Tag

Bí kíp "cưa đổ" trái tim phái đẹp với những món quà 8/3

Xã hội 08/03/2024 13:40
aa
TTTĐ - Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là dịp để chúng ta thể hiện tình cảm và sự trân trọng đối với những người phụ nữ đặc biệt trong cuộc đời. Thay vì những món quà vật chất đắt tiền, hãy dành tặng họ những món quà "cực yêu" để mang đến niềm vui và sự bất ngờ.
Miễn phí vé tham quan cho phụ nữ mặc áo dài dịp 8/3 Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ trời rét trong Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 Mách bạn những điểm “săn hoa" dịp 8/3

Hạnh phúc là được lắng nghe, thấu hiểu

Bạn trẻ Nguyễn Minh Anh, Hà Đông, Hà Nội cho rằng: “Ngày của hoa hồng” không phải bất cứ phụ nữ nào cũng mong muốn được tặng các món quà đắt tiền. Quan trọng nhất là bạn hãy dành thời gian để lắng nghe và thấu hiểu sở thích, nhu cầu của người phụ nữ bạn yêu thương. Hơn bao giờ hết bạn hãy quan sát những chi tiết nhỏ trong cuộc sống để biết được họ đang thiếu gì hoặc mong muốn điều gì, từ đó, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được món quà phù hợp và ý nghĩa nhất.

Minh Anh cho biết thêm: Hạnh phúc nhất của phụ nữ là được lắng nghe và thấu hiểu. Khi được ai đó lắng nghe và thấu hiểu, chúng ta cảm thấy được tôn trọng, được quan tâm và được kết nối. Điều này mang lại cho chúng ta cảm giác che chở và bình yên.

Cô gái cũng cho rằng: Lắng nghe và thấu hiểu là hai yếu tố quan trọng trong giao tiếp. Lắng nghe không chỉ đơn giản là im lặng khi người khác nói, mà còn là tập trung vào những gì họ đang nói và cố gắng hiểu quan điểm của họ. Thấu hiểu là khả năng đặt mình vào vị trí của người khác và cảm nhận được cảm xúc của họ.

Khi chúng ta lắng nghe và thấu hiểu người khác, chúng ta có thể xây dựng những mối quan hệ bền chặt và ý nghĩa. Chúng ta cũng có thể giúp đỡ họ giải quyết vấn đề và vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

Bí kíp "cưa đổ" trái tim phái đẹp với những món quà 8/3

Những món quà tự làm…

Với bạn trẻ Phương Anh (Thanh Xuân, Hà Nội): Những món quà do chính tay bạn làm sẽ chứa đựng nhiều tình cảm và sự chân thành. Người tặng có thể tự tay làm thiệp, vẽ tranh, sáng tác một bài thơ hay bài hát...

“Món quà handmade tuy đơn giản nhưng sẽ khiến người nhận cảm động và trân trọng. Quá trình tự tay làm quà tặng cho thấy sự đầu tư thời gian, công sức và tâm huyết của người tặng. Nó thể hiện sự quan tâm, trân trọng và tình cảm chân thành dành cho người nhận. Mỗi món quà tự làm đều là độc nhất, thể hiện cá tính và sở thích của người tặng. Nó mang giá trị tinh thần cao hơn so với những món quà đại trà, dễ dàng mua được ở bất kỳ đâu. Quá trình làm quà có thể gợi nhớ những kỷ niệm đẹp giữa người tặng và người nhận. Khi nhận được món quà, người nhận sẽ cảm động và trân trọng những kỷ niệm đó” – Phương Anh nói.

Bí kíp "cưa đổ" trái tim phái đẹp với những món quà 8/3

“Cá nhân hóa” món quà…

Minh Anh cho rằng: Còn một cách độc đáo trong việc tặng quà phụ nữ nhân ngày 8/3, đó là hãy biến món quà trở nên độc đáo và đặc biệt bằng cách cá nhân hóa nó. Ví dụ, bạn có thể in hình ảnh của người nhận lên một chiếc cốc, khắc tên họ lên một món trang sức... Món quà "độc nhất vô nhị" này sẽ thể hiện sự quan tâm và tình cảm của bạn dành cho họ.

“Món quà được cá nhân hóa cho thấy người tặng đã dành thời gian tìm hiểu sở thích, cá tính của người nhận để lựa chọn món quà phù hợp. Điều này thể hiện sự quan tâm, trân trọng và tình cảm chân thành của người tặng. Món quà cá nhân hóa mang giá trị tinh thần cao hơn so với những món quà đại trà. Nó thể hiện sự độc đáo và riêng biệt, khiến người nhận cảm thấy được trân trọng và yêu thương” – Minh Anh nói.

Cô gái cũng cho biết thêm: Ngoài ra việc gói quà đẹp mắt, kết hợp quà tặng với lời chúc ý nghĩa khiến cho những món quà tặng 8/3 trở nên "cực yêu" cho người thân yêu của mình.

