Tag

Bia Hà Nội ra mắt nhận diện mới, nâng tầm vị thế thương hiệu

Doanh nghiệp 28/08/2023 15:20
aa
TTTĐ - Năm 2023 đánh dấu sự bứt phá đầy mới mẻ của Bia Hà Nội. Chuyển mình theo thời đại mới, Bia Hà Nội khoác lên mình một diện mạo mới đầy cảm hứng, truyền tải tinh thần “Gìn giữ tinh hoa - Nâng tầm vị thế” bằng hơi thở hiện đại.
Bia hơi Hà Nội - Từ thành tựu sáng tạo của người Việt đến nét văn hóa riêng xứ kinh kỳ HABECO: Đại sứ du lịch ẩm thực của Thủ đô tại Lễ hội Du lịch 2023 Gian hàng Bia Hà Nội tạo ấn tượng với du khách trên phố đi bộ Hồ Gươm Chào nắng hè bật nắp Bia Hà Nội xanh cùng chương trình khuyến mại "Hè sang trúng lớn"

Bia Hà Nội là biểu tượng của Thủ đô, luôn trân quý những giá trị văn hóa truyền thống và tự hào đại diện cho cho nét văn hoá ẩm thực của người Việt Nam. Trong suốt hơn 132 năm qua, đồng hành cùng nhiều thế hệ, Bia Hà Nội vẫn vẹn nguyên một hương vị bia đậm đà, được tạo nên bởi chủng men nguyên bản từ năm 1890 cùng công thức bí truyền của những bậc thầy nấu bia.

Bia Hà Nội ra mắt nhận diện thương hiệu mới
Bia Hà Nội ra mắt nhận diện thương hiệu mới

Với sứ mệnh “Gìn giữ tinh hoa” nhưng không ngừng nỗ lực để “Nâng tầm vị thế”, Bia Hà Nội chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới, khẳng định vị thế và tầm vóc của một Thương hiệu quốc gia. Đánh dấu một bước chuyển mình trong hành trình phát triển, nhận diện thương hiệu mới của Bia Hà Nội mang tính hiện đại, sang trọng, trẻ trung hơn nhưng vẫn lưu giữ những thế mạnh và giá trị cốt lõi của thương hiệu.

Với thiết kế mới lấy cảm hứng từ dòng bia xuyên suốt hơn một thế kỷ, Bia Hà Nội tái hiện dòng thời gian tiếp nối giữa lịch sử và tương lai, giữa truyền thống và hiện đại, kế thừa, lưu truyền những di sản, để từ đó không ngừng nâng tầm, chinh phục bao thế hệ người Việt.

Bia Hà Nội ra mắt nhận diện thương hiệu mới, nâng tầm vị thế

Logo Bia Hà Nội với màu đỏ nguyên bản được thể hiện trẻ trung, hợp xu thế. Màu vàng đậm bản sắc thương hiệu của Bia Hà Nội kết hợp cùng dải sóng cách điệu và hình ảnh hai nhà máy xưa - nay tái hiện sự tiếp nối giữa truyền thống và hiện đại, lưu lưu giữ vẹn nguyên những di sản được tạo nên bởi những bậc thầy nấu bia từ năm 1890. Đặc biệt, logo HABECO được tinh giản và cách điệu dưới biểu tượng Houblon, thể hiện tính bảo chứng về chất lượng và uy tín, khẳng định vị thế Thương hiệu quốc gia của Nhà sản xuất bia, rượu, nước giải khát hàng đầu Việt Nam.

Viết tiếp câu chuyện thương hiệu hơn 132 năm, song hành cùng thời gian với một tinh thần không thỏa hiệp, Bia Hà Nội luôn kiên định gìn giữ di sản và không ngừng tiếp nhận tinh hoa mới để tạo dựng nên những vị thế mới, phù hợp với bối cảnh hội nhập. Với bước chuyển mình mạnh mẽ cùng thời đại, Bia Hà Nội đánh dấu bước tiến mới trong hành trình nâng tầm trải nghiệm của những người yêu bia, không chỉ với những khách hàng thân quen mà Bia Hà Nội còn kết nối mạnh mẽ với những khách hàng trẻ - những người luôn trân quý những giá trị văn hoá truyền thống nhưng cũng không ngừng phát triển và lan toả giá trị tinh hoa.

