Tag

Chờ đón dạ hội cực “chất” của sinh viên Học viện Ngoại giao

Nhịp sống trẻ 13/05/2022 19:21
aa
TTTĐ - Chương trình DAV Prom 2022 sẽ diễn ra tại Học viện Ngoại giao vào lúc 19h00 tối nay (13/5) với sự tham gia của những nghệ sĩ đang hot hiện nay, hứa hẹn một đêm Dạ hội bùng nổ dành cho DAV-ers, đặc biệt là các bạn tân sinh viên K48.
Chờ đón sự lộ diện của "Thủ lĩnh sinh viên Học viện Ngoại giao"

DAV Prom được tổ chức bởi Hội Sinh viên Học viện Ngoại giao với chủ đề Libellule: Con chuồn chuồn – biểu tượng của sự linh hoạt, nhạy bén và đặc biệt là một tầm nhìn tuyệt vời nhờ đôi mắt có thể nhìn được mọi thứ theo 360 độ cùng khả năng nhìn xa hơn những hạn chế của con người mà không chịu bất kỳ sự ngăn cấm nào của tâm trí.

Chờ đón dạ hội cực “chất” của sinh viên Học viện Ngoại giao
Logo của chương trình với hình ảnh chuồn chuồn

Chương trình sẽ mang đến cho các bạn sinh viên động lực và hy vọng, giúp bạn nhìn thấy những điều kỳ diệu tồn tại xung quanh và phát hiện những điều tốt đẹp hiện diện trong chính bản thân mình. Đây cũng chính là hình ảnh đặc trưng thể hiện được đặc điểm nổi bật của sinh viên Học viện Ngoại giao: Năng động – Sáng tạo – Tầm nhìn.

Dù là năm đầu tiên tổ chức nhưng sự kiện đã thu hút hàng nghìn sự quan tâm và tham gia của các bạn sinh viên, trở thành một trong số những chương trình dạ hội lớn trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Chờ đón dạ hội cực “chất” của sinh viên Học viện Ngoại giao
Khách mời của chương trình

Đặc biệt chương trình năm nay sẽ có sự góp mặt của dàn khách mời cực “chất” đó chính là rapper LOW G, “phù thuỷ âm nhạc” DJ TWISTOUT hứa hẹn sẽ đem đến những màn trình diễn tuyệt vời, những giây phút bùng nổ khó quên cùng các cung bậc cảm xúc đặc biệt chỉ có tại DAV Prom.

Bên cạnh dàn khách mời cực chất, DAV Prom còn là nơi để các bạn sinh viên có cơ hội được thể hiện cá tính, giao lưu, gặp gỡ với những người bạn, anh, chị đến từ các khoa và khóa khác nhau, từ đó tạo ra sự kết nối đa số cộng đồng sinh viên trong Học viện.

Bạn trẻ mua vé tham dự chương trình
Bạn trẻ mua vé tham dự chương trình

Chia sẻ về chương trình, Trưởng Ban Tổ chức của DAV Prom 2022 - chị Lê Thu Trang cho biết: “Ý tưởng về chương trình đã được Phòng công tác Chính trị và Quản lý sinh viên và Ban Giám đốc Học viện ủng hộ nhiệt tình ngay từ những ngày đầu nhen nhóm. Sau đó, chương trình đã nhanh chóng được phê duyệt và triển khai dù còn gặp nhiều khó khăn”.

Đêm dạ hội “DAV PROM 2022: LIBELLULE” được đầu tư công phu như món quà đặc biệt sẽ chính thức diễn ra vào lúc 19h00 ngày 13/5 tại hội trường A - Học viện Ngoại giao.

Đọc thêm

Để thiếu nhi làm nhiều việc tốt, có ích ở mọi lúc, mọi nơi… Bản tin công tác Đội

Để thiếu nhi làm nhiều việc tốt, có ích ở mọi lúc, mọi nơi…

TTTĐ - Chương trình “Thiếu nhi Việt Nam - Học tập tốt, rèn luyện chăm” là một tâm huyết rất lớn của Hội đồng Đội Trung ương với mong muốn tạo môi trường để các em làm nhiều việc tốt, có ích ở mọi lúc, mọi nơi, thành thói quen liên tục hàng ngày.
Đồng chí Trương Khải Minh làm Bí thư Đoàn Học viện Thanh thiếu niên Bản tin Sinh hoạt chi Đoàn

