CADIVI nhận danh hiệu Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng năm 2022
Chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động thường niên của Hội Sở hữu trí tuệ nhằm xây dựng các danh hiệu “Nhãn hiệu Nổi tiếng - Nhãn hiệu Cạnh tranh Việt Nam”; “Chứng nhận 3k”, “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam”.
![]() |
Ông Lê Trần Vĩnh - Phó Tổng Giám đốc CADIVI, đại diện công ty nhận danh hiệu tại sự kiện |
Đây là một chương trình có ý nghĩa thiết thực trong việc khích lệ, động viên các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân tích cực lao động sản xuất và sáng tạo đổi mới không ngừng, nâng cao sức cạnh tranh, uy tín, sự cam kết của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm vượt trội, hoạt động sản xuất kinh doanh minh bạch, dịch vụ hoàn hảo; Từ đó, tạo thêm hành trang, lợi thế cạnh tranh cho các doanh nghiệp tham gia vào quá trình hội nhập kinh tế quốc tế, nâng cao sức cạnh tranh, uy tín, chất lượng và niềm tự hào Nhãn hiệu Việt - Sản phẩm Việt - Dịch vụ Việt.
Đồng thời, việc bình chọn và quảng bá Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam năm 2022 giúp các doanh nghiệp thấy được lợi ích và phương cách xây dựng nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ của mình trở nên nổi tiếng, tránh sự vi phạm nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ trong quá trình kinh doanh ở thị trường nội địa cũng như trên thị trường quốc tế.
![]() |
Hơn nữa, chương trình còn hỗ trợ cho các doanh nghiệp Việt Nam tăng cường quảng bá, tiếp thị xây dựng hình ảnh nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ nâng cao khả năng cạnh tranh, tập hợp và đoàn kết các tổ chức, doanh nghiệp có nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu nhằm hỗ trợ, chia sẻ kinh nghiệm hợp tác vì sự phát triển mạnh mẽ của nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ Việt trong quá trình hội nhập thương mại quốc tế.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Khẳng định năng lực nhà thầu Việt trong thời kỳ mới

Khánh thành nhà máy sản xuất phụ kiện và phụ tùng ô tô

Meey Group lại được vinh danh tại Sao Khuê 2025

Chặng đường 30 năm, Co-opBank sải cánh vươn xa, vươn cao

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025

Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập

Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt

ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng

Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk
