Tag

BMW 3-Series 2025 ra mắt, động cơ được gia tăng sức mạnh

Xe++ 31/05/2024 00:00
aa
BMW 3-Series 2025 sở hữu không gian nội thất mới với hàng loạt trang bị hiện đại và sang trọng hơn, nhằm tăng khả năng cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc.

Trong nhiều năm qua, 3-Series luôn là một trong những dòng xe quan trọng nhất của BMW, đóng vai trò chủ lực trong cơ cấu doanh số của công ty. Do đó, hãng xe xứ Bavaria luôn chú trọng việc cập nhật cho mẫu xe này, nhằm duy trì lợi thế cạnh tranh trước đối thủ Mercedes-Benz C-Class. Mới đây, BMW đã công bố mẫu 3-Series phiên bản nâng cấp giữa vòng đời, với thiết kế bên ngoài được sửa đổi nhẹ, đồng thời bổ sung trang bị và công nghệ mới.

Về ngoại thất, BMW 3-Series 2025 được bổ sung 2 màu sơn mới là xanh Arctic Race Blue và đỏ Vegas Red metallic. Cùng với đó là 2 màu sơn khác được bổ sung vào gói tùy chọn nâng cao, bao gồm xám Frozen Pure Grey và xanh Frozen Portimao Blue. Tất cả các phiên bản thuộc dòng 3-Series đều được trang bị bộ mâm BMW Inpidual 19 inch với thiết kế chấu hình chữ "Y". Bên cạnh đó, gói trang bị thể thao M Sport (mặc định trên M3 và là tùy chọn cao cấp trên bản thường) được trang bị bộ mâm độc quyền.

Ở bên trong, xe được trang bị hệ thống thông tin giải trí mới tích hợp hệ điều hành BMW Operating System 8.5. Xe cũng có hệ thống đèn viền đa tầng, có thể thay đổi 9 màu và tùy chỉnh độ sáng cho phù hợp với sở thích của người dùng. BMW cũng cung cấp cho khách hàng nhiều tùy chọn nâng cấp nội thất, bao gồm ốp gỗ Fineline Light, ốp nhôm M Aluminum Rhombicle tiêu chuẩn hoặc sợi carbon.

Về động cơ, BMW 330i được trang bị cụm máy xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2.0L. Động cơ này đã được cải tiến nhưng vẫn tạo ra công suất tối đa 255 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400 Nm.

Trong khi đó, phiên bản BMW M340i sử dụng hệ truyền động mild hybrid với động cơ xăng 3.0L tăng áp kép, tạo ra công suất tối đa 386 mã lực và mô-men xoắn cực đại 539 Nm. So với phiên bản cũ, xe mạnh hơn 4 mã lực và 39 Nm. Động cơ này được kết nối với hộp số tự động 8 cấp, cho phép xe tăng tốc từ 0-0-96 km/h chỉ trong 4,1 giây, trước khi đạt tới vận tốc tối đa là 250 km/h.

Đọc thêm

New Grand i10 xuất hiện tại Việt Nam với 6 phiên bản từ 360 triệu đồng Xe++

New Grand i10 xuất hiện tại Việt Nam với 6 phiên bản từ 360 triệu đồng

TTTĐ - Vào trung tuần tháng 6, Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) chính thức giới thiệu mẫu xe New Grand i10 tới thị trường Việt Nam. Xe có 6 phiên bản khác nhau cùng mức giá bán lẻ từ 360 triệu đồng (đã bao gồm thuế GTGT).
BYD ra mắt xe điện tại Việt Nam, chạy trên 400km mỗi lần sạc Xe++

BYD ra mắt xe điện tại Việt Nam, chạy trên 400km mỗi lần sạc

TTTĐ - Seal, Dolphin và Atto 3 là ba dòng xe điện được hãng BYD mang về Việt Nam và chính thức cho ra mắt vào chiều ngày 15/6, mang đến những chọn lựa mới, đa dạng cho khách hàng Việt muốn sử dụng phương tiện nguyên liệu sạch.
Lynk & Co 01 phiên bản nâng cấp sắp về Việt Nam Xe++

Lynk & Co 01 phiên bản nâng cấp sắp về Việt Nam

TTTĐ - Lynk & Co 01 2024 được nâng cấp trang bị từ trong ra ngoài và cả tính năng an toàn.
Biển số xe hai chữ số được bán với giá 1,68 triệu USD Xe++

Biển số xe hai chữ số được bán với giá 1,68 triệu USD

TTTĐ - Biển số này được đăng ký tại Victoria - một tiểu bang của Úc và là một trong 90 biển số di sản có hai chữ số ở bang này.
"Bom tấn" đầu kéo Dongfeng GX450 tiêu thụ 27L/100km, giá tốt nhất phân khúc Xe++

"Bom tấn" đầu kéo Dongfeng GX450 tiêu thụ 27L/100km, giá tốt nhất phân khúc

TTTĐ - Công bố mức giá bán chỉ 1,4 tỷ đồng, Dongfeng GX450 được đánh giá là một trong những mẫu xe đầu kéo cao cấp có chính sách giá tốt nhất trong phân khúc.
Apple CarPlay thế hệ mới trình làng, khả năng tùy chỉnh ấn tượng Xe++

Apple CarPlay thế hệ mới trình làng, khả năng tùy chỉnh ấn tượng

TTTĐ - Thế hệ tiếp theo của Apple CarPlay sẽ được trang bị trên xe của các thương hiệu Aston Martin và Porsche đầu tiên.
Số xe Hyundai bán ra trong tháng 5 đạt gần 5 ngàn chiếc Xe++

Số xe Hyundai bán ra trong tháng 5 đạt gần 5 ngàn chiếc

TTTĐ - Tập đoàn Thành Công (TC GROUP) thông báo kết quả bán hàng tháng xe ô tô Hyundai tháng 5/2024. Theo đó, tổng doanh số xe Hyundai tháng 5 đạt gần 5 ngàn (4.914) chiếc, tăng trưởng 14,9% so với tháng 4.
Khách hàng “kê cao gối ngủ” nhờ cam kết siêu hời của VinFast và Chợ Tốt Xe++

Khách hàng “kê cao gối ngủ” nhờ cam kết siêu hời của VinFast và Chợ Tốt

TTTĐ - VinFast và Chợ Tốt giúp nhiều khách hàng kê cao gối ngủ với cam kết thu mua xe cũ minh bạch, nhanh chóng cùng mức giá cực hời của chương trình “Thu cũ - Đổi mới ô tô điện”.
Hyundai Grand i10 2024 chốt lịch ra mắt Việt Nam vào ngày 15/6 Xe++

Hyundai Grand i10 2024 chốt lịch ra mắt Việt Nam vào ngày 15/6

TTTĐ - Một số nguồn tin cho biết, Hyundai Grand i10 2024 được nâng cấp về mặt trang bị nhưng giá bán không chênh lệch nhiều so với phiên bản hiện hành.
Lễ ra mắt dịch vụ Taxi Hybrid đầu tiên tại Việt Nam Xe++

Lễ ra mắt dịch vụ Taxi Hybrid đầu tiên tại Việt Nam

TTTĐ - Vinasun và Đại lý Toyota Đông Sài Gòn ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với kế hoạch đầu tư 2.000 xe Toyota Hybrid trong năm 2024 và 2025
Xem thêm