Tag

Các thương hiệu kem nổi tiếng của Tập đoàn Morinaga Milk chuẩn bị có mặt tại Việt Nam

Sản phẩm - Dịch vụ 23/10/2024 17:42
aa
TTTĐ - Công ty Cổ phần Morinaga Nutritional Foods Việt Nam (MNFV) thuộc Tập đoàn Morinaga Milk sẽ giới thiệu đến thị trường Việt Nam ba thương hiệu kem lớn mà Tập đoàn Morinaga Milk đã sản xuất và kinh doanh tại Nhật Bản, bao gồm Pino, PARM và MOW. Ba thương hiệu này đã hiện diện từ lâu và rất phổ biến ở Nhật Bản, thu hút một lượng lớn khách hàng từ trẻ em đến người lớn.
Các thương hiệu kem nổi tiếng của Tập đoàn Morinaga Milk chuẩn bị có mặt tại Việt Nam

Thị trường kem Việt Nam chào đón thương hiệu mới

MNFV, công ty về sữa chua và thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, đang thực hiện một sáng kiến mới để đưa sản phẩm kem do Tập đoàn Morinaga Milk kinh doanh tại Nhật Bản suốt nhiều năm qua đến với người tiêu dùng Việt. Hoạt động này thể hiện cam kết của công ty đối với sứ mệnh: Đóng góp vào “sự khỏe mạnh” bằng việc cung cấp sản phẩm “bổ dưỡng và ngon miệng” tận dụng công nghệ tiên tiến được đúc kết tại Nhật Bản trong hơn 100 năm qua. Qua đó, công ty sẽ hiện thực hóa một xã hội thịnh vượng đầy ắp tiếng cười.

Quy mô thị trường kem Việt Nam đạt khoảng 210,67 triệu USD (tương đương khoảng 5,2 nghìn tỷ VND) vào năm 2022 và được kỳ vọng sẽ mở rộng với tốc độ tăng trưởng hàng năm khoảng 8%, lên đến 405,51 triệu USD (tương đương khoảng 10,1 nghìn tỷ VND) vào năm 2030. MNFV sẽ mở rộng danh mục sản phẩm của mình bằng cách tận dụng công nghệ phát triển, kiến thức chuyên môn và thương hiệu mà Morinaga Milk đã xây dựng trong nhiều năm trên thị trường Nhật Bản. Bên cạnh đó, công ty sẽ phát triển các kênh bán hàng mới nhằm củng cố hoạt động kinh doanh của mình tại thị trường Việt Nam, nơi được dự báo sẽ có sự tăng trưởng trong tương lai.

Những sản phẩm kem mới từ thương hiệu Morigana Milk tại Việt Nam

Các dòng sản phẩm mà Morinaga Nutritional Foods Việt Nam sẽ ra mắt người tiêu dùng Việt gồm kem Pino, kem PARM Sô-cô-la, kem PARM matcha, kem MOW Vanilla và kem MOW matcha. Tất cả các sản phẩm này đều được sản xuất tại Nhật Bản.

Là loại kem được sản xuất và cho ra mắt vào năm 1976, Pino là một thương hiệu lâu đời đã được yêu thích tại Nhật Bản trong suốt 50 năm. Đây là loại kem được phủ sô cô la, dành cho cả người lớn và trẻ em. Tên gọi "Pino" xuất phát từ hình dáng nhỏ nhắn và đáng yêu giống hình nón, là một cách chơi chữ trong tiếng Ý - Pino có nghĩa là “quả thông”. Điều thú vị là tổng lượng bán tại Nhật Bản mỗi năm là khoảng 1,3 tỷ viên (tổng lượng hàng xuất xưởng của thương hiệu trong năm tài chính 2023), đủ để xếp một vòng tròn quanh trái đất. Điều này minh chứng cho việc kem Pino được yêu thích như thế nào tại Nhật. Khối lượng: 6 viên, 60ml.

