Tag

Ca sĩ Tuấn Anh và Xuân Thanh "về chung một nhà"

Giải trí 03/11/2023 18:00
aa
TTTĐ - Ca sĩ Sao mai Tuấn Anh và doanh nhân Xuân Thanh chính thức đi đến hôn nhân, "về chung một nhà". Lễ ăn hỏi của họ vừa diễn ra và lễ kết hôn dự định diễn ra vào 9/11 tới.
Lần đầu tiên tổ chức cuộc thi "Tiếng hát Việt toàn cầu" Việt Lee ra mắt MV từ ca khúc tự sáng tác Ca sĩ Quang Hào mời mọi người tới Đà Nẵng thưởng thức gỏi cá Nam Ô

Chia sẻ trong ngày đặc biệt, ca sĩ Tuấn Anh cho biết: "Vừa hoàn trách nhiệm của một người con với quê hương sau chuỗi ngày biểu diễn mừng kỷ niệm 60 năm thành lập tỉnh Quảng Ninh, giờ là lúc tôi hoàn thành trách nhiệm của một người con với gia đình. Ấy là đem dâu về cho mẹ"!

Ca sĩ Tuấn Anh và doanh nhân Xuân Thanh tiến tới hôn nhân
Ca sĩ Tuấn Anh và doanh nhân Xuân Thanh tiến tới hôn nhân

Đặc biệt, trong lễ ăn hỏi của Tuấn Anh và Xuân Thanh, vì nhà trai và nhà gái cách nhau có… một mặt đường nên nhà trai quyết định di chuyển qua nhà gái bằng hình thức đi bộ.

Ca sĩ Tuấn Anh quê gốc Quảng Ninh, cô dâu quê Tuyên Quang, cả hai lập nghiệp tại Hà Nội nên lễ ăn hỏi được thực hiện theo các nghi thức truyền thống của Hà Nội, giản dị và ấm cúng.

Ca sĩ Tuấn Anh và Xuân Thanh

Trong lễ ăn hỏi, sau phần phát biểu của đại diện hai họ, bố của chú rể Tuấn Anh đã trao nhẫn đính hôn cho con trai để anh chính thức đeo nó lên tay cô dâu của mình. Ông bày tỏ xúc động khi con trai mình đã tìm được hạnh phúc mới.

Ca sĩ Tuấn Anh và Xuân Thanh

Cùng bố tham gia đám hỏi, con trai của ca sĩ Tuấn Anh cũng chia sẻ niềm vui với gia đình.

Cô dâu của ca sĩ Tuấn Anh là doanh nhân Xuân Thanh. Cả hai quen nhau từ lâu qua một nhóm bạn chơi chung nhưng chính thức hẹn hò từ năm 2021.

Ca sĩ Tuấn Anh và Xuân Thanh

Cả hai cho biết vì đều là những người trưởng thành và từng trải qua đổ vỡ nên cả hai tìm thấy sự đồng cảm cảm, thấu hiểu và quyết định nắm tay nhau đi tiếp hành trình tình yêu.

Đám cưới của cả hai chính thức diễn ra vào ngày 9/11 tới đây.

Ca sĩ Tuấn Anh và Xuân Thanh

Ca sĩ Tuấn Anh từng đạt giải Nhất Sao mai 2005 dòng nhạc thính phòng cổ điển. Hiện anh đang giảng dạy tại Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam.

Doanh nhân Xuân Thanh (tên thật Đào Thị Thu Huyền) là cái tên có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực làm đẹp. Cô đồng thời là giám đốc của hai công ty. Năm 2021, cô từng được trao giải Doanh nhân Tâm Tài tại lễ vinh danh Bông Hồng Vàng Asean.

Đọc thêm

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu Giải trí

FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu

TTTĐ - Dưới làn sóng số hóa đang liên tục biến đổi với internet thế hệ mới Web3.0, công ty nổi tiếng của Việt Nam GOM CO.,LTD đã hợp tác với công ty lừng danh STORYMATRIX PTE. LTD Singapore cùng phát triển ứng dụng FaceShort sắp được ra mắt.
Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang Giải trí

Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang

TTTĐ - Bigo Live, nền tảng phát trực tiếp hàng đầu thế giới vừa tổ chức kỷ niệm sinh nhật lần thứ 8 với Bigo Birthday Night sôi động và ý nghĩa tại khu nghỉ dưỡng Movenpick Cam Ranh, Khánh Hòa. Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng, nhấn mạnh những thành tựu và ảnh hưởng của nền tảng trong việc gắn kết cộng đồng người dùng, streamer và người hâm mộ.
Xem thêm