Tag

Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh tặng quà thiếu nhi vùng cao nhân dịp Tết Trung thu

Tin tức 02/10/2020 07:00
aa
TTTĐ - Tối 1/10, đồng chí Nguyễn Xuân Ký, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, đã đến thăm, tặng quà học sinh trường Tiểu học - THCS Kỳ Thượng, xã Kỳ Thượng, TP Hạ Long và trường Tiểu học Đạp Thanh, xã Đạp Thanh, huyện Ba Chẽ.
Đồng chí Nguyễn Xuân Ký tái đắc cử Bí thư Quảng Ninh Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh kiểm tra công tác chuẩn bị Đại hội Đảng bộ tỉnh Quảng Ninh: Đại hội Thi đua yêu nước lần thứ V giai đoạn 2020 - 2025 Quảng Ninh: Bí thư Tỉnh ủy kiểm tra tiến độ triển khai KCN Việt Hưng

Tại đêm hội trăng rằm năm nay, trong không gian ấm cúng, tràn ngập niềm vui và tiếng cười, các em học sinh trường Tiểu học và THCS Kỳ Thượng được nghe thư chúc Tết Trung thu của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng, thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc, vui phá cỗ Trung thu.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Xuân Ký tặng quà Trung thu của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh cho học sinh Trường Tiểu học – THCS Kỳ Thượng.
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Xuân Ký tặng quà Trung thu của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh cho học sinh trường Tiểu học - THCS Kỳ Thượng

Trường Tiểu học - THCS Kỳ Thượng có 1 điểm trường chính tại thôn Khe Tre và 2 điểm trường phụ tại thôn Khe Lương, Khe Phương, với tổng số 128 học sinh ở hai cấp học. Được sự quan tâm của tỉnh và thành phố Hạ Long, trong năm học vừa qua, nhà trường được đầu tư xây mới 2 dãy nhà cao tầng, với đầy đủ các phòng học, phòng chức năng và hiệu bộ, qua đó giúp nâng cao chất lượng dạy và học cho giáo viên, học sinh nhà trường.

Nhân dịp này, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã trao tặng các phần quà Tết Trung thu của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh cho học sinh nhà trường; Trao tặng 10 phần quà cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Kỳ Thượng.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Ký tặng quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Kỳ Thượng.
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Ký tặng quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Kỳ Thượng

Vui tết Trung thu với học sinh tại Kỳ Thượng, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Ký biểu dương kết quả học tập, rèn luyện của các cháu. Chúc các cháu đón Tết Trung thu vui vẻ, bổ ích; Tích cực rèn luyện, chăm ngoan, học giỏi, thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy, xứng đáng là những chủ nhân tương lai của đất nước.

Bên cạnh đó, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy chúc các cháu thiếu nhi trường Tiểu học Đạp Thanh nói riêng và thiếu nhi huyện Ba Chẽ nói chung đón Tết Trung thu vui tươi, bổ ích, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Đồng thời lưu ý cấp ủy, chính quyền huyện Ba Chẽ trong thời gian tới cần tiếp tục dành sự quan tâm với những việc làm cụ thể, thiết thực hơn nữa cho trẻ em, nhằm thực hiện tốt lời dạy của Bác "Vì lợi ích 10 năm trồng cây. Vì lợi ích trăm năm trồng người’’.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Xuân Ký tặng quà Trung thu của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh cho các em học sinh Trường Tiểu học Đạp Thanh.
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Xuân Ký tặng quà Trung thu của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh cho các em học sinh trường Tiểu học Đạp Thanh

Riêng tại Trường Tiểu học Đạp Thanh, trong năm học này, nhà trường có 222 em học sinh, trong đó có 102 em học sinh ăn bán trú ngày tại trường, các học sinh này đều được hưởng chế độ chăm sóc theo chế độ từ Nghị quyết 204 ngày 30/7/2019 của HĐND tỉnh “Quy định một số chính sách hỗ trợ các cơ sở giáo dục mầm non, phổ thông và giáo dục thường xuyên trên địa bàn tỉnh”.

Đồng chí Nguyễn Xuân Ký ân cần trò chuyện, động viên và tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Đạp Thanh.
Đồng chí Nguyễn Xuân Ký ân cần trò chuyện, động viên và tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Đạp Thanh

Tại đây, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã tặng cho giáo viên và học sinh nhà trường các phần quà Tết Trung thu cho của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh; Tặng 10 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Niềm vui của các em nhỏ trong đêm hội trăng rằm.
Niềm vui của các em nhỏ trong đêm hội trăng rằm

Sau buổi lễ Tết Trung thu tại Kỳ Thượng và huyện Ba Chẽ, đồng chí đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương và nhà trường cần nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục, chăm sóc trẻ em, tạo điều kiện tốt nhất để các em phát triển toàn diện, quan tâm đến đời sống trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ em thuộc diện gia đình chính sách.