Bia Hà Nội ra mắt nhận diện thương hiệu mới, nâng tầm vị thế

Đằng sau những nỗ lực kế thừa di sản và tiếp nhận những tinh túy thời đại mới ấy chính là tầm vóc và sự quyết tâm của Bia Hà Nội nhằm khẳng định mạnh mẽ vị thế của một Thương hiệu Việt được tạo nên từ bàn tay, khối óc và tâm huyết của người Việt Nam, xứng danh một Thương hiệu quốc gia đầy tự hào và kiêu hãnh.

Bia Hà Nội công bố khách hàng trúng thưởng Bia Hà Nội công bố khách hàng trúng thưởng "Bật nắp ngay trúng triệu lộc vàng" đợt 1

TTTĐ - Chương trình khuyến mại "Bật nắp ngay trúng triệu lộc vàng" của Bia Hà Nội đã thu hút sự tham gia và đem ...

Hè 2022 sôi động cùng khuyến mại “Bừng sắc hè cùng Bia Hà Nội - Bật nắp trúng lớn” Hè 2022 sôi động cùng khuyến mại “Bừng sắc hè cùng Bia Hà Nội - Bật nắp trúng lớn”

TTTĐ - Tận hưởng mùa hè 2022 đầy sôi động, Bia Hà Nội tưng bừng triển khai chương trình khuyến mại “Bừng sắc hè ...

Hai yếu tố kiến tạo nên đẳng cấp Kiệt tác bia Trúc Bạch Hai yếu tố kiến tạo nên đẳng cấp Kiệt tác bia Trúc Bạch

TTTĐ - Sự kết hợp giữa loài hoa bia Saaz quý tộc cùng kinh nghiệm bậc thầy từ những nghệ nhân ủ bia tạo ...

"Giai điệu tự hào - Tuổi trẻ Thủ đô làm theo lời Bác": Kế thừa và phát huy sức trẻ vì một Việt Nam hùng cường

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô vừa phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức chương trình nghệ thuật ...

PV

Đọc thêm

Quỹ Thiện Tâm đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất của Chủ tịch nước Doanh nghiệp

Quỹ Thiện Tâm đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất của Chủ tịch nước

TTTĐ - Chủ tịch nước vừa ký quyết định trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất cho Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup. Đây là phần thưởng cao quý nhất của Nhà nước, ghi nhận hành trình 19 năm bền bỉ thiện nguyện, đồng hành cùng hàng triệu mảnh đời khó khăn và thúc đẩy sự tiến bộ bền vững cho cộng đồng của Quỹ.
Chủ tịch VinMotion tiết lộ bí mật sau màn nhảy múa gây bão của dàn robot hình người Make in Vietnam Doanh nghiệp

Chủ tịch VinMotion tiết lộ bí mật sau màn nhảy múa gây bão của dàn robot hình người Make in Vietnam

TTTĐ - Một video clip dài chưa tới một phút đã khiến cộng đồng mạng bùng nổ với hình ảnh robot hình người của VinMotion xoay người, giơ tay, bước nhịp đều tăm tắp trên nền nhạc. Điều đáng nói, đây là màn trình diễn trực tiếp ngay trước cả nghìn người, do đội ngũ kĩ sư Việt của VinMotion (thuộc Tập đoàn Vingroup) tự phát triển toàn bộ, từ cơ khí, điện tử đến phần mềm.
Vingroup công bố 2 trụ cột hoạt động mới là hạ tầng và năng lượng xanh Doanh nghiệp

