Tag

Ca sĩ, nhạc sĩ Charlie Puth và những điểm đến đặc sắc tại Singapore

Nhìn ra thế giới 21/09/2022 11:39
aa
TTTĐ - Tổng cục Du lịch Singapore đã hợp tác cùng hãng Warner Music Singapore đưa ca sĩ kiêm nhạc sĩ nổi tiếng người Mỹ Charlie Puth đến Singapore với những góc nhìn mới mẻ về các trải nghiệm du lịch tại Đảo quốc.
Singapore đang là nước có vốn đầu tư lớn thứ 4 tại VSIP Bình Dương Nhiều sự kiện hấp dẫn trên khắp Singapore trong tháng 9 “Hoàng tử Youtube” Charlie Puth tự tay sáng tạo sơn ngoại thất độc quyền cho Honda Civic Type R Singapore ước tính thu hút khoảng 6 triệu du khách quốc tế trong năm 2022

Charlie Puth là ca sĩ, nhạc sĩ kiêm nhà sản xuất âm nhạc từng được đề cử giải thưởng Grammy. Anh sẽ góp phần hình dung lại Singapore thông qua một video giới thiệu các điểm đến độc đáo tại Đảo quốc, chẳng hạn như Marina Bay và The Projector .

Tổng cục Du lịch Singapore (STB) hợp tác với hãng Warner Music Singapore và Charlie Puth - ca sĩ, nhạc sĩ kiêm nhà sản xuất âm nhạc được đề cử giải thưởng Grammy - để giới thiệu những dịch vụ và trải nghiệm hấp dẫn tại các điểm đến du lịch của Singapore.

Lần hợp tác này nằm trong khuôn khổ chiến dịch SingapoReimagine (tạm dịch: Hình dung lại, trải nghiệm mới) của STB. Chiến dịch toàn cầu SingapoReimagine chào đón những du khách mong muốn thỏa mãn niềm đam mê du lịch thông qua các trải nghiệm mới mẻ và sáng tạo tại Singapore.

Qua lần hợp tác này, Charlie Puth sẽ ra mắt một video vào tháng 10/2022, ghi lại hành trình tham quan khắp Singapore của nam ca sĩ có doanh thu hơn hai triệu bản album này.

Ca sĩ, nhạc sĩ Charlie Puth và những điểm đến đặc sắc tại Singapore

Thông qua việc chia sẻ những trải nghiệm đáng nhớ, Charlie Puth sẽ góp phần hình dung lại Singapore ở góc độ cận cảnh và cá nhân thông qua lăng kính âm nhạc của mình. Trên hành trình đó, Charlie sẽ khám phá nhiều điểm đến khác nhau của Singapore, từ những địa điểm mang tính biểu tượng cho đến những nơi thú vị ít được biết đến.

Trong lần hợp tác đầu tiên với một điểm đến du lịch như Singapore, Charlie Puth còn xuất hiện trong buổi biểu diễn giới hạn cho một số khách mời tại Raffles Hotel - khách sạn mang tính biểu tượng của Đảo quốc.

Vào ngày 7/10 tới đây, “CHARLIE” - album mới nhất của Charlie Puth - sẽ được hãng thu âm Atlantic Records phát hành. Trong lần trở lại Singapore sau bốn năm để quảng bá cho album mới, Charlie Puth chia sẻ: “Đây là lần thứ ba tôi đến Singapore và mỗi chuyến đi luôn có những điều mới để tìm hiểu và khám phá.

Tuy nhiên, lần trở lại này có phần đặc biệt hơn khi tôi có cơ hội được khai thác những chi tiết đời thường của Đảo quốc để phát triển câu chuyện thông qua âm nhạc. Singapore luôn tràn ngập màu sắc với những âm thanh độc đáo ở mọi góc phố. Đó là điều khiến Singapore trở nên hấp dẫn và truyền cảm hứng cho tôi trong việc sáng tác âm nhạc".

