Tag

Bình đẳng trong yêu thương: Chăm con không có giới hạn giới tính

Sức khỏe 21/04/2025 13:57
aa
TTTĐ - Tháng 4/2025, với chiến dịch "Share Care, Share Love", thương hiệu mẹ và bé AOI khơi gợi tinh thần sẻ chia trong mỗi gia đình, đồng hành cùng ba mẹ trên chặng đường nuôi con khôn lớn.
Giang Hồng Ngọc: “Không có bài tập, chế độ giảm cân nào hiệu quả hơn... chăm con nhỏ” Hứa Minh Đạt hối lỗi vì từng cằn nhằn vợ “mỗi việc chăm con cũng làm không được”
Hình mẫu gia đình hiện đại cần sự tham gia của cả cha và mẹ trong hành trình nuôi dạy con, thay vì gán mặc định trách nhiệm cho một giới
Hình mẫu gia đình hiện đại cần sự tham gia của cả cha và mẹ trong hành trình nuôi dạy con, thay vì gán mặc định trách nhiệm cho một giới

Nhãn hàng mẹ và bé AOI thay đổi nhận thức xã hội về vai trò nuôi dạy con

Trong nhiều thế hệ, việc chăm sóc con cái gần như được mặc định là “thiên chức” của người mẹ. Trên thực tế, chăm con đâu phải là bản năng của riêng phụ nữ. Đó là hành trình chung, là yêu thương cần được sẻ chia từ cả hai phía.

Trong xã hội hiện đại, những ranh giới giới tính truyền thống đang dần bị đặt lại. Mô hình gia đình không còn vận hành theo lối cũ. Người phụ nữ vẫn mang thiên chức làm mẹ, nhưng họ cũng có sự nghiệp riêng, mong muốn cân bằng việc chăm con và công việc.

Bình đẳng trong yêu thương: Chăm con không có giới hạn giới tính
Người cha ngày nay chủ động tham gia vào quá trình chăm sóc và lựa chọn sản phẩm phù hợp với con

Trong khi đó, người đàn ông ngày nay không còn đứng ngoài cuộc, họ cũng muốn được tin tưởng và được trao cơ hội để trở thành người cha, người chồng tận tâm.

Do đó, việc một mình người mẹ gánh vác toàn bộ hành trình chăm con là điều chưa thật sự cân bằng, nhưng trong nhiều gia đình, điều này vẫn đang tiếp diễn. Đối mặt với những bỡ ngỡ lần đầu làm mẹ chồng chất lên vai, không ít phụ nữ phải học cách mạnh mẽ ngay cả khi kiệt sức.

Bình đẳng trong yêu thương: Chăm con không có giới hạn giới tính
Hình ảnh người cha chăm con phản ánh sự thay đổi trong nhận thức xã hội về vai trò giới

Khi vai trò trong gia đình đang dần cân bằng lại, có lẽ đã đến lúc chúng ta cần gỡ bỏ kỳ vọng cũ. Làm mẹ không có nghĩa là phải chăm sóc con một mình.

Sự đồng hành từ người bố, gia đình và cộng đồng không chỉ là cần thiết, mà còn là nền tảng để tạo nên một môi trường yêu thương trọn vẹn, nơi con được lớn lên đủ đầy, để cả gia đình cùng chăm con, cùng yêu con.

Bình đẳng trong yêu thương: Chăm con không có giới hạn giới tính
AOI hướng đến vai trò đồng hành cùng cha mẹ trong việc xây dựng môi trường nuôi dạy con tích cực và gần gũi

Đây là nguồn cảm hứng để nhãn hàng mẹ và bé AOI triển khai chiến dịch truyền thông xã hội “Share Care, Share Love” như một lời nhắn gửi đến mỗi gia đình và cả cộng đồng: yêu con là hành trình chung của cả ba và mẹ.

Cảm hứng từ câu chuyện của loài chim Shima Enaga

Chiến dịch “Share Care, Share Love” và tinh thần thương hiệu của AOI được lấy cảm hứng từ loài chim Shima Enaga, sinh sống tại vùng Hokkaido (Nhật Bản), nổi tiếng với hình dáng đáng yêu và tập tính nuôi con đặc biệt.

Bình đẳng trong yêu thương: Chăm con không có giới hạn giới tính
Hộp trữ sữa bột Aoi Jumbo: Hộp trữ sữa bột AOI Jumbo với van khóa chắc chắn và gioăng silicone kín khít, giữ sữa luôn khô ráo, bảo quản an toàn và tiện lợi

Việc chăm sóc và bảo vệ chim non là nhiệm vụ của cả chim bố và chim mẹ, với sự hỗ trợ của các cá thể trưởng thành khác trong đàn.

Từ cảm hứng đầy nhân văn ấy, AOI mong muốn lan tỏa tinh thần sẻ chia đến từng mái nhà, từng nhịp sống thường nhật của gia đình Việt. Hình ảnh chim Shima Enaga cũng chính là biểu tượng cho một gia đình hiện đại, nơi việc nuôi dạy con trẻ không còn là gánh nặng đặt lên vai người mẹ, mà là hành trình đồng hành của người cha, gia đình và cả cộng đồng.

