Tag

Chuẩn bị diễn ra triển lãm lớn nhất Việt Nam về chăn nuôi, chế biến thịt

Thị trường - Tài chính 15/09/2022 08:37
aa
TTTĐ - Triển lãm Vietstock Expo & Forum 2022 chuyên ngành chăn nuôi, thức ăn chăn nuôi và chế biến thịt sẽ diễn ra vào tháng 10 tới tại TP HCM.
Hà Nội tập trung phát triển vùng chăn nuôi hữu cơ

Ngày 14/9, Công ty Dịch vụ Triển lãm SES Việt Nam, trực thuộc Tập đoàn Informa Markets đã thông báo về việc tổ chức triển lãm Vietstock Expo & Forum 2022 - Triển lãm thương mại hàng đầu Việt Nam chuyên ngành chăn nuôi, thức ăn chăn nuôi, thủy sản và chế biến thịt.

Theo đó, triển lãm sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, từ ngày 12 - 14/10/2022. Sự kiện được chủ trì bởi Cục Chăn nuôi (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) và có quy mô lớn nhất Việt Nam, bao quát các giải pháp toàn diện trong ngành chăn nuôi, thủy sản.

Sự kiện triển lãm lần này sẽ được kết hợp cùng VIETFEED - triển lãm chuyên ngành thức ăn chăn nuôi và VIETMEAT - triển lãm chuyên ngành chế biến thịt, là nơi hội tụ, gặp gỡ trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm của cộng đồng chuyên gia trong chuỗi giá trị chăn nuôi - thủy sản - chế biến, qua đó tìm ra những giải pháp, cơ hội và sự hợp tác mới cho ngành.

Việc kết hợp tổ chức các sự kiện này mang đến cho doanh nghiệp một sân chơi chuyên ngành toàn diện và độc đáo nhằm kết nối và thúc đẩy sự phát triển của chuỗi giá trị từ trang trại đến bàn ăn.

Chuẩn bị diễn ra triển lãm lớn nhất Việt Nam về chăn nuôi, chế biến thịt
Quang cảnh buổi họp báo

Theo đại diện ban tổ chức, triển lãm và hội thảo Vietstock 2022 dự kiến có sự tham gia của hơn 150 đơn vị trưng bày bao gồm các thương hiệu quốc tế và trong nước hàng đầu như Famsun, Big Herdsman, Pigtek, Big Dutchman, De Heus, Điện Tự động Thuận Nhật, Provimi, Peja, AB Agri, Buhler, Miavit, Stolz Asia, SKOV, Amandus, Pericoli, CPM, Nabel Asia, R.E.P Bio...

Trong 3 ngày triển lãm cũng sẽ diễn ra các hoạt động bên lề như: Chương trình hội thảo quốc tế, hội thảo kỹ thuật nhằm mang đến các hoạt động bổ ích, cung cấp kiến thức chuyên sâu cũng như cập nhật các xu hướng mới nhất của ngành chăn nuôi.

Ngoài ra, triển lãm còn thiết kế riêng chương trình kết nối doanh nghiệp miễn phí dành cho đơn vị trưng bày và khách mua hàng giao thương tại triển lãm. Sự kiện không chỉ là diễn đàn kinh doanh hoàn hảo trưng bày các công nghệ và sản phẩm ưu việt mà còn là cơ hội gặp gỡ, giao lưu, học hỏi kiến thức chuyên ngành mới cũng như cơ hội được vinh danh trong ngành chăn nuôi.

Cùng với đó, giải thưởng danh giá ngành chăn nuôi Vietstock Awards 2022 cũng sẽ trở lại để vinh danh các doanh nghiệp, tổ chức cũng như hợp tác xã có đóng góp lớn và ý nghĩa cho sự phát triển của ngành chăn nuôi Việt Nam. Hạn chót nộp hồ sơ đề cử là ngày 26/9/2022 và lễ trao giải sẽ diễn ra trong lễ khai mạc triển lãm Vietstock 2022 vào ngày 12/10/2022.

Vietstock Expo & Forum 2022 dự kiến sẽ thu hút hơn 10.000 khách mua hàng và chuyên gia là các thành viên trong chuỗi giá trị gồm chăn nuôi, thức ăn chăn nuôi và chế biến thịt tạị Việt Nam cùng các nước trong khu vực.

