Tag

BYD Seal lần đầu lộ diện tại Việt Nam

Xe++ 28/05/2024 00:00
aa
Mới đây, một chiếc BYD Seal đã bị bắt gặp khi đang lăn bánh trên đường phố Việt Nam. Đây là một trong 6 mẫu mà thương hiệu ô tô Trung Quốc này dự kiến phân phối ở nước ta.

Theo một số nguồn tin, BYD - một trong những hãng ô tô lớn nhất Trung Quốc sẽ chính thức đặt chân vào thị trường nước ta trong năm nay với 6 mẫu xe trải dài ở nhiều phân khúc. Trong đó, 3 mẫu xe Atto 3, Seal, Dolphin nhiều khả năng sẽ được công bố ra mắt trong tháng 6 tới đây.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một chiếc BYD Seal lăn bánh tại một tuyến đường ở Việt Nam. Điều này lần nữa khẳng định thời điểm ra mắt của mẫu sedan điện này đang tới rất gần. Bên cạnh đó, những bức hình cận cảnh cũng hé lộ chi tiết nhiều trang bị nội/ngoại thất của BYD Seal.

BYD Seal sở hữu kích thước ngang ngửa Toyota Camry. Xe có chiều dài 4.800 mm và chiều rộng là 1.875 mm, trục cơ sở của xe lên tới 2.920 mm.

Xe sở hữu thiết kế bên ngoài khá giống với những mẫu xe nổi tiếng như Porsche hay Tesla bởi kiểu dáng coupe thể thao. Đầu xe gây ấn tượng với cụm đèn chiếu sáng LED dạng thấu kính, đi cùng hai hốc gió bên hông được tạo hình cách điệu và cản trước thể thao, mang đến một diện mạo trực quan và độc đáo. Phía sau xe vẫn là cụm đèn hậu LED được thiết kế vắt ngang đuôi.

Về nội thất, BYD Seal sở hữu loạt trang bị cao cấp hàng đầu phân khúc như màn hình trung tâm 15,6 inch có khả năng xoay linh hoạt, đồng hồ kỹ thuật số 10,25 inch, hệ thống âm thanh Dynaudio 12 loa, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, điều hoà tự động 2 vùng có lọc bụi mịn, cần số điện tử, phanh đỗ điện tử và cửa sổ trời toàn cảnh.

Tham khảo tại thị trường Trung Quốc, BYD Seal có 2 tùy chọn động cơ. Trong đó, phiên bản EV được trang bị mô-tơ điện công suất tối đa 228 mã lực và momen xoắn cực đại 330 Nm. Quãng đường di chuyển tối đa của phiên bản này là 700 km sau một lần sạc.

Thứ hai là hệ truyền động hybrid là sự kết hợp giữa động cơ 1.5L tăng áp với mô-tơ điện kết hợp hộp số CVT.

Xe cũng được trang bị công nghệ sạc nhanh, cho phép sạc với công suất tối đa 150 kW. Điều này giúp rút ngắn thời gian sạc, tiết kiệm thời gian và mang lại sự thuận tiện cho người dùng.

Hiện tại, một số đại lý BYD đã thông báo nhận đặt cọc mẫu xe này. Mức giá của mẫu xe này tại Việt Nam chưa được tiết lộ. Tại thị trường quê nhà, xe có tổng cộng 6 phiên bản với giá khởi điểm sẽ từ 176.800 - 246.800 nhân dân tệ, tương đương 570 - 800 triệu VNĐ.