Bình đẳng trong yêu thương: Chăm con không có giới hạn giới tính
AOI đồng hành cùng gia đình trong các công việc chăm sóc con nhỏ, từ giặt giũ đến bảo vệ làn da bé bằng sản phẩm an toàn

Một tổ ấm được vun đắp bằng tình yêu, sự thấu hiểu và những sẻ chia không điều kiện.

Khi xã hội nhìn lại vai trò của người cha trong hành trình nuôi con

“Share Care, Share Love” được khởi xướng bởi AOI là chiến dịch hướng tới việc thay đổi nhận thức xã hội rằng chăm sóc con là hành trình của cả gia đình. AOI kỳ vọng thông điệp này sẽ được lan tỏa mạnh mẽ thông qua mạng xã hội, các chiến dịch lan tỏa cùng các KOL/KOC, các hoạt động tương tác với cộng đồng và chuỗi video cảm xúc trên nền tảng số.

Bình đẳng trong yêu thương: Chăm con không có giới hạn giới tính
Nước giặt xả hữu cơ AOI: Nước giặt xả hữu cơ AOI giúp chứa công thức enzyme châu Âu làm sạch mọi vết bẩn mà vẫn an toàn cho da bé, mang lại hương thơm tự nhiên và giữ quần áo luôn mềm mại

Không chỉ dừng lại ở vai trò thương hiệu mẹ và bé, AOI chọn đồng hành như một người bạn tâm giao mang đến sự thấu hiểu, hỗ trợ và cả giá trị tinh thần trong từng giai đoạn con trưởng thành.

Khi hành trình chăm con được sẻ chia, tình yêu cũng được nhân lên. Trẻ lớn lên trong yêu thương sẽ khỏe mạnh hơn, hạnh phúc hơn. Người mẹ khi không còn một mình sẽ vững vàng hơn trong chính vai trò thiêng liêng của mình.

Bình đẳng trong yêu thương: Chăm con không có giới hạn giới tính
Nước thanh khiết pha sữa AOI: Nước thanh khiết pha sữa AOI có độ pH trung tính, phù hợp với khuyến cáo của WHO về nước pha sữa cho trẻ, giữ nguyên dưỡng chất và hương vị sữa

Chuỗi hoạt động nổi bật trong chiến dịch

Chiến dịch “Share Care, Share Love” sẽ được lan tỏa thông qua chuỗi hoạt động giàu cảm xúc và tính tương tác. Nổi bật là video “Một ngày của bố”, ghi lại hành trình lần đầu một mình chăm con của một người cha với những tình huống hài hước nhưng đầy thấu cảm, mở ra góc nhìn mới về vai trò của bố trong gia đình hiện đại.

Bên cạnh đó, Minigame trực tuyến “Sẻ chia khoảnh khắc - Nhận quà tuyệt chill cùng AOI” và hoạt động chia sẻ “Cùng chăm con” cũng được tổ chức nhằm khuyến khích các gia đình lan tỏa những khoảnh khắc gắn kết và câu chuyện chân thật trong hành trình nuôi con mỗi ngày.

Bình đẳng trong yêu thương: Chăm con không có giới hạn giới tính
Bình sữa AOI được thiết kế an toàn, hỗ trợ bé trong giai đoạn đầu đời. Sản phẩm là một phần trong chuỗi giải pháp chăm sóc toàn diện cho trẻ nhỏ

“Share Care, Share Love” không chỉ là một chiến dịch, đó là thông điệp xã hội cần được lan tỏa để mỗi người trong chúng ta cùng trở thành một phần trong vòng tròn yêu thương quanh con trẻ.

Bình đẳng trong yêu thương: Chăm con không có giới hạn giới tính
Chăm sóc con không còn là vai trò riêng của mẹ mà là câu chuyện chung của cả bố và mẹ

Là thương hiệu dành riêng cho mẹ và bé được phát triển bởi Tân Phú Việt Nam, AOI mong muốn đồng hành cùng con từ những năm tháng đầu đời. Với những sản phẩm đạt các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng và độ an toàn, AOI sẽ là người bạn cùng cha mẹ sẻ chia từng khó khăn, cùng con lớn lên từng chút mỗi ngày.

Không chỉ dừng lại ở những cam kết về chất lượng, AOI còn gửi gắm sự chăm chút qua từng sản phẩm: Từ bình sữa PPSU đạt nhiều tiêu chuẩn quốc tế, núm ty nhiều cấp độ mềm mại được thiết kế riêng cho bé với silicone từ thương hiệu Nhật Bản, đến nước thanh khiết pha sữa với độ pH trung tính phù hợp với khuyến cáo của WHO về nước pha sữa cho trẻ.