Vingroup công bố 2 trụ cột hoạt động mới là hạ tầng và năng lượng xanh

TTTĐ - Ngày 11/8, nhân dịp 32 năm ngày thành lập, Tập đoàn Vingroup chính thức công bố mở rộng thêm hai trụ cột mới là Hạ tầng và Năng lượng xanh. Đây là bước đi chiến lược, khẳng định tinh thần cống hiến và phụng sự của Vingroup, góp phần đưa khu vực tư nhân trở thành động lực phát triển mới của Việt Nam.
Dấu ấn nửa đầu 2025 của Masterise Homes Doanh nghiệp

Dấu ấn nửa đầu 2025 của Masterise Homes

TTTĐ - Nửa đầu năm 2025, Masterise Homes tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong dẫn dắt thị trường bất động sản, ghi dấu ấn với loạt giải thưởng toàn cầu danh giá. Đây chính là bước tiến vững chắc của Masterise trên hành trình khẳng định tầm vóc, năng lực và vị thế nhà phát triển bất động sản đẳng cấp quốc tế.
Nutifood tiên phong triển khai máy bán kem tự động Doanh nghiệp

Nutifood tiên phong triển khai máy bán kem tự động

TTTĐ - Nutifood vừa ghi dấu ấn trở thành doanh nghiệp tiên phong triển khai máy bán kem tự động tại Việt Nam, mở ra hướng tiếp cận sản phẩm hiện đại và tiện lợi cho người tiêu dùng.
SCG công bố kết quả kinh doanh khả quan trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025 Doanh nghiệp

SCG công bố kết quả kinh doanh khả quan trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025

TTTĐ - SCG công bố kết quả kinh doanh khả quan trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025, thúc đẩy chiến lược phục hồi, tập trung đẩy mạnh ESG, đổi mới sáng tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam
PV GAS kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng - Thái Bình Doanh nghiệp

PV GAS kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng - Thái Bình

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng - Thái Bình (HRTB) công trình khí đầu tiên của PV GAS tại miền Bắc, đánh dấu một chặng đường phát triển bền bỉ, an toàn và hiệu quả của ngành công nghiệp khí Việt Nam tại khu vực đồng bằng sông Hồng.
Hòa nhịp ngày hội non sông với “V Concert - Rạng rỡ Việt Nam” và “V Fest - Thanh xuân rực rỡ” Doanh nghiệp

Hòa nhịp ngày hội non sông với “V Concert - Rạng rỡ Việt Nam” và “V Fest - Thanh xuân rực rỡ”

TTTĐ - Vietcombank đồng hành “V Concert - Rạng rỡ Việt Nam” và “V Fest - Thanh xuân rực rỡ” nhằm khơi dậy niềm tự hào, tự tôn dân tộc và hòa nhịp cùng ngày hội non sông.
Đại nhạc hội T&T City Millennia - bản giao hưởng của khát vọng Việt trong kỷ nguyên mới Doanh nghiệp

Đại nhạc hội T&T City Millennia - bản giao hưởng của khát vọng Việt trong kỷ nguyên mới

TTTĐ - Từ mạch nguồn di sản vùng đất Chín Rồng đến những thanh âm hiện đại giữa lòng Thành phố Thiên niên kỷ T&T City Millennia, đại nhạc hội “Khơi mạch nguồn Di sản - Vững bước Kỷ nguyên mới” đã thắp sáng miền đất Tây Ninh bằng một bản giao hưởng nghệ thuật của quá khứ, hiện tại và tương lai giao thoa trong cùng một khát vọng Việt.
T&T Group và Saigon Co.op hợp tác phát triển mô hình bán lẻ tại các khu đô thị toàn quốc Doanh nghiệp

T&T Group và Saigon Co.op hợp tác phát triển mô hình bán lẻ tại các khu đô thị toàn quốc

TTTĐ - Tập đoàn T&T Group và Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) cùng nhau phát triển và đa dạng hóa các mô hình bán lẻ tại các dự án bất động sản mang thương hiệu T&T Group trên toàn quốc, nhằm hoàn thiện hệ sinh thái dịch vụ đô thị hiện đại, phục vụ cư dân và người tiêu dùng.
Xem thêm