CEO Mercedes-Benz cầm lái EQG lao băng băng trong rừng
Xe EQG còn được trang bị hệ thống treo tay đòn kép cả phía trước và sau. Hệ thống pin đặt dưới sàn xe được bảo vệ bởi vỏ thép kết hợp lớp cường lực được làm từ hợp chất polymer pha sợi carbon.
Ngoài các chế độ lái thông thường như Eco, Sport, Comfort, EQG còn được bổ sung thêm một số chế độ lái đặc biệt như: Trail (đường mòn), Rock (đường đá) và Sand (đi trên cát) cùng chế độ leo dốc để đi địa hình với tốc độ được thiết lập từ trước.
Mercedes-Benz EQG ra mắt lần đầu tiên dưới dạng concept tại Triển lãm ô tô Munich năm 2022. Về thiết kế, EQG gần như giống hệt G-Class, ngoại trừ phần mặt ca lăng được làm kín và hộp bánh xe hình vuông. Ngoài ra, EQG cũng được bổ sung một vài chi tiết nhằm tăng tính khí động học như bộ vành đúc đặc biệt và các khe gió nhỏ ở vòm bánh sau.
Về nội thất, khoang cabin của EQG cũng có khá nhiều nét tương đồng với “đàn anh” G-Class. Tuy nhiên, xe vẫn có một số chi tiết riêng như: kiểu dáng vô lăng, cần số và cách bố trí cụm điều khiển trung tâm.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

“Thế hệ sống xanh” chấm điểm 10 cho VinFast Evo Lite Neo

Vì sao VinFast chiếm lĩnh thị phần xe máy cỡ nhỏ cho học sinh?

Porsche tuyên bố đầu tư lâu dài cho xe xăng

Honda CGX 150 về Việt Nam, giá từ 70 triệu đồng

Hyundai Palisade ưu đãi "khủng" dịp kỉ niệm 50 năm thống nhất đất nước

Ngày hưởng ứng Bác tài Xanh công nghệ - tôn vinh tài xế xe Xanh

Những mẫu xe dự kiến ra mắt Việt Nam trong tháng 4

Xanh SM tung chiến dịch mỗi tuần tặng một xe VF 3

Nhu cầu xe hybrid bùng nổ, Toyota thiếu hụt nguồn cung linh kiện