Landing Page chiến dịch: https://sharecaresharelove.aoi.vn

Album ảnh: Khoảnh khắc yêu thương

Website nhãn hàng: https://aoi.vn

Tin liên quan

Đọc thêm

Thêm bệnh viện công lập thứ 14 triển khai bệnh án điện tử Tin Y tế

Thêm bệnh viện công lập thứ 14 triển khai bệnh án điện tử

TTTĐ - Ngày 6/6, Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba tổ chức hội nghị thẩm định bệnh án điện tử (EMR). Đây là bệnh viện công lập thứ 14 của TP Hà Nội triển khai hệ thống bệnh án điện tử, đánh dấu bước tiến quan trọng trong chuyển đổi số y tế.
Thu hồi 3 loại mỹ phẩm do Công ty TNHH Shynh Beauty phân phối Nhịp sống phương Nam

Thu hồi 3 loại mỹ phẩm do Công ty TNHH Shynh Beauty phân phối

TTTĐ - Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) vừa phát đi thông báo về việc đình chỉ lưu hành và thu hồi trên toàn quốc 3 sản phẩm mỹ phẩm do Công ty TNHH Shynh Beauty phân phối, chịu trách nhiệm đưa ra thị trường.
Phòng các bệnh do phế cầu khuẩn ở người lớn tuổi Tin Y tế

Phòng các bệnh do phế cầu khuẩn ở người lớn tuổi

TTTĐ - Phế cầu khuẩn (Streptococcus pneumoniae) là tác nhân chính gây viêm phổi mắc phải trong cộng đồng. Đây là căn bệnh nhiễm trùng phổ biến và gây tử vong hàng đầu tại Việt Nam.
UNIQLO cùng Quỹ Hy vọng trao tặng thiết bị y tế cho Bệnh viện Trung ương Huế Tin Y tế

UNIQLO cùng Quỹ Hy vọng trao tặng thiết bị y tế cho Bệnh viện Trung ương Huế

TTTĐ - Ngày 5/6, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, đã phối hợp cùng Quỹ Hy vọng trao tặng thiết bị y tế và tổ chức hoạt động trao quà cho 100 bệnh nhi tại Bệnh viện Trung ương Huế.
Tăng cường sản xuất, nhập khẩu, thuốc phòng, chống COVID-19 Tin Y tế

Tăng cường sản xuất, nhập khẩu, thuốc phòng, chống COVID-19

TTTĐ - Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã ban hành văn bản gửi các cơ sở sản xuất, kinh doanh dược, yêu cầu tăng cường sản xuất, nhập khẩu, tồn trữ thuốc phòng, chống COVID-19.
Cấp mới, gia hạn đăng ký lưu hành hơn 1.000 loại thuốc, nguyên liệu Tin Y tế

Cấp mới, gia hạn đăng ký lưu hành hơn 1.000 loại thuốc, nguyên liệu

TTTĐ - Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã công bố danh mục hơn 1.000 thuốc, nguyên liệu làm thuốc, vắc xin và sinh phẩm y tế được cấp mới, gia hạn giấy gia hạn giấy đăng ký lưu hành tại Việt Nam.
Thu hồi lô thuốc nhỏ mắt, tai Ofleye Drops Tin Y tế

Thu hồi lô thuốc nhỏ mắt, tai Ofleye Drops

TTTĐ - Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) vừa có văn bản gửi Sở Y tế các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương; Công ty cổ phần dược Medipharco (Địa chỉ: Số 8 đường Nguyễn Trường Tộ, phường Phước Vĩnh, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế nay là TP Huế) về việc thông báo thu hồi thuốc vi phạm mức độ 3.
Khuyến cáo người dân không nên mua, sử dụng các sản phẩm do DJ Ngân 98 quảng cáo Tin Y tế

Khuyến cáo người dân không nên mua, sử dụng các sản phẩm do DJ Ngân 98 quảng cáo

TTTĐ - Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) đã có văn bản đề nghị các đơn vị liên quan khẩn trương tiến hành kiểm tra, rà soát, lấy mẫu trên thị trường và xử lý vi phạm (nếu có) đối với các sản phẩm giảm cân do DJ Ngân 98 quảng cáo.
Kiểm tra công tác y tế đáp ứng cho kỳ thi vào lớp 10 Tin Y tế

Kiểm tra công tác y tế đáp ứng cho kỳ thi vào lớp 10

TTTĐ - Ngày 5/6/2025, đoàn công tác Trung tâm kiểm soát bệnh tật Hà Nội phối hợp với Trung tâm Y tế quận Tây Hồ tổ chức kiểm tra công tác đảm bảo y tế cho kỳ thi vào lớp 10 và thi tốt nghiệp trung học phổ thông quốc gia năm 2025 tại Trường THPT chuyên Chu Văn An, Trường THCS Chu Văn An, Trường THCS Đông Thái quận Tây Hồ.
Loạt cơ sở kinh doanh dược tại TP Hồ Chí Minh bị xử phạt Nhịp sống phương Nam

Loạt cơ sở kinh doanh dược tại TP Hồ Chí Minh bị xử phạt

TTTĐ - Trong vòng nữa tháng, Thanh tra Sở Y tế TP Hồ Chí Minh đã xử phạt 18 cơ sở kinh doanh dược, mỹ phẩm với số tiền hàng trăm triệu đồng, buộc thu hồi và tiêu hủy nhiều sản phẩm thuốc, mỹ phẩm.
Xem thêm