Tag

Ca sĩ “Người lạ ơi” Orange bất ngờ tiết lộ học kém và “không biết hát”

Giải trí 24/04/2021 09:00
aa
TTTĐ - Là khách mời trong tập mới nhất của chương trình “Siêu nhí đấu trí”, nữ ca sĩ Orange lần đầu tiết lộ những nhược điểm của bản thân khiến khán giả vừa bất ngờ vừa thích thú.
Ca sĩ Hồ Việt Trung: “Tôi sợ khán giả chửi mình ngu”

Tập 10 chương trình “Siêu nhí đấu trí” mùa 3 phát sóng lúc 20h45 tối nay (thứ bảy, ngày 24/4) trên kênh HTV9 với sự tham gia của ca sĩ Orange và diễn viên Jay Quân, dưới sự dẫn dắt của 2 MC Puka và Trần Anh Huy. Bên cạnh đó, tuần này sẽ có sự xuất hiện của 5 “siêu nhí” vô cùng dễ thương và cá tính là bé Quỳnh Lâm, Thảo Nguyên, Thiên Ngân, Gia Bảo, Phương Nghi.

Ca sĩ “Người lạ ơi” Orange bất ngờ tiết lộ học kém và “không biết hát”
5 "siêu nhí" dễ thương tuần này

Xuất hiện trên sân khấu, có lẽ sợ khán giả không nhận ra mình nên nữ ca sĩ Orange đã diện nguyên một bộ đầm màu cam nổi bật đúng như nghệ danh của mình. Khi MC Trần Anh Huy đề nghị khách mời giới thiệu về mình cho khán giả biết thì Orange quay mặt đi hắng giọng nói: “Khớp quá, con không biết nói gì hơn, con xin tự giới thiệu con là trái cam”. Lời chào duyên dáng, dễ thương của giọng ca “Người lạ ơi” khiến 5 “siêu nhí” vô cùng thích thú.

Ca sĩ “Người lạ ơi” Orange bất ngờ tiết lộ học kém và “không biết hát”
"Trái cam" Orange

Khi giao lưu với các “siêu nhí”, nghe bé Thảo Nguyên chia sẻ mình có năng khiếu về ca hát và được mẹ phát hiện từ lúc 2-3 tuổi thì MC Puka khen bé có giọng hát nội lực giống Orange. Nghe vậy, Orange đưa tay về phía bé Thảo Nguyên nói: “Cô thích con rồi đó. Hồi 9 tuổi cô không biết hát đâu”.

Nữ ca sĩ bật mí hồi bé không biết hát
Nữ ca sĩ bật mí hồi bé không biết hát

Bất ngờ với tiết lộ này của giọng ca “Người lạ ơi”, Puka nhanh miệng hỏi đàn em bí kíp làm sao lớn lên có thể hát được. Trước sự tò mò của nữ MC, Organe bình thản cho hay: “Lý do em đi hát đó là em không biết làm nghề gì khác hết”. Những tưởng Puka sẽ “học lỏm” được chút kinh nghiệm gì đó để cải thiện giọng hát của mình nhưng câu trả lời của Orange càng khiến cô ngã ngửa.

Diễn viên Jay Quân
Diễn viên Jay Quân

Sau khi nghe 5 các bạn nhỏ giới thiệu, Jay Quân chia sẻ: “Chú chết mê chết mệt các bé luôn đó, chú có 2 bé trai nên thấy các bé gái vừa giỏi vừa dễ thương như này chú rất thích”. Nghe vậy, Puka hỏi nam diễn viên có dự định sẽ sinh thêm bé gái không thì nhận được câu trả lời rất dứt khoát: “Chắc chắn rồi, nhưng đó là chuyện tương lai mình không nói trước được”.

Trong lúc chọn chủ đề để bước vào cuộc chơi, Orange còn cho biết hồi còn là học sinh học rất dở môn toán. Nghe vậy, MC Puka “hướng dẫn” đàn em nếu không giỏi toán có thể chọn văn. Lúc này, Jay Quân lên tiếng chọc ghẹo: “Không giỏi cả văn” khiến Orange chỉ biết ôm mặt cười.

Màn đấu trí kịch tính với các siêu nhí của hai khách mời
Màn đấu trí kịch tính với các siêu nhí của hai khách mời

Ở câu hỏi “Tốc độ di chuyển tối đa của loài Lười 3 ngón là bao nhiêu mét trong 1 phút?” Dưới sự tư vấn của 5 “siêu nhí” mà mỗi bé lại đưa ra 1 đáp án, điều này càng khiến Orange “rối não”. Nữ ca sĩ phân tích: “Em cũng lười lắm, em chỉ thích nằm thôi mà trong 1 phút em cũng không phân tích nhiều đâu nên em nghĩ chắc 2 mét”. Lại một lần nữa, giọng ca “Khi em lớn” tự bêu xấu mình trước sóng truyền hình khiến ai cũng cười nghiêng ngả.

Ca sĩ Quang Hà chi 11 tỷ đồng để “đứng dậy” sau vụ cháy sân khấu 2 năm trước Ca sĩ Quang Hà chi 11 tỷ đồng để “đứng dậy” sau vụ cháy sân khấu 2 năm trước
Ca sĩ Văn Mai Hương khóc nức nở vì bất lực khi thực hiện thử thách tại “Cơ hội đổi đời” Ca sĩ Văn Mai Hương khóc nức nở vì bất lực khi thực hiện thử thách tại “Cơ hội đổi đời”
Tự tin là dân “chuyên Văn”, ca sĩ Đỗ Phú Quý bị loại ngay từ vòng đầu tiên Tự tin là dân “chuyên Văn”, ca sĩ Đỗ Phú Quý bị loại ngay từ vòng đầu tiên "Thử thách bất ngờ"

Đọc thêm

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu Giải trí

FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu

TTTĐ - Dưới làn sóng số hóa đang liên tục biến đổi với internet thế hệ mới Web3.0, công ty nổi tiếng của Việt Nam GOM CO.,LTD đã hợp tác với công ty lừng danh STORYMATRIX PTE. LTD Singapore cùng phát triển ứng dụng FaceShort sắp được ra mắt.
Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang Giải trí

Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang

TTTĐ - Bigo Live, nền tảng phát trực tiếp hàng đầu thế giới vừa tổ chức kỷ niệm sinh nhật lần thứ 8 với Bigo Birthday Night sôi động và ý nghĩa tại khu nghỉ dưỡng Movenpick Cam Ranh, Khánh Hòa. Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng, nhấn mạnh những thành tựu và ảnh hưởng của nền tảng trong việc gắn kết cộng đồng người dùng, streamer và người hâm mộ.
Nhan sắc trong trẻo của tân hoa khôi mê hoạt động Đoàn Giải trí

Nhan sắc trong trẻo của tân hoa khôi mê hoạt động Đoàn

TTTĐ - Nguyễn Thảo Nguyên - nữ giảng viên tại trường Đại học Y Dược, Đại học Thái Nguyên - vừa xuất sắc giành ngôi vị Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2024.
Xem thêm