Các thương hiệu kem nổi tiếng của Tập đoàn Morinaga Milk chuẩn bị có mặt tại Việt Nam

Dòng sản phẩm thứ hai là PARM, loại kem cao cấp hướng đến đối tượng là người lớn, có lớp phủ mịn và kem bên trong tan chảy cùng lúc, mang lại cảm giác tuyệt vời khi thưởng thức. Sản phẩm này có giá trị kinh doanh ước tính cao nhất trong số các loại kem dạng thanh/cây tại Nhật Bản, với doanh số bán hàng năm 2023 đạt hơn 4 tỷ sản phẩm. Tổng doanh số bán hàng tính đến năm tài chính 2023 là hơn 4 tỷ sản phẩm; khối lượng: 90ml.

Các thương hiệu kem nổi tiếng của Tập đoàn Morinaga Milk chuẩn bị có mặt tại Việt Nam

MOW là dòng sản phẩm thứ ba trong lần giới thiệu này. Đây là một loại kem ly với sự kết hợp độc đáo của các hương vị, đậm đà vị sữa. Hương vị vani đã được trao giải cao nhất - "Ba sao" trong Giải thưởng Hương vị thượng hạng (Superior Taste Award) suốt bốn năm liên tiếp do Viện Hương vị quốc tế (International Taste Institute) nổi tiếng thế giới đánh giá; khối lượng: 140ml.

Các thương hiệu kem nổi tiếng của Tập đoàn Morinaga Milk chuẩn bị có mặt tại Việt Nam
Các sản phẩm kem do Morinaga Nutritional Foods Việt Nam phân phối sẽ chính thức có mặt tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh từ đầu tháng 11. Quý khách hàng sẽ có thể mua sản phẩm tại 199 cửa hàng thuộc tập đoàn Aeon Việt Nam (Aeon, Aeon Citimart, Ministop). Giá bán sản phẩm từ 32.000 – 35.000 VND.

Mai Anh

Đọc thêm

Giải pháp làm sạch thông minh, bảo vệ sức khỏe gia đình Sản phẩm - Dịch vụ

Giải pháp làm sạch thông minh, bảo vệ sức khỏe gia đình

TTTĐ - Trong nhịp sống hiện đại đầy bận rộn, việc giữ cho quần áo và không gian sống luôn sạch sẽ, thơm tho mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe là ưu tiên hàng đầu của nhiều gia đình. Đó cũng chính là lý do khiến bột tẩy đa năng Oxiclean - thương hiệu giặt tẩy số 1 tại Mỹ nhanh chóng trở thành sự lựa chọn tin cậy của hàng triệu người tiêu dùng trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.
SCG Việt Nam đạt chứng nhận EPD cho toàn bộ xi măng chủ lực Sản phẩm - Dịch vụ

SCG Việt Nam đạt chứng nhận EPD cho toàn bộ xi măng chủ lực

TTTĐ - SCG Việt Nam vừa ghi dấu một bước tiến quan trọng trong hành trình phát triển bền vững khi 19 dòng sản phẩm xi măng chủ lực của doanh nghiệp tại Việt Nam chính thức đạt chứng nhận Tuyên bố Sản phẩm môi trường (EPD – Environmental Product Declaration) theo tiêu chuẩn quốc tế.
Nâng tầm trải nghiệm sống cho người dùng Sản phẩm - Dịch vụ

Nâng tầm trải nghiệm sống cho người dùng

TTTĐ - Bên cạnh cải tiến những giải pháp bảo quản và dự trữ thực phẩm, chức năng làm đá trên các sản phẩm tủ lạnh cũng được LG liên tục nâng cấp.
Hành trình đưa "vi sinh vật" vào phân bón Đầu Trâu Bio-Canxi Sản phẩm - Dịch vụ

Hành trình đưa "vi sinh vật" vào phân bón Đầu Trâu Bio-Canxi

TTTĐ - Trong bối cảnh nông nghiệp Việt Nam đang chuyển mình theo hướng bền vững, việc đưa vi sinh vật vào phân bón đã trở thành xu hướng tất yếu nhằm cải tạo đất, giảm ô nhiễm và nâng cao hiệu quả canh tác. Đầu Trâu Bio-Canxi là một trong những bước đi tiên phong, kết tinh từ hành trình nghiên cứu dài hơi, kết hợp giữa khoa học vi sinh, công nghệ phân bón và thực tiễn sản xuất.
Concept ẩm thực Hàn Quốc LC Foods - Mỗi bữa ăn một niềm vui Sản phẩm - Dịch vụ