Đọc thêm

New Grand i10 xuất hiện tại Việt Nam với 6 phiên bản từ 360 triệu đồng Xe++

New Grand i10 xuất hiện tại Việt Nam với 6 phiên bản từ 360 triệu đồng

TTTĐ - Vào trung tuần tháng 6, Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) chính thức giới thiệu mẫu xe New Grand i10 tới thị trường Việt Nam. Xe có 6 phiên bản khác nhau cùng mức giá bán lẻ từ 360 triệu đồng (đã bao gồm thuế GTGT).
Lynk & Co 01 phiên bản nâng cấp sắp về Việt Nam Xe++

Lynk & Co 01 phiên bản nâng cấp sắp về Việt Nam

TTTĐ - Lynk & Co 01 2024 được nâng cấp trang bị từ trong ra ngoài và cả tính năng an toàn.
Biển số xe hai chữ số được bán với giá 1,68 triệu USD Xe++

Biển số xe hai chữ số được bán với giá 1,68 triệu USD

TTTĐ - Biển số này được đăng ký tại Victoria - một tiểu bang của Úc và là một trong 90 biển số di sản có hai chữ số ở bang này.
"Bom tấn" đầu kéo Dongfeng GX450 tiêu thụ 27L/100km, giá tốt nhất phân khúc Xe++

"Bom tấn" đầu kéo Dongfeng GX450 tiêu thụ 27L/100km, giá tốt nhất phân khúc

TTTĐ - Công bố mức giá bán chỉ 1,4 tỷ đồng, Dongfeng GX450 được đánh giá là một trong những mẫu xe đầu kéo cao cấp có chính sách giá tốt nhất trong phân khúc.
Apple CarPlay thế hệ mới trình làng, khả năng tùy chỉnh ấn tượng Xe++

Apple CarPlay thế hệ mới trình làng, khả năng tùy chỉnh ấn tượng

TTTĐ - Thế hệ tiếp theo của Apple CarPlay sẽ được trang bị trên xe của các thương hiệu Aston Martin và Porsche đầu tiên.
Số xe Hyundai bán ra trong tháng 5 đạt gần 5 ngàn chiếc Xe++

Số xe Hyundai bán ra trong tháng 5 đạt gần 5 ngàn chiếc

TTTĐ - Tập đoàn Thành Công (TC GROUP) thông báo kết quả bán hàng tháng xe ô tô Hyundai tháng 5/2024. Theo đó, tổng doanh số xe Hyundai tháng 5 đạt gần 5 ngàn (4.914) chiếc, tăng trưởng 14,9% so với tháng 4.
Khách hàng “kê cao gối ngủ” nhờ cam kết siêu hời của VinFast và Chợ Tốt Xe++

Khách hàng “kê cao gối ngủ” nhờ cam kết siêu hời của VinFast và Chợ Tốt

TTTĐ - VinFast và Chợ Tốt giúp nhiều khách hàng kê cao gối ngủ với cam kết thu mua xe cũ minh bạch, nhanh chóng cùng mức giá cực hời của chương trình “Thu cũ - Đổi mới ô tô điện”.
Hyundai Grand i10 2024 chốt lịch ra mắt Việt Nam vào ngày 15/6 Xe++

Hyundai Grand i10 2024 chốt lịch ra mắt Việt Nam vào ngày 15/6

TTTĐ - Một số nguồn tin cho biết, Hyundai Grand i10 2024 được nâng cấp về mặt trang bị nhưng giá bán không chênh lệch nhiều so với phiên bản hiện hành.
Lễ ra mắt dịch vụ Taxi Hybrid đầu tiên tại Việt Nam Xe++

Lễ ra mắt dịch vụ Taxi Hybrid đầu tiên tại Việt Nam

TTTĐ - Vinasun và Đại lý Toyota Đông Sài Gòn ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với kế hoạch đầu tư 2.000 xe Toyota Hybrid trong năm 2024 và 2025
10 mẫu xe bán chạy nhất tháng 5/2024: Mitsubishi Xpander giữ "ngôi vương" Xe++

10 mẫu xe bán chạy nhất tháng 5/2024: Mitsubishi Xpander giữ "ngôi vương"

TTTĐ - Với doanh số 1.766 xe, Mitsubishi Xpander tiếp tục là cái tên khó có thể đánh bại và dẫn đầu tuyệt đối top xe bán chạy tháng 5/2024.
Xem thêm