Đọc thêm

6 tháng đầu năm, Việt Nam xuất siêu 11,63 tỷ USD Thị trường - Tài chính

6 tháng đầu năm, Việt Nam xuất siêu 11,63 tỷ USD

TTTĐ - Theo số liệu được Tổng cục Thống kê công bố sáng 29/6, trong 6 tháng đầu năm 2024, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa ước đạt 190,08 tỷ USD, tăng 14,5% so với cùng kỳ năm trước. Cán cân thương mại hàng hóa ước tính xuất siêu 11,63 tỷ USD.
Tiếp tục giảm 2% thuế VAT đến cuối năm 2024 Thị trường - Tài chính

Tiếp tục giảm 2% thuế VAT đến cuối năm 2024

TTTĐ - Quốc hội quyết nghị kéo dài thời gian áp dụng thuế VAT 8% (tức giảm 2% so với hiện hành) thêm 6 tháng, tới hết năm 2024.
Standard Chartered sẽ mang tới những kinh nghiệm tốt nhất để phát triển trung tâm tài chính tại Việt Nam Thị trường - Tài chính

Standard Chartered sẽ mang tới những kinh nghiệm tốt nhất để phát triển trung tâm tài chính tại Việt Nam

TTTĐ - Ngày 27/6, Phó Thủ tướng Lê Minh Khái đã tiếp ngài Jose Vinals, Chủ tịch Tập đoàn Standard Chartered đang có chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam.
Mở rộng lộ trình xuất khẩu trực tuyến cho doanh nghiệp Việt Thị trường - Tài chính

Mở rộng lộ trình xuất khẩu trực tuyến cho doanh nghiệp Việt

TTTĐ - Amazon Global Selling phối hợp cùng Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) khai mạc “Diễn đàn Thương mại điện tử xuyên biên giới 2024”, tập trung vào việc cập nhật định hướng chính sách, phác thảo các đề xuất và giải pháp để mở rộng lộ trình xuất khẩu trực tuyến, thúc đẩy kinh doanh toàn cầu cho doanh nghiệp Việt trong giai đoạn tới.
Quảng Ninh chính thức mở cặp cửa khẩu song phương Việt - Trung Thị trường - Tài chính

Quảng Ninh chính thức mở cặp cửa khẩu song phương Việt - Trung

TTTĐ - Lễ công bố mở chính thức cặp cửa khẩu song phương Hoành Mô (Việt Nam) - Động Trung (Trung Quốc) là sự kiện có ý nghĩa về chính trị, kinh tế, văn hóa với các địa phương biên giới có chung cặp cửa khẩu.
Hà Nội: Xây dựng kế hoạch tài chính 5 năm giai đoạn 2026-2030 Thị trường - Tài chính

Hà Nội: Xây dựng kế hoạch tài chính 5 năm giai đoạn 2026-2030

TTTĐ - Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh vừa ký ban hành Chỉ thị số 08/CT-UBND về việc xây dựng Kế hoạch tài chính 5 năm giai đoạn 2026-2030 thành phố Hà Nội.
Hisense duy trì sự thống trị thị trường TV toàn cầu Thị trường - Tài chính

Hisense duy trì sự thống trị thị trường TV toàn cầu

TTTĐ - Hisense - Thương hiệu điện tử công nghệ có mặt tại 160 quốc gia, đã kỷ niệm 8 năm liên tiếp trong danh sách 10 thương hiệu Trung Quốc hàng đầu trên toàn cầu theo danh sách của Kantar BrandZ™. Sự công nhận này nhấn mạnh cam kết toàn cầu của Hisense về sự đổi mới và sự xuất sắc trong công nghệ.
Ninh Thuận kết nối với Frankfurt - CHLB Đức thúc đẩy đầu tư Kinh tế

Ninh Thuận kết nối với Frankfurt - CHLB Đức thúc đẩy đầu tư

TTTĐ - Tỉnh Ninh Thuận đã và đang đẩy mạnh xúc tiến đầu tư với Phòng Thương mại và Công nghiệp Frankfurt (IHK) – CHLB Đức, qua đó mở ra nhiều cơ hội hợp tác đầu tư mới cho địa phương.
“Chìa khoá” tháo gỡ khó khăn cho xuất khẩu thuỷ sản Việt Thị trường - Tài chính

“Chìa khoá” tháo gỡ khó khăn cho xuất khẩu thuỷ sản Việt

TTTĐ - Giám đốc Sở Ngoại vụ TP HCM Trần Phước Anh nhìn nhận, ngành Thuỷ sản Việt đang gặp nhiều khó khăn từ những biến động thị trường và tình hình thế giới… vậy nên cần gấp rút tìm kiếm những giải pháp để hồi phục và phát triển ngành.
Gen X đang chi tiêu nhiều hơn các thế hệ khác: Cơ hội cho các thương hiệu Thị trường - Tài chính

Gen X đang chi tiêu nhiều hơn các thế hệ khác: Cơ hội cho các thương hiệu

TTTĐ - Theo dữ liệu mới nhất từ Visa (công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới) và Kantar (một trong những công ty tư vấn và cung cấp dữ liệu hàng đầu thế giới), "middlescents" hay còn gọi là độ tuổi trung niên Gen X (những người được sinh ra từ năm 1965 đến 1980) hiện chiếm hơn 31% tổng dân số thế giới, đang có mức chi tiêu cao hơn hẳn những thế hệ khác, chủ yếu dành cho du lịch và sở thích cá nhân.
Xem thêm