Concept ẩm thực Hàn Quốc LC Foods - Mỗi bữa ăn một niềm vui

TTTĐ - Nhà LC Foods mang đến concept các món ngon Hàn Quốc chuẩn vị khuấy đảo tín đồ ẩm thực. Vừa tiện vừa dễ chế biến và vẫn đủ dinh dưỡng với công nghệ Chấu Âu - Khẩu vị Châu Á và những combo siêu hot sau đây.
Bia Hơi Hà Nội ra mắt sản phẩm mới - KEG 1L: Khẳng định vị thế Thương hiệu quốc gia Sản phẩm - Dịch vụ

Bia Hơi Hà Nội ra mắt sản phẩm mới - KEG 1L: Khẳng định vị thế Thương hiệu quốc gia

TTTĐ - Chào mừng sự kiện Bia Hơi Hà Nội được công nhận Thương hiệu quốc gia, Bia Hơi Hà Nội ra mắt sản phẩm mới KEG 1L hiện đại, tiện lợi, đậm đà bản sắc.
Bùng nổ mùa hè 2025 cùng Hanoi Premium với chương trình “Bật vị Premium - Trọn hè sảng khoái" Sản phẩm - Dịch vụ

Bùng nổ mùa hè 2025 cùng Hanoi Premium với chương trình “Bật vị Premium - Trọn hè sảng khoái"

TTTĐ - Chào hè rực rỡ 2025, Bia Hanoi Premium triển khai chương trình khuyến mại “Bật vị Premium - Trọn hè sảng khoái", mang đến cơ hội nhận ngay SH 125i, Iphone 16 Promax cùng hàng trăm nghìn giải thưởng hấp dẫn khác.
Electro-Voice EVIVA chào sân tại Việt Nam - Loa “Made in Vietnam”, chuẩn âm thanh Mỹ Sản phẩm - Dịch vụ

Electro-Voice EVIVA chào sân tại Việt Nam - Loa “Made in Vietnam”, chuẩn âm thanh Mỹ

TTTĐ - Electro-Voice, thương hiệu âm thanh chuyên nghiệp đến từ Mỹ với gần một thế kỷ phát triển, chính thức công bố dòng loa EVIVA mới trong sự kiện ra mắt sản phẩm mới được tổ chức tại TP HCM với sự phối hợp cùng Trung Chính Audio - đơn vị phân phối chính thức dòng loa EVIVA tại thị trường Việt Nam.
Bánh Trung thu tươi LC Foods: Đậm đà bản sắc - Phong cách sáng tạo Sản phẩm - Dịch vụ

Bánh Trung thu tươi LC Foods: Đậm đà bản sắc - Phong cách sáng tạo

TTTĐ - LC Foods trân trọng giới thiệu tuyệt phẩm mới - chuẩn vị “Nhà làm” với Bộ sưu tập bánh Trung thu - Mooncake Collection 2025 cho một mùa Trăng hạnh phúc. Bánh nướng tươi chay, mặn - món quà của đoàn viên, gắn kết và yêu thương. Giờ đây không còn chỉ sử dụng trong mùa Trung thu mà còn được dùng trong các dịp lễ tết, lễ hội, trong các mâm lễ tại đám cưới, hỏi… vừa là món quà cho các dịp trang trọng, vừa là loại bánh để ăn vặt hàng ngày.
Thịt nguội xông khói nhà LC Foods - Ăn là mê Sản phẩm - Dịch vụ

Thịt nguội xông khói nhà LC Foods - Ăn là mê

TTTĐ - Với dây chuyền xông khói công nghệ Đức hiện đại dùng bằng gỗ sồi nhập khẩu từ Đức, cảm biến nhiệt - ẩm - khói lưu thông và được kiểm soát chặt chẽ, tạo nên dòng sản phẩm thịt nguội hong khói trứ danh của nhà LC Foods.
Xem thêm