Tag

Bentley Continental GTC độc bản chính thức được mở bán

Xe++ 10/04/2024 09:00
aa
TTTĐ - Mới đây, hãng xe sang Bentley đã chính thức trình làng chiếc xe độc bản mang tên Continental GTC Boodles Mulliner Edition.

Chiếc xe này là sản phẩm được bộ phận cá nhân hóa của Bentley Mulliner hợp tác với công ty trang sức Boodles thực hiện.

Chiếc Bentley Continental GTC Boodles Mulliner Edition này không chỉ sở hữu ngoại thất bắt mắt mà còn có khoang nội thất đặc biệt khi có nhiều chi tiết gắn cả mặt dây chuyền nạm kim cương hay bề mặt táp-lô chế tác bằng vàng trắng 18 cara.

Cụ thể, siêu phẩm độc nhất vô nhị Bentley Continental GTC Boodles Mulliner Edition này sở hữu màu sơn xám Porpoise Grey kết hợp với tông hồng phấn Powder Pink đặc trưng của Boodles trên cản trước, thềm cửa, bộ khuếch tán gió và cánh gió sau. Mulliner cũng trang bị cho xe bộ la-zăng 22 inch được hoàn thiện bằng chất liệu Vonfram.

Điểm ấn tượng, độc đáo nhất của chiếc xe sang này chính là ở nội thất.

Nổi bật bên trong không gian cabin là mặt dây chuyền “Be Boodles Bentley” làm bằng kim cương đính trên bảng điều khiển trung tâm, kết hợp với chất liệu vàng trắng tạo nên sự sang trọng, xa xỉ cho chiếc xe mui trần này.

Ở một số vị trí trên xe sẽ được trang trí bằng gỗ veneer Autumn Stone, tạo thêm điểm nhấn bằng đường viền màu hồng phấn ở cửa gió điều hòa, táp-lô,… Được biết, để làm nên những đường khâu tinh xảo này, những người thợ lành nghề đã phải mất tới 6 giờ để hoàn thành tới 278.566 mũi khâu.

Khu vực hốc gió điều hòa tại táp lô còn được trang trí bởi vàng 24 carat. Logo của công ty trang sức cùng năm thành lập “1798” xuất hiện trên vòm bánh trước, bảng điều khiển, bậc cửa và đèn chào mừng.

Cung cấp sức mạnh cho chiếc Bentley Continental GTC Boodles Mulliner Edition này vẫn là động cơ W12 6.0L tăng áp kép cho công suất 641 mã lực và 900 Nm mô-men xoắn. Sức mạnh được truyền tới bốn bánh xe thông qua hộp số tự động ly hợp kép 8 cấp.

Được biết, Bentley x Boodles Mulliner Edition đã chính thức được mở bán tại đại lý Jack Barclays Bentley ở London, Anh vào ngày 11/4. Giá xe hiện vẫn được giữ kín nhưng ước chừng người mua sẽ phải bỏ ra số tiền chắc chắn không dưới 7 chữ số.

Đọc thêm

Geely ra mắt pin thế hệ mới, an toàn và linh hoạt hơn Xe++

Geely ra mắt pin thế hệ mới, an toàn và linh hoạt hơn

TTTĐ - Geely đã chứng minh rằng ngay cả khi bị đâm thủng, sau 8 phút pin thế hệ mới của hãng cũng không phát nổ hay bắt lửa. Nhiệt độ bề mặt của pin cũng không vượt quá 40°C. Hơn nữa, pin cũng không gặp vấn đề gì ngay cả khi bị ngâm trong nước muối trong 2 giờ.
Túi khí giả xuất hiện tràn lan đe dọa đến tính mạng người dùng Xe++

Túi khí giả xuất hiện tràn lan đe dọa đến tính mạng người dùng

Do có hình dáng y hệt hàng thật, túi khí giả rất khó phát hiện và có thể đã được lắp đặt mà chủ xe không biết, tạo ra mối đe dọa tiềm ẩn cho người dùng.
Hãng xe Fisker phải triệu hồi hơn 12.000 xe Ocean dù đã phá sản Xe++

Hãng xe Fisker phải triệu hồi hơn 12.000 xe Ocean dù đã phá sản

TTTĐ - Fisker đang thu hồi 12.523 xe điện Ocean do lỗi tay nắm cửa có thể bị kẹt do cơ chế hoạt động có vấn đề.
Đại gia Mỹ mang siêu xe triệu đô đến Việt Nam dự Gumball 3000 Xe++

Đại gia Mỹ mang siêu xe triệu đô đến Việt Nam dự Gumball 3000

TTTĐ - Dân chơi xe đến từ Mỹ sở hữu bộ sưu tập xe lên đến 100 chiếc, trong đó có đến hơn 20 xe là các mẫu hypercar và megacar.
Yaris không còn tên trên trang web của Toyota Việt Nam Xe++

Yaris không còn tên trên trang web của Toyota Việt Nam

Danh mục sản phẩm trên website chính thức của Toyota Việt Nam hiện không còn thông tin về mẫu hatchback cỡ nhỏ Toyota Yaris.
Dây chuyền sản xuất Volvo EX30 chuyển từ Trung Quốc sang Bỉ Xe++

Dây chuyền sản xuất Volvo EX30 chuyển từ Trung Quốc sang Bỉ

TTTĐ - Việc giao mẫu xe điện EX30 đến Mỹ đã bị trì hoãn vì Volvo phải chuyển hướng mở rộng dây chuyền sản xuất sang Bỉ. Nguyên nhân do Mỹ đã áp dụng mức thuế 100% đối với xe điện sản xuất từ Trung Quốc.
Bán tải Nissan Navara được đại lý tung ưu đãi đến 190 triệu đồng Xe++

Bán tải Nissan Navara được đại lý tung ưu đãi đến 190 triệu đồng

TTTĐ - Số xe bán tải Nissan Navara đang được đại lý tung ưu đãi giảm giá được sản xuất năm 2023. Động thái này của đại lý nhằm giải quyết hàng tồn kho, sẵn sàng đón lô xe mới về vào tháng sau.
Toyota Fortuner trông cực kỳ “chiến” với bộ bodykit phong cách xe đua Xe++

Toyota Fortuner trông cực kỳ “chiến” với bộ bodykit phong cách xe đua

Được nâng cấp từ chiếc Fortuner nguyên bản, Toyota Hyper-F Concept sở hữu ngoại hình mang phong cách xe đua cực kỳ ấn tượng.
Wuling Bingo lộ diện tại Việt Nam Xe++

Wuling Bingo lộ diện tại Việt Nam

Đại lý cho biết mẫu xe điện Wuling Bingo sẽ chính thức được hãng giới thiệu tới người tiêu dùng Việt Nam trong tháng 6 hoặc tháng 7/2024.
Trung Quốc ra mắt loại pin mới có tuổi thọ 1,6 triệu km Xe++

Trung Quốc ra mắt loại pin mới có tuổi thọ 1,6 triệu km

Loại pin mới do Farasis Enegery giới thiệu sở hữu phạm vi hoạt động ấn tượng cùng với tuổi thọ lên tới đến 1,6 triệu km, hứa hẹn trở thành yếu tố tạo ra sự đột phá trong lĩnh vực xe điện.
Xem thêm