Đọc thêm

Lan tỏa ý thức phòng, chống ma túy trong toàn xã hội Muôn mặt cuộc sống

Lan tỏa ý thức phòng, chống ma túy trong toàn xã hội

TTTĐ - Mới đây, Bộ Công an phối hợp cùng UBND TP Hà Nội tổ chức chương trình “Chung một quyết tâm - Vì cộng đồng không ma túy”, nhằm đẩy mạnh tuyên truyền, nêu cao nhận thức của cộng đồng; phát huy sức mạnh toàn dân trong đấu tranh phòng, chống tội phạm và đẩy lùi tệ nạn ma túy.
Hiệu quả từ việc thí điểm thu phí đỗ xe không dùng tiền mặt Muôn mặt cuộc sống

Hiệu quả từ việc thí điểm thu phí đỗ xe không dùng tiền mặt

TTTĐ - Cụ thể hóa các nhiệm vụ thuộc Đề án số 06 của Chính phủ, Công an thành phố Hà Nội đã phối hợp với Cục Cảnh sát quản lý hành chính (Bộ Công an) và các đơn vị liên quan triển khai thí điểm việc thu phí đỗ xe không dùng tiền mặt đối với 3 bãi đỗ xe máy, 4 bãi đỗ xe ô tô tại phủ Tây Hồ và chùa Trấn Quốc.
Thông qua mức hỗ trợ lực lượng ANTT hơn 2,8 triệu đồng/người/tháng Muôn mặt cuộc sống

Thông qua mức hỗ trợ lực lượng ANTT hơn 2,8 triệu đồng/người/tháng

TTTĐ - Chiều 1/7, HĐND TP Hà Nội đã thông qua Nghị quyết quy định tiêu chí thành lập và tiêu chí số lượng thành viên Tổ bảo vệ an ninh, trật tự; nội dung, mức chi hỗ trợ đối với người tham gia lực lượng tham gia bảo vệ an ninh trật tự ở cơ sở trên địa bàn thành phố.
Thông qua Nghị quyết về mức chi hỗ trợ lực lượng Công an xã Muôn mặt cuộc sống

Thông qua Nghị quyết về mức chi hỗ trợ lực lượng Công an xã

TTTĐ - Chiều 1/7, HĐND thành phố Hà Nội đã thông qua Nghị quyết về việc quy định nội dung, mức chi hỗ trợ lực lượng Cảnh sát khu vực, lực lượng Công an xã trên địa bàn thành phố.
Bắt đầu xử phạt, tạm giữ giấy phép lái xe trên ứng dụng VNeID Muôn mặt cuộc sống

Bắt đầu xử phạt, tạm giữ giấy phép lái xe trên ứng dụng VNeID

TTTĐ - Ngày 1/7, các đơn vị Phòng Cảnh sát giao thông (Công an thành phố Hà Nội) đã triển khai xử phạt, tạm giữ giấy phép lái xe tích hợp trên VNeID.
Cả nước chung tay vì mục tiêu bảo hiểm y tế toàn dân BHXH & Đời sống

Cả nước chung tay vì mục tiêu bảo hiểm y tế toàn dân

TTTĐ - Công tác thực hiện chính sách bảo hiểm y tế (BHYT) của Đảng và Nhà nước ta đã đạt được những thành tích tích cực. Tuy nhiên, thực tế cho thấy, để phát triển BHYT bền vững, tiến tới BHYT toàn dân, điều kiện quan trọng nhất vẫn là sự quan tâm, “vào cuộc” của cả hệ thống chính trị, cũng như ý thức của người dân, cơ sở y tế về ý nghĩa của việc tham gia BHYT.
Giải quyết gần 15.000 vụ việc trong 6 tháng đầu năm 2024 Muôn mặt cuộc sống

Giải quyết gần 15.000 vụ việc trong 6 tháng đầu năm 2024

TTTĐ - Trong 6 tháng đầu năm 2024, Tòa án Nhân dân hai cấp thành phố Hà Nội thụ lý 23.827 vụ việc, giải quyết 14.695 vụ việc.
Đề xuất chính sách đặc thù bồi thường dự án đường sắt đô thị Đô thị

Đề xuất chính sách đặc thù bồi thường dự án đường sắt đô thị

TTTĐ - UBND TP Hà Nội đề xuất cho phép UBND TP quyết định chính sách đặc thù về bồi thường, hỗ trợ, tái định cư, tạm cư đối với người dân bị ảnh trong trong các dự án đường sắt đô thị (ĐSĐT) của Thủ đô...
Điều chỉnh lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội và trợ cấp hằng tháng BHXH & Đời sống

Điều chỉnh lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội và trợ cấp hằng tháng

TTTĐ - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 75/2024/NĐ-CP ngày 30/6/2024 điều chỉnh lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội và trợ cấp hằng tháng.
Quy định mức lương tối thiểu đối với người lao động làm việc theo hợp đồng lao động Muôn mặt cuộc sống

Quy định mức lương tối thiểu đối với người lao động làm việc theo hợp đồng lao động

TTTĐ - Ngày 30/6/2024, Chính phủ ban hành Nghị định số 74/2024/NĐ-CP quy định mức lương tối thiểu đối với người lao động làm việc theo hợp đồng lao động, thay thế Nghị định số 38/2022/NĐ-CP ngày 12/6/2022 và bắt đầu có hiệu lực từ ngày 1/7/2024.
Xem thêm