sữa tiện lợi, mọi lúc mọi nơi của hàng triệu người tiêu dùng bằng vị ngon khó cưỡng.

Quán quân mùa giải The Face Vietnam 2018 sẽ có cơ hội làm việc cùng nhãn hàng Trà Sữa Macchiato Không Độ trong vòng 1 năm.

Đọc thêm

Độc đáo bộ sưu tập áo dài "Sen Việt" Thời trang - Làm đẹp

Độc đáo bộ sưu tập áo dài "Sen Việt"

TTTĐ - Bộ sưu tập áo dài "Sen Việt" của nhà thiết kế Đức Minh rực rỡ sắc màu, tôn lên vẻ đẹp, sự tự tin tỏa sáng và khí chất của người phụ nữ Việt. Ở đó có sự hài hòa giữa truyền thống và sự hiện đại, năng động trong thời hội nhập của phái đẹp.
Dấu ấn thời gian tại những buổi triển lãm mừng đại lễ 30/4 Nghệ thuật

Dấu ấn thời gian tại những buổi triển lãm mừng đại lễ 30/4

TTTĐ - Hướng tới kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, TP Hồ Chí Minh đã tổ chức nhiều buổi triển lãm chuyên đề, qua đó giúp hun đúc tinh thần yêu nước và lòng biết ơn tới bậc cha ông.
Nghệ An hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc 2025 Văn học

Nghệ An hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc 2025

TTTĐ - Chiều 18/4, tại TP Vinh, Sở Văn hóa và Thể thao Nghệ An tổ chức lễ phát động hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam (21/4) và Cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc tỉnh Nghệ An năm 2025.
Những chương trình đậm chất lịch sử - văn hóa - nhân văn Nghệ thuật

Những chương trình đậm chất lịch sử - văn hóa - nhân văn

TTTĐ - Với hệ thống chương trình phong phú, được đầu tư công phu cả về nội dung, kỹ thuật và hình thức thể hiện, Đài Truyền hình Việt Nam gửi tới khán giả cả nước những chương trình đậm chất lịch sử - văn hóa - nhân văn nhân dịp Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước. Mỗi chương trình không chỉ là lời tri ân, trân trọng giá trị lịch sử mà còn là nhịp cầu nối những thế hệ, thắp lên niềm tự hào dân tộc và khát vọng dựng xây một tương lai Việt Nam rạng rỡ.
Hấp dẫn và bổ ích chuỗi hoạt động tại Phố Sách Hà Nội Văn học

Hấp dẫn và bổ ích chuỗi hoạt động tại Phố Sách Hà Nội

TTTĐ - Sáng 18/4, UBND quận Hoàn Kiếm khai mạc chuỗi sự kiện “Sách mở rộng thế giới tư duy" tại Phố sách Hà Nội (phố 19 tháng 12, quận Hoàn Kiếm). Với nhiều hoạt động hấp dẫn và bổ ích, hoạt động mang đến cho Nhân dân Thủ đô không gian phát triển văn hóa đọc lý tưởng.
Bí quyết chăm sóc sắc đẹp tự nhiên cho chị em phụ nữ Thời trang - Làm đẹp

Bí quyết chăm sóc sắc đẹp tự nhiên cho chị em phụ nữ

TTTĐ - Trong hành trình tìm kiếm vẻ đẹp tự nhiên và khỏe mạnh, muối hồng nổi lên như một kho báu từ lòng đất, mang đến vô vàn lợi ích tuyệt vời cho phái đẹp. Không chỉ là một loại gia vị quen thuộc, muối hồng còn là một liệu pháp chăm sóc da và sức khỏe toàn diện, được tin dùng từ xa xưa.
Phát triển công nghiệp văn hoá theo lộ trình chắc chắn, phù hợp Văn hóa

Phát triển công nghiệp văn hoá theo lộ trình chắc chắn, phù hợp

TTTĐ - Sáng 18/4, UBND TP Hà Nội tổ chức Hội thảo về “Giải pháp tổ chức và hoạt động của trung tâm công nghiệp văn hoá, khu phát triển thương mại và văn hoá” với sự tham gia của trên 120 đại biểu.
Nhiều nghệ sĩ trẻ truyền cảm hứng yêu nước, tự hào dân tộc Nghệ thuật

Nhiều nghệ sĩ trẻ truyền cảm hứng yêu nước, tự hào dân tộc

TTTĐ - Đây là một trong những nội dung được Ban Tổ chức thông tin tới cơ quan báo chí trong buổi Họp báo các hoạt động kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025), ngày 18/4, do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức tại Hà Nội.
Mô hình trung tâm công nghiệp văn hóa trong đơn vị sự nghiệp công lập Nghệ thuật

Mô hình trung tâm công nghiệp văn hóa trong đơn vị sự nghiệp công lập

TTTĐ - Trong khuôn khổ của tham luận Hội thảo “Các giải pháp để phát triển trung tâm công nghiệp văn hóa của Thủ đô Hà Nội”, từ góc độ của một đơn vị sự nghiệp công lập thuộc Sở Văn h và Thể thao Hà Nội, đồng chí Lê Xuân Kiêu - Giám đốc Trung tâm hoạt động văn hóa khoa học Văn Miếu - Quốc Tử Giám có các ý kiến tham góp về mô hình trung tâm công nghiệp văn hóa trong đơn vị sự nghiệp công lập.
Khai thác không gian cảng sông Bát Tràng thành Khu thương mại văn hoá Văn hóa

Khai thác không gian cảng sông Bát Tràng thành Khu thương mại văn hoá

TTTĐ - Không gian cảng sông Bát Tràng tạo điều kiện để các hộ kinh doanh, doanh nghiệp trong Khu phát triển thương mại văn hoá Bảo tàng sinh thái làng cổ Bát Tràng xúc tiến thương mại và quảng bá thương hiệu gốm Bát Tràng, kể câu chuyện từ làng ra phố của Bát Tràng.
Xem thêm