Trong chuyến đi kéo dài một tuần để khám phá mọi trải nghiệm tại Singapore, Charlie Puth đã có mặt tại Here Is SG. Đây là không gian tương tác mới nhất trên lối đi bộ ven sông của khu Marina Bay đang thu hút đông đảo du khách đến chụp ảnh. Anh còn ghé thăm quán bar huyền thoại Long Bar tại Raffles Hotel để thưởng thức món cocktail quốc dân Singapore Sling.

Bên cạnh đó, Charlie đã đến những địa điểm ít được biết đến như The Projector - rạp chiếu phim mang đậm tính lịch sử nay đã trở thành cơ sở chiếu phim sáng tạo độc lập. Anh cũng không quên dạo quanh khu Joo Chiat với chuỗi dịch vụ đa dạng.

Ca sĩ, nhạc sĩ Charlie Puth và những điểm đến đặc sắc tại Singapore

Tại đây có những thương hiệu bản địa được yêu thích như quán cà phê Chin Mee Chin, thương hiệu trang trí nội thất Onlewo và quán bar Offtrack với phong cách riêng biệt dành cho những người đam mê âm nhạc và văn hóa.

Xuyên suốt chuyến tham quan, Charlie đã tận dụng khả năng cảm nhạc của mình để tương tác với bản giao hưởng âm thanh đặc trưng ở từng địa điểm. Đồng thời, anh cũng đắm mình vào những trải nghiệm độc đáo và chia sẻ suy nghĩ của mình về chuyến hành trình.

Bà Choo Huei Miin - Giám đốc Thương hiệu của STB cho biết: “Các điểm tham quan đặc sắc tại Singapore có sự đồng điệu tuyệt vời với đam mê và khả năng sáng tạo của Charlie. Chúng tôi rất vui mừng khi Charlie chọn Singapore là điểm đến duy nhất ở Châu Á để quảng bá album mới.

Điều này đã mang đến cho chúng tôi cơ hội hợp tác với hãng Warner Music, giới thiệu các trải nghiệm phong phú của Singapore thông qua tài năng âm nhạc của Charlie Puth. Trong bối cảnh ngành du lịch quốc tế đang dần phục hồi, những cơ hội hợp tác sáng tạo như vậy sẽ giúp chúng tôi tiếp cận du khách toàn cầu hiệu quả hơn.

Đồng thời, hoạt động này cũng sẽ củng cố vị thế của Singapore như một điểm đến không thể bỏ qua với vô vàn trải nghiệm cuốn hút.”

Ông Gerald Ang - Giám đốc Điều hành của Warner Music Singapore cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự khi một siêu sao toàn cầu như Charlie Puth đảm nhận vai trò quan trọng trong chiến dịch SingapoReimagine của STB.

Tài năng âm nhạc và khả năng sáng tạo không giới hạn của Charlie là sự kết hợp hoàn hảo để giới thiệu những trải nghiệm tại Singapore cho người hâm mộ một cách chân thực và đầy cảm hứng.”

Chiến dịch sẽ được ra mắt trên các nền tảng xã hội của STB và Charlie Puth vào tháng 10 tới đây. Ngoài ra, trailer cũng vừa được phát hành vào ngày 17/9. Vui lòng xem hình ảnh và trailer tại đây.

Đọc thêm

Cuba nỗ lực đảm bảo an sinh bất chấp khó khăn kinh tế Nhìn ra thế giới

Cuba nỗ lực đảm bảo an sinh bất chấp khó khăn kinh tế

Chủ tịch Cuba Miguel Díaz-Canel khẳng định nước này đang rất nỗ lực để đảm bảo lương thực cho người dân, giữa vô vàn khó khăn về kinh tế, bao gồm cả những trở ngại do bị bao vây cấm vận.
Tổng cục Du lịch Singapore khởi động chiến dịch MICE toàn cầu Nhìn ra thế giới