Đọc thêm

Làm rõ trách nhiệm về dự án chậm triển khai Tin tức

Làm rõ trách nhiệm về dự án chậm triển khai

TTTĐ - Ngày 3/7, tại phiên chất vấn kỳ họp thứ 17, các đại biểu HĐND TP đã nêu câu hỏi chất vấn, đề nghị làm rõ trách nhiệm đối với một số dự án, công việc còn chậm triển khai.
Hướng tới đánh giá chỉ số cải cách hành chính theo tuần, theo tháng Tin tức

Hướng tới đánh giá chỉ số cải cách hành chính theo tuần, theo tháng

TTTĐ - Quan điểm chỉ đạo của TP Hà Nội là phải đo lường, đo đếm được kết quả cụ thể về các chỉ số cải cách hành chính theo tuần, theo tháng. Cách làm này của TP để từng đơn vị, sở, ngành, địa phương nhìn thấy mình đang đứng ở đâu, so sánh với các đơn vị khác để phấn đấu.
Thực thi công vụ chưa nghiêm khiến nhiều việc triển khai không hiệu quả Tin tức

Thực thi công vụ chưa nghiêm khiến nhiều việc triển khai không hiệu quả

TTTĐ - Việc thực hiện kỷ luật, kỷ cương hành chính, trách nhiệm thực thi công vụ tại các cơ quan Nhà nước thuộc TP ở một số nơi chưa thực sự nghiêm, cá biệt có nơi có biểu hiện buông lỏng, né tránh, đùn đẩy trách nhiệm công việc được giao, biểu hiện tâm lý “bàn lùi”, sợ sai, sợ trách nhiệm. Tất cả những biểu hiện này dẫn tới nhiều việc của TP triển khai chậm, không hiệu quả.
Đưa ra lộ trình, giải pháp khắc phục tình trạng đùn đẩy trách nhiệm Tin tức

Đưa ra lộ trình, giải pháp khắc phục tình trạng đùn đẩy trách nhiệm

TTTĐ - Kỷ luật, kỷ cương trong thực thi công vụ ở một số địa phương, đơn vị còn chưa cao, chưa nghiêm. Cá biệt có nơi xuất hiện tình trạng né tránh, đùn đẩy công việc, biểu hiện tâm lý “bàn lùi”, sợ sai, sợ trách nhiệm. Đây là vấn đề quan trọng, cấp thiết cần được HĐND TP Hà Nội chất vấn để kịp thời chấn chỉnh.
Khai mạc phiên chất vấn của HĐND TP Hà Nội Tin tức

Khai mạc phiên chất vấn của HĐND TP Hà Nội

TTTĐ - Tiếp tục chương trình Kỳ họp thứ 17, hôm nay (3/7), HĐND TP Hà Nội sẽ thực hiện quyền giám sát trực tiếp đối với UBND TP thông qua hoạt động chất vấn, tái chất vấn.
Các doanh nghiệp Hàn Quốc đánh giá Việt Nam là điểm đến đầu tư đầy tiềm năng Tin tức

Các doanh nghiệp Hàn Quốc đánh giá Việt Nam là điểm đến đầu tư đầy tiềm năng

Chiều 2/7, trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã hội kiến Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk Yeol.
Thi đua "nước rút" để tháng 7/2024 khánh thành đường dây 500kV mạch 3 Thời sự

Thi đua "nước rút" để tháng 7/2024 khánh thành đường dây 500kV mạch 3

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ ban hành Thông báo 288/TB-VPCP ngày 29/6/2024 kết luận của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tại cuộc họp với một số địa phương để thúc đẩy tiến độ triển khai các Dự án đường dây 500 kV mạch 3 từ Quảng Trạch (Quảng Bình) đến Phố Nối (Hưng Yên).
Phấn đấu hoàn thành mục tiêu kim ngạch thương mại song phương đạt 100 tỷ USD vào năm 2025 Tin tức

Phấn đấu hoàn thành mục tiêu kim ngạch thương mại song phương đạt 100 tỷ USD vào năm 2025

Chiều 2/7, tại Seoul, Hàn Quốc, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã có cuộc hội đàm với Thủ tướng Hàn Quốc Han Duck Soo nhân chuyến thăm chính thức Hàn Quốc từ ngày 30/6 đến 3/7/2024.
Thông cáo báo chí chung Việt Nam - Hàn Quốc Tin tức

Thông cáo báo chí chung Việt Nam - Hàn Quốc

Nhân chuyến thăm chính thức Hàn Quốc của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và Phu nhân, hai bên đã ra Thông cáo báo chí chung. Dưới đây là toàn văn Thông cáo báo chí chung Việt Nam - Hàn Quốc.
Hà Nội thông qua Nghị quyết về chương trình giám sát năm 2025 Tin tức

Hà Nội thông qua Nghị quyết về chương trình giám sát năm 2025

TTTĐ - Chiều 2/7, tại kỳ họp thứ 17, HĐND thành phố Hà Nội đã thông qua Nghị quyết về chương trình giám sát năm 2025.
Xem thêm