Cận cảnh tuyệt phẩm Pagani Huayra Codalunga với phần đuôi dài "kịch độc", trị giá 170 tỷ VNĐ
Chiếc Pagani Huayra Codalunga này đã tiêu tốn hơn 2 năm của chuyên gia Grandi Complicazioni nhưng kết quả nhận được thật sự đáng tiền. Huayra Codalunga khiến chúng ta liên tưởng đến những thiết kế tuyệt vời của những năm 60.
So với Huayra Coupe tiêu chuẩn, Huayra Codalunga có phần đuôi dài hơn 360 mm đi kèm hệ thống ống xả titan mở rộng chỉ nặng 4,4 kg, bộ ống xả này được phủ một lớp gốm giống như những chiếc xe đua của Ferrari từng tham gia cuộc thi 24 Hours of Le Mans.
Tổng thể, siêu phẩm này chỉ nặng 1.280 kg và có hiệu quả khí động học cực cao. Xe được trang bị tới 4 vây đảo gió chủ động, đem đến cho Pagani Huayra Codalunga khả năng bám đường tốt ngay cả khi chạy ở tốc độ cao.
Thêm nữa, diện mạo của Huayra Codalunga đã được đơn giản hóa thay vì cố thêm vào các chi tiết rườm rà. Màu sơn và các chi tiết trang trí trên xe tiếp tục được lấy cảm hứng từ những chiếc xe trong quá khứ.
Ở bên trong, ngoài các yếu tố sợi carbon thì nội thất xe còn có thêm các bề mặt bọc da lộn kiểu dệt, nhằm tôn lên phong cách cổ điển.
Xe vẫn dùng động cơ Pagani V12 quen thuộc cho công suất 840 mã lực và mô-me xoắn cực đại 1.100 Nm. Được biết, sẽ chỉ có đúng 5 chiếc Huayra Codalunga được chế tạo, mỗi chiếc có giá 7,35 triệu USD (~ 170,8 tỷ VNĐ).
Theo: Carscoops
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

“Thế hệ sống xanh” chấm điểm 10 cho VinFast Evo Lite Neo

Vì sao VinFast chiếm lĩnh thị phần xe máy cỡ nhỏ cho học sinh?

Porsche tuyên bố đầu tư lâu dài cho xe xăng

Honda CGX 150 về Việt Nam, giá từ 70 triệu đồng

Hyundai Palisade ưu đãi "khủng" dịp kỉ niệm 50 năm thống nhất đất nước

Ngày hưởng ứng Bác tài Xanh công nghệ - tôn vinh tài xế xe Xanh

Những mẫu xe dự kiến ra mắt Việt Nam trong tháng 4

Xanh SM tung chiến dịch mỗi tuần tặng một xe VF 3

Nhu cầu xe hybrid bùng nổ, Toyota thiếu hụt nguồn cung linh kiện