Tổng cục Du lịch Singapore khởi động chiến dịch MICE toàn cầu

TTTĐ - Tổng cục Du lịch Singapore (STB) vừa chính thức khởi động chiến dịch toàn cầu mới, góp phần khẳng định vị thế "Thành phố MICE tốt nhất thế giới” của Singapore, qua đó quảng bá đảo quốc như một điểm đến tổ chức các sự kiện doanh nghiệp tạo nên nhiều giá trị tích cực lâu dài.
Khẳng định sức mạnh đoàn kết, thúc đẩy phát triển kinh tế Nhìn ra thế giới

Khẳng định sức mạnh đoàn kết, thúc đẩy phát triển kinh tế

TTTĐ - Chủ tịch Cuba Miguel Díaz-Canel đã nhấn mạnh cam kết của Chính phủ đối với người dân và nêu bật sức mạnh của tình đoàn kết.
Ngành Du lịch Cuba được dự báo sẽ bùng nổ tăng trưởng Nhìn ra thế giới

Ngành Du lịch Cuba được dự báo sẽ bùng nổ tăng trưởng

TTTĐ - Theo báo cáo Du lịch Toàn cầu, Cuba sẽ là một trong những điểm đến bùng nổ tăng trưởng 3 chữ số trong thập kỷ tới.
Phụ nữ Nhật Bản mong muốn được “giữ họ” sau kết hôn Nhìn ra thế giới

Phụ nữ Nhật Bản mong muốn được “giữ họ” sau kết hôn

Nhật Bản là quốc gia duy nhất trên thế giới quy định vợ chồng phải sử dụng cùng họ. Nhưng sau nhiều thập kỷ áp dụng luật này, mong muốn thay đổi đang gia tăng.
Nhật Bản thúc đẩy du lịch để tái thiết tỉnh Fukushima Nhìn ra thế giới

Nhật Bản thúc đẩy du lịch để tái thiết tỉnh Fukushima

TTTĐ - Nhằm thúc đẩy phát triển và kích cầu du lịch mạnh mẽ, cơ quan Tái thiết tổ chức sự kiện giới thiệu đến người dân Việt Nam “Sức hấp dẫn của ẩm thực” và “Sức hấp dẫn của du lịch” tỉnh Fukushima và các tỉnh lân cận thuộc vùng Tohoku của Nhật Bản. Đây là một trong chuỗi hoạt động hướng tới tái thiết tỉnh Fukushima sau thảm họa động đất sóng thần vùng Đông Bắc Nhật Bản năm 2011.
Hỗ trợ các dự án nghệ thuật giữa Vương quốc Anh và Việt Nam Nhìn ra thế giới

Hỗ trợ các dự án nghệ thuật giữa Vương quốc Anh và Việt Nam

TTTĐ - Hội đồng Anh vừa thông báo Chương trình Tài trợ hợp tác quốc tế (International Collaboration Grants) với tổng giá trị tài trợ 1 triệu bảng Anh.
Top 9 tỷ phú tự thân trẻ có sức ảnh hưởng trên thế giới Nhìn ra thế giới

Top 9 tỷ phú tự thân trẻ có sức ảnh hưởng trên thế giới

TTTĐ - Theo chuyên trang đánh giá và xếp hạng hàng đầu của Anh London Reviews xếp hạng Top 9 tỷ phú tự thân trẻ nhất có sức ảnh hưởng trên thế giới.
7 địa điểm xem pháo hoa tại Singapore đêm Giao thừa Nhìn ra thế giới

7 địa điểm xem pháo hoa tại Singapore đêm Giao thừa

TTTĐ - Trong thời khắc chuyển giao từ năm cũ sang năm mới, bầu trời đêm Singapore sẽ trở thành một sân khấu hoành tráng cho các màn trình diễn pháo hoa đầy màu sắc.
Bài học từ Singapore cho chiến lược phát triển công nghiệp bán dẫn Nhìn ra thế giới

Bài học từ Singapore cho chiến lược phát triển công nghiệp bán dẫn

TTTĐ - Bài học từ Singapore có thể được áp dụng trong chiến lược phát triển tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.
Xem thêm