Đồng chí Trương Khải Minh làm Bí thư Đoàn Học viện Thanh thiếu niên

TTTĐ - Tại hội nghị Ban Chấp hành Đoàn Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam lần thứ I, khóa IX, đồng chí Trương Khải Minh tiếp tục được tín nhiệm bầu giữ chức danh Bí thư Đoàn học viện nhiệm kỳ 2024-2027.
Tổng kết cuộc thi "Thiếu nhi Việt Nam - Vươn ra thế giới" Camera 360 trẻ

Tổng kết cuộc thi "Thiếu nhi Việt Nam - Vươn ra thế giới"

TTTĐ - Sáng 29/6, Trung ương Đoàn phối hợp cùng Tập đoàn Giáo dục Đại Trường Phát tổ chức chuỗi sự kiện vòng chung kết chương trình “Thiếu nhi Việt Nam - Vươn ra thế giới”.
Kon Tum: Ra quân Chiến dịch tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng” Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Kon Tum: Ra quân Chiến dịch tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng”

TTTĐ – Sáng 29/6, tại xã Đăk Kôi (huyện Kon Rẫy), Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Kon Tum phối hợp với Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Đồng Nai tổ chức chương trình ra quân Chiến dịch tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng” trên địa bàn tỉnh Kon Tum năm 2024.
Người trẻ Thủ đô hào hứng trải nghiệm ứng dụng iHanoi Nhịp sống trẻ

Người trẻ Thủ đô hào hứng trải nghiệm ứng dụng iHanoi

TTTĐ - Đề án 06 ra đời nhận được sự hưởng ứng và quan tâm đông đảo của người dân. Đặc biệt, thanh niên Thủ đô sẵn sàng tiên phong ứng dụng ngay công nghệ vào cuộc sống.
Vượt qua khiếm khuyết toả sáng và hạnh phúc Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Vượt qua khiếm khuyết toả sáng và hạnh phúc

TTTĐ - Bền bỉ nỗ lực, vun đắp, không ít gia đình người khiếm thị đạt danh hiệu “Gia đình văn hóa tiêu biểu”, các thành viên thành công trên nhiều lĩnh vực. Họ là những người có nghị lực phi thường, vượt qua khuyết tật của cơ thể để hạnh phúc.
Thiếu nhi Thủ đô giành giải Nhì sân chơi “Vươn ra thế giới” Bản tin công tác Đội

Thiếu nhi Thủ đô giành giải Nhì sân chơi “Vươn ra thế giới”

TTTĐ - Sau những phần thi tài hấp dẫn, Ban tổ chức sân chơi “Thiếu nhi Việt nam - Vươn ra thế giới” đã trao 1 giải Nhất, 6 giải Nhì và 9 giải Ba cho các đội. Trường Tiểu học Trưng Vương (Hoàn Kiếm, Hà Nội) là một trong 6 đội xuất sắc đoạt giải Nhì.
Tuổi trẻ Hải Phòng hưởng ứng ngày cao điểm “Chiến sĩ tình nguyện” Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Tuổi trẻ Hải Phòng hưởng ứng ngày cao điểm “Chiến sĩ tình nguyện”

TTTĐ - Sáng 29/6, Tuổi trẻ Hải Phòng ra quân đồng loạt hưởng ứng ngày cao điểm “Chiến sĩ tình nguyện xây dựng đô thị sáng - xanh - sạch - đẹp - văn minh - an toàn”. Chương trình nằm trong chuỗi Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè năm 2024.
Hạnh phúc khi được đóng góp cho cộng đồng… Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Hạnh phúc khi được đóng góp cho cộng đồng…

TTTĐ - Đó là chia sẻ của chàng trai trẻ Nguyễn Văn Thanh (xã Thanh Lâm, Mê Linh, Hà Nội) người đã có 124 lần hiến máu và tiểu cầu. Văn Thanh cũng là cái tên gây chú ý trong lĩnh vực tình nguyện vì cộng đồng và là gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023.
Ấm lòng màu áo xanh tình nguyện Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Ấm lòng màu áo xanh tình nguyện

TTTĐ - Bất chấp thời tiết liên tục diễn biến bất thường, hơn 5.000 thanh niên tình nguyện Thủ đô đã có mặt ở các điểm thi để hỗ trợ thí sinh. "Hãy tự tin - chúng tôi đi cùng bạn" là thông điệp thanh niên tình nguyện gửi đến các thí sinh.
Xem thêm