Tag

Chuyến du lịch “vòng quanh thế giới” tại vũ trụ vui chơi - giải trí phía Đông Hà Nội

Du lịch 08/06/2024 20:50
aa
TTTĐ - Hè này đi đâu vừa gần, vừa rẻ, vừa chẳng thiếu chỗ ăn, chơi? Câu trả lời được nhiều bạn trẻ đưa ra là chỉ cần tới Grand World (Ocean City), nơi một “vũ trụ vui chơi - giải trí” bất tận đang đón chờ.

“Vòng quanh thế giới” khi tới Grand World

Yêu K-Town ngay từ cái nhìn đầu tiên là cảm xúc của Nguyễn Hà Anh (21 tuổi, Hà Nội) khi cùng bạn bè đến phố Hàn phía Đông Thủ đô trong ngày đầu khai trương 26/4/2024. Những dãy phố “giống y chang” trong phim đã kéo nhóm bạn trở lại K-Town thêm nhiều lần.

Tụi mình đã có với nhau nghìn lẻ một tấm ảnh sống ảo, đăng từ nay đến cuối năm không hết. Cảm giác như cả nhóm đã có một kì nghỉ thú vị ở bên Hàn Quốc vậy”, Hà Anh chia sẻ.

Mặc Hanbok check-in đã trở thành “đặc sản” khi đến với K-Town
Mặc Hanbok check-in đã trở thành “đặc sản” khi đến với K-Town

Dễ hiểu vì sao K-Town lại “tạo trend” hot rần rần với giới trẻ, bởi phân khu này đã tái hiện hoàn hảo hình ảnh của một Hàn Quốc thu nhỏ qua 2 con phố. Đó là K-Legend đậm chất truyền thống, với kiến trúc Hanok hoài cổ, trầm mặc và dung dị gợi nhớ những ngôi làng ở vùng quê Hàn Quốc. Trong khi đó, K-Street lại mang đậm hơi thở đương đại, với nhịp sống sôi động như phố đêm Gangnam, phố văn hóa Itaewon, phố nghệ thuật Hongdae hay phố mỹ phẩm Myeongdong...

Check-in K-Town, giới trẻ còn được trải nghiệm cuộc sống chuẩn Hàn khi các shop thương mại tại đây hội tụ đủ các thương hiệu ẩm thực, thời trang, vui chơi, giải trí…

Không thua kém mảnh ghép The Venice, K-Town vừa ấn tượng về kiến trúc, cảnh quan lại vừa đặc sắc, thú vị, hấp dẫn với một loạt sự kiện, lễ hội, hoạt động vui chơi giải trí liên tục được tổ chức. Gần nhất là Korea Travel Festa với sự góp mặt của dàn sao Hàn Quốc đình đám như nhóm nhạc Highlight, One Million, The A-code…

Các lễ hội được tổ chức tại K-Town biến “giấc mơ” gặp gỡ, giao lưu với thần tượng xứ Hàn của các tín đồ Hallyu thành hiện thực
Các lễ hội được tổ chức tại K-Town biến “giấc mơ” gặp gỡ, giao lưu với thần tượng xứ Hàn của các tín đồ Hallyu thành hiện thực

Một “Trung tâm Hàn Quốc mới tại Việt Nam” đã bổ sung thêm mảnh ghép phương Đông, bên cạnh mảnh ghép phương Tây The Venice cho cho quần thể ẩm thực - vui chơi giải trí - mua sắm Grand World. Với tổng quy mô 18,7ha, 2 mảnh ghép mang hai phong cách khác biệt, song giao thoa quyến rũ, hài hòa trong một chỉnh thể.

Du khách sẽ có một cuộc hành trình kỳ thú, bắt đầu với chuyến khám phá châu Âu cổ điển, tráng lệ trên những chiếc thuyền Gondola kiểu Ý, nhìn ngắm các dãy nhà ven sông rực rỡ sắc màu mang đậm hơi thở Địa Trung Hải. Tới cuối dòng sông Venice nhân tạo dài 830m là cây cầu đi bộ nối sang “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town. Sự hội ngộ Đông - Tây mang tới cho du khách những trải nghiệm khác lạ và choáng ngợp chỉ có tại Grand World.

The Venice đậm phong cách châu Âu với lối kiến trúc lãng mạn nước Ý là điểm đến thu hút hàng triệu du khách
The Venice đậm phong cách châu Âu với lối kiến trúc lãng mạn nước Ý là điểm đến thu hút hàng triệu du khách

“Dạo quanh một vòng mà Grand World có cảm giác như được đi du lịch vòng quanh thế giới vậy, thoắt cái ở phương Đông rồi chả mấy lại lạc bước tới trời Tây. Cảnh sắc đẹp không tì vết, ẩm thực thì ngon hết nước chấm, nói chung phải chấm “5 sao” không có nhưng cho Grand World”, Hà Anh trầm trồ.

Tâm điểm “must go - must try” hút khách bậc nhất miền Bắc

Có thêm “Trung tâm Hàn Quốc mới”, Grand World càng trở nên hoàn hảo, tạo thêm lựa chọn về điểm đến để du khách có thêm ngàn vạn trải nghiệm mới mẻ. Trước đó, The Venice khai trương cuối năm 2023 nhanh chóng trở thành “tâm điểm giao thương” sôi động nhất phía Đông Hà Nội khi có 410 shop thương mại đang vận hành kinh doanh, quy tụ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, thuộc đủ lĩnh vực, từ ẩm thực tới mua sắm, giải trí.

K-Town vừa ra mắt vào tháng 4, cùng lúc khai trương hơn 200 shop thương mại, cũng lập tức giúp mang về cho Grand World hơn nửa triệu lượt khách chỉ trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4 và 1/5.

The Venice hoạt động từ cuối năm 2023 đã duy trì được không khí nhộn nhịp suốt 24/7
The Venice hoạt động từ cuối năm 2023 đã duy trì được không khí nhộn nhịp suốt 24/7

Quý I năm 2024, 6,5 triệu lượt du khách đã tới Hà Nội và Ocean City với tâm điểm Grand World là một trong những “điểm phải đến” của dòng du khách này. Cùng với lượng khách ngay tại Thủ đô và các tỉnh, thành lân cận, vũ trụ vui chơi - giải trí - mua sắm hấp dẫn bậc nhất miền Bắc đã đón tới gần 5 triệu khách chỉ sau 5 tháng khai trương. Con số được dự báo là sẽ còn tăng trưởng mạnh mẽ trong năm nay bởi các trải nghiệm mới mẻ vẫn đang tiếp tục được bổ sung, hoàn thiện từng ngày.

Đơn cử, sau Korea Travel Festa, hàng loạt sự kiện giao lưu văn hóa Việt - Hàn sẽ diễn ra trong thời gian tới tại K-Town. Trong khi đó The Venice vẫn là điểm đến thu hút với các “đặc sản” riêng có, như show thực cảnh 3D mapping trên sân khấu thuyền lớn nhất châu Á - The Grand Voyage; chương trình bắn pháo hoa hàng ngày và pháo hoa 120m mỗi thứ 7 hàng tuần. Cùng với đó là những “phim trường” quy mô lớn, phục vụ nhu cầu check-in của cả nghìn người tại bộ ba cây cầu Đông Tây, Viva và Feliz; dòng sông Venice thơ mộng hay những chiếc thuyền Gondola đậm chất Ý...

Ocean City liên tục nâng cấp “menu trải nghiệm” cho du khách
Ocean City liên tục nâng cấp “menu trải nghiệm” cho du khách

Cùng với đó, kỳ nghỉ dưỡng biển đẳng cấp 5 sao cũng được mở ra với các “kỳ quan biển” và chuỗi tiện ích sang trọng như trong resort của “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh” Ocean City, tạo ra vô số cảm xúc cho giới trẻ. Chưa hết, từ 1/6, du khách đến Grand World còn có cơ hội thưởng thức show diễn xiếc đẳng cấp thế giới “Chuyến du hành kì bí - Journey to the Wonderland” vào mỗi tối tại Quảng trường Kinh đô Ánh sáng (Vinhomes Ocean Park 2).

Nhu cầu “phá đảo” Grand World càng được thúc giục mạnh mẽ hơn với giới trẻ bởi khoảng cách từ đây tới trung tâm Hà Nội đã được thu hẹp lại nhờ hạ tầng giao thông bứt phá cùng hàng loạt tuyến VinBus hoạt động. Di chuyển dễ dàng cùng với nhiều tiện ích sang trọng được bổ sung mang tới trải nghiệm mới mẻ chưa từng có, ngay từ lúc này đã có thể hình dung về lượng du khách bùng nổ tới Grand World trong thời gian tới.

Huyền Anh

Đọc thêm

Nhanh chóng, tiện lợi - xu hướng sử dụng eSIM khi đi nước ngoài ngày càng nở rộ Du lịch

Nhanh chóng, tiện lợi - xu hướng sử dụng eSIM khi đi nước ngoài ngày càng nở rộ

TTTĐ - Khi chuẩn bị cho một chuyến đi nước ngoài, đa phần chúng ta thường rất kỹ lưỡng trong việc tìm hiểu điểm đến, chọn quán ăn nên thử hay lên lịch trình tham quan từng ngày. Tuy nhiên, một yếu tố quan trọng không kém - kết nối mạng di động - lại thường bị để sau cùng, hoặc chỉ được tính đến sau khi hạ cánh.
Trải nghiệm sắc màu giữa núi rừng Tây Bắc Du lịch

Trải nghiệm sắc màu giữa núi rừng Tây Bắc

TTTĐ - Lễ hội mùa thu Sa Pa năm 2025, dự kiến diễn ra từ tháng 8 đến tháng 10/2025 với chuỗi hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch sôi động, đậm đà bản sắc vùng cao Tây Bắc.
Thí điểm tuyến buýt điện phục vụ Nhân dân, du khách tham quan Du lịch

Thí điểm tuyến buýt điện phục vụ Nhân dân, du khách tham quan

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội đã ban hành Công văn số 4462/UBND-ĐT về việc phương án tổ chức vận hành thí điểm tuyến buýt điện phục vụ Nhân dân, du khách tham quan các điểm du lịch khu vực Hoàn Kiếm, Ba Đình.
Thế hệ Baby Boomers Việt Nam đang theo đuổi những chuyến phiêu lưu “không tuổi” Du lịch

Thế hệ Baby Boomers Việt Nam đang theo đuổi những chuyến phiêu lưu “không tuổi”

TTTĐ - Cuộc sống nghỉ hưu từng được xem là khoảng thời gian để sống chậm lại và nghỉ ngơi, nhưng giờ đây, thế hệ Baby Boomers (thế hệ sinh ra từ 1946 đến 1964) đang định nghĩa lại khái niệm này bằng khao khát được sống hết mình với những trải nghiệm trọn vẹn.
Hải Phòng phát động cuộc thi thiết kế quà tặng lưu niệm du lịch Du lịch

Hải Phòng phát động cuộc thi thiết kế quà tặng lưu niệm du lịch

TTTĐ - Cuộc thi thiết kế quà tặng lưu niệm du lịch Hải Phòng chính thức được sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố phát động sáng 8/8, tại nhà hát thành phố. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng sự kiện hợp nhất tỉnh Hải Dương và thành phố Hải Phòng.; hướng tới xây dựng hình ảnh một điểm đến giàu bản sắc, thân thiện và sáng tạo.
Khám phá "Đêm Thảo nguyên - Chạm vào mây" tại Quảng Ngãi Du lịch

Khám phá "Đêm Thảo nguyên - Chạm vào mây" tại Quảng Ngãi

TTTĐ - UBND xã Đặng Thùy Trâm (Quảng Ngãi) lần đầu tiên tổ chức sự kiện "Đêm Thảo nguyên - Chạm vào mây" tại Thảo nguyên Bùi Hui, nhằm quảng bá hình ảnh, con người và văn hóa địa phương.
Du lịch Đà Nẵng tăng trưởng ấn tượng trong 7 tháng đầu năm 2025 Nhịp điệu cuộc sống

Du lịch Đà Nẵng tăng trưởng ấn tượng trong 7 tháng đầu năm 2025

TTTĐ - Hoạt động dịch vụ lưu trú và ăn uống của Đà Nẵng đã duy trì đà tăng trưởng ấn tượng trong 7 tháng đầu năm 2025, cho thấy sức bật mạnh mẽ của ngành du lịch thành phố sau sáp nhập.
Thúc đẩy làng nghề Lệ Mật thành điểm đến du lịch đặc sắc Du lịch

Thúc đẩy làng nghề Lệ Mật thành điểm đến du lịch đặc sắc

TTTĐ - Ngay sau khi vận hành mô hình chính quyền hai cấp, phường Việt Hưng đã nỗ lực thúc đẩy quảng bá sản phẩm làng nghề truyền thống Lệ Mật gắn với phát triển du lịch, nhằm khai thác hiệu quả tiềm năng văn hóa - kinh tế của khu vực.
(S)TRONG Trọng Hiếu có mang “Kho báu” về Tây Ninh? Du lịch

(S)TRONG Trọng Hiếu có mang “Kho báu” về Tây Ninh?

TTTĐ - Trong khi nhiều sân khấu nghệ thuật lớn thời gian gần đây đổ dồn về phía Bắc, thì đêm 9/8 tới đây, T&T City Millennia (Cần Giuộc, Tây Ninh) trở thành tâm điểm mới của bản đồ giải trí Việt với đại nhạc hội quy mô lớn mang tên “Khơi mạch nguồn Di sản - Vững bước Kỷ nguyên mới”. Không chỉ sở hữu công nghệ trình diễn hiện đại bậc nhất, sự kiện còn thu hút sự chú ý của khán giả trẻ với sự góp mặt của (S)TRONG Trọng Hiếu. Và câu hỏi đang được bàn tán rôm rả: Liệu anh có mang “Kho Báu” - bản hit mới nhất - đến với sân khấu này?
Du lịch Phú Quốc 7 tháng đầu năm tăng trưởng 93,6% so với cùng kỳ Du lịch

Du lịch Phú Quốc 7 tháng đầu năm tăng trưởng 93,6% so với cùng kỳ

TTTĐ - 7 tháng đầu năm 2025, tổng thu từ du lịch Phú Quốc tăng hơn 93% so với cùng kỳ. Đà tăng trưởng ổn định qua các tháng đang dần xóa bỏ khái niệm mùa cao điểm và thấp điểm, tạo tín hiệu tích cực cho các nhà đầu tư dịch vụ như nhà hàng, lưu trú, trải nghiệm du lịch…
